งานเช้า 190930 0016

รีวิวแต่งงานเช้าเลี้ยงเที่ยงสุดอบอุ่น ณ Oriental Residence Bangkok โรงแรมดีไซน์สวยที่บ่าวสาวตกหลุมรัก


ต้องบอกเลยว่าช่วงที่ผ่านมานั้นกระแสการจัดงานแต่งงานไซส์เล็ก ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นนิด ๆ cozy หน่อย ๆ กำลังเป็นที่นิยมในบรรดาคู่บ่าวสาวรุ่นใหม่มากทีเดียวค่ะ วันนี้ Weddinglist ก็จะพาทุกคนมาชมอีกหนึ่งรีวิวแต่งงานในโรงแรมที่ทั้งสวย อบอุ่น แต่ก็ยังไม่ทิ้งความ classy อย่าง “โรงแรมโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ (Oriental Residence Bangkok)”  โรงแรมหรูย่านเพลินจิต – วิทยุ ที่มาพร้อมกับดีไซน์สวยหรู ผสมผสานกลิ่นอายความคลาสสิกแสนเลอค่าสไตล์ยุโรป และเพื่อให้รีวิวนี้เป็นประโยชน์ต่อว่าที่คู่บ่าวสาวที่กำลังตามหาโรงแรมสำหรับจัดงานแต่งงานมากที่สุด Weddinglist จึงได้นำภาพสวย ๆ จากงานแต่งงานของ ‘คุณป๊อปปี้ – คุณหนึ่ง’ บ่าวสาวที่จัดงานแต่งงานที่นี่มาฝากกันค่ะ ไม่เพียงเท่านั้นนะคะ คุณป๊อปปี้ยังมาเผยถึงเคล็ดลับ และความประทับใจที่ได้จากการจัดงานในครั้งนี้อีกด้วย ไม่รอช้าไปชมพร้อมกันเลยค่า

งานเช้า 190930 0001
งานเช้า 190930 0008
งานเช้า 190930 0018

จัดงานเองต้องเตรียมอะไรบ้าง ?

เห็นงานออกมาเรียบหรูดูดีแบบนี้ ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่างานนี้คุณป๊อปปี้ และคุณหนึ่งนั้นร่วมด้วยช่วยกันเนรมิตทุกอย่างขึ้นมาด้วยตัวเองแบบไม่มี Wedding Planner หรือ Organizer เลยค่ะ แม้ภาระการทำงานจะทำให้ทั้งคู่ไม่ค่อยมีเวลาแต่ก็ถือว่างานที่ออกมานั้นสมบูรณ์แบบเลยทีเดียว เรามาฟังเคล็ดลับจากคุณป๊อปปี้กันดีกว่าค่ะว่าเธอเริ่มต้นจากจุดไหน และมีอะไรเป็นตัวช่วยบ้าง

คุณป๊อปปี้ : “งานเราไม่มี planner หรือ organizer ค่ะ จัดกันเองเลือกทุกอย่างเอง ดังนั้นการหาข้อมูลก่อนตัดสินใจสำคัญมาก ป๊อปปี้ดูจาก facebook บ้าง website บ้าง อย่างพิธีกรในงานก็หาจาก weddinglist ดูรีวิวผลงานที่ผ่านมาว่าเป็นยังไงแล้วค่อยตัดสินใจค่ะ รวมถึงให้เพื่อนที่เขามีประสบการณ์เรื่องรันคิวเข้ามาช่วยในวันงาน ทำให้งานราบรื่น ส่วนเรื่องอื่น ๆ ก็ได้ทีมงานของโรงแรมโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ (Oriental Residence Bangkok) นี่แหละค่ะที่เข้ามาดูแล โรงแรมช่วยเหลือเราได้ดีเลย เซลล์น่ารักมาก คุยง่ายค่ะ”

งานเช้า 190930 0005
งานเช้า 190930 0002

โรงแรมสวย รองรับแขกได้พอดี ถูกใจตั้งแต่ครั้งแรก

จะจัดงานแต่งงานทั้งทีสถานที่จัดงานเป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญ ดังนั้น ขั้นตอนแรกของการเตรียมงานคุณป๊อปปี้จึงมุ่งไปที่การตามหาโรงแรมแต่งงานที่ถูกใจ และพอเหมาะพอดีกับแขกในงานก่อนเป็นอันดับแรก ทั้งอ่านรีวิว ทั้งไปดูสถานที่จริง เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่านอกเหนือจากนี้คุณป๊อปปี้มีวิธีการเลือกสถานที่ยังไง และทำไมถึงเลือกจัดงานที่  “โรงแรมโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ (Oriental Residence Bangkok)”  

คุณป๊อปปี้ : “สิ่งแรกที่บ่าวสาวทุกคนควรทำก็คือหาสถานที่จัดงานค่ะ นับจำนวนแขกก่อนว่ามีเท่าไร เพื่อที่จะเลือกสถานที่ให้เหมาะสมอย่างงานเราไม่ได้มีแขกเยอะ เลยไม่อยากได้โรงแรมที่มีห้องใหญ่ ป๊อปปี้เข้าไปดูตาม facebook ของโรงแรม แล้วก็ถูกใจห้อง West Wing ที่ใช้จัดงานหมั้นของโรงแรมโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ (Oriental Residence Bangkok) มากค่ะ ชอบที่เป็นกระจกใส ทำให้เห็นวิวด้านนอก วันที่ไปดูสถานที่จริงก็ยิ่งชอบขึ้นไปอีก ทั้งโทนสี การตกแต่ง และขนาดของห้องมันทำให้รู้สึกอบอุ่น สบาย ๆ เหมาะกับงานของเราทุกอย่าง”

งานเช้า 190930 0003

บรรยากาศเรียบง่ายแต่ไม่ทิ้งความหรูหราสอดรับกับสไตล์ของโอเรียนเต็ล ฯ

บรรยากาศงานหมั้นในช่วงเช้าของคุณป๊อปปี้ และคุณหนึ่งจัดขึ้นที่ห้อง West Wing โรงแรมโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ (Oriental Residence Bangkok) เต็มไปด้วยความรักความยินดีจากครอบครัว และคนสนิทที่ตั้งใจมาเป็นสักขีพยานให้กับวันสำคัญของทั้งคู่ ตัวห้อง West Wing นั้นล้อมรอบด้วยกระจกใสมองออกไปก็จะเห็นวิวต้นไม้สีเขียวด้านนอกเพิ่มเติมความร่มรื่น และสดชื่น มีแสงธรรมชาติสาดส่องเข้ามาทำให้รู้สึกโปร่ง โล่ง ไม่อึดอัด แถมถ่ายรูปสวยสุด ๆ ซึ่งเหตุผลที่ทำให้คุณป๊อปปี้เลือกจัดงานแบบเช้าเลี้ยงเที่ยงก็เพราะเธอหลงรักบรรยากาศในช่วงกลางวันของโรงแรมโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ (Oriental Residence Bangkok) นั่นเองค่ะ

งานเช้า 190930 0012
งานเช้า 190930 0014

มาต่อกันที่งานเลี้ยงในช่วงบ่ายที่ห้อง Oriental Room กันบ้างค่ะ Weddinglist ขอบอกเลยว่า ใครที่ชอบความ minimal น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ล่ะก็จะต้องชอบงานแต่งงานของคุณป๊อปปี้ และคุณหนึ่งแน่นอน เพราะทั้งคู่ขอไม่ตกแต่งเยอะ เน้นโชว์ความสวยงามของโรงแรมโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ (Oriental Residence Bangkok) มีเพียงการตกแต่ง backdrop สำหรับถ่ายภาพ โต๊ะวางเค้ก ที่เน้นโทนสีขาว สีเขียว และตัดด้วยสีทองเพื่อเพิ่มความหรูหราเข้ากันได้ดีกับสถานที่ โดยทีมงานจาก Idear Bella Wedding Decoration แม้จะไม่ได้ตกแต่งแบบจัดเต็มแต่ก็ดูสวยงามไปอีกแบบนะคะ

งานเลี้ยงเที่ยง 190930 0018 0
งานเลี้ยงเที่ยง 190930 0019
งานเลี้ยงเที่ยง 190930 0015

นอกจากนี้คุณป๊อปปี้ยังเป็นห่วงว่าแขกที่มาร่วมในงานหมั้นตั้งแต่เช้าอาจจะเบื่อกับการที่ต้องรอร่วมแสดงความยินดีต่อในช่วงบ่ายจึงเพิ่มลูกเล่นด้วยตู้ Photo Booth ให้แขกได้มีกิจกรรมทำสนุก ๆ ถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึกแบบเก๋ ๆ ใครอยากเพิ่มสีสันให้กับงานแต่งงานลองนำไอเดียนี้ไปใช้กันดูนะคะ Weddinglist รับรองว่าเลิศ !

งานเลี้ยงเที่ยง 190930 0011
งานเลี้ยงเที่ยง 190930 0002
งานเลี้ยงเที่ยง 190930 0008

ครบทุกบริการ เติมเต็มทุกความประทับใจให้กับทุกคน

จัดงานแต่งงานทั้งทีไม่ใช่เรื่องง่ายค่ะ บ่าวสาวเองต้องทุ่มเททั้งงบประมาณ และเวลา ดังนั้น การเลือกแต่งงานในโรงแรมที่สามารถให้บริการ และตอบแทนความไว้วางใจของบ่าวสาวได้อย่างคุ้มค่านั้นเป็นเรื่องที่สำคัญมาก เหมือนที่คุณป๊อปปี้ไว้ใจให้โรงแรมโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ (Oriental Residence Bangkok) เป็นผู้ดูแล moment สำคัญของชีวิต ซึ่งทางโรงแรมก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะดูแลทุกอย่างดีมาก ๆ ตั้งแต่การจัดเตรียมสถานที่ อาหาร และอำนวยความสะดวกในงาน ทำเอาคุณหนึ่ง และคุณป๊อปปี้ประทับใจจนต้องบอกต่อจริง ๆ ค่ะ

งานเลี้ยงเที่ยง 190930 0004

คุณป๊อปปี้ : “ประทับใจโรงแรมมากค่ะ ไม่ใช่แค่สถานที่สวย แต่ทีมงานของโรงแรมดูแลเราดีมาก ๆ ในทุกด้าน อย่างเรื่องอาหารตอนแรกเราเลือกเป็นเซ็ต buffet อาหารไทย แต่หลังจากนั้นโรงแรมมีการปรับแพ็คเกจใหม่ สามารถ mix เมนูอาหารได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นอาหารไทยอย่างเดียว เราก็เลยเลือกอาหาร western ด้วย ทำให้มีความหลากหลายมากขึ้น รสชาติก็อร่อยค่ะ แขกก็ชมกันว่าอร่อยค่ะ”

แค่เห็นภาพงานแต่งงานของคุณป๊อปปี้ และคุณหนึ่งที่ โรงแรมโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ (Oriental Residence Bangkok)  ยังสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นขนาดนี้ รับรองว่าในวันงานทั้งบ่าวสาว รวมถึงแขกที่มาร่วมงานจะต้องอบอุ่น และมีความสุขมากกว่านี้เป็นสิบเท่าแน่นอนค่ะ Weddinglist ต้องขอขอบคุณคุณป๊อปปี้ และคุณหนึ่งมาก ๆ นะคะที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์ความประทับใจในครั้งนี้ ส่วนว่าที่คู่บ่าวสาวเบื่อห้องบอลรูมแบบเดิม ๆ อยากเปลี่ยนให้งานแต่งงานของคุณมีรูปแบบที่แตกต่าง ลองให้โรงแรมโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ (Oriental Residence Bangkok) เป็นหนึ่งใน list ของคุณสิคะ 

1567759643

วาดงานแต่งงานในความฝันให้เป็นความจริง กับโปรโมชั่นสุดพิเศษที่โรงแรมโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ

Wedding Promotion

Oriental Residence Bangkok

โรงแรมโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับทุกท่านที่ต้องการสถานที่จัดงานแต่งใจกลางกรุงเทพฯ ด้วยส่วนลดทุกแพ็คเกจแต่งงาน พร้อมของอภินันทนาการอีกมากมาย

 พิเศษ! รับส่วนลด 10% สำหรับทุกแพ็คเกจแต่งงาน

และรับส่วนลดอื่นๆ อีกกว่า 80,000 บาท อาทิ

 ฟรี! ห้องพักระดับ Grand Deluxe Room จำนวน 1 ห้อง 1 คืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน

 ฟรี! ค่าเช่าสถานที่สำหรับจัดงานปาตี้สละโสด (Hen Party/Bachelor Party)

 ฟรี! ค่านำเข้าดอกไม้จากภายนอก

 ฟรี! ค่านำเข้าออแกไนซ์ตกแต่งสถานที่ และวงดนตรี

 ฟรี! ค่านำเข้าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และค่าเปิดขวดไม่จำกัดจำนวน

 ฟรี! เครื่องดื่ม/ มิกเซอร์ สำหรับ 50 ท่าน ในกรณีที่มีการจัดงาน After Party

สิทธิพิเศษ รับฟรี! ห้องพักสำหรับฮันนีมูน

 สำหรับคู่รักที่มียอดใช้จ่ายแพ็คเกจแต่งงานมูลค่า 200,000 บาทขึ้นไป รับฟรี! ห้องพักสำหรับฮันนีมูน 2 วัน 1 คืน ที่โรงแรมอมารีหัวหิน หรือโรงแรมอมารีพัทยา พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน

 สำหรับคู่รักที่มียอดใช้จ่ายแพ็คเกจแต่งงานมูลค่า 400,000 บาทขึ้นไป รับฟรี! ห้องพักสำหรับฮันนีมูน 3 วัน 2 คืน ที่โรงแรมอมารี สมุย/ โรงแรมอมารี ภูเก็ต หรือโรงแรมอมารี โวค กระบี่ พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน

ข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับทุกคู่รัก ที่จัดงานแต่งงานตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน ถึง 30 กันยายน 2562 และยืนยันการจัดงานภายในวันที่ 31 มีนาคม 2562 รับส่วนลดเพิ่ม 5% สำหรับทุกแพ็คเกจ

* โรงแรมฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงอภินันทนาการและเงื่อนไขตามความเหมาะสม

 ระยะการจอง:  วันนี้ – 31 มีนาคม 2562

 ระยะการจัดงาน:  วันที่ 1 เมษายน – 31 ธันวาคม 2562

 สถานที่:  โรงแรมโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ