KNOWS 1433

อบอุ่นเหนือกาลเวลาไปกับรีวิวแต่งงาน ณ โรงแรมบลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว (Bliston Suwan Park View Hotel & Serviced Residence) โรงแรมจัดงานแต่งงานในสไตล์ Garden View


หากพูดถึงโรงแรมจัดงานแต่งงานย่านชิดลมที่มีบรรยากาศแบบ cozy อบอุ่นในทุกวินาทีแล้วล่ะก็ Weddinglist ก็อยากแนะนำให้ทุกท่านแวะไปที่ โรงแรมบลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว กันค่ะ เพราะที่นี่มีความโดดเด่นด้านห้องจัดเลี้ยงที่รองรับแขกได้ถึง 300 ท่าน บริการยอดเยี่ยม ในแพ็กเกจราคาสบายกระเป๋า ที่สำคัญคือบรรยากาศที่ร่มรื่นรอบๆ โรงแรมสร้างความโรแมนติกได้อีกระดับ ถูกใจเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่ต้องการจัดงานแบบวิวสวนเป็นที่สุดค่ะ ใครที่อยากชมบรรยากาศงานแต่งงานที่โอเอซิสในย่านกลางเมืองแห่งนี้ ก็ขอเชิญติดตามรีวิวแต่งงานครั้งนี้กันได้เลย

KNOWS 9006
N N 960
N N 971
KNOWS 1412
KNOWS 0256

โรงแรมบลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว เนรมิตความโรแมนติกท่ามกลางบรรยากาศแบบ Garden view

การได้จัดงานแต่งงานท่ามกลางความร่มรื่น และสะดวกสบายต่อญาติผู้ใหญ่ที่เคารพรัก คงเป็นอีกหนึ่งงานแต่งงานในฝันของบ่าวสาวหลายๆ ท่านใฝ่ฝันถึง เช่นเดียวกับ ‘คุณณัฐและเจ้าสาว’ ที่ปรารถนาจะเนรมิตงานแต่งงานที่แสนอบอุ่นบนพื้นที่สุดสร้างสรรค์ โรงแรมบลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว โรงแรมจัดงานแต่งงานที่ตั้งอยู่ย่านชิดลม มีแพ็กเกจแต่งงานในราคาเอื้อมถึง เป็นหนึ่งทางเลือกของคู่บ่าวสาวที่อยากจัดงานแต่งงานในสวน และต้องการความสะดวกสบายสำหรับแขกผู้ใหญ่

“ได้ฤกษ์แล้วเราก็หาโรงแรมก่อนเลยครับ โจทย์แรกคืออยากแต่งในสวน แต่ด้วยข้อจำกัดของแขกผู้ใหญ่ คุณพ่อคุณแม่เราก็มีอายุแล้ว เราก็กลัวจะไม่สะดวก เลยพยายามหาโรงแรมขนาดเล็กที่เปิดโล่ง เห็นวิวสวน ไม่อับเกินไป ไปดูหลายๆ โรงแรมแล้วยังไม่มีที่ถูกใจ พอได้เข้ามาดูที่ โรงแรมบลิสตัน สุวรรณ พาร์ควิว ถูกใจโถง ห้องจัดเลี้ยง ก็ตัดสินใจเลือกเลย”

N N 450
N N 561
N N 903
N N 904

สรรค์สร้างงานแต่งงานสไตล์มินิมอลได้ตรงใจ อบอุ่นเหนือกาลเวลา

ในส่วนของการตกแต่งนั้น ทางคุณณัฐและเจ้าสาวตั้งใจให้งานออกมาน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ โชว์ความเป็นมินิมอลในฉากหลัง เมื่อเปิดภาพดูก็ยังสัมผัสถึงความอบอุ่นได้ตลอดเวลา ซึ่งทางโรงแรมก็สามารถจัดและปรับแต่งสถานที่ให้ได้ตรงตามใจ ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เติมเต็มวันสำคัญให้สมบูรณ์แบบเป็นความทรงจำที่อยู่เหนือกาลเวลา

“เราอยากให้งานออกมาน้อยแต่มากครับ ไม่ได้ตกไปตามกาลเวลา ให้โรงแรมจัดงานแต่งงานแต่งน้อย ให้ดูออกมามาก ให้ช่างภาพออกมาแล้วการตกแต่งมีความหมายคือสิ่งที่เราตั้งใจไว้ และทีมงานก็จัดออกมาได้ตรงใจครับ”

KNOWS 0007
KNOWS 1735
KNOWS 0361

ทีมงานคุณภาพสร้างความประทับใจได้อย่างไม่รู้ลืม

ด้วยสถานการณ์ที่ไม่แน่นอน ทำให้เจ้าบ่าวและเจ้าสาวต้องเลื่อนจัดงานมาตั้งแต่ช่วงปี 2020 ที่ผ่านมา จึงทำให้มีเวลาในการเตรียมงานให้พร้อมที่สุด ซึ่งทางโรงแรมก็คอยซัพพอร์ต ช่วยวางแผนจัดงานแต่งงานด้วยความเป็นมืออาชีพ ให้คู่รักได้ดื่มด่ำกับวันพิเศษได้อย่างเต็มเปี่ยม วางใจได้กับทีมงานมืออาชีพที่จะเนรมิตงานให้ผ่านไปอย่างราบรื่น

“การบริการของโรงแรมชั้นหนึ่งเลยครับ ทางคุณอ้อกับน้องๆ ในทีม แนะนำ ให้ความรู้ เอาประสบการณ์ มาผนวกกัน ทำให้งานออกมาตรงตามความต้องการ ความเป็นมืออาชีพของทางโรงแรม ทุกอย่างรันได้เป๊ะ ไม่มีสะดุด เพอร์เฟ็กต์มาก เขาจะคอยมีไอเดียมาเสนอ สร้างความประทับใจไปตลอดทั้งงานครับ รอจัดมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ทุกอย่างถูกเลื่อนออกมานานมาก เราเลยมีเวลาเตรียมงานมากขึ้นทำให้ทุกอย่างออกมาไม่มีอะไรสะดุดเลย ตั้งแต่การเตรียมงานไปจนถึงวันสุดท้าย ทุกอย่างสมูธหมดไม่ต้องมานั่งตัดสินใจในงานเลย เพราะทีมงานวางแผนรับมือได้ดี เป็นสิ่งที่ประทับใจมากๆ ครับ”

KNOWS 0328
KNOWS 0448
KNOWS 0437
KNOWS 9006
KNOWS 0155

คำแนะนำสำหรับคู่บ่าวสาว

“เราอยากยืนยันในสิ่งที่ตัวเองชอบนะครับ แล้วปรับให้เข้ากับแบบที่ครอบครัวอยากได้ จะทำให้เป็นวันที่น่าจดจำของทั้งเราและกับทั้งครอบครัวเลยครับ”

N N 635