สถานที่แต่งงาน โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค Cover

แนะนำสถานที่จัดงานแต่งงานห้องสวยบรรยากาศร่มรื่น โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค


โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค เป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานในกรุงเทพฯ ที่ได้รับความนิยมจากคู่บ่าวสาว โดยมีที่ตั้งอยู่บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม หรือเลียบด่วนรามอินทรา ใกล้ศูนย์การค้า Central East Ville ซึ่งเดินทางสะดวกด้วยทางด่วนรามอินทรา – อาจณรงค์ และมีพื้นที่ที่สามารถจอดรถได้สูงสุดถึง 700 คัน ภายในโพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค มีจุดเด่นคือ พื้นที่จัดเลี้ยงที่หลากหลาย ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น เป็นธรรมชาติ โดยมีรูปแบบให้เลือกทั้ง Indoor และ Outdoor ที่รองรับได้ตั้งแต่งานแต่งงานที่มีจำนวนแขกตั้งแต่หลักสิบไปจนถึงหลักพัน โดยสามารถรองรับจำนวนแขกได้สูงสุดถึง 2,000 ท่าน พร้อมทีมงาน Wedding Specialist ที่ยินดีให้คำปรึกษาในทุก ๆ ไอเดียของว่าที่คู่บ่าวสาว ที่จะทำให้งานแต่งงานของคุณเป็นจริง

Resize สถานที่แต่งงาน โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค 03
ห้อง Basilica โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค Bird Eye View 1
ห้อง Basilica โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค Bird Eye View 2

บาซิลิกา (Basilica) ห้องจัดเลี้ยงน้องใหม่สไตล์ยุโรป

บาซิลิกา เป็นห้องจัดเลี้ยงเปิดใหม่ล่าสุดของโพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค โดยมีต้นแบบสถาปัตยกรรมมาจากวิหารในยุโรป ภายในอาคารตกแต่งด้วยกระจกหลากสี (Stained Glass) ตามอย่างโบสถ์คริสต์ มีลักษณะเป็นเรือนกระจกสีขาวสะอาดตา ภายนอกประดับด้วยหมู่ระฆังบริเวณเหนือประตูทางเข้า นอกจากน้ียังมีบันไดขนาดใหญ่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสแปนิช สเต็ป (Spanish Step) ในกรุงโรม โอบล้อมไปด้วยต้นไม้ น้ำพุ และน้ำตก ทำให้ได้บรรยากาศที่ร่มรื่นและเป็นกันเอง รวมถึงสวนสไตล์ตะวันตก AmorSempʌternus ซึ่งมีระเบียงสีขาวทอดยาว ซึ่งเหมาะสำหรับทำพิธีสวมแหวนที่สวยงามอย่างไม่เหมือนใคร

ขอบคุณภาพประกอบห้อง Basilica บางส่วนจาก : Bird Eye View Wedding Studio

Resize สถานที่แต่งงาน โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค 01
Resize สถานที่แต่งงาน โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค 4
Resize สถานที่แต่งงาน โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค 10
Resize สถานที่แต่งงาน โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค 2

MICE

พื้นที่จัดเลี้ยงในส่วนของ MICE เรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์สำคัญของงานแต่งงานที่นี่เลยทีเดียว นั่นคือ ธารน้ำไหลที่ผ่านหน้าเจดีย์สี่รัชกาล ซึ่งจำลองแบบมาจากพระปรางค์วัดอรุณราชวราราม และไหลเรื่อยไปจนถึงศาลาไทยริมน้ำ ซึ่งใช้เป็นเรือนรับรองเจ้าสาว สำหรับให้เจ้าบ่าวได้นั่งเรือไปรับเจ้าสาวเพื่อทำพิธีต่าง ๆ ร่วมกันนั่นเองค่ะ

นอกจากนี้ บริเวณใจกลางพื้นที่ของอาคารจัดเลี้ยงมีสระน้ำพุกลางแจ้งขนาดใหญ่ พร้อมด้วยจอแสดงผลแอลอีดีขนาด 15 เมตร จัดเตรียมไว้เพื่อรองรับการใช้งานทั้งงานแต่งช่วงเช้าและช่วงค่ำ ถือเป็นจุดเด่นภายในบริเวณพื้นท่ีจัดงานช่วยเสริมให้งานมีสีสันและมีชีวิตชีวามากข้ึน

Resize สถานที่แต่งงาน โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค 15
Resize สถานที่แต่งงาน โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค 7

ห้องจัดเลี้ยงของโพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค ทั้งในส่วนของ MICE และบาซิลิกา สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ เพียบพร้อมด้วยการบริการระดับมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีภาพและแสงเสียง  รวมไปถึงการใส่ใจทุกขั้นตอนการทำงานของทีมเวดดิ้ง ณ โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค อีกด้วยค่ะ

คลิกขอแพ็คเกจแต่งงาน

Resize สถานที่แต่งงาน โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค 13
Resize สถานที่แต่งงาน โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค 11