รีวิวแต่งงาน มาราเกซ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา

กรุ่นกลิ่นอายแสนหวาน บรรยากาศโรแมนติกริมหาดทรายสีขาวไปกับรีวิวแต่งงาน @มาราเกซ หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา


เชื่อว่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวหลายท่านปรารถนาจะจัดงานแต่งงานบรรยากาศชวนฝัน ริมหาดทรายสีขาว แล้วจะดีงามขึ้นไปอีกหากได้สถานที่จัดงานแต่งงานที่มีสไตล์ โดดเด่น อย่างเป็นเอกลักษณ์ ดังเช่นเจ้าสาวผู้โชคดีที่จะมาให้สัมภาษณ์รีวิวแต่งงานสุดพิเศษ คุณอิ๋ง อิ๋ง เจ้าสาวจากมาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา ภาพบรรยากาศงานแต่งงานจะชวนฝัน ตราตรึงใจเพียงไรเชิญไปรับชมได้เลยครับ

WD 00582
WD 00570

ทำไมถึงเลือก …. เป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน

ตอนแรกที่จะแต่งงานเราวางแผนไว้ว่าจะแต่งงานบรรยากาศในสวน แต่พอไปดูสถานที่จริงแล้ว ไม่ค่อยเวิร์คเท่าไร เลยตกลงกับเจ้าบ่าวว่าจัดงานแต่งงานริมทะเลกันเถอะแล้วก็ขับรถมาหัวหินเลยค่ะ(ขำ)  ดูกันหลายที่ แต่ก็มาเลือกมาราเกซเพราะเราเคยมาพักผ่อนที่นี่ บรรยากาศสวย มีสไตล์โดดเด่นไม่เหมือนใครในย่านหัวหินเลย คือเป็นโรงแรมที่จัดงานได้ทั้งวิวสระว่ายน้ำ  วิวสวน  และ วิวทะเลริมหาดชะอำ

ที่สำคัญคือแพ็กเกจแต่งงานครอบคลุมทุกอย่างไว้แล้ว ไม่ต้องไปจ้างออแกไนซ์เพิ่ม ซึ่งตรงนี้มันตอบโจทย์เรามาก อีกอย่างพี่เอ๋ เซลล์ของมาราเกซก็ใจดีมาก ปรึกษาได้ทุกเรื่องเลยที่เป็น Wedding

S 4915221
WD 00103
WD 00053

อบอุ่นเป็นกันเองเหมือนได้มาจัดงานสังสรรค์

          เรื่องคอนเซ็ปต์เราวางกันไว้ง่าย ๆ ว่าเป็นงานแต่งงานเล็ก ๆ เชิญเฉพาะครอบครัวและเพื่อนที่สนิทจริง ๆ เท่านั้น ส่วนเรื่องตกแต่งความดีงามของที่นี่คือสถานที่เขาสวย โดดเด่นอยู่แล้วแทบไม่ต้องเพิ่มเติมอะไรเลย ธีมสีของงานแต่งก็เป็นสีส้มอิฐซึ่งแมตช์กันลงตัวกับสถานที่มาก ๆ ค่ะ

WD 00511 1
WD 00377
WD 00309

ในมุมของเจ้าบ่าวเจ้าสาวคือเราประทับใจมากนะ คือเราเจองานแต่งมาเยอะมากเพื่อนแต่ง พี่แต่ง ญาติแต่งและทีนี้ส่วนใหญ่มันเป็นงานแต่งในหอประชุม ห้องโรงแรม คนแน่น ๆ ซึ่งเราไม่ชอบบรรยากาศแบบนั้น และ พอเป็นงานเรา เราเลือกสิ่งที่ดีและเป็นสไตล์ของเราจริง ๆ มันทำให้บรรยากาศไม่อึดอัด ทุกคนเหมือนมาสังสรรค์เป็นกันเอง ซึ่งนี่แหละมันเป็นงานแต่งแบบที่เราวาดฝันกันไว้จริง ๆ

S 4915223
WD 00201
WD 00264
WD 00448

ความประทับใจเกิดขึ้นในทุกช่วงเวลา

          ถ้าจะถามว่าประทับใจอะไรต้องบอกว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นในวันนั้นคือความประทับใจค่ะ ทั้งบรรยากาศ การตกแต่ง แล้วFeedback จากแขกที่มาร่วมก็ดีมาก ทุกคนชมว่าจัดงานออกมาสวย อาหารอร่อย

แต่ถ้าถามเจ้าสาวว่าเราประทับใจช่วงไหนสุด ก็คงเป็นช่วงจัดงานเต้นรำที่ชายหาดตอนกลางคืนค่ะ คือมาย้อนดูภาพบรรยากาศแล้วมันเป็นช่วงที่สนุก และ โรแมนติกแบบสุด ๆ เลย

S 4915222

อยากให้ฝากข้อคิดดี ๆ หรือคำแนะนำสำหรับคู่รักที่กำลังจะแต่งงาน

การแต่งงาน มักจะเกิดขึ้นจากความรัก และความพร้อมของคน2คน สำหรับงานแต่งงานเป็นเรื่องละเอียดอ่อน อยากคู่บ่าวๆสาวที่คิดจะแต่งงานลองวางรูปแบบ แพลนว่าต้องการเชิญแขกกีท่าน และอยากได้สถานที่จัดงานแบบไหน  หลายคู่อาจจะดูรีวิวและขอคำแนะนำจากเพื่อนๆ ญาติๆได้ แต่สุดท้ายแล้วงานแต่งงานของเราจัดขึ้นเพื่อคู่ของเรา ไม่ต้องคิดมากนะคะ ❤️

S 4915219