KF5D0594

ชิค&ชิล ไปกับรีวิวแต่งงานย่านใจกลางกรุง ณ เกษร เออร์เบิร์น รีสอร์ท (Gaysorn Urban Resort)


งานแต่งงานเป็นช่วงเวลาแสนพิเศษที่ครอบครัวและเพื่อนสนิทมาใช้เวลาร่วมกัน เจ้าบ่าวและเจ้าสาวหลายๆ ท่านจึงอยากให้งานในวันนั้นอบอุ่น เป็นกันเอง และบอกถึงไลฟ์สไตล์ของคู่บ่าวสาวได้มากที่สุด วันนี้ทาง Weddinglist จะพาทุกท่านไปพบกับงานแต่งงานสุดชิคของคุณไอซ์และคุณนิค ที่มีบรรยากาศคล้ายกับงานเลี้ยงรุ่นที่อบอวลไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของครอบครัวและเพื่อนสนิท ณ เกษร เออร์เบิร์น รีสอร์ท (Gaysorn Urban Resort)สถานที่จัดงานแต่งงานน้องใหม่ย่านราชประสงค์ ใกล้กับ BTS สถานนีสยามและชิดลม ให้คู่บ่าวสาวได้เนรมิตงานแต่งงานได้ตามใจตัวเอง งานนี้จะเก๋ ชิค แค่ไหน ไปติดตามกันได้เลยค่ะ

KF5D0614

อยากจัดงาน Outdoor ในฤดูฝน เกษร เออร์แบน รีสอร์ท (Gaysorn Urban Resort) ก็เนรมิตให้ได้

เมื่อทางทีมงานสอบถามถึงเหตุที่เลือก “เกษร เออร์แบน รีสอร์ท” โดยคุณไอซ์ก็บอกให้เราฟังว่าความตั้งใจแรกของคุณไอซ์และคุณนิคคืออยากจัดงานแต่งงานที่ต่างจังหวัดค่ะ แต่เนื่องจากช่วงนั้นฝนตกทุกวันและติดเรื่องของการเดินทางจึงตั้งโจทย์การเลือกสถานที่ใหม่

“อยากได้ชิลๆ ชิคๆ ค่ะ ไม่อยากได้แกรนด์บอลรูม หรือต้องตกแต่งด้วยดอกไม้จ๋าถึงจะสวย เดินทางสะดวก จัดงาน Outdoor ได้ค่ะ” และนี่คือโจทย์ใหม่ที่คุณไอซ์ตั้งไว้สำหรับการหาสถานที่แต่งงานในฝัน ซึ่ง “เกษร เออร์แบน รีสอร์ท” ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคู่บ่าวสาว ด้วยบรรยากาศที่เหมือนเพนท์เฮ้าส์หรูใจกลางกรุง ฟังก์ชั่นครบครัน ทั้งยังมี Terrace ที่จัดงานเลี้ยงแบบ Outdoor ได้อย่างสบายๆ ทั้งยังแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างเป็นสัดส่วน มีส่วนที่รับประทานอาหารเป็นบุฟเฟ่ต์ และแยกอีกโซนไว้เพื่อพิธีการสำคัญตามความต้องการของเจ้าบ่าวเจ้าสาว เพื่อให้แขกทุกท่านได้ดื่มด่ำกับโมเม้นต์อันน่าจดจำได้โดยไม่มีเสียงอื่นใดมารบกวน แล้วก็ไม่ต้องกังวลเรื่องฟ้าฝนนะคะ เพราะทางทีมงานฝ่ายสถานที่ได้จัดเตรียมแผนสำรองไว้หากเกิดเหตุฉุกเฉินฟ้าฝนไม่เป็นใจก็มีพื้นที่มากพอให้ย้ายงานเข้าไปอยู่ด้านในแทนได้อย่างไม่มีสะดุด

นอกจากนี้ห้อง  The Crystal Box  ห้องที่คุณไอซ์และคุณนิคใช้เป็นห้องพิธีการนั้นเป็นห้องกระจก เพดานสูง และไม่มีเสามาบดบังทิวทัศน์ ทำให้บรรยากาศไม่อึดอัดราวกับจัดงานแบบ Outdoor นับว่าเป็นอีกทางเลือกสำหรับคู่บ่าวสาวที่กำลังหาสถานที่จัดงานแบบเก๋ๆ โปร่งสบาย ที่ “เกษร เออร์แบน รีสอร์ท” ตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแน่นอนค่ะ

The Crystal box 5 1
KF5D0683
KF5D0433
KF5D0569
8G3A2359 1
KF5D1148

ชิค & ชิล บน Sky Terrace ชมวิวเมืองแบบพาโนรามา 

งานนี้คุณไอซ์และคุณนิคเลือกการตกแต่งที่ดูโมเดิร์นอย่างเก๋ไก๋ มีดอกไม้ตกแต่งแบบพอดีๆ ไม่มากเกินไป จัดแบ่งเป็นสัดส่วน ยิ่งได้รับลมกันที่ Sky Terrace โดยมีภาพมหานครที่ไม่เคยหลับใหลเป็นฉากหลังด้วยแล้ว ยิ่งเติมเต็มให้วันพิเศษสมบูรณ์มากกว่าที่เคย

KF5D0580
KF5D0618

อาหารและบริการระดับพรีเมี่ยม

“คุณอ้อ เหมือนมีทางออกให้เราทุกเรื่อง ประสานงานเก่ง อย่างตอนหลังเลิกงาน เราจะต้องเดินไปตรงทางเชื่อมกับอีกโรงแรมนึง แล้วทางเชื่อมก็มีเวลาเปิดปิด ทางคุณอ้อก็ประสานงานให้รปภ. คอยเปิดประตูให้เรา ดูแลเราดีมากๆ เลยค่ะ พรีเมี่ยมมาก พี่โก๋ซับพอร์ตการจัดงาน เรื่องอาหาร จัด แสง สี ทุกอย่างในงานเลยสมูธไปหมด ส่วนเรื่องอาหารก็ใช้บริการจากเชฟของห้องอาหารด้านล่าง แล้วยังใช้วัตถุดิบคุณภาพดี เนื้ออิมพอร์ตจากเมืองนอก  อร่อยมาก ปริมาณก็พอดีกับแขก โดยรวมแล้วประทับใจทุกอย่างเลยค่ะ”

8G3A2188
8G3A2226
KF5D0773
KF5D0729
8G3A4880 1
8G3A5581 1
8G3A5624 1
8G3A5670 1

งานแต่งงานที่ให้ความรู้สึกเหมือนกับงานเลี้ยงรุ่น 

“งานเราเป็นงานเล็กๆ เชิญแขกแค่ 240 คนค่ะ เพราะเราอยากฉลองกับคนสนิท ซึ่งทุกอย่างที่ออกมาเป็นแบบที่ตั้งใจไว้เลย ♥”

ณ สถานที่จัดเลี้ยงหรูใจกลางเมือง ทุกคนที่มาร่วมงานเลี้ยงฉลองแต่งงานของคุณไอซ์และคุณนิคต่างมีรอยยิ้มประดับอยู่บนใบหน้า จะได้ยินเสียงพูดคุยสรวลเสเฮฮาดังขึ้นเคล้ากับเพลงบรรเลง ไม่ใช่แค่เพื่อนๆ ของคุณไอซ์คุณนิคเท่านั้นนะคะ แต่ยังรวมถึงเพื่อนๆ ของคุณพ่อคุณแม่ด้วย ตรงตามความตั้งใจของคุณไอซ์และคุณนิคที่อยากให้งานออกมาสบายๆ ชิคๆ ชิลๆ คล้ายงานเลี้ยงรุ่น เป็นงานที่ทุกคนได้ใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกัน

8G3A2335
KF5D0486
KF5D0625
8G3A2382
KF5D1124
8G3A2455
8G3A2465

โมเม้นต์เซอร์ไพรส์ด้วยบทเพลงสุดประทับใจ ♥

ในวันนั้นคุณนิคได้สร้างโมเม้นต์สุดประทับใจด้วยการร้องเพลง You Belong to Me เซอร์ไพรส์คุณไอซ์ เติมความหวานให้การเริ่มต้นชีวิตคู่ และยังสร้างรอยยิ้มแห่งความประทับใจให้กับผู้มาร่วมงาน

KF5D1333
KF5D1310
KF5D1301

ถ้าให้แนะนำว่าที่คู่บ่าวสาวมาแต่งงานที่นี่จะแนะนำให้ทำอะไรบ้างเอ่ย

“ถ้าออฟชั่นใหม่ๆ แนวเก๋ๆ ชิลๆ โลเคชั่นดี ที่จอดรถเยอะ อาหารอร่อย มี Outdoor มีแสงสีแสงพร้อม แนะนำให้มาที่นี่เลยค่ะ”

KF5D1170
KF5D1069

Weddinglist หวังว่ารีวิวแต่งงานที่นำมาฝากกันวันนี้จะถูกใจคู่บ่าวสาวสาย ชิค&ชิล กันนะคะ ถ้าบ่าวสาวคู่ไหนที่อยากได้บรรยากาศชิลๆ เหมือนกับคู่ของคุณไอซ์และคุณนิค อย่าลืมลองไปเซอร์เวย์ที่ “เกษร เออร์แบน รีสอร์ท (Gaysorn Urban Resort)” กันนะคะ รับรองเลยว่าทั้งสถานที่และบริการนั้นอยู่ในระดับพรีเมี่ยมไม่แพ้ใครเลย

KF5D1069

เครดิตต่างๆ 

ช่างภาพ : พี่โจ๊ก Zpell 

ช่างแต่งหน้า : พี่หลิน Lindsay

Wedding planner : คุณฝน Mitr Experience 

แสง สี เสียง : คุณไอซ์

ชุดแต่งงาน : Nhoo Matthews Atelier

KF5D0444