Ballroom I Western Round Table

ขอเชิญร่วมงาน Wedding Showcase ในวันที่ 1-2 เมษายน 2560 โรงแรม The Okura Prestige Bangkok


โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ
ขอเชิญคู่รักร่วมงานเวดดิ้ง โชว์เคส ในวันที่ 1-2 เมษายน 2560

ขอเชิญคู่รักทุกท่านที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานมาร่วมงานเวดดิ้ง โชว์เคส (Wedding Showcase) ในวันเสาร์ที่ 1 และวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2560 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 19.00 น. ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม (Grand Ballroom) ชั้น 3 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

Ballroom I_Western Round Table

Ballroom I_Western Round Table

วันแต่งงานเป็นวันที่สำคัญที่สุดวันหนึ่งของชีวิตหนุ่มสาว การค้นหาสถานที่จัดงาน และรูปแบบงานที่ถูกใจจึงไม่ใช่เรื่องง่าย โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ จึงได้จัดงานเวดดิ้งโชว์เคส เพื่อเปิดโอกาสให้คู่รักทุกคู่ได้มาเยี่ยมชมความอลังการของห้องแกรนด์บอลรูมของโรงแรมที่จะถูกเนรมิตให้งดงามตระการตา และร่วมชิมอาหารแสนอร่อยในรูปแบบงานเลี้ยงค็อกเทล และพบกับทีมงานมากประสบการณ์ที่คอยให้คำแนะนำในทุกเรื่องเกี่ยวกับงานวิวาห์ อีกทั้งยังจะได้พบกับพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญเรื่องงานแต่งงาน อาทิ ชิค แพลนเนอร์ (Chic Planner) ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานแต่งงานเพื่อปรึกษาเรื่องรูปแบบการจัดงานแต่งงาน และพร้อมที่จะช่วยทำให้ฝันคุณเป็นจริง ช่างภาพมืออาชีพ คุณปฎิพัทธ์ (Patipat Photographer) บัตรเชิญดีไซน์สวยจากวิริยา (Viriya Wedding card) เครื่องประดับจากโทรี่ ไดมอนด์ (Tory Diamond) รองเท้าเจ้าสาวจากจิมมี่ชู (Jimmy Choo) และที่พักสำหรับฮันนีมูนจากโรงแรมรายาวดี และอื่น ๆ อีกมากมาย

Drawing Room I_Thai Wedding

Drawing Room I_Thai Wedding

Grand Ballroom_Western Long Table 1

Grand Ballroom_Western Long Table 1

ชมการแสดงโชว์ระบำกลองญี่ปุ่นสุดอลังการ และแฟชั่นโชว์ชุดแต่งงานจากซัมธิง เซเคร็ด (Something Sacred) แบรนด์ชุดแต่งงานสัญชาติญี่ปุ่นแบรนด์แรกในไทย ที่จะนำชุดแต่งงานดีไซส์ใหม่ล่าสุดนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น มาจับคู่แสดงกับช่อดอกไม้ดีไซส์พิเศษจากห้องดอกไม้อเทลิเย่ร์ (Atelier) นอกจากนี้ ซัมธิง เซเคร็ด ยังจะนำชุดแต่งงานแบบญี่ปุ่นมาให้สาว ๆ ที่มาร่วมงานได้ลองสวมใส่ในงานอีกด้วย

ข้อเสนอพิเศษเมื่อจองห้องจัดเลี้ยงสำหรับงานวิวาห์ภายในงานเวดดิ้ง โชว์เคส ทุกคู่รักที่มีค่าใช้จ่ายขั้นต่ำ 600,000-700,000 บาท สามารถเลือกรับของขวัญพิเศษเพิ่มขึ้น 1 รายการ ยอดชำระตั้งแต่ 700,001-800,000 บาท สามารถเลือกรับของขวัญพิเศษเพิ่มขึ้น 2 รายการ และยอดชำระตั้งแต่ 800,001 บาทเป็นต้นไป สามารถเลือกรับของขวัญพิเศษเพิ่มขึ้นอีก 3 รายการ โดยเลือกจากรายการของขวัญพิเศษ อาทิ ห้องดีลักซ์ 1 ห้องสำหรับแต่งตัวในวันแต่งงาน คัพเค้กพร้อมโลโก้ของคู่บ่าวสาวสำหรับแขก 100 ท่าน หรือซุ้มอาหารพิเศษสำหรับแขก 100 ท่าน ฯลฯ พิเศษ เมื่อคู่รักมีค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 800,001 บาทเป็นต้นไป สามารถเลือกที่จะยกระดับห้องพักในคืนแต่งงานเป็นห้องพักแบบเพรสซิเดนเชียล สวีท (Presidential Suite) 1 คืน มูลค่า 65,000++ บาท

Grand Ballroom_Wedding_Cocktail setup

Grand Ballroom_Wedding_Cocktail setup

สำหรับคู่รักทุกคู่ที่ชำระค่ามัดจำในงาน จะได้รับต่างหูมุกแท้จากโทรี่ ไดมอนด์ 1 คู่ นอกจากนั้นยังมีสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลพิเศษจากการจับรางวัล ซึ่งมีรางวัลใหญ่มากมาย อาทิ บัตรกำนัลห้องพักที่ประเทศญี่ปุ่น โรงแรมเกียวโต โอกุระ โรงแรมโอกุระ ซับโปโร โรงแรมโอกุระ ฟุกุโอกะ และโรงแรมโอกุระ โกเบ บัตรโดยสารเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ – มาเลย์ จากสายการบิน บางกอกแอร์เวย์ส จำนวน 2 ที่นั่ง บัตรกำนัลห้องพักที่โรงแรม รายาวดี กระบี่ พร้อมบัตรโดยสารเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ – กระบี่จากสายการบิน บางกอกแอร์เวย์ส จำนวน 2 ที่นั่ง บริการรถและเรือรับส่งจากท่าเรือจังหวัดกระบี่ถึงโรงแรม รายาวดี และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

Sora Room_Western Long Table 1

Sora Room_Western Long Table 1

พิเศษ รับคะแนนสะสมสูงสุด 5 เท่า เมื่อตัดสินใจจองแพคเกจแต่งงานที่ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ และชำระเงินมัดจำด้วย บัตรเครดิต กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์ กรุงศรี ซิกเนเจอร์ และบัตรเครดิต กรุงศรี แพลทินัมทุกประเภท ภายในงานเวดดิ้ง โชว์เคส โดยสมาชิกบัตรจะได้รับคะแนนสะสม 3 เท่า ของจำนวนเงินมัดจำ (เงินมัดจำจำกัดสูงสุดที่ 150,000 บาท) ที่ชำระภายในงานเวดดิ้ง โชว์เคส และสำหรับคู่แต่งงานที่มียอดใช้จ่ายรวมในงานแต่งงานตั้งแต่ 650,001 บาทเป็นต้นไป และชำระค่าใช้จ่ายทั้งหมดด้วยบัตรเครดิต กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ซิกเนเจอร์ กรุงศรี ซิกเนเจอร์ และบัตรเครดิต กรุงศรี แพลทินัมทุกประเภท ในวันแต่งงาน สมาชิกบัตรจะได้รับคะแนนสะสมพิเศษเพิ่มอีก 2 เท่า ของยอดเงิน มัดจำ

 

ผู้สนใจร่วมงานสามารถลงทะเบียนร่วมงานล่วงหน้า โดยกดไลค์เฟสบุ๊คเพจของโรงแรม (The Okura Prestige Bangkok) และส่งข้อความโดยระบุ ชื่อ เบอร์ติดต่อ อีเมล์ และวันแต่งงาน มาในเฟสบุ๊คแมสเสจ เพื่อรับของขวัญดีไซน์พิเศษจากทางโรงแรมฯ เนื่องในโอกาสที่โรงแรมฯ เปิดให้บริการมาครบปีที่ 5 ในปีนี้อีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 687 9000 email: noppadol.sr@okurabangkok.com