Cover 2

รีวิวแต่งงานในบรรยากาศสุดชิค หรูหรา โรแมนติกในธีม Black-Gold ณ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ (Conrad Bangkok)


Weddinglist เชื่อว่า เจ้าสาวทุกท่านปรารถนาจะมีงานแต่งงานในฝัน ที่จัดออกมาได้โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร ดีไซน์ให้เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด และ วันนี้ Weddinglist มีรีวิวแต่งงานบรรยากาศชิค ๆ มาฝาก รีวิวนี้เป็นของคุณมะตูม และ คุณเบล เจ้าบ่าว เจ้าสาวจากโรงแรมโรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ (Conrad Bangkok) ภาพบรรยากาศจะสุดชิค โรแมนติก ชวนฝันแค่ไหน เชิญไปรับชมกันเลยครับ

BM AFs005
BM Ss317 1
BM Ss651 1

ทำไมถึงเลือก โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ (Conrad Bangkok )  เป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน

เราเคยมาร่วมงานแต่งเพื่อนที่โรงแรมคอนราดแล้วก็ชอบสถานที่ กับบรรยากาศของห้องจัดเลี้ยงรวมถึง facilities อื่น ๆ คือห้องจัดเลี้ยงที่นี่ใหญ่มี capacity ที่สามารถรองรับแขกของเราที่จำนวนค่อนข้างเยอะได้เพดานสูง มีจอ LED ใหญ่มาก  พอเราเริ่มวางแผนเตรียมงานแต่งงาน ก็เลยได้ปรึกษาเพื่อนที่มีประสบการณ์ จึงแนะนำให้เลยติดต่อสอบถามกับทางโรงแรมแล้วก็ได้มาคุยกับคุณปอ เซลล์เวดดิ้ง ซึ่งเราโอเคมาก ให้คำปรึกษาเราทุกเรื่อง อย่างเราอยากได้งานแต่งงานแบบฟูล แสง สี เสียง คุณปอก็ Support ช่วยดีไซน์ออกมาเป็นแบบที่เราต้องการ

BM Ss035 1
BM Ss090 1
BM Ss126 1
BM Ss132 1
BM Ss151 1
BM Ss001 1
BM Ss172 1

ใส่ใจ ให้เวลา ทุกช่วงเวลาคือความสุข

งานเช้าของเราจะจัดเป็นพิธีไทย – จีน บรรยากาศเรียบง่าย อบอุ่น แขกส่วนใหญ่ที่มาร่วมแสดงความยินดีเป็นครอบครัว ญาติ ๆ และเพื่อนสนิทของเราค่ะ ช่วงงานเย็นเรากับเจ้าบ่าวชอบอะไรที่มันมินิมอล เลยไม่ได้กำหนดคอนเซ็ปต์ ส่วนเรื่องธีมสีและตกแต่งสถานที่เราดีไซน์ให้เป็นธีมสีแบบ Black – Gold ค่ะ ดูหรูหรา ลึกลับค่ะ

BM Ss459 1
BM Ss629 1
BM Ss636 1
BM Ss360 1

บรรยากาศอบอุ่น อบอวลไปด้วยความสุข และ รอยยิ้ม

เราไปร่วมงานแต่งมาหลายงาน ซึ่งงานส่วนใหญ่จะจัดเวทีไว้ด้านหน้า ในความคิดเรามันทำให้แขกดูห่างไกลกับเจ้าบ่าวเจ้าสาว เพราะเขาจะให้ความสนใจกับอาหารบนโต๊ะ หรือคุยกันเองมากกว่า รวมถึงด้วย floor plan ของห้องจัดเลี้ยงที่เป็นแบบยาว จึงได้ปรึกษากับทางโรงแรม และออแกไนเซอร์ เลยมีความเห็นตรงกันว่า จัดเวทีไว้ตรงกลางห้องบอลรูมเพื่อให้แขกที่มาร่วมแสดงความยินดี ได้มองเห็น แล้วเราก็รู้สึกอบอุ่น ใกล้ชิดกับทุกท่าน ขอบคุณที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในวันสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิต

            อย่างที่บอกไปค่ะ งานแต่งเรา เราอยากให้ทุกคนมีความสุข พิธีการทั้งหมดรวบรัดให้กระชับ ไม่ยืดเยื้อ แขกจะได้ไม่เบื่อค่ะ ให้บรรยากาศของงานแต่งงานมันออกแนว Party ดีกว่า พอดีกับห้องจัดเลี้ยงของโรงแรมเองก็เหมาะสำหรับจัด After Party ด้วย เรื่องอารมณ์ของงานเอาเป็นว่าสนุกมาก ให้ภาพมันเล่าเรื่องดีกว่าค่ะ (ขำ) 

BM Ss758 1
BM Ss1072
BM Ss1066
BM Ss1092

เราประทับใจทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในวันงาน ตั้งแต่โรงแรม ทีมงานของโรงแรมที่เราขออะไรก็จัดให้ได้ทั้งหมด Flexible มาก ดูแลเอาใจใส่ทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาวตั้งแต่วันแรกจนเสร็จพิธีการสุดท้าย แล้วก็เรื่องที่เรากะจำนวนแขกผิด ตอนนั้นกลัวมากแต่โรงแรมก็จัดการแก้ปัญหาให้เราได้ค่ะ

  • ระบบแสงสีเสียงในห้องจัดเลี้ยงที่จัดเต็ม แทบไม่มีโรงแรมไหนที่เบลเคยไป แล้วดีไซน์แสงสีเสียงได้เท่ากับโรงแรมคอนราด  ทางโรงแรมมี LED 4 K ขนาดใหญ่ 3 จอ ที่สามารถใช้ดีไซน์ลูกเล่นฉากเปิดตัวเจ้าบ่าว เจ้าสาว ฉาย Presentation สุดอลังการได้ 
  • ช่วง After Party เราก็จัดเต็ม แสง สี เสียง เรามีทีมงานมืออาชีพ ที่มาดูแลเรื่อง visual graphic แบบ real-time เพื่อให้ภาพบนจอเข้ากับเพลงจากดีเจค่ะ ยิ่งจอใหญ่ขนาดนี้ เพื่อนๆ ฟินกันสุดๆ ไปเลย
BM Ss1148
BM Ss1154
BM Ss1027
BM Ss1172
BM Ss1112
BM Ss1158
BM 228
BM 179
BM 93

อยากให้ฝากข้อคิดดี ๆ หรือคำแนะนำสำหรับคู่รักที่กำลังจะแต่งงาน

อาจจะเป็นหลาย ๆ ประเด็น อย่างแรกอยากให้วางแผนแต่เนิ่น ๆ เราแต่งงานครั้งเดียวนะคะ ถ้าวางแผนดี ๆ มันจะเป็นไปตามที่เราต้องการ อย่าลืมเป็นตัวของตัวเอง งานแต่งงานมันสร้างความประทับใจได้หลายแบบ ไม่จำเป็นต้องไปซ้ำใคร ดีไซน์ออกมาให้เป็นภาพจำที่ดีที่สุดในแบบฉบับของเรา ใส่ใจ ให้เวลา ในรายละเอียดทุกอย่างให้ออกมาดีที่สุดค่ะ 

BM Ss1316
BM AFs017
BM AFs095

เครดิต

ช่างภาพ : numchoks, IFYOUSMILE.photographer
ช่างแต่งหน้า : minddmakeup, armytoast
ร้านเช่าชุด : beliis_official
ทีมตกแต่งสถานที่ : chanotai.design

BM AFs091
BM AFs043