Hens Party 1024x683

บอกลาความเหงาไปกับค่ำคืนสุดแซ่บด้วยแพ็คเกจ Hen’s Party สุดคุ้ม จากโรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี (Pullman Bangkok Hotel G) พร้อม 5 ธีมปาร์ตี้สละโสดเก๋ ๆ ที่คุณไม่ควรพลาด


ต้องบอกเลยว่าในช่วงหลายปีมานี้เทรนด์การจัดปาร์ตี้สละโสดนั้นถือเป็นอีกหนึ่ง activity ที่ว่าที่บ่าวสาวขาดไม่ได้ค่ะ นอกจากจะจัดงานแต่งงานให้ออกมาถูกใจแล้ว ทั้ง Hen’s Party หรือ Bachelor Party ก็ต้องแซ่บไม่แพ้กัน ซึ่งสิ่งสำคัญที่จะทำให้งานปาร์ตี้ของคุณกลายเป็นค่ำคืนที่แสนสนุกสนาน และประทับใจคือ การวางคอนเซปต์หรือธีม (Theme) งานนั่นเองค่ะ และวันนี้ Weddinglist จึงจะมาแชร์ไอเดียการจัดปาร์ตี้สละโสดของสาว ๆ หรือ Hen’s Party ให้สุดเหวี่ยง ในแบบที่ทุกคนสามารถจัดตามได้ง่าย ๆ พร้อมด้วยโปรโมชั่น “Hen’s Party” จากสถานที่จัดงานสุดคุ้มอย่าง โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี (Pullman Bangkok Hotel G) ย่านสีลม ถ้าพร้อมแล้วไปบอกลาความโสดพร้อมกันเลยค่า 

65cf624ae4019ad38bf5d2ec4779c883

สละโสดด้วยการย้อนวัยสไตล์ตัวจี๊ดกับ ‘ธีมเชียร์ลีดเดอร์’

สำหรับธีมเชียร์ลีดเดอร์ถือว่าเป็นธีมสุดคลาสสิกที่ได้รับความนิยมมาโดยตลอดค่ะ เพราะไม่ต้องเตรียมอะไรมาก สามารถหาชุด และหาพร็อบได้ง่าย ดังนั้น เรามาอำลาความโสดไปพร้อม ๆ กับการรำลึกความหลังของการเป็นสาวสุดฮ็อตที่หนุ่มทั้งโรงเรียนต้องหันมองกันเลยค่า

หวาน ๆ ใส ๆ ไปกับ ‘ธีมชุดนอน’ 

มาต่อกันด้วยธีมง่าย ๆ แต่น่ารักอย่างธีมชุดนอน อีกหนึ่งธีมที่เรียกว่าได้รับความนิยมมาก ๆ เช่นกัน จัดตามได้ง่าย สบาย ๆ แถมถ่ายรูปขึ้นมาก็ดูน่ารักอีกด้วย จะเป็นปาร์ตี้ชุดนอนหวานกรุบกริบ หรือจะเป็นชุดนอนสุดเซ็กซี่งานนี้เลือกกันตามสะดวกเลยค่า

pj hen party cover 1

‘ธีม Disney Princess’ ใคร ๆ ก็เป็นเจ้าหญิงได้

อีกหนึ่งธีมที่ Weddinglist ขอรับรองเลยว่าเป็นธีมที่แต่งตัวสนุกสุด ๆ ก็คือ ธีมเจ้าหญิงดิสนีย์ ค่ะ บอกเลยว่าธีมนี้ว่าที่เจ้าสาว และบรรดาเพื่อน ๆ จะได้ปลุกความฝันแสนหวานในวัยเด็กให้กลับมาโลดแล่นอีกครั้ง ดังนั้นจัดการตกแต่งสถานที่ให้ดูฟรุ้งฟริ้ง และที่สำคัญอย่าลืมแต่งองค์ทรงเครื่องตามแบบเจ้าหญิงคนโปรด จะเป็นสโนว์ไวท์ แอเรียล หรือเจ้าหญิงคนไหนก็เลือกเอาตามใจชอบเลยค่า

สุดเหวี่ยงกับการแต่งตัวด้วย ‘ธีมตัวละครจากภาพยนตร์’ 

หากสาว ๆ แก๊งไหนไม่สันทัดกับการเป็นเจ้าหญิงแต่ก็ยังอยากสนุกกับการแต่งตัวแบบจัดเต็มล่ะก็ แนะนำให้เลือกเป็นธีมตัวละครจากภาพยนตร์ค่ะ ลองให้บรรดาเพื่อนสาวของคุณแปลงโฉมตัวเองให้กลายเป็นตัวละครสุดโปรด จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมให้เลิศ งานนี้เราอาจได้เห็น กัปตัน Marvel หรือ Wonder Woman มาร่วมสละโสดกับคุณก็เป็นได้ค่า

‘ธีมอาชีพในฝัน’ ธีมสุดฮิตที่พลาดไม่ได้

นับว่าเป็นอีกหนึ่งธีมที่พลาดไม่ได้เวลามีงานปาร์ตี้ หาชุดเครื่องแบบของแต่ละอาชีพมา mix & match เพิ่มเติมพร็อบอีกนิดหน่อยก็เก๋แล้วค่า แถมยังสร้างความขำขันให้กับงานปาร์ตี้สละโสดของสาว ๆ ได้เป็นอย่างดีอีกด้วยนะจะบอกให้

pm1

หลังจากเลือกธีม และคอนเซปต์ได้แล้ว ก็ถึงเวลาหาสถานที่สำหรับจัดงานแล้วค่ะ หากใครยังไม่รู้จะไปจัด Hen’s Party ที่ไหน โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี (Pullman Bangkok Hotel G) ก็เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่พร้อมดูแลค่ำคืนปาร์ตี้สละโสดของทุกคนให้น่าประทับใจ พร้อมด้วยแพ็คเกจ Hen’s Party สุดพิเศษในราคาเพียง 40,000 บาทเท่านั้น ถ้าพร้อมแล้วไปดูรายละเอียดพร้อมกันเลยค่า

สิทธิพิเศษจากแพ็คเกจ Hen’s Party  

โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี (Pullman Bangkok Hotel G)

  • ห้องพัก 1 คืน ที่ห้อง G SUITE
  • ปาร์ตี้แบบจัดเต็ม 3 ชั่วโมง ตั้งแต่ 8 PM – 11 PM ที่ห้อง G SUITE (รองรับแขกสูงสุด 15 ท่าน) ประกอบไปด้วย อาหารทานเล่นสไตล์ finger food 5 เมนู, ไวน์ หรือวอดก้า 5 ขวด และ ดีเจที่ทางโรงแรมเตรียมไว้รอระเบิดความสนุกสนานให้กับปาร์ตี้สละโสดของคุณ
pm3

ห้อง G SUITE ขนาด 70 ตารางเมตร

pm2

นอกจากนี้สำหรับผู้ที่จองแพ็คเกจ Hen’s Party กับทางโรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี (Pullman Bangkok Hotel G) ยังสามารถซื้อบริการอื่น ๆ กับทางโรงแรมได้ในราคาพิเศษเพื่อเพิ่มเติมสีสัน และความสมบูรณ์แบบให้กับงานปาร์ตี้ของคุณ ไม่ว่าจะเป็น บริกรชายสุดเซ็กซี่ที่จะมาคอยดูแลภายในงาน, ลูกโป่งประดับเก๋ ๆ หรือการตกแต่งสุดพิเศษในรูปแบบอื่น ๆ คุ้มยิ่งกว่าคุ้มขนาดนี้พลาดไม่ได้แล้วนะคะสาว ๆ

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 
เบอร์โทร : 02 352 4000 ต่อ 1430
Line : @pullmanbkkhotelg
อีเมล : wedding@pullmanbangkokhotelg.com
สถานที่ : 188 ถนน สีลม Bangrak, เขต บางรัก กรุงเทพมหานคร 10500 ประเทศไทย