Untitled 1 1

สัมผัสกลิ่นอายของความรัก ผ่านรีวิวงานแต่งงานบรรยากาศแสนโรแมนติก ณ โรงแรมอเล็กซานเดอร์ (Alexander Hotel Bangkok)


สวัสดีค่ะ วันนี้ weddinglist กลับมาอีกครั้งกับรีวิวแต่งงาน ครั้งนี้ถึงคิวของ โรงแรมอเล็กซานเดอร์ (Alexander Hotel) ที่มีห้องจัดเลี้ยงสไตล์ไทยประยุกต์ ในย่านรามคำแหง ตั้งอยู่ในซอยรามคำแหง 83/3 ใกล้แยกลำสาลี ซึ่งทางโรงแรมมีบริการรับจัดงานแต่งงานทั้งพิธีหมั้น งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส After Party พร้อมบริการจัดตกแต่งสถานที่ อาหารจัดเลี้ยงที่มีให้เลือกหลากหลายทั้งโต๊ะจีน บุฟเฟ่ต์ และค็อกเทล รวมไปถึงอุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในงานแต่งงาน เรียกได้ว่าครบ จบ ที่  โรงแรมอเล็กซานเดอร์ (Alexander Hotel) เลยทีเดียว โดยราคาแพ็กเกจเริ่มต้นเพียง 35,000 บาทเท่านั้น และสำหรับรีวิวแต่งงานในครั้งนี้เป็นของ “คุณแอนและคุณมอส” บรรยากาศของงานจะสวยหวานแค่ไหน และทำไมทั้งคู่ถึงเลือกจัดงานแต่งที่นี่ หาคำตอบกันได้ในรีวิวนี้เลยค่ะ

S 30482457

ในครั้งนี้ทางเจ้าบ่าวและเจ้าสาวได้ให้เกียรติทาง Weddinglist ได้สัมภาษณ์และนำภาพบรรยากาศมาฝากทุกคนกันค่ะ เมื่อเราถามถึงเหตุผลในการเลือกโรงแรมแต่งงาน คุณแอนได้เล่าให้เราฟังว่าเกิดจากความประทับใจจากการที่เคยมาร่วมงานแต่งที่นี่ เห็นถึงบรรยากาศภายในงาน ความเป็นมืออาชีพของทีมงาน รสชาติของที่อร่อยถูกปาก จึงส่งต่อความประทับใจมาสู่ผู้อ่านค่ะ

S 30154805
S 30482451
S 30154808 1
S 30154811 3

เหตุผลที่เลือก Alexander Hotel?

โรงแรมอเล็กซานเดอร์ เป็นโรงแรมที่ประดับตกแต่งสไตล์ไทยประยุกต์ ผสมสไตล์คลาสสิคตะวันตก การตกแต่งภายในโรงแรมสวยงาม โดยเจ้าสาวได้เลือกห้องจัดเลี้ยงสุพรรณหงส์ในการจัดงานแต่งงาน ซึ่งมีพื้นที่กว้างที่สุดในบรรดาห้องจัดเลี้ยงทั้งหมด เนื่องจากพื้นที่โถงทางเข้าบริเวณหน้าห้องที่กว้างมาก จึงทำให้ทางโรงแรมสามารถยืดหยุ่นการใช้สอยพื้นที่ตามจำนวนแขกที่มาร่วมงานได้ค่ะ  การเดินทางที่สะดวก ทั้งยังมีห้องจัดเลี้ยงที่เพียงพอต่อจำนวนแขก Sale Wedding ให้บริการดี ให้คำแนะนำและรายละเอียดดีค่ะ

คุณแอน : “เมื่อปี 2561 ไปงานแต่งเพื่อนพี่ชาย ซึ่งตอนนั้นได้เลือกจัดงานแต่งที่ห้องจัดเลี้ยงสุพรรณหงส์ ภายในห้องจัดเลี้ยงสวยงาม มีบรรยากาศที่ดี ไม่อึดอัด มีพื้นที่เพียงพอต่อจำนวนแขก ทาง Sale ของโรงแรมแนะนำดีมาก ให้รายละเอียดดีค่ะ”

S 30482455 1
S 30482459
S 30482454 1
S 30482457 1

บรรยากาศแสนโรแมนติก ณ ห้องสุพรรณหงส์

ห้องสุพรรณหงส์ บอลรูม (Suphannahong Ballroom)  เป็นห้องจัดเลี้ยงที่มีพื้นที่กว้างที่สุดในบรรดาห้องจัดเลี้ยงทั้งหมด รองรับแขกได้ถึง 400 ท่าน (บุฟเฟ่ต์) ในงานแต่งครั้งนี้ ทางโรงแรมได้แนะนำธีมสีชมพูให้กับคุณแอน ซึ่งคุณแอนชื่นชอบสีชมพูเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว จึงเลือกธีม pink, pink gold และ gray บรรยากาศภายในห้องจัดเลี้ยงสวยงาม มีเอฟเฟ็กต์ภายในงานสร้างความโรแมนติกให้กับบรรยากาศได้เป็นอย่างดี

คุณแอน : “ทางโรงแรมให้คำแนะนำเป็นธีมสีชมพู ซึ่งแอนชื่นชอบสีชมพูอยู่แล้ว จึงเลือกจัดธีม pink gold, pink, และ gray ขึ้น พอมาจัดในห้องบอลรูมประทับใจมาก ช่วงเดินเข้าในงานแต่งมี dry ice ระหว่างทางเดิน แสงที่สะท้อนลงมาสวยงาม มี bubble ระหว่างตัดเค้ก แชนเดอร์เลียสวย สร้างความโรแมนติกให้กับบรรยากาศดีมากค่ะ”

S 30482460
S 30482462
S 30482466 1
S 30482464

เรื่องราวของความประทับใจที่ต้องบอกต่อ

งานแต่งงานเป็นวันสำคัญของคู่รัก ทุกคนย่อมตื่นเต้นเป็นธรรมดาใช่ไหมคะ ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความยินดีของผู้มาร่วมงาน การบริการของโรงแรมสามารถดูแลได้ทั่วถึง มีความเป็นอาชีพ ที่สำคัญอาหารอร่อยจนแขกยังเอ่ยปากชม แพ็กเกจของทางโรงแรมสามารถครอบคลุมทุกความต้องการในราคาย่อมเยา สร้างรอยยิ้ม ความสุขและความประทับใจให้กับบ่าวสาวและแขกที่มาร่วมงานจนต้องบอกต่อกัน

คุณแอน : “ชอบทุกอย่างของโรงแรม เซลล์ให้คำแนะนำดีมาก มีการบริการดีมาก ทางโรงแรมยังจัดห้องพักขนาดใหญ่มากให้อีกด้วย ทั้งเพื่อนและช่างแต่งหน้าสามารถเข้ามารวมกันได้ นอกจากนี้ รสชาติอาหารที่อร่อยถูกปาก แขกภายในงานชมเยอะมาก แพ็กเกจของโรงแรมสามารถครอบคลุมทุกอย่างตามที่ต้องการได้ในราคาไม่แพง”

S 30482456

อยากให้คุณแอนแนะนำ หรือฝากอะไรถึงคู่รักที่กำลังจะแต่งงานหน่อยค่ะ 

คุณแอน : “อยากให้ทั้งคู่บ่าวสาว รวมถึงครอบครัวคุยกันให้เรียบร้อย เช่น รูปแบบของงาน จำนวนแขก อาหารต้องอร่อย และการเดินทางที่สะดวก เพื่อที่จะได้หาสถานที่จัดงานที่เหมาะสมและได้รูปแบบตามที่เราต้องการจริงๆ”

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับรีวิวแต่งงานสไตล์ไทยประยุกต์ จากงานแต่งงานของคุณแอนและคุณมอส ทั้งอบอุ่นและโรแมนติกเลยใช่ไหมคะ สำหรับคู่รักท่านไหนอยากแต่งงานสไตล์ไทยประยุกต์ ให้บริการดี อาหารอร่อยในราคาย่อมเยา ย่านรามคำแหง โรงแรมอเล็กซานเดอร์ เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่คุณไม่ควรมองข้ามค่ะ

ขอขอบคุณ คุณแอนมากๆค่ะ ที่มาแบ่งปันประสบการณ์ความรัก ความประทับใจในวันงานแต่งกับ Weddinglist ขอบคุณค่ะ

S 30154806
S 30482467
S 30482448