cover 1

ฉลองเทศกาลปีใหม่กับช่วงเวลาแห่งความสุข ที่ห้องอาหารญี่ปุ่นคิซาระ


ฉลองเทศกาลปีใหม่กับช่วงเวลาแห่งความสุข ที่ห้องอาหารญี่ปุ่นคิซาระ

เพิ่มความพิเศษให้ช่วงเวลาแห่งความสุขของคุณและคนที่คุณรัก ห้องอาหารคิซาระ (KiSara) โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ ขอเชิญชวนคุณมาลิ้มลองเมนูอาหารแสนอร่อย ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข คิซาระ หนึ่งในร้านอาหารญี่ปุ่นยอดนิยมในกรุงเทพฯ ที่มอบประสบการณ์การรับประทานอาหารแบบญี่ปุ่นต้นตำรับ โดยเชฟของห้องอาหารคิซาระได้สร้างสรรค์เมนูพิเศษเพื่อส่งมอบความอร่อยแบบเต็มอิ่มตลอดเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้

Bonenkai Shinnenkai Ryouri 3 A5 grade Hida beef

โบเนนไกและชินเนนไก เมนู 7 คอร์ส ฉลองช่วงเวลาแห่งความสุข

Bonenkai Shinnenkai Ryouri 1
Bonenkai Shinnenkai Ryouri 2

ในวัฒนธรรมของชาวญี่ปุ่น เมื่อถึงเทศกาลสิ้นปีซึ่งเป็นเวลาแห่งการเฉลิมฉลองพร้อมเพื่อนฝูงเพื่อลืมสิ่งไม่ดีในปีเก่าเรียกว่าเทศกาล ‘โบเนนไก’ และเพื่อต้อนรับสิ่งที่ดีในปีใหม่ที่เรียกว่า ‘ชินเนนไก’ และเฉลิมฉลองการเข้าสู่ปีใหม่ โดยเป็นประเพณีที่ชาวญี่ปุ่นนิยมทำกันมายาวนาน ซึ่งเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขสำหรับสังสรรค์ โดยจะมาร่วมสังสรรค์เฮฮากันเป็นกลุ่มเพื่อนหลายคน

ลิ้มลองมื้อค่ำ 7 คอร์สเมนูที่ประกอบด้วยสุกี้หม้อไฟร้อนชาบู พร้อมเนื้อฮิดะ เนื้อฮอกไกโด เนื้อแองกัส ซีฟู้ดสดๆ ปลาอายูนำเข้าจากเมืองกิฟุ ประเทศญี่ปุ่น ซาชิมิ และเซ็ทผักสดและอีกมากมาย อีกทั้งเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์แบบเสิร์ฟไม่อั้น ให้คุณได้อิ่มหนำสนุกสนานกันอย่างเต็มที่

อย่าพลาดช่วงเวลาที่ดีที่สุด ที่ห้องอาหารคิซาระ อาหารญี่ปุ่นรสชาติต้นตำรับที่สะท้อนถึงความเป็นญี่ปุ่นอย่างแท้จริง ด้วยสไตล์การตกแต่งแบบเรียบหรูพร้อมบรรยากาศสบายตา เป็นสถานที่ซึ่งเหมาะแก่การเฉลิมฉลองเทศกาลโบเนนไกและชินเนนไก ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2562 – 31 มกราคม 2563

เซ็ทเมนูอาหารโบเนนไกและชินเนนไก ราคาเริ่มต้นที่ 1,950* บาทต่อท่าน และแพคเกจเครื่องดื่มพร้อมเครื่องเสิร์ฟไม่อั้นตลอดสองชั่วโมงทั้งเบียร์ วิสกี้ โซจู หรือสปาร์คกลิ้งไวน์ เริ่มต้นที่ 1,400* บาทต่อท่าน

*ราคาดังกล่าวยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

ส่งท้ายปีเก่าด้วยมื้ออร่อย กับโทชิโคชิโซบะ (Toshikoshi Soba)

เมนูญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมเพื่อสุขภาพที่ดีและชีวิตที่ยืนยาว

New Year Toshikoshi Soba

เฉลิมฉลองวันส่งท้ายสิ้นปีและต้อนรับรุ่งอรุณของทศวรรษใหม่ด้วยเมนูโทชิโคชิโซบะ เมนูดั้งเดิมของชาวญี่ปุ่น ซึ่งเป็นโซบะที่ชาวญี่ปุ่นรับประทานกันในคืนวันที่ 31 ธันวาคม การกินโซบะชนิดนี้เป็นธรรมเนียมปฏิบัติที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน โดยเส้นโซบะเป็นสัญลักษณ์เเทนความหมายถึงชีวิตที่ยืนยาว และแสดงถึงความปรารถนาดีในการส่งมอบความสุขสำหรับปีต่อไป เชฟของเราได้ใช้กรรมวิธีการทำเส้นโซบะอย่างพิถีพิถันด้วยแป้งบัควีท และวัตถุดิบสดใหม่ รังสรรค์ขึ้นเป็นเมนูนี้แสนอร่อยและเป็นสิริมงคล

โทชิโคชิโซบะ เสิร์ฟที่ห้องอาหารคิซาระ วันที่ 31 ธันวาคม 2562 ราคา 990* บาท

*ราคาดังกล่าวยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

เริ่มต้นวันแรกของปีด้วย โอเซจิ (Osechi Gozen)

เซ็ทอาหารปีใหม่ส่งความสุข

KiSara Osechi Box 2

เริ่มต้นปีใหม่ด้วยมื้ออาหารสุดพิเศษที่ห้องอาหารคิซาระ กับ “โอเซจิ” อาหารสำหรับเทศกาลวันปีใหม่ตามธรรมเนียมของชาวญี่ปุ่น ที่หาทานได้เฉพาะในช่วงปีใหม่เท่านั้น ชาวคนญี่ปุ่นเชื่อว่าการทานอาหารที่เป็นสิริมงคลนี้เป็นการขอพรให้มีสิ่งดีๆ เข้ามาในปีใหม่ โดยอาหารหลากหลายชนิดจะถูกบรรจุอย่างสวยงามในกล่องสไตล์ญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม หัวหน้าเชฟชาวญี่ปุ่นของห้องอาหารคิซาระ ได้เลือกสรรวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม รังสรรค์เป็นเมนูสุดประณีต โดยมีวัตถุดิบหลักอย่าง “ปลาอายุ” ที่มีรสหวานหอม “เนื้อแองกัสตุ๋น” หรือจะเป็น “หมูคุโรบุตะ” ส่วนท้องตุ๋นจนแทบจะละลายในปาก ทานคู่กับซุปมิโซะ และ ผลไม้ตามฤดูกาล

เมนู โอเซจิ เสิร์ฟวันที่ 1 มกราคม 2020 ราคา 2,400* บาท

*ราคาดังกล่าวยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

KiSara Osechi Box 1
KiSara Osechi Box 3

สร้างช่วงเวลาที่น่าจดจำของคุณด้วยความรักและมื้ออาหารสุดพิเศษที่ห้องอาหารคิซาระ

สำรองที่นั่งกรุณาโทร (+66) 0 2690 9999

อีเมล bkkci.info@conradhotels.com

 

ร้านอาหาร KiSara เปิดให้บริการอาหารกลางวันทุกวันตั้งแต่เวลา 11:30 น. – 14:30 น. และอาหารเย็นเวลา 18:00 น. – 10:30 น.

ชั้น 3 ของโรงแรม Conrad Bangkok เยี่ยมชมเราได้ที่ www.KisaraRestaurant.com และ www.Facebook.com/ConradBangkok Hotel