gayc

‘Sky Terrace’ สถานที่จัดงานลอยฟ้าบรรยากาศสุดชิลใจกลางกรุงเทพฯ ณ เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท (Gaysorn Urban Resort)


หากคุณเป็นอีกคนที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานใจกลางกรุงเทพมหานคร ที่มาพร้อมบรรยากาศหรูหราแฝงไปด้วยความเก๋ไม่ซ้ำใครล่ะก็ บอกเลยว่าตรงกับสถานที่ที่ Weddinglist จะพาทุกคนมารู้จักในวันนี้แน่นอนค่ะ คงเป็นที่อื่นไปไม่ได้นอกจาก ‘Sky Terrace’ พื้นที่จัดงานที่มาในรูปแบบของระเบียงขนาดใหญ่สุดร่มรื่น ภายใต้การออกแบบสุดสร้างสรรค์และทันสมัย บนชั้น 19 ของ เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท (Gaysorn Urban Resort) จุดหมายปลายทางของไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ในย่านราชประสงค์ (ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีชิดลม) ที่พร้อมรองรับทุกงานอีเว้นท์ ปาร์ตี้ และงานแต่งงานเล็ก ๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

1570434453 The Sky Terrace with a veiw

“โดดเด่นทุกการออกแบบ โดนใจด้วยบรรยากาศ”

Sky Terrace คือพื้นที่ระเบียงขนาด 149 ตารางเมตร ทอดยาวออกมาจากตัวอาคารชั้น 19 ของ เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท (Gaysorn Urban Resort) ถือเป็นพื้นที่เอนกประสงค์สำหรับจัดงานต่าง ๆ ที่มีความทันสมัย  ลงตัวกับทุกการตกแต่ง ถูกใจคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบในสไตล์ modern ด้วยความที่ตัวระเบียงนั้นเปิดโล่งทำให้สามารถมองเห็นบรรยากาศของกรุงเทพมหานครอย่างชัดเจนแบบ 270 องศา ทั้งยังล้อมรอบด้วยต้นไม้น้อยใหญ่และสระน้ำเล็ก ๆ ช่วยเพิ่มเติมความร่มรื่นให้ที่นี่กลายเป็นอีกหนึ่งโลเคชั่นที่เหมาะกับทุกอีเว้นท์

จำนวนแขกที่รองรับ

  • ค็อกเทล : 70 – 120 ท่าน
  • ซิทดาวน์ : 70 – 120 ท่าน
  • โต๊ะจีน : 90 ท่าน
DSC 3396

นอกจากจะใช้เป็นพื้นที่ในการจัดอีเว้นท์และปาร์ตี้ขนาดย่อมแล้ว ที่นี่ยังเป็นอีกหนึ่งโลเคชั่นที่เหมาะสำหรับการถ่ายภาพสุด ๆ เพราะแสงสวย เพราะบรรยากาศดี ไม่ว่าจะเป็นช่วงกลางวันหรือกลางคืน เรียกได้ว่า Sky Terrace ของ เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท (Gaysorn Urban Resort) นั้นถือเป็น Venue ที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการจริง ๆ ค่ะ

1570434424 Foto Gallery 2019 CD 190505 0018 1
Untitled 1 2 1