Ked 2

สนุกให้สุดเหวี่ยงไม่ต้องกลัวเมื่อยกับรองเท้าผ้าใบสำหรับเจ้าสาวในคืน After Party ที่มาพร้อมราคาค่ะ


หลังจากพิธีการช่วงค่ำประธานให้โอวาทกับคู่บ่าวสาวเรียบร้อยส่งแขกผู้ใหญ่กลับบ้านหมดแล้วก็ถึงเวลาแห่งการอัฟเตอร์ปาร์ตี้กันแล้วค่ะ และเนื่องจากเจ้าสาวของเราต้องสวมรองเท้าส้นสูงเป็นเวลานาน ก็มีอาการเมื่อยเกิดขึ้นการลุกขึ้นแดนซ์ กินดื่มอาจจะไม่สะดวกนักดังนั้น Weddinglist จึงขอนำเสนอรองเท้าผ้าใบสีขาวที่มาพร้อมราคาและหาซื้อง่าย ใส่ยังไงก็สบายไม่เอ้าท์แน่นอนค่ะ

 

Ked 3Converse Jack purcell ราคาประมาณ 1,800 บาท

คอนเวิร์สเป็นอีกหนึ่งแบรนด์รองเท้ายอดนิยมสำรับวัยรุ่นไทยมากเลยนะคะ โดยเฉพาะกลุ่มเด็กมัธยมถึงมหาลัย เรียกได้ว่าของมันต้องมีติดบ้านไว้ซักคู่ สองคู่ เนื่องจากเป็นรองเท้าที่ใส่สบายมีสไตล์เรียบๆ จึงสามารถเลือกชุดที่ใส่แล้วเข้ากันได้ง่าย สำหรับรุ่นที่สาวๆนิยมกันนั้นคงไมพ้นรุ่น Jack purcell ที่มีราคาเริ่มต้นไม่แพงและยังสามารถมิกซ์กับชุดเจ้าสาวได้อีกด้วยค่ะ

IMG 1328

IMG 1330

เครดิตรูปจากเว็บ Conversethailand

————————————————————————-

Keds katespadeny Wedding Collection ราคาประมาณ 3,000-4,000 บาท

อีกหนึ่งแบรนด์โปรดของสาวๆ รวมถึงแอดมิน ^^ ต่างก็เทใจให้กับความน่ารักของรองเท้า Keds ที่สวมใส่ง่าย ใส่สบาย ได้ออกคอลเลกชั่นมาแต่ละครั้งก็ต้องกดว้าวให้เลยทีเดียว แล้วยิ่งคอลเลกชั่นล่าสุด ที่มีทั้งแบบกลิลเตอร์และปักหมุด ปักมุก ให้กับว่าที่เจ้าสาวให้เลือกใส่ในคืน After party กันเลยค่ะ

Ked 4 1

Ked 5

Ked 6

————————————————————————-

Adidas Stan Smith ราคาประมาณ 3,500 บาท

อีกหนึ่งแบรนด์รองเท้ากีฬาที่ได้รับความนิยมจากสาวๆไม่แพ้กับแบรนด์อื่น อย่างแบรนด์อดิดาส ที่มีรองเท้าผ้าใบรุุ่นคลาสสิกรุ่น Adidas รุ่น Stan Smith ที่มีราคาเริ่มต้นไม่แพงและที่สำคัญหาเสื้อผ้าสวมหาเพื่อแมทซ์กับรองเท้าได้ง่าย ไม่ว่าจะ After party หรือจะใสีเที่ยวก็คล่องตัวค่ะ

Adidas Stan Smith1

Adidas Stan Smith2

เครดิตภาพ pinterest.com

————————————————————————-

Puma Wmns Basket Heart Patent ราคาประมาณ 2,500-3,000 บาท

อยากเพิ่มความฟรุ๊งฟริ๊งให้สุดๆไปกับคืนวันวิวาห์ แต่รองเท้าก็ยังคงต้องสวมใส่สบายเต้นและยืนได้ไม่ต้องเมื่อย ต้องแบรนด์นี้เลย Puma รุ่น Wmns Basket Heart Patent ที่มาพร้อมเชือกรองเท้าขนาดใหญ่ผูกโบว์น่ารักแน่นอนค่ะ

 

Puma Wmns Basket Heart Patent 2

Puma Wmns Basket Heart Patent 1

เครดิตภาพ pinterest.com

————————————————————————-

Nike air force ราคาประมาณ 3,500 – 4,400 บาท

แบรนด์รองเท้ากีฬาที่สวมใส่กันเป็นประจำกับแบรนด์ ไนกี้ รุ่น air force ที่มีหลากหลายรุ่น หลายดีไซน์ให้สาวๆเลือกกันแต่ที่นำมาเป็นตัวอย่างในบทความนี้แอดมินเลือกเป็นสีพาสเทลหวานๆ เพราะเวลาใส่กับชุดเดรสสั้นสีขาวมันจะเข้ากั๊น เข้ากัน เป็นอย่างดีค่ะ

nike air force 1

nike air force 2

เครดิตภาพ pinterest.com

————————————————————————-

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับรองเท้าผ้าใบสำหรับในช่วงเวลา After party ที่สวมใส่ง่าย เดินสบายแถมยังน่ารักสุดๆ เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มหลักที่ขาดไม่ได้ของสาวๆขาแดนซ์เลยทีเดียวค่ะ