Untitled 1 2

ขอเชิญพบกับสถานที่จัดงานแต่งงานแห่งใหม่ ย่านสาทร-เจริญกรุง ที่โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ (Capella Bangkok)


โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ตั้งอยู่เลขที่ 300/2 ถนนเจริญกรุง แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมบูติกแบรนด์หรูสไตล์รีสอร์ทแห่งใหม่บนถนนเจริญกรุง ภายในโครงการ “เจ้าพระยา เอสเตท” ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 36 ไร่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เปิดให้บริการห้องพักประเภทห้องสวีทและวิลล่าจำนวน 101 ห้อง พร้อมระเบียงส่วนตัวเพื่อให้คุณได้ชื่นชมบรรยากาศและทัศนียภาพที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา “สายน้ำแห่งวัฒนธรรม” ได้ตลอดทั้งวัน

ด้วยทำเลที่ตั้งกลางใจเมืองของโรงแรมคาเพลลาที่ทอดยาวตามแนวฝั่งแม่น้ำ ประกอบกับความร่มรื่นของต้นไม้ในสวนสวยและสนามหญ้าอันเขียวขจี สถานที่แห่งนี้จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจัดงานเลี้ยง งานเฉลิมฉลองมงคลสมรส งานพิธีหมั้นและพิธีวิวาห์ในรูปแบบต่างๆ ทั้งภายในห้องบอลรูมและบนพื้นที่กลางแจ้ง

2 6

การเดินทางสะดวกสบาย 

การเดินทางมาที่โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพสามารถเดินทางด้วยรถยนต์ โดยทางโรงแรมมีพื้นที่จอดรถที่สามารถรองรับได้สูงสุดถึง 300 คัน มีบริการรับจอดรถ (Valet Parking service) และบริการเรือรับ–ส่ง จากท่าเรือสาทร (รถไฟฟ้าสถานีสะพานตากสิน) และไอคอนสยาม

5 5

ห้อง Ballroom รองรับแขกได้สูงสุดถึง 900 ท่าน 

ห้องบอลรูมกว้างใหญ่ โอ่โถง สวยสง่าด้วยพื้นที่กว่า 747 ตารางเมตร สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้จากมุมสูงแบบพาโนรามา 180 องศา ภายในตกแต่งด้วยกระจกบานใหญ่สไตล์วินเทจ เพดานสูงกว่า 6 เมตรประดับด้วย “ผีเสื้อแก้วเจียระไน” ผลิตด้วยเทคนิคการเป่ามือจากช่างศิลป์มืออาชีพ ห้อยระย้าอย่างวิจิตรงดงาม ห้องบอลรูมแห่งนี้สามารถรองรับผู้มาร่วมงานได้มากถึง 900 ท่าน เมื่อรวมบริเวณส่วนรับรองด้านหน้า เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจัดงานเลี้ยงในทุกรูปแบบ อาทิ ซิทดาวน์ดินเนอร์ (Sit-down dinner) บุฟเฟต์ (Buffet) หรือค็อกเทล (Cocktail Reception) เป็นต้น

1 2

หากใครกำลังมองหาสถานที่สำหรับการจัดเลี้ยงเพื่อรองรับผู้มาร่วมงานตั้งแต่ 70-110 ท่าน “ห้องอเทลิเยร์” (Atelier) ของโรงแรมคาเพลลาตอบโจทย์การจัดงานสไตล์บูติคทุกรูปแบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจัดงานสังสรรค์ของสมาชิกภายในครอบครัว การจัดงานเฉลิมฉลองความสำเร็จของบริษัทและผู้ร่วมธุรกิจ หรือการจัดงานวันเกิดกับกลุ่มเพื่อนสนิทและคนรู้ใจ เป็นต้น

4 4

พื้นที่ Courtyard ริมแม่น้ำเจ้าพระยา 

สำหรับการจัดงานกลางแจ้ง พื้นที่บริเวณคอร์ทยาร์ด (Courtyard) ริมแม่น้ำเจ้าพระยามีพื้นที่กว่า 428 ตารางเมตร สามารถรองรับผู้มาร่วมงานได้ถึง 200 ท่าน เหมาะสำหรับการจัดงานสังสรรค์และงานเลี้ยงสไตล์ค็อกเทลในสวนสวย หรือ “อาฟเตอร์ ปาร์ตี้” (After Party) แบบกลางแจ้งเพื่อรับลมธรรมชาติและชื่นชมทัศนียภาพริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา

Capella Bangkok Flower Power 2
FLOWER POWER Capella Bangkok

ให้บริการแบบ one stop service

โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ มีผู้ให้คำปรึกษาและบริการออกแบบการจัดงานเฉลิมฉลองและพิธีวิวาห์แบบ “ครบ-จบ-ที่เดียว” พร้อมแพ็กเกจดูแลเรื่องการจัดดอกไม้ทุกจุดภายในงานโดยทีมงานและ “สไตลิสต์” มืออาชีพ รองรับการจัดงานทุกรูปแบบ

ด้วยความพร้อมของสถานที่ รายการอาหาร และความยินดีในการให้บริการของงพนักงานทุกคน กล่าวได้เลยว่า การจัดงานที่นี่จะหรูหรา ประทับใจ ให้ทุกสิ่งที่เป็นคุณ ด้วยมาตรฐานการบริการระดับ 5 ดาว

พื้นที่ใช้สอยและสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ประกอบด้วยร้านอาหารไทยริมน้ำ “พระนคร”, ร้านอาหารเมดิเตอร์เรเนียนจากเชฟมิชลินสตาร์ 3 ดาวชื่อดังก้องโลก “มร. เมาโร โคลาเกรคโค” ที่มาเปิดร้านอาหารแห่งใหม่ในประเทศไทย โดยใช้ชื่อว่า “โค้ท บาย เมาโร โคลาเกรคโค”, บาร์สไตล์ใหม่ ที่เสิร์ฟซิกเนเจอร์ค็อกเทลพร้อมขนมหวานสไตล์โอมากาเสะ “สเตลล่า” , ล็อบบี้ “ที เลานจ์” บริการชุดน้ำชายามบ่าย และบริการสปาและความงาม “ออริกา เวลเนส” สำหรับผู้ใส่ใจในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม นอกจากนี้ ทางโรงแรมมีบริการผู้ช่วยส่วนตัว “คาเพลลา คัลเจอร์ลิสต์”  (Capella Culturist) คอยให้คำปรึกษาและอำนวยความสะดวก พร้อมแนะนำบริการต่างๆ แก่ทุกท่านที่มาใช้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

ห้องพักสำหรับคู่บ่าวสาวและคู่รักฮันนีมูน

Capella Bangkok Riverfront Premier I
Capella Bangkok Riverfront Premier IV
Capella Bangkok Riverfront Premier III

เริ่มต้นชีวิตคู่ด้วยการพักผ่อนอย่างมีสไตล์ในห้องพักดีไซน์ร่วมสมัยวิวแม่น้ำเจ้าพระยา สัมผัสประสบการณ์แห่งการพักผ่อนอย่างมีระดับ จิบน้ำชายามบ่ายพร้อมชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น รับประทานอาหารค่ำท่ามกลางแสงเทียนสุดโรแมนติคบนระเบียงห้องพัก และเพลิดเพลินดื่มด่ำกับบรรยากาศของการเฉลิมฉลองความรักอย่างเป็นส่วนตัว

3 3

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและทำการนัดหมายเพื่อเข้าเยี่ยมชมห้องบอลรูมและสถานที่จัดเลี้ยงต่างๆ ของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ได้แล้ววันนี้

โทร. 02 098 3888

อีเมล info.bangkok@capellahotels.com

เว็บไซต์ www.capellabangkok.com

**สงวนสิทธิ์เปิดให้เข้าชมเมื่อทำการนัดหมายล่วงหน้าเท่านั้น**

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : weddinglist