5 Unique wedding place

รวมสถานที่จัดงานแต่งงานสไตล์ยูนีค เก๋ ไม่เหมือนใคร


รวมสถานที่จัดงานแต่งงานสไตล์ยูนีค เก๋ ไม่เหมือนใคร

สำหรับคู่บ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานเก๋ๆ ไม่เหมือนใคร ในบรรยากาศอบอุ่นและมีความเป็นส่วนตัว ขอแนะนำ 5 สถานที่จัดงานแต่งงานที่ทาง Weddinglist ได้เลือกสรรไว้ให้คู่ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวได้เก็บไว้เป็นตัวเลือกในการหาข้อมูลสถานที่จัดงานแต่งงานนะคะ  ซึ่งรับรองว่าสถานที่เหล่านี้มีความหมายที่ดีและเหมาะสำหรับคู่บ่าวสาวที่มีแพลนการจัดงานไว้ในใจแล้วค่ะ

14181535086338

VARAVELA

สถานที่จัดงานแต่งงานที่กำลังเป็นที่พูดถึงกันในตอนนี้คือ “วาระเวลา” สถานที่จัดงานแต่งงานสุดเก๋ ในคอนเซปต์  “สถานที่จัดงานไร้กาลเวลา” จุดเด่นของที่นี่จะเป็นเรื่องของการดีไซน์พื้นที่ ที่ใช้จัดงานที่มีความหลากหลาย มีการเชื่อมต่อพื้นการใช้งานไม่ว่าจะเป็น in door หรือ out door ให้อยู่ในพื้นที่เดียวกัน สำหรับคู่บ่าวสาวที่สนใจอยากจัดงานแต่งงานในแบบฮิปๆ ที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจนะคะ

ข้อมูลติดต่อ

S 100032542

Museum Wedding

ออกนอกเมืองไปอีกนิดบนถนนบรมราชนนีกับอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานที่โดดเด่นในรูปแบบสถาปัตยกรรมสไตล์โคโลเนียล ด้วยรูปแบบคลาสสิกของตึกสีเหลืองทรงโดมยอดแหลมอาจจะทำให้คุณนึกถึงละครย้อนยุคหลายเรื่องเลยค่ะ สำหรับ Museum Wedding หรือ Yodchai Meksuwan Museum of Arts ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์จัดแสดงผลงานประติมากรรมของคุณยอดชายชาย เมฆสุวรรณซึ่งนอกจากทำหน้าที่ในส่วนของเผยแพร่ความงามของงานศิลปะแล้ว ยังสามารถจัดงานแต่งงานได้อีกด้วยค่ะ สำหรับราคาเริ่มต้นในการจัดงานแต่งงานอยู่ที่ 59,000 บาท ซึ่งคู่บ่าวสาวสามารถเลือกได้ตามแพคเกจอื่นๆ ได้ด้วยนะคะ

ข้อมูลติดต่อ

สถานที่จัดงานแต่งงานยูนีค001

Bangkok Garden Studio

สถานที่จัดงานแต่งงานสไตล์โมเดิร์นอบอุ่นพร้อมต้นไม่ใหญ่ร่มรื่น ซึ่งสามารถจัดงานได้ทั้งภายในและภายนอกสถานที่ ตัวสถานที่สามารถรองรับแขกที่มาร่วมงานได้ประมาณ 200 ท่าน รวมถึงมีพื้นทีจอดรถสำหรับแขกที่มาร่วมงานอีกด้วย สำหรับราคาค่าจัดงานเริ่มต้นที่ 45,000 – 300,000 บาท

ข้อมูลติดต่อ

โทรศัพท์: 089 920 1009
อีเมล: Bangkokgardenstudio@gmail.com
เฟซบุค: Bangkok garden studio

สถานที่จัดงานแต่งงานยูนีค004

ห้องสมุดเนลสันเฮย์

อีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานสไตล์โคโลเนียลกับผลงานของสถาปนิกชาวอิตาเลียนชื่อ มาริโอ ตามานโย ผู้ออกแบบพระที่นั่งอนันตสมาคม ตัวเรือนเป็นอาคารชั้นเดียวในแบบนีโอ คลาสิค ตัวหลังคาเป็นทรงโดม พร้อมกับสวนสีเขียวรอบๆสถานที่ที่สามารถจัดงานได้ทั้งในและนอกตัวบ้านค่ะ

ข้อมูลติดต่อ

โทรศัพท์: 02 233 1731
อีเมล: neilson.library@gmail.com

สถานที่จัดงานแต่งงานยูนีค003

พิพิธภัณฑ์วัฒนธรรมดอกไม้ 

อีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานย่านสามเสนในบรรยากาศบ้านเก่าสไตล์โคโลเนียล ด้วยตัวบ้านถูกสร้างขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 6 ดังนั้นตัวสถาปัตยกรรมของตัวบ้านจึงมีความพิเศษและแตกต่างจากที่อื่นๆค่ะ ด้วยความที่เป็นบ้านที่อยู่ท่ามสวนสีเขียวและที่ต้นไม้รายล้อมรอบตัวบ้าน เหมาะสำหรับจัดงานแต่งงานในพิธีเช้าและงานฉลองมงคลสมรสเล็กๆในธีมวินเทจ

ข้อมูลติดต่อ

โทรศัพท์: 02 669 3633
อีเมล: sakulintakul@yahoo.com
เฟซบุค: The Museum of Floral Culture