โรงแรม Hotel Once Bangkok Handy web

โรงแรม Hotel Once Bangkok เปิดตัว Handy Smartphone บริการโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ตระหว่างประเทศ ฟรี !! แบบไม่จํากัด


เมื่อวันที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2560 ที่ผ่านมา โรงแรม Hotel Once Bangkok ซึ่งเป็นโรงแรมบูติคแห่งแรกในกรุงเทพฯ ได้เปิดให้บริการ Handy Smartphone เพื่อเพิ่มการบริการของห้องพักให้เหนือกว่ามาตรฐานการบริการของโรงแรมทั่วไป และเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสําหรับนักท่องเที่ยวในการติดต่อสื่อสารเมื่ออยู่ต่างประเทศ

 

โรงแรม Hotel Once Bangkok Handy 1

 

Handy ไม่ได้เป็นเพียงสมาร์ทโฟนทั่วไป แต่ยังมอบประสบการณ์สุดพิเศษ และยังเปิดประสบการณ์เส้นทางการท่องเที่ยวใหม่ ๆ สําหรับนักเดินทางที่มาพักผ่อนหรือทําธุรกิจ Handy ยังช่วยให้ผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่อกับความบันเทิงได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะภายใน หรือ ภายนอกโรงแรม

นอกจากนี้ Handy ยังมีบริการโทรศัพท์ภายในประเทศ และต่างประเทศได้แบบไม่จํากัดถึง 5 ประเทศ ได้แก่ จีน, ฮ่องกง, สิงคโปร์, ไต้หวัน และเกาหลี เชื่อมต่อแอพพลิเคชั่นโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Twitter หรือ Instagram ด้วยสัญญาณการเชื่อมต่อข้อมูลแบบ 4G แบบไม่จํากัด บอกลาเรื่องค่าโรมมิ่ง และค่าโทรศัพท์ที่สูงลิ่วไป ทําให้การติดต่อสื่อสารเพื่อน, ครอบครัว หรืองาน ง่ายเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นแขกที่มาติดต่อธุรกิจภายในกรุงเทพ หรือจะมาเพื่อพักผ่อนเที่ยวชมวิวทิวทัศน์, ช้อปปิ้ง, มาทํากิจกรรม หรือมางานประชุม ทุกอย่างราบรื่นได้ด้วยแอพพลิเคชั่น ท่องเที่ยวต่างที่ติดตั้งไว้ภายในเครื่อง รวมถึงการแปลงสกุลเงิน, แผนที่ , GPS, ข่าว และ บริการแปลภาษา ฯลฯ ซึ่งสามารถติดตั้งได้เพิ่มเติมจากแอพ Google Play Store, และยังมีคู่มือการท่องเที่ยวแบบดิจิตัลภายในเครื่อง ที่ให้ข้อมูลแนะนําต่าง ๆ ทั้งโปรโมชั่นของร้านอาหาร, ร้านค้า และ สถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ด้วย ซึ่งโรงแรม Hotel Once Bangkok ก็อยู่ในสถานที่ทําเลที่ผู้เข้าพักสามารถใช้ประโยชน์จากฟีเจอร์นี้ได้อย่างเต็มที่ สามารถใช้เวลาในเมืองไทยได้มากขึ้น และการกลับไปที่โรงแรมก็สามารถทําได้ง่าย ๆ โดยใช้ฟีเจอร์ Handy Taxi Card ซึ่งภายในฟีเจอร์นี้จะระบุรายละเอียดชื่อ – ที่อยู่ของโรงแรมเป็นภาษาไทย พร้อมทั้งมีแผนที่อ้างอิงที่ง่ายและสะดวกต่อการใช้งาน

Handy ยกระดับประสบการณ์การเดินทางใหม่สําหรับผู้เข้าพักที่ โรงแรมด้วยฟีเจอร์ Direct Dial ผู้เข้าพักสามารถใช้โทรติดต่อกันได้ทั่วเมืองไทย ทั้งนี้ ผู้เข้าพักสามารถดูข้อมูลการใช้งานต่างๆ, ข้อมูลข่าวสารของโรงแรม, กิจกรรมหรือข้อเสนอสุดพิเศษที่เป็ นประโยชน์ได้จากช่องทางการแจ้งเตือนของกล่องข้อความ Handy Phone, นอกจากนีผู้เข้าพักสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ของโรงแรมเพื่ออำนวยความสะดวกใ นการสั่งจองตามคําขอแบบสุดพิเศษ และสํารองโต๊ะที่ห้องอาหาร Topknot Rooftop Bar & Restaurant หรือจะสั่งอาหารเย็นทานภายในห้องพักเมื่อคุณกลับมาถึงโรงแรมก็ได้

แขกผู้เข้าพักของ Hotel Once Bangkok สามารถมั่นใจได้ว่าเมื่อเช็คเอาท์ ประวัติการเข้าชมของแอปพลิเคชันแอปพลิเคชั่นอื่น ๆ ที่ติดตั้งและข้อมูลส่วนบุคคลทั้งหมดจะถูกลบออกเมื่ออุปกรณ์ถูกทําการรีเซ็ต หลังจากที่ลูกค่ามีการเช็คเอาท์ออกจากโรงแรม

“Live at ONCE—Hotel Once Bangkok.” สัมผัสความรื่นรมย์ได้ทุกวันที่ Hotel Once Bangkok, บูทีคโฮเทล ที่ตั้งอยู่ใกล้กับแม่น้ำเจ้าพระยา, อาคารสูง 9 ชั้น มาพร้อมกับห้องพักที่ถูกจัดเตรียมมาเป็นอย่างดี เต็มไปด้วยความเป็นเอกลักษณ์ และมนต์เสน่ห์, ทั้งหมดนี้มาพร้อมกับสัมผัสแบบคลาสสิกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรม ในย่านที่มีเสน่ห์ที่สุดบนถนนเจริญกรุง ภายในใจกลางกรุงเทพ ฯ

ดูข้อมูลโรงแรม Hotel Once Bangkok เพิ่มเติม