K9

เก็บตกทุกโมเมนต์สำคัญในวันพิเศษไปกับรีวิว Picture Collection ณ โรงแรมแกรนด์ริชมอนด์ สไตล์ริช คอนเวนชั่น (Grand Richmond Stylish Convention Hotel)


เพราะ การจัดงานแต่งงานเป็นช่วงเวลาที่บ่าวสาวต้องวางแผนในหลาย ๆ เรื่อง ทั้งสถานที่ ธีมงาน อาหาร ช่างภาพ และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งจะดีกว่าไหมถ้าคุณได้จัดงานบนสถานที่ที่เพียบพร้อม ครบเครื่องเรื่องแต่งงาน อย่างโรงแรมแกรนด์ริชมอนด์ สไตล์ริช คอนเวนชั่น (Grand Richmond Stylish Convention Hotel) สถานที่จัดงานแต่งงานครบวงจร เดินทางสะดวกสบาย ติดรถไฟฟ้า ที่พร้อมจะให้บริการคุณด้วยทีมงานมืออาชีพ พร้อมเติมเต็มทุกความประทับใจได้ในที่เดียว และเพื่อให้คุณอินกับสถานที่มากยิ่งขึ้น เราจึงได้รวบรวมไอเดียจัดงานแต่งงานเป็น Picture Collection สุดครีเอตที่ทางโรงแรมได้เสนอให้กับคู่บ่าวสาวที่ได้ใช้บริการโรงแรมแห่งนี้ พร้อมที่มาที่ไปของธีมงานต่าง ๆ มาให้ชมกันป่ะ รูปแบบแต่ละธีมจะครีเอตและสวยงามขนาดไหน ติดตามชมกันได้เลยค่า 

1.Khun Nok & Khun Earth ♥

NOK EARTH 1
NOK EARTH 3
NOK EARTH 2
NOK EARTH 4

เริ่มกันที่ธีมแรกในคอนเซ็ปต์หวานละมุนมาในโทนสีขาว-เขียวธรรมชาติ ซึ่งมีที่มาที่ไปจากชื่อของคู่บ่าวสาว “คุณเอิร์ธ-คุณนก” โดยทางทีมงานได้เลือกตกแต่งพื้นที่ด้วยพันธุ์ไม้นานาพันธุ์ตัดกับนกสีขาวแทนชื่อของเจ้าสาว และโลกสีขาวแทนชื่อเจ้าบ่าวเปรียบเสมือนความรักของทั้งคู่ที่ต่างคนต่างตามหาส่วนที่ขาดหาย จนสุดท้ายก็เจอส่วนที่จะเติมเต็มให้กันและกันได้ในที่สุด เพราะ โลกนี้คงอยู่ไม่ได้ถ้าขาดธรรมชาติและนกที่ต่างพึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกัน

NOK EARTH7

Wedding Decoration : Krungching

Photographer : พ่อบ้านไลก้า

2.Khun Pond & Khun Amp ♥

SARAN9
SARAN10
3

ถ้าคุณชื่นชอบความเรียบง่าย แต่ก็ชอบความสนุกสนานแบบปาร์ตี้ชิค ๆ แต่ยังคิดรูปแบบงานไม่ออก ทางทีมงานก็สามารถเสนอไอเดียเก๋ ๆ ให้คุณได้อย่าง “คุณปอนด์-คุณแอมป์” ที่มีโจทย์จากความชอบส่วนตัวสไตล์เรียบ ๆ และโทนสีแดง ประกอบกับวันนั้นเป็นทั้งวันเกิดและวันแต่งงานพร้อม ๆ กัน ทางทีมงานจึงได้ครีเอตรูปแบบงานสุด Exclusive นี้ออกมาในสไตล์เรียบง่าย ผสมสานกับความขี้เล่น สนุกสนานไปพร้อม ๆ กันด้วยตัวฉากเรียบ ๆ กับโทนสีแดง ส่วน Backdrop ทางทีมงานก็ได้ใส่ลูกเล่นให้กับพื้นที่แทนการถ่ายรูปหมู่ธรรมดา ๆ ด้วยการเพิ่มแท่นยืนสลับซ้อนกัน ให้เพื่อน ๆ หรือแขกคนสนิทที่มาร่วมงานได้ครีเอตท่าทางได้อย่างจัดหนักจัดเต็มสมกับที่แต่งตัวสวยหล่อกันมา นอกจากนี้ ยังเปลี่ยนรูปแบบการตัดเค้กธรรมดา ๆ เป็นการเทครีมลงในเค้กแทนช่วงเวลาพิเศษสำหรับทั้งคู่อีกด้วย

Wedding Decoration : mahassajan_wedding
Photographer : paween Obayawat

3.Khun Patchar & Khun Sukit ♥

PS3
K4
K1
K6

สำหรับคู่รักที่อยากได้ธีมงานหรูหรา หวานละมุน เข้ากับโทนสีของโรงแรม เชื่อว่าจะต้องถูกใจว่าการตกแต่งสไตล์นี้แน่นอน อย่างคู่ของคุณ “คุณสุกฤษฎิ์-คุณพัดชา” ที่ชอบโทนสีอบอุ่น แฝงความหวานสดใสสไตล์ Summer ทางทีมงานจึงได้ครีเอตเป็นโทนสี rosegold-pink ซึ่งเป็นโทนที่ทั้งคู่ชอบเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว พร้อมรังสรรค์ Backdrop ให้มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ ประกอบกับเพดานของโรงแรมที่สูง โอ่โถงของห้องแกรนด์ บอลรูมแห่งนี้ ยิ่งขับให้บรรยากาศภายในงานดูสมบูรณ์แบบไร้ที่ติเลยทีเดียว

K9

Wedding Decoration : mahassajan_wedding
Photographer : paween Obayawat

4.Khun Buth & Khun Ice ♥

177cd2c4227
BI7
I4
I3

ส่วนคู่รักที่เป็นสาย Natural Lover หรือ Floral Lover ที่นี่ก็สามารถรองรับได้เช่นกัน อย่างเช่นคู่ของ “คุณบุตรกับคุณไอซ์” ที่มีโจทย์เป็นสไตล์ Garden ทางทีมงานก็จัดหนักจัดเต็มให้กับคู่บ่าวสาวสมกับช่วงเวลาสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิต เหมือนยกสวนดอกไม้มาตั้งไว้ภายในห้องบอลรูม พร้อมประดับด้วยพันธุ์ไม้หลากสีสัน เพิ่มอุณหภูมิความโรแมนติกให้กับบรรยากาศภายในงานไม่แพ้การจัดงานแต่งงานในสวนเลยค่ะ

BI1

Wedding Decoration : HUG STUDIO
Photographer : R e m i n d

5.Khun Bew & Khun Mooh ♥

BM2
BM4
BM5
BM3

ปิดท้ายด้วยธีมยอดฮิตที่ได้รับความนิยมสุด ๆ กับโทนสีแดงเลือดหมู-ทองมาร์เบิลสุดชิค ที่ทาง “คุณหมู-คุณบิว” ได้เลือกใช้ ซึ่งนอกจากธีมนี้จะดูหรูหรา สุขุม พร้อมแฝงไปด้วยความร้อนแรงแล้ว พอยิ่งประกอบกับฟังก์ชั่นสไตล์คอนเทมโพลารี่ พร้อมแชนเดอร์เลียสุดหรูอันเป็นเอกลักษณ์ ก็ยิ่งขับให้บรรยากาศดูน่าหลงใหล ชวนฝัน เหมือนอยู่ในงานเลี้ยงหรู ๆ สมกับโมเมนต์พิเศษครั้งหนึ่งในชีวิตเลยค่ะ

BM1

Wedding Decoration : Tonkarflower
Photographer : Resstory

โรงแรมแกรนด์ริชมอนด์ สไตล์ริช คอนเวนชั่น (Grand Richmond Stylish Convention Hotel) เป็นโรงแรมหรูอย่างมีระดับย่านนนทบุรีที่ครบเครื่องเรื่องงานแต่ง ที่นอกจากจะโดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นจัดเลี้ยงระดับคอนเวนชั่นแล้ว ภายในโรงแรมยังเพียบพร้อมไปด้วยทีมงานมืออาชีพเฉพาะทาง ไม่ว่าจะเป็นทีมเวดดิ้ง ทีมจัดเลี้ยง ทีมตกแต่งสถานที่ และอื่น ๆ ไปจนถึงอุปกรณ์อื่น ๆ แบบครบวงจร ในราคาสบายกระเป๋า นอกจากนี้ ทีมงานยังพร้อมเป็นที่ปรึกษาพร้อมเสนอไอเดียในสไตล์ที่ไม่เหมือนใครให้กับว่าที่บ่าวสาวได้อีกด้วย และสำหรับคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานครบวงจรแบบนี้ล่ะก็ อย่าลืมเก็บโรงแรมแกรนด์ริชมอนด์ สไตล์ริช คอนเวนชั่นไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ