Anantara Siam Wedding Fair Garden

‘Garden Romance’ Wedding Showcase โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ


งานเวดดิ้ง “สวนสวรรค์แห่งความโรแมนติก”
ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ
26 – 27 สิงหาคม 2560 เวลา 10:00 – 19:00 น.

ขอเชิญคู่รักที่ปรารถนาจะจัดงานวิวาห์ ร่วมงาน “อนันตรา สยาม เวดดิ้งโชว์เคส” ในบรรยากาศสวนสวรรค์แห่งความโรแมนติก ที่อบอวลไปด้วยความรัก ภายใต้คอนเซปต์ “Garden Romance” ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 26 – 27 สิงหาคม 2560 เวลา 10.00-19.00 น. ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ (ถนนราชดำริ)

ภายในงานคู่รักจะได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย และหลากหลายไอเดียการจัดงานตั้งแต่ การขอแต่งงาน งานปาร์ตี้สละโสด งานหมั้น งานวิวาห์ งานเลี้ยงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ และพบกับพันธมิตรที่พร้อมจะให้คำปรึกษาแก่คู่บ่าว-สาว อาทิ ชุดเครื่องเพชรสุดหรู จากแบรนด์เครื่องประดับเพชร Mes Cheries เลือกชมชุดเจ้าสาวและเจ้าบ่าวคอลเลคชั่นล่าสุดจากห้องเสื้อ GANIT เลือกดีไซน์การ์ดเชิญพร้อมของชำร่วยในแบบฉบับของคู่รักจาก Anya เทคนิคสมุดอวยพรดิจิตัลจาก Social Touch ที่พร้อมอัพโหลดรูปภาพและข้อความได้ทันใจ สตูดิโอถ่ายภาพมืออาชีพ SmallMoon วงดนตรี แสง เสียง เอฟเฟค สำหรับงานแต่งงานและปาร์ตี้จาก Ploenjit สปาทรีทเมนต์แพ็คเกจพิเศษจาก อนันตรา สปา และอื่นๆ อีกมากมาย

ร่วมลงทะเบียนและตามข่าวสารผ่านทางเฟซบุ๊กของโรงแรม AnantaraSiamBangkokHotel เพื่อรับของที่ระลึกในวันงาน สำหรับคู่รักที่จองแพ็คเกจและชำระค่ามัดจำภายในงาน รับส่วนลดและข้อเสนอสุดพิเศษ อาทิ ซุ้มอาหารในวันแต่งงาน บริการรถลิมูซีนสุดหรูรับหรือส่งคู่บ่าวสาว และข้อเสนอพิเศษอื่นๆอีกมากมายภายในงาน โดยคู่รักทุกคู่ที่จองการจัดงานวิวาห์ที่โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพในงานนี้ รับทันที แพ็คเกจฮันนีมูนสุดประทับใจที่อนันตรา มุยเน่ รีสอร์ท แอนด์ สปา เวียดนาม 3วัน 2คืน* นอกจากนี้ผู้มียอดใช้จ่ายสุงสุด ลุ้นรับแพ็คเกจฮันนีมูนสุดหรูสู่อนันตรา มัลดีฟส์**
*ยอดใช้จ่ายกับโรงแรมตั้งแต่ 800,000 บาทขึ้นไป
**สิทธิพิเศษและโปรโมชั่นเป็นไปตามเงื่อนไขที่โรงแรมกำหนด

สอบถามรายละเอียด โทร. 0 2126 8866 ต่อ ฝ่ายจัดเลี้ยง หรือ อีเมล: catering.asia@anantara.com
เว็บไซต์: siam-bangkok.anantara.com

คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม

POP6536
MG 6151
MG 6158