พรีเวดดิ้ง 95Photographer161

เหมือนจะเยอะ แต่ดูเรียบ : มินิมอลพรีเวดดิ้ง โดย 95 Photographer


เรียกได้ว่ากำลังเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงเลยกับ  M i n i m a l   S t y l e  แฟชั่นสุดเรียบแต่โดดเด่นด้วยองค์ประกอบ ที่แม้แต่ช่างภาพถ่ายพรีเวดดิ้งบางท่านยังได้รับไอเดียจากเทรนด์นี้มาสร้างสรรค์ผลงานด้วย แต่พรีเวดดิ้งงานนี้ที่ถ่ายโดยช่างภาพชั้นนำอย่าง 95 Photographer นอกจากจะยังคงเอกลักษณ์โดดเด่นด้าน Mood & Tone ของภาพแล้ว ภาพพรีเวดดิ้งชุดนี้ยังดูมินิมอลทั้งๆ ที่ประกอบด้วยรายละเอียดต่างๆ ที่ประกอบฉากไว้อย่างมากมายอีกด้วย

พรีเวดดิ้ง-95Photographer2

พรีเวดดิ้ง-95Photographer6

พรีเวดดิ้ง-95Photographer7

คุณน้ำผึ้งกับคุณปั๊ก ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวในการถ่ายพรีเวดดิ้งครั้งนี้ได้เลือกสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งเป็นห้องอาหาร Top Knot ณ โรงแรม Hotel Once Bangkok ซึ่งเป็นห้องอาหารแบบ Rooftop เหมาะสำหรับการชวนคู่รักมาดินเนอร์ยามค่ำคืนมาก

พรีเวดดิ้ง-95Photographer16

ภายในร้านอาหารประดับตกแต่งด้วยสไตล์ Glass House คือสร้างบรรยากาศให้ดูเสมือนกับเป็นสวนในเรือนกระจก ทำให้ฉากโดยรอบดูร่มรื่นและสบายตา ถึงแม้ว่ารอบๆ จะมีพร็อพประกอบฉากอยู่เป็นจำนวนมากก็ตาม เนื่องมาจากฝาผนังที่เป็นสีขาว และมีการควบคุมพร็อพทั้งหมดให้อยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์เดียวกัน ที่แม้แต่ภาพที่แขวนบนฝาผนังยังต้องเป็นภาพต้นไม้ ดอกไม้ทุกภาพ จึงทำให้ฉากภายในห้องอาหารดูกลมกลืนและเป็นไปในทิศทางเดียวกัน

พรีเวดดิ้ง-95Photographer12

พรีเวดดิ้ง-95Photographer8

ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวคู่นี้สร้างจุดเด่นให้กับภาพถ่ายได้อย่างไร คำตอบมาจากสีชุดค่ะ สังเกตได้ว่าสีสูทว่าที่เจ้าบ่าวทุกชุดเป็นสี Earth Tone ที่เข้ากับธีมร้านและตัดกับฉากหลังได้ดี ส่วนชุดว่าที่เจ้าสาวเป็นชุดสีขาวล้วน แต่ทำไมถึงไม่ดูกลืนไปกับฉากหลัง เพราะเกิดจากสองปัจจัยหลักคือ องค์ประกอบภาพที่ไม่ได้ดูโล่งไปทั้งหมด แต่ยังมีพร็อพบนฝาผนังที่ช่วยสร้างสีสันให้กับฉาก อีกปัจจัยหนึ่งมาจากการจัดวางในตำแหน่งที่ทำให้ดูโดดเด่นกว่าพร็อพประกอบฉากจนสามารถทำให้คนดูโฟกัสไปที่ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวเป็นหลักได้

พรีเวดดิ้ง-95Photographer17

พรีเวดดิ้ง-95Photographer3

พรีเวดดิ้ง-95Photographer14

ในส่วนของ Outdoor เองก็โดดเด่นไม่แพ้กัน และตอบโจทย์สไตล์มินิมอลพรีเวดดิ้งได้ดีด้วยทิวทัศน์ที่เปิดโล่ง (ง่ายๆ คือไม่มีตึกสูงบดบังในระยะประชิด) ทำให้ภาพที่ถ่ายออกมาให้ความรู้สึกเปิดกว้าง ผ่อนคลาย และไม่อึดอัดตึงเครียดจนเกินไป แถมชุดว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่สามารถสร้างจุดเด่นได้ดีภายในร้านอาหารอยู่แล้ว พอออกมาถ่ายที่โล่งแจ้งก็แทบจะไม่ต้องแวะไปโฟกัสที่จุดอื่นเลยค่ะ

ดาวน์โหลดแพ็คเกจแต่งงานปี 2018

คลิกขอแพ็คเกจแต่งงาน

ดูผลงานช่างภาพเพิ่มเติม : 95 PHOTOGRAPHERs
ดูข้อมูลโรงแรมเพิ่มเติม : weddinglist/โรงแรมและสถานที่จัดเลี้ยง

HTO 1024

” อยากแต่ง  ต้องได้แต่ง “

Be Younique 2019

Hotel Once Bangkok x KTC

Hotel Once Bangkok x KTC ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในวันสำคัญของคุณ จัดแคมเปญ ‘อยากแต่ง ต้องได้แต่ง’ ด้วย Concept สุดชิค Be Younique 2019 งานแต่งงานที่บ่งบอกสไตล์ความเป็นตัวตนของคุณ พูดคุยกับทีมงานที่จะคอยให้คำปรึกษาและช่วยวางแผนทางการเงิน (Financial Plan) ให้งานแต่งงานของคุณเป็นเรื่องง่าย ไม่มีค่าใช้จ่ายขั้นต่ำ พร้อมมอบสิทธิประโยชน์อื่นๆ ให้แก่คู่รักทุกท่าน

 แบ่งชำระ 0% นาน 6 เดือน เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิต KTC สำหรับยอดค่าใช้จ่าย 70,000 บาทขึ้นไป

สะดวกสบายมากขึ้นในการตัดสินใจด้วยโปรแกรมแบ่งชำระสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต KTC, Krungsri, KBank, SCB, TMB, Thanachart

 ระยะเวลาการจอง: วันนี้ – 31 ธันวาคม 2562

 สถานที่: Hotel Once Bangkok

HTO 0001

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โทร: 02 688 2596

อีเมล: wedding@hotelonce.com