prewed002010

สวิตเซอร์แลนด์ อีกหนึ่งประเทศในยุโรปที่โรแมนติก เหมาะสำหรับถ่ายพรีเวดดิ้ง


สวิตเซอร์แลนด์ อีกหนึ่งประเทศยอดนิยมที่เหล่าบรรดาคู่รักจูงมือกันไปถ่ายพรีเวดดิ้งค่ะ ด้วยความที่เป็นประเทศที่สงบ ภูมิประเทศสวย อากาศดี มีทั้งทะเลสาบ หิมะ ปราสาท สถาปัตยกรรมในตัวเมืองสวย รวมถึงมีวิวเทือกเขาสลับซับซ้อนและเทือกเขาแอลป์ที่เป็นเทือกเขาที่สูงที่สุดในยุโรปและที่สำคัญสามารถมาเที่ยวได้ตลอดทั้งปีค่ะ

prewed002009

เมืองหลวงของประเทศสวิสเซอร์แลนด์คือกรุงเบอร์น โดยมีเมืองใหญ่ที่สำคัญอีก 5 เมืองคือ ซูริค บาร์เซิล เจนีวา โลซาน และมีเมืองที่น่าสนใจอีกเมืองคือ ลูเซิร์น เป็นเมืองที่อยู่เกือบใจกลางประเทศ ซึ่งเมืองนี้มีแหล่งท่องเที่ยวสำคัญคือ ของทะเลสาบลูเซิร์น หรือที่มีชื่อเรียกว่า ทะเลสาบสี่แคว้นแดนป่าไม้

จุดเด่นของทะเลสาบลูเซิร์นคือล้อมรอบไปด้วยเทือกเขาแอลป์และอาคารบ้านเรือนที่เก่าแก่ น้ำในทะเลสาบใสแจ๋วมองเห็นพื้นด้านล่าง มีห่าน หงส์มาหาอาหาร ให้เราสามารถได้ถ่ายรูปอย่างใกล้ชิด ถือว่าเป็นเสน่ห์ของเมืองนี้เลยค่ะ

pre impressshot010

ตัวเมืองลูเซิร์นแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ

ส่วนที่อยู่ด้านตะวันออก จะเป็นเขตเมืองเก่า ที่มีอายุมากกว่า 500 ปี เป็นเขตที่กำหนดไว้ว่าไม่ให้มีอาคารใหม่ๆ หรือว่าอาคารสูงสร้างขึ้นในเขตเมืองเก่าที่มีการอนุรักษ์ไว้ เราสามารถเดินเที่ยวและถ่ายรูปในเขตเมืองเก่าได้อย่างสบาย

ส่วนที่อยู่ด้านตะวันตก จะเป็นเขตเมืองใหม่ ที่มีการสร้างขึ้นมาภายหลัง หากอยากออกไปนอกเมือง ก็มีระบบขนส่งมวลชน ไม่ว่าจะเป็นรถเมล์ รถไฟ เรือ ที่เชื่อมโยงกันเป็นเครืองข่ายทำให้การเดินทางท่องเที่ยวในเมืองลูเซิร์นนั้นง่ายและสะดวก
ฤดูที่แนะนำในการนั่งรถไฟสาย Glacier Express คือช่วงเดือนกันยายน หรือ ช่วงฤดูหนาว  โดยที่นั่งชั้น 1 และ 2 ไม่แตกต่างกันมากนัก ทุกที่นั่ง Glacier Express จะมีแผ่นพับและหูฟังสำหรับข้อมูลสถานที่ต่าง ๆ ที่รถไฟกำลังวิ่งผ่าน มีให้เลือกฟังได้ถึง 6 ภาษา คือ อังกฤษ เยอรมัน ฝรั่งเศส อิตาลี จีน และญี่ปุ่น

pre impressshot005
 Note : พี่ลี่ impressshot แนะนำกับคู่รักที่จะไปถ่ายพรีเวดดิ้งที่สวิตเซอร์แลนด์

” ถ้าเป็นฤดูร้อนที่สวิตฯ จะเริ่มตั้งแต่เดือนพฤษภาคม-ต้นเดือนกันยายน แบบนี้สว่างเร็ว แล้วก็มืดช้า ถ้ากลางปลายเดือนกรกฎาคมหรือสิงหาคม มืดโน่นนน 3 ทุ่มค่ะ ตี 5 สว่างแล้ว ทำให้ใน 1วัน ยาวนาน ถ่ายได้เยอะ ”

ข้อเสียคือ ไม่มีหิมะแล้ว ละลายหมด เหลือแต่บนยอดเขาซึ่งก็ไม่เยอะ แต่ก็มีต้นไม้ ดอกไม้แทนค่ะ

” ถ้าหากไปช่วงหน้าหนาว ข้อเสียคือ มืดเร็ว สว่างก็ช้า แต่ที่ได้แน่ๆคือภาพหิมะ สมกับเป็นยุโรปค่ะ เมืองที่น่าสนใจก็ทั่วไปค่ะ ตามที่ทัวร์จัด Zurich Bern Interlaken Zermatt  Lucern พวกนี้คนไทยนิยมไปเที่ยว เพราะเป็นเมืองเก่า มีที่ให้เที่ยวเยอะ แล้วก็ขึ้นเขาได้หลายจุด ครบในการทัวร์ประมาณ 5 วัน แต่จุดที่พี่ไปถ่าย จะเป็นที่ที่ทัวร์ไม่ได้ลง

ข้อดี คือไม่ต้องแย่งกับทัวร์สวิตฯไม่ใช่ประเทศที่มีปราสาทใหญ่โต เหมือนฝรั่งเศส หรือเยอรมัน ดังนั้นปราสาทที่คนนิยมสุดในสวิสก็คือ Chillon Castel อยู่ที่เมือง Montreux ค่ะ เป็นปราสาทที่มีจุดเด่นคืออยู่ริมทะเลสาบเจนีวา และเป็นปราสาทเก่าจริงๆ ที่เหลืออยู่ไม่กี่ปราสาทในสวิตฯ ที่เหลือถูกเปลี่ยนเป็นร้านอาหารหรือโรงแรมเกือบหมดแล้วค่ะ ”

คลิกขอแพ็คเกจถ่ายภาพแต่งงาน

ภาพพรีเวดดิ้งที่สวิตเซอร์แลนด์

pre impressshot011

prewed002007

prewed002015

prewed002014

prewed002031

prewed002006

ถ่ายพรีเวดดิ้งที่ยุโรป เพียง 70,000 บาท 
พิเศษ ประเทศ Switzerland เพียง 50,000บาท

เฉพาะถ่ายในเดือนพฤษภาคม 2561 เท่านั้น
1-7 : Switzerland
8-12 : Scotland
15-18 : England

– ราคานี้รวมค่าตั๋วเครื่องบินไปกลับและที่พักของทีมงานแล้ว แต่ไม่รวมส่วนของลูกค้า
– ชุดเจ้าสาว 1ชุด และชุดราตรียาว 2ชุด จากร้าน Bridesmaid
– ให้ไฟล์ภาพทั้งหมด ปรับสีและตกแต่งภาพในสไตล์ Impressshot
– ราคาแพคเกจยกเว้นประเทศฝรั่งเศสและอิตาลี

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Tel : 085 800 8809 / Line: impressshot
IG: impressshot
Inbox: https://www.facebook.com/messages/impressshot

ชมตัวอย่างภาพพรีเวดดิ้งที่ Switzerland เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาได้ที่
http://bit.ly/2s8MoI6

 

22154235 1449713061731910 2051658863352955621 n