1 1006

ตอบโจทย์ได้อย่างตรงใจกับรีวิวแต่งงานบรรยากาศอบอุ่นที่ห้อมล้อมด้วยแสงธรรมชาติ @ โรงแรมบลิสตัน สุวรรณ พาร์ค วิว (Bliston Suwan Park View Hotel & Serviced Residence)


เมื่อพูดถึงโรงแรมย่านชิดลมที่มีบรรยากาศอบอุ่น โรแมนติก พร้อมรับแสงธรรมชาติได้ล้อมด้าน โรงแรมบลิสตัน สุวรรณ พาร์ค วิว (ฺBliston Suwan Park View Hotel & Serviced Residence) คือโรงแรมที่ยืนหนึ่งอย่างแน่นอนค่ะ อีกทั้งยังโดดเด่นเรื่องการเดินทางที่สะดวก และมีแพ็กเกจแต่งงานสุดคุ้มค่าอีกด้วย ถ้าพร้อมกันแล้ว Weddinglist ขอพาคุณไปพิสูจน์ความครบเครื่องเรื่องการจัดแต่งงานผ่านบทความรีวิวของบ่าวสาวที่เลือกให้โรงแรมบลิสตัน สุวรรณ พาร์ค วิว เป็นจุดเริ่มต้นชีวิตคู่ค่ะ

1 1009
1 1013

Bliston Suwan Park View Hotel & Serviced Residence 

โรงแรมบลิสตัน สุวรรณ พาร์ค วิว (Bliston Suwan Park View Hotel & Serviced Residence)  ตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านชิดลมค่ะ ที่ห้อมล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย เดินทางสะดวก และโดดเด่นอย่างมากในเรื่องของบรรยากาศร่มรื่น สงบ ได้รับแสงธรรมชาติตลอดวัน จนเราลืมไปเลยว่ากำลังอยู่ใจกลางเมืองหลวง เล่ามาถึงตรงนี้ เราไปฟังบ่าวสาวกันค่ะว่าทั้งคู่ถูกใจอะไรกับโรงแรมแห่งนี้กันบ้าง

ทั้ง 2 ท่าน เริ่นต้นเตรียมตัวแต่งงานจากอะไรก่อนเป็นอันดับแรกคะ และมีโจทย์ในการมองหาสถานที่จัดงานยังไงบ้าง ? 

คุณเป้ : “เริ่มจากหาสถานที่จัดงานก่อนเลยค่ะ ตอนแรกเลยอยากได้แบบ outdoor ที่มีบรรยากาศในสวนสีเขียวๆ แต่ผู้ใหญ่อาจจะไม่เข้าใจ เราจึงเริ่มมองหาสถานที่ที่เป็นโรงแรมก็หาจากอินเทอร์เน็ตก่อน จนมาเจอกับโรงแรมบลิสตันค่ะ ตอนนั้นเรายังไม่รู้จักที่นี่เลย พอได้เข้าไปดูสถานที่ก็คือตรงใจเลย ชอบทุกอย่าง ตกลงจัดงานหมั้นที่นี่เลยค่ะ”

1 1011
1 1004

ตอบโจทย์ ลงตัว ตรงใจ 

คุณเป้จัดเฉพาะงานหมั้นยกน้ำชาอย่างเดียวที่บรรยากาศของงานอบอุ่นมากๆ ค่ะ แขกประมาณ 80 – 100 ท่าน ที่มีเฉพาะครอบครัว ญาติๆ และเพื่อนสนิทของบ่าวสาว งานนี้เจ้าสาวประทับใจในความสวยงามของห้องจัดเลี้ยงมากค่ะที่ไม่ต้องตกแต่งเพิ่มเติมมากมาย ก็ได้งานหมั้นที่สวยตรงใจแล้ว เพราะตัวห้องเปิดรับแสงธรรมชาติรอบด้าน มีหน้าต่างกระจกใสที่เผยให้เห็นวิวสวนสีเขียวด้านนอก เสริมส่งให้บรรยากาศของงานออกมาอบอุ่น สบายตา

1 1003 1
1 1002 1

คุ้มค่าและครบครัน 

ส่วนสำคัญของการจัดงานแต่งงานอีกหนึ่งส่วนที่บ่าวสาวหลายๆ คู่มักมองหา ก็คือโรงแรมที่มีแพ็กเกจแต่งงานที่ครอบคลุมและคุ้มค่าค่ะ อย่างโรงแรมบลิสตัน สุวรรณ พาร์ค วิว ก็ถือเป็นอีกหนึ่งความคุ้มค่าที่พร้อมมอบช่วงเวลาสุดพิเศษให้กับบ่าวสาวเช่นกัน ไม่เพียงแค่บรรยากาศดี เดินทางสะดวกเท่านั้น แต่ในแพ็กเกจแต่งงานเองยังมีให้บ่าวสาวทุกอย่าง ตั้งแต่ตกแต่งสถานที่ อาหาร พร้อมบริการจากทีมงานมืออาชีพ

คุณเป้ : “สำหรับแพ็กเกจแต่งงานถือว่าคุ้มค่านะคะ เราประทับใจเลย คุ้มในสิ่งที่เราจ่าย เพราะพอเราจัดเพียงงานเช้าอย่างเดียว โรงแรมก็จัดการให้เราทุกอย่างทั้งการตกแต่งงานและอาหาร ในส่วนของการตกแต่งเราชอบอะไรที่ไม่เยอะมากอยู่แล้ว น้อยๆ น่ารักและอบอุ่นค่ะ ซึ่งโรงแรมก็ทำออกมาได้ดี มีห้องจัดเลี้ยงที่สวยมากอยู่แล้ว บรรยากาศดี ตกแต่งเพิ่มเติมเป็นบางส่วน ก็ทำให้งานของเราออกมาตรงใจค่ะ  ในส่วนของอาหารก็โอเคเลยค่ะ รสชาติอร่อยเลย”

1 1001 1
1 1007 1

และสำหรับว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานที่เดินทางสะดวก อยู่ใจกลางเมือง พร้อมด้วยการเดินทางที่สะดวกและแพ็กเกจแต่งงานตอบโจทย์ ลงตัวทั้งบรรยากาศที่สวยงาม วิวสวน โรงแรมบลิสตัน สุวรรณ พาร์ค วิว (Bliston Suwan Park View Hotel & Serviced Residence) เป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานที่บ่าวสาวไม่ควรมองห้ามอย่างเด็ดขาดเลยค่ะ และสำหรับบทความรีวิวแต่งงานนี้ Weddinglist ต้องขอขอบคุณ “คุณเป้และเจ้าบ่าว” มากๆ ค่ะ ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์สุดประทับใจกับเรา

1 1005 1