Cover Charoenkrung

รวมโรงแรมแต่งงานย่านถนนเจริญกรุง


ถนนเจริญกรุง ถือเป็นอีกหนึ่งย่านสำคัญในกรุงเทพที่มีสถานที่จัดงานแต่งงานที่น่าสนใจไม่น้อย โดยเฉพาะโรงแรมหลายแห่งที่อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา และสามารถชมความงามของทิวทัศน์ทั้งสองฝั่งเจ้าพระยาในยามค่ำคืนที่มีบรรยากาศสุดโรแมนติกได้ อีกทั้งยังมีการเดินทางที่สะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นทางเรือ รถไฟฟ้า BTS หรือทางด่วน ซึ่งในวันนี้ Weddinglist ขอพาคู่รักที่กำลังหาข้อมูลแต่งงานไปชมลิสต์โรงแรมในย่านนี้กันครับ

Charoenkrung

โรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซา
Ramada Plaza by Wyndham Bangkok Menam Riverside

Resize แต่งงาน โรงแรมรามาดา พลาซ่า กรุงเทพ แม่น้ำ ริเวอร์ไซด์ 101

เริ่มต้นจากแยกถนนตก ผ่านศูนย์การค้า Asiatique The Riverfront มาประมาณ 500 เมตร ก็จะถึง โรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซา ที่ตั้งอยู่ในซอยเจริญกรุง 72/3 – 4 และเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานยอดนิยมอีกแห่งหนึ่งในใจกลางกรุงเทพ เพราะที่นี่มีห้องจัดเลี้ยงทั้งแบบ Indoor และ Outdoor ที่สามารถชมทิวทัศน์โค้งน้ำเจ้าพระยาที่สวยที่สุดในยามค่ำคืนได้ และพื้นที่จัดเลี้ยงทั้งหมดสามารถยืดหยุ่นการใช้สอยพื้นที่ได้ตามความต้องการของทุกคู่รัก ด้วยจำนวนแขกที่รองรับได้สูงสุดถึง 800 – 1,000 ท่าน เลยทีเดียวครับ

Resize แต่งงาน โรงแรมรามาดา พลาซ่า กรุงเทพ แม่น้ำ ริเวอร์ไซด์ 44
แต่งงานโรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซ่า 3
แต่งงานโรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซ่า
แต่งงานโรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซ่า 5

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก CZs2dio Wedding Photo

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โรงแรม Hotel Once Bangkok

สถานที่แต่งงาน Hotel Once เจริญกรุง 2

โรงแรม Hotel Once Bangkok ตั้งอยู่ในซอยเจริญกรุง 72/2 ซึ่งนำเสนอความโดดเด่นด้วยพื้นที่แบบ Double Space ภายในโรงแรมมีสไตล์การตกแต่งที่ผสมผสานกันระหว่าง Glass House กับ Art Deco ภายในห้องอาหาร Top Knot และพื้นที่โถงด้านนอกที่อยู่รวมกันบนชั้นดาดฟ้า สามารถชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืนได้ในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนแขกที่สามารถรองรับได้สูงสุด 300 ท่าน เรียกได้ว่า ที่นี่เป็นสถานที่แต่งงานในฝันของคู่รักรุ่นใหม่ได้เลยทีเดียวครับ

ดูรีวิวโรงแรม Hotel Once Bangkok เพิ่มเติม

Resize รีวิวแต่งงาน Hotel Once Bangkok Chidchanok Photography 12
สถานที่แต่งงาน Hotel Once เจริญกรุง 3
Resize รีวิวแต่งงาน Hotel Once Bangkok Chidchanok Photography 37
Resize รีวิวแต่งงาน Hotel Once Bangkok Chidchanok Photography 4

ขอบคุณภาพประกอบจาก : Chidchanok Photography

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ
Chatrium Hotel Riverside Bangkok

Resize แต่งงาน โรงแรม Chatrium Hotel Riverside Bangkok 3

โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณแยกถนนจันทน์ โดยภายในโรงแรมมีห้องจัดเลี้ยงให้เลือกถึง 3 ห้อง ซึ่งรองรับได้ทั้งงานพิธีเช้าและงานเลี้ยงช่วงเย็น อีกทั้งพื้นที่ภายในห้องจัดเลี้ยงยังสามารถแบ่ง Patrition ออกเป็นห้องย่อยได้อีก 3 ห้อง โดยรองรับจำนวนแขกได้สูงสุดถึง 700 ท่านเลยทีเดียวครับ

Resize แต่งงาน โรงแรม Chatrium Hotel Riverside Bangkok 4
Resize แต่งงาน โรงแรม Chatrium Hotel Riverside Bangkok 1
Resize แต่งงาน โรงแรม Chatrium Hotel Riverside Bangkok 2

ขอบคุณภาพประกอบจาก Facebook : Chatrium Hotel Riverside Bangkok

ที่ตั้ง : https://goo.gl/maps/PJMjp5AZXRR2

โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ
Capella Bangkok

Capella Bangkok Facade Exterior

โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ (Capella Bangkok) ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณย่านถนนเจริญกรุง ช่วงระหว่างแยกสะพานตากสิน – ถนนจันทน์ เป็นโรงแรมบูติกแบรนด์หรูสไตล์รีสอร์ทแห่งใหม่ที่อยู่ภายในโครงการ “เจ้าพระยา เอสเตท” ซึ่งตอบโจทย์บรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยาได้เป็นอย่างดี โดยภายในโรงแรมฯ มีพื้นที่จัดเลี้ยงสำหรับงานแต่งงานทั้ง Indoor และ Outdoor ไม่ว่าจะเป็นห้องบอลรูมที่รองรับแขกได้สูงสุดถึง 900 ท่าน หรือห้อง Atelier ที่เหมาะสำหรับจัดพิธีหมั้นหรืองานเลี้ยงเล็ก ๆ ที่มีจำนวนแขก 70 – 110 ท่าน นอกจากนี้ บริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยายังมีพื้นที่ให้จัดงานเลี้ยงและ After Party อย่าง Courtyard ที่รองรับแขกได้ถึง 200 ท่าน พร้อมแพ็กเกจแต่งงานที่ทีมงานโรงแรมฯ ดูแลให้ครบทุกอย่างในที่เดียว

Capella Bangkok Phra Nakhon
Capella Bangkok Verandah
1 2
Capella Bangkok Riverfront Premier I
5 5

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ
Shangri-La Hotel, Bangkok

MG 1090

ข้ามมาอีกฝั่งของถนนเจริญกรุง บริเวณย่านบางรัก ก็จะพบกับ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ที่อยู่บริเวณเชิงสะพานตากสิน โดยจุดเด่นของที่นี่คือ มีพื้นที่จัดเลี้ยงขนาดใหญ่และหลากหลาย ทั้งเรือนไทยริมน้ำอย่างศาลาทิพย์ ที่เหมาะสำหรับงานหมั้นพิธีเช้า และภายในโรงแรมยังมีห้อง Grand Ballroom ที่สามารถรองรับจำนวนแขกได้สูงสุด 1,500 ท่านอีกด้วยครับ

MG 1137
wedding Shangri La Hotel Bangkok 009
wedding Shangri La Hotel Bangkok 071

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก : Bird Eye View Wedding Studio

ที่ตั้ง : goo.gl/maps/9mWnjbMdWYx

โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ
Mandarin Oriental Bangkok

Authors Lounge Mandarin Oriental Hotel 003

โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้กับอาคารไปรณีย์กลางบางรัก (ตึก CAT) เป็นโรงแรมหรูแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งถูกสร้างขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 5 สำหรับจุดเด่นของที่นี่จะอยู่ที่รูปแบบการจัดงานแต่งงานที่มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นศาลาริมน้ำ, ห้องจัดเลี้ยง Authors’ Lounge ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะด้วยสถาปัตยกรรมแบบนีโอคลาสสิค รวมถึงห้องจัดเลี้ยง Royal Ballroom ที่สามารถรองรับจำนวนแขกได้สูงสุดถึง 1,000 ท่าน อีกด้วยครับ

Wedding Mandarin Oriental001
Wedding Mandarin Oriental002
madarin oriental 018

ขอบคุณภาพประกอบจาก : Bird Eye View Wedding Studio

ที่ตั้ง : https://goo.gl/maps/ezCkXR3vtaC2

บ้านเลขที่ ๑
House No.1

Ajaree Daniel Wedding 16

บ้านเลขที่ ๑ (House No.1) ตั้งอยู่ภายในซอยกัปตันบุช (เจริญกรุง 30) บริเวณถนนเจริญกรุง – สี่พระยา เป็นสถานที่แต่งงานที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยบ้านอนุรักษ์สไตล์นีโอคลาสสิก ผสมผสานความเป็นไทยกับยุโรปได้อย่างลงตัว ซึ่งนอกจากจะได้รับการอนุรักษ์ให้เป็นสถานที่อันทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์แล้ว ทางบ้านเลขที่ ๑ ยังเปิดบริการรับจัดงานแต่งงานที่มีทั้งพิธีมงคลสมรสและงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสภายในพื้นที่จัดเลี้ยงที่มีให้เลือกทั้งห้องจัดเลี้ยงภายในอาคารและสนามหญ้าบริเวณหน้าอาคาร โดยรองรับจำนวนแขกได้สูงสุด 400 ท่าน

b5251206a6e5f11341c7796bff668c14
56178671 2696454440425827 2260637340256960512 n
Chareonkrung 34
20190118 181901 N3A0099
DSC 0287
OFF 7764

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โรงแรม รอยัล ออคิด เชอราตัน
Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers

Sheraton ไฟล์ย่อ 2 1

โรงแรม รอยัล ออคิด เชอราตัน ตั้งอยู่บริเวณท่าเรือสี่พระยา โดยภายในโรงแรมเน้นการประดับตกแต่งด้วยกล้วยไม้นานาพรรณ และรองรับงานแต่งงานทุกรูปแบบ ด้วยห้องจัดเลี้ยงสไตล์โมเดิร์นที่มีให้เลือกถึง 22 ห้อง รองรับจำนวนแขกได้ตั้งแต่ 100 – 1,200 ท่าน พร้อมชมความงามของทิวทัศน์จากริมแม่น้ำเจ้าพระยาในยามค่ำคืนได้อีกด้วยครับ 

2 4
3 3
4 3
1 3

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

  • โทร : 0 2266 0123 ต่อฝ่ายขายจัดเลี้ยง
  • อีเมล : weddings.rosh@sheraton.com
  • ที่ตั้ง : goo.gl/maps/urnvcwiwFS22