WeddingThai v2

รวมข้อมูลสถานที่จัดงานแต่งงานโรงแรมหรู บรรยากาศแบบไทย


WeddingThai 3

สำหรับคู่บ่าวสาวที่กำลังค้นหาสถานที่จัดงานแต่งงานด้วยบรรยากาศที่มีกลิ่นอายของความเป็นไทย  เหมาะสำหรับพิธีหมั้นในตอนเช้าหรือต้องการจัดงานเลี้ยงในแบบสไตล์ไทย วันนี้ทาง WeddingList มีข้อมูลสถานที่จัดงานแต่งงานในบรรยากาศแบบไทย ทั้งสไตล์ไทยโมเดิร์นหรือไทยประยุกต์ ของโรงแรมหรูใจกลางกรุงเทพฯ มานำเสนอเป็นแนวทางให้คู่บ่าวสาวได้ตัดสินใจ ซึ่งรับรองว่าแต่ละที่นี้จะไม่ทำให้คู่บ่าวสาวผิดหวังอย่างแน่นอน เราไปดูกันเลยครับว่าจะมีที่ไหนบ้าง

เดอะ เฮาส์ ออน สาทร
The House on Sathorn

HouseOnSathorn-Wedding-Style-Thai

The House on Sathorn ตั้งอยู่ในพื้นที่ของโรงแรม W Bangkok บริเวณถนนสาทรเหนือ ห่างจาก BTS ช่องนนทรีเพียง 200 เมตร ตัวสถานที่เป็นอาคารสีเหลืองที่ถูกสร้างมาตั้งแต่สมัยรัชการที่ 5 ซึ่งในปัจจุบันโรงแรม W Bangkok ได้นำมารีโนเวทใหม่ให้เป็นห้องอาหาร แต่ยังคงรูปแบบอาคารดั้งเดิมเอาไว้ ทั้งลายประตู หน้าต่าง ผนัง เพดาน ยังสามารถคงเอกลักษณ์ความเป็นไทยได้อย่างครบถ้วน ให้บรรยากาศสไตล์ไทยย้อนยุคได้อย่างเต็มที่ ซึ่งทำให้เป็นสถานที่ที่ได้รับความนิยมในการจัดงานแต่งงานจากคู่บ่าวสาว สามารถรองรับแขกแบบค็อกเทลได้สูงสุด 150 คน แบบบุฟเฟ่ต์ได้สูงสุด 80 คน และแบบโต๊ะจีนสูงสุด 60 คน

HouseOnSathorn-Wedding-Style-Thai

ขอบคุณภาพประกอบจาก weddinglist/TheHouseOnSathorn

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

ศาลาทิพย์
โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

Salathip-Wedding-Style-Thai

ศาลาทิพย์ เป็นสถานที่จัดเลี้ยงติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งอยู่ภายในโรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ประกอบไปด้วยเรือนไทยทั้งหมด 3 เรือน สามารถรองรับแขกได้สูงสุดเรือนละ 50 คน การดีไซน์จะออกแบบมาให้คล้ายกับบ้านทรงไทยในสมัยก่อน ทั้งหลังคา ประตู ผนัง พื้นทางเดิน รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ สามารถคงเอกลักษณ์ความเป็นไทยได้อย่างสวยงาม แต่แฝงไปด้วยความเรียบหรู ดูทันสมัย หากคู่บ่าวสาวท่านใดต้องการจัดงานแต่งงานในฝันด้วยบรรยากาศแบบไทยๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา รับรองได้เลยว่าไม่มีคำว่าผิดหวัง

Salathip-Wedding-Style-Thai

ขอบคุณภาพประกอบจาก weddinglist/shangrila-bkk

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพฯ
The Sukosol Bangkok

Sukosol-Wedding-Style-Thai

โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพฯ ตั้งอยู่บนถนนศรีอยุธยา บริเวณแยกศรีอยุธยา ใกล้กับ BTS พญาไท เป็นโรงแรมที่ให้บริการสถานที่จัดงานแต่งงานสไตล์ไทยโมเดิร์น เน้นความเรียบหรูแบบตะวันตกแต่ยังแฝงกลิ่นอายของความเป็นไทย ไฮไลท์เด่นของห้องจัดเลี้ยงคือลวดลายศิลปะแบบไทยสีทองคำเปลวบนบานประตูขนาดใหญ่ เรียกได้ว่าให้บรรยากาศความเป็นไทยได้ตั้งแต่มองเห็นประตูเลยก็ว่าได้  นอกจากนี้โรงแรมยังมีทีมงานมากประสบการณ์คอยบริการให้คำแนะนำในการวางแผนการจัดงานแต่งงานให้กับคู่บ่าวสาวที่ต้องการปรับแต่งธีมงานให้เข้ากับสไตล์ของตัวเองอีกด้วย โดยห้องจัดเลี้ยงสามารถรองรับแขกแบบค็อกเทลได้สูงสุดถึง 800 คน และแบบโต๊ะจีนได้ประมาณ 700 คน

Sukosol 0005

ขอบคุณภาพประกอบจาก weddinglist/TheSukosolBangkok

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

ห้องคันธวาส เพลส
The Athenee Hotel, a Luxury Collection Hotel, Bangkok

Kandhavas-Wedding-Style-Thai

ห้องคันธวาส เพลส ของโรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อกอะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล เป็นห้องจัดเลี้ยงที่ได้รับความนิยมในการจัดงานพิธีหมั้นของคู่บ่าวสาว ด้วยการที่ดีไซน์ของห้องได้รับแรงบันดาลใจมาจาก วังคันธวาส ซึ่งเป็นวังที่ประทับของ สมเด็จพระราชปิตุจฉา เจ้าฟ้าวไลยอลงกรณ์ กรมหลวงเพชรบุรีราชสิรินธร พระราชธิดาองค์ที่ 43 ในสมัยรัชกาลที่ 5 ทำให้ห้องคันธวาสนี้เป็นห้องจัดเลี้ยงสไตล์ไทยโมเดิร์น ดีไซน์สถานที่โดยเน้นสีขาวตัดด้วยคิ้วไม้สีดำ ทำให้ได้บรรยากาศแบบเรียบหรูสบายตา ไฮไลท์เด่นของที่นี้คือ ระเบียงที่เป็นชั้นลอยภายในห้องจัดเลี้ยง ถือเป็นมุมถ่ายรูปที่คู่บ่าวสาวหรือแขกที่มาร่วมงานไม่ควรพลาด นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับการตั้งขบวนขันหมากแห่เข้ามายังบริเวณห้องโดยตรงได้อีกด้วย ห้องคันธวาสนี้สามารถรองรับแขกแบบค็อกเทลได้สูงสุด 200 คน แบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติได้สูงสุด 120 คน และแบบเวสเทิร์นเซ็ตได้สูงสุด 80 คน

Kandhavas-Wedding-Style-Thai

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

ออเธอร์ส เลานจ์ Author's Lounge
โรงแรม Mandarin Oriental Bangkok

Author-Wedding-Style-Thai

ออเธอร์ส เลานจ์ ตั้งอยู่ภายในโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล เป็นห้องจัดเลี้ยงโทนสีขาว ดีไซน์ลายไม้ของประตู หน้าต่าง และบันไดเป็นแบบลายไทย ส่วนบริเวณอื่นๆ ดีไซน์เน้นความเรียบหรู ทำให้ได้ความรู้สึกแบบสไตล์ไทยผสมกลิ่นอายของความทันสมัยสไตล์โมเดิร์น เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการจัดงานเลี้ยงพิธีหมั้นในตอนเช้า หรือถ้าต้องการจะจัดงานเลี้ยงแบบตะวันตกก็สามารถปรับเปลี่ยนบรรยากาศให้เข้ากับธีมงานได้อย่างลงตัว สามารถรองรับแขกแบบค็อกเทลได้สูงสุด 200 คน และแบบโต๊ะจีนได้สูงสุด 80 คน ราคาแพ็คเกจแต่งงานเริ่มต้นที่ 550,000 บาท

Author-Wedding-Style-Thai

ขอบคุณภาพประกอบจาก : https://www.facebook.com/MandarinOrientalBangkok

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

  • โทร: 02 659 9000
  • เว็บไซต์: https://www.mandarinoriental.com/bangkok/chao-phraya-river/luxury-hotel
  • เฟซบุค: https://www.facebook.com/MandarinOrientalBangkok
  • ที่ตั้งhttps://goo.gl/maps/T2ZkbtK49aq

โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ
The Sukhothai Bangkok

SKT wedding 01

โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ (The Sukhothai Bangkok) ตั้งอยู่บนถนนสาทรใต้ติดกับตึกไทยวา มีห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ไว้คอยบริการคู่บ่าวสาว การดีไซน์สถานที่ใช้โทนสีขาวตัดกับลายไม้สีน้ำตาลเข้ม เมื่อมองออกไปบริเวณด้านนอกห้องจัดเลี้ยงจะเห็นความร่มรื่นจากการ์เดนที่ถูกออกแบบไว้อย่างสวยงาม ทำให้ได้บรรยากาศของความเป็นไทยและยังได้สัมผัสกลิ่นอายของธรรมชาติไปพร้อมๆ กัน ห้องจัดเลี้ยงสามารถรองรับแขกแบบค็อกเทลได้สูงสุด 250 คน ราคาเริ่มต้นที่ 1,450 บาท / คน และแบบบุฟเฟ่ต์รองรับแขกได้สูงสุด 300 คน ราคาเริ่มต้นที่ 1,700 บาท / คน โดยราคาแพ็คเกจแต่งงานเริ่มต้นที่ 450,000 บาท

SKT wedding 02
SKT wedding 03
SKT wedding 04

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

  • โทร: 02 344 8888
  • เว็บไซต์: https://www.sukhothai.com
  • เฟซบุค: https://www.facebook.com/thesukhothai
  • ที่ตั้งhttps://goo.gl/maps/7jyvsmSMpFM2

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับโรงแรมที่เรานำมาเสนอนี้ เพียงแค่ได้อ่านข้อมูลเท่านี้ก็ได้กลิ่นอายของความเป็นไทยแล้วใช่ไหมครับ ยิ่งถ้าคู่บ่าวสาวได้ลองไปอยู่ในสถานที่จัดงานจริงๆ รับรองได้เลยว่าคู่บ่าวสาวและแขกทุกท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศสไตล์ไทยอย่างที่ใฝ่ฝันไว้อย่างแน่นอน