Cover

รักเรา รักษ์โลก ประทับใจไปกับรีวิวแต่งงานสุดชิค ใน Concept Bird Paradise @เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท (Gaysorn Urban Resort)


เชื่อว่าคู่รักทุกท่านปรารถนาจะจัดงานแต่งงานบรรยากาศโรแมนติก ถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ออกมาเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด ซึ่งวันนี้ทีมงาน Weddinglist ได้มีโอกาสสัมภาษณ์คุณแทน และ คุณแพรว เจ้าบ่าว เจ้าสาว สุดชิค ที่ดีไซน์งานแต่งงานให้โดดเด่น เป็นตัวของตัวเองในคอนเซ็ปต์ Bird Paradise  ณ สถานที่จัดงานแต่งงานสุดหรูหรา ใจกลางเมือง ที่พร้อมเป็นทุกอย่างให้คนที่คุณรัก เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท (Gaysorn Urban Resort)  ภาพบรรยากาศจะสุดชิค ประทับใจ เพียงไร เชิญคู่รักทุกท่านรับชมได้เลยครับ

Engagemeat 42
Engagemeat 76
Engagemeat 16
Engagemeat 13
Engagemeat 2

เราคุยกันเรื่องแต่งงานกันนานมากแล้วค่ะ แต่มาเริ่มวางแผนกันจริง ๆ จัง ๆ ไม่กี่เดือนก่อนจัดงาน คือเริ่มหาข้อมูลจากเว็บไซต์ Wedding แล้วก็ไปเจอเกษร เออร์เบิน รีสอร์ท (Gaysorn Urban Resort)จากเว็บไซต์ Weddinglist นี่เลยค่ะ

Engagemeat 140
Engagemeat 119
Engagemeat 152
Engagemeat 185
Engagemeat 193

ทำไมถึงเลือกเกษร เออร์เบิน รีสอร์ท เป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน

ที่ เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท ค่อนข้างยืดหยุ่น และเจ้าบ่าวเจ้าสาวยังสามารถ Customize ทุกรายละเอียดที่เกี่ยวกับ Wedding ได้หมดเลย อย่างงานเราคุณเจ้าบ่าวเขาเป็นเชฟอยู่แล้ว เขาเลยอยากจัดการอาหารด้วยตนเอง ซึ่งหากเป็นที่อื่นเขาอาจไม่ยอมและบังคับให้ใช้ Catering ของเขา แต่ที่เกษร เออร์เบิน รีสอร์ทเปิดให้เต็มที่ คู่บ่าวสาวอยากได้อะไรคุณอ้อที่เป็นเซลล์ก็จัดหาให้เราหมดเลย

Engagemeat 500
Engagemeat 509
Engagemeat 511
Engagemeat 550
Engagemeat 555
Engagemeat 766
Engagemeat 825

รักเรา = รักษ์โลก

คอนเซ็ปต์ของเรามาจากความชอบค่ะ แพรวกับแทนชอบไปเที่ยวอินโดนีเซียมาก ๆ เราเลยหา Reference งานแต่งงานสไตล์นั้นมา จนได้ Idea จัดงานในธีมแบบ Bird Paradise & Tropical สีส้ม สีเขียว แล้วเรากำหนดงานไปเลยว่าต้องเป็นงานที่ไม่เน้นพิธีรีตอง เพราะเราเบื่องานประเภทนั้นมาก เราอยากได้อะไรง่าย ๆ และแขกที่มาได้มีส่วนร่วมในวันสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิต เราเลยเลือกจัดงานแต่งงานแบบมีกิจกรรม อาทิ ชงชา เพนท์กระเป๋าผ้าอะไรแบบนั้น เพื่อให้แขกที่มาสนุก

คอนเซ็ปต์ของชำร่วยก็สำคัญ เราตั้งโจทย์ไว้เลยว่า ของที่แขกได้รับต้องไม่ไปเพิ่มขยะต่อโลก อย่างชาที่เราเลือกมาก็เป็นชาออแกนิก จากเกษตรกรที่ทำการเกษตรแบบปลอดสารพิษ ประมาณว่า รักเราแล้วรักษ์โลกด้วยดีกว่า

Engagemeat 894
Engagemeat 1008 1
Engagemeat 1010
Engagemeat 1018
Engagemeat 1316
Engagemeat 1326
Engagemeat 1336

แพรวคุ้นเคยกับบรรยากาศของงาน ด้วยความที่เราทำงานสาย Event  อยู่แล้ว แต่พอเป็นงานตัวเองก็รู้สึกดีค่ะ มีความสุขมาก ๆ บรรยากาศในวันนั้นก็เต็มไปด้วยความประทับใจ เป็นงานช่วงบ่ายเลี้ยงเย็นคนมาเยอะตามที่คาดไว้ อาหารจัดเลี้ยงสำหรับแขกผู้ใหญ่เสิร์ฟเป็น Set course ส่วนเพื่อน ๆ เราจัดเป็นแบบ Cocktail ค่ะ

Engagemeat 1347
Engagemeat 1358
Engagemeat 1404
Engagemeat 1406
Engagemeat 1407

เพราะทุกสิ่งคือความประทับใจ

เราประทับใจสถานที่ค่ะ คือปกติเวลาทำ Event แพรวจะซีเรียสเรื่องเวลามากเลย แต่เพราะความเป็นมืออาชีพของทางเกษร เออร์เบิน รีสอร์ท ที่ช่วยให้เราผ่อนคลาย ประมาณว่าปกติเราทำอีเวนท์มันก็ต้องมีตรวจงาน เช็คงานหลายรอบใช่ไหม แต่พอเป็นเวดดิ้ง ทุกอย่างมันต้องเตรียมให้ดีในวันนั้น ซึ่งพอเห็นการทำงานของคุณอ้อ และ ทีมก็ช่วยให้เราวางใจได้ค่ะ ว่าเรื่องสถานที่จัดงานแต่งงานได้ไม่ผิดจริง ๆ

ความประทับใจอีกเรื่องของความสนุกค่ะ เราไม่อยากจัดงานที่แขกมาอวยพร  กินเสร็จกลับ แต่อยากให้ทุกคนประทับใจ เราเลยคุยกับทางเกษร เออร์เบิน รีสอร์ท เรื่อง After Party ซึ่งทางสถานที่ก็โอเค เลยสามารถจัดหนักจัดเต็มได้ มีทั้งวงดนตรี มีเดินแบบคล้าย ๆ Drag queen และที่พีคที่สุดคือ After Party เราแขกผู้ใหญ่ก็มาร่วมสนุกด้วย

Engagemeat 1449
Engagemeat 1486
Engagemeat 1521
Engagemeat 1751
Engagemeat 1751

อยากฝากข้อคิดดี ๆ หรือคำแนะนำสำหรับคู่รักที่กำลังจะแต่งงาน

การเตรียมงานแต่งงานไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยาก สำคัญสุดคือเรื่องการบริหารจัดการเวลา และการดำเนินการค่ะ ให้คิดว่างานแต่งงานก็เหมือนการทำโปรเจคร่วมกันของคู่บ่าวสาว ต้องใส่ใจ ให้เวลา เจ้าบ่าวเจ้าสาวต้องคุยกันเยอะ ๆ เพราะระหว่างทางมันอาจมีเรื่องที่ความคิดไม่ตรงกัน แต่ปลายทางก็เป็นเรื่องของคนสองคน สุดท้ายแล้วอยากให้ตั้งใจเตรียมงานออกมาให้ดีที่สุด ในสไตล์ที่เป็นเราจริง ๆ ค่ะ

Engagemeat 1767
Engagemeat 1768
Engagemeat 1797
Engagemeat 1875

บรรยากาศ After Party  

Engagemeat 1984
Engagemeat 2202
Engagemeat 1950
Engagemeat 2013
Engagemeat 2094
Engagemeat 2100
Engagemeat 2103