Wedding photo ๒๐๑๐๒๖ 14

รีวิวแต่งงานอบอุ่นในหัวใจ บรรยากาศอบอวลไปด้วยความรัก ณ โรงแรมจัดงานแต่งงานที่บริการด้วยความใส่ใจ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok)


หนึ่งในช่วงเวลาพิเศษในชีวิตของเรานั่นคือการได้แลกคำสาบานต่อหน้าพระผู้เป็นเจ้า ท่ามกลางบุคคลอันเป็นที่รักและผูกพัน ได้มอบและได้รับความรักจากใครคนหนึ่งในเวลาเดียวกัน ในเวลานี้ weddinglist ขอพาทุกท่านไปสัมผัสกับความรักอันแสนบริสุทธิ์ กับรีวิวงานแต่งงานของคุณกิฟท์และคุณพจน์ ณ “โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok)” โรงแรมหรู 5 ดาว สัญชาติญี่ปุ่น ใจกลางกรุงเทพฯ ย่านถนนวิทยุนั่นเองค่ะ บอกเลยว่างานนี้บรรยากาศนั้นแสนอบอุ่นและใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆ หากพร้อมแล้วเชิญทุกท่านไปร่วมงานแต่งงานอันแสนตรึงใจในครั้งนี้พร้อมกันได้เลยค่ะ

S 21037265
S 21037267
S 21037268

โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ โรงแรมจัดงานแต่งงาน ห้อง Ballroom สวยเก๋ มีสไตล์ในความเรียบหรู

สำหรับสถานที่จัดงานแต่งงานครั้งนี้ คุณพจน์และเจ้าสาวจัดพิธีกล่าวคำสาบาน ณ อาสนวิหารอัสสัมชัญที่ผูกพันมาตั้งแต่ยังเด็ก จากนั้นก็เลือกจัดเลี้ยงฉลองที่โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ โรงแรมหรู ทันสมัย และที่สำคัญคืออยู่ไม่ไกลจากโบสถ์ที่ทำพิธี ซึ่งทั้งคุณพจน์และคุณกิฟท์เคยได้มาร่วมงานแต่งงานของเพื่อนที่นี่มาก่อน จึงได้พบกับความประทับใจของทั้งบรรยากาศที่แฝงความมีสไตล์ไว้ในความเรียบหรู รวมกับบริการที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดตามวัฒนธรรมของญี่ปุ่น ยิ่งทำให้คุณพจน์และคุณกิฟท์ตัดสินใจในการเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานได้ง่ายขึ้นค่ะ

คุณพจน์ :  “การเลือกสถานที่โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เป็นตัวเลือกแรกๆ ของเราเลยครับ เนื่องจากเราเคยมาร่วมงานแต่งของเพื่อนที่นี่ เห็นว่าห้อง Ballroom เป็นสไตล์ Modern luxury แทบจะไม่ต้องตกแต่งอะไรมาก ทั้งยังมีเพดานสูง ขนาดห้องไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป ซึ่งทำให้แขกมีส่วนร่วมได้ง่าย เหมาะกับจำนวนแขกของเราครับ นอกจากนี้การเลือกสถานที่ของเรามีโจทย์คือจะต้องอยู่ใกล้กับโบสถ์ที่จัดพิธีในช่วงบ่ายครับ เพราะเรามีข้อจำกัดเรื่องเวลาในการเดินทางด้วย ยิ่งทำให้โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ตอบโจทย์ของเรามากๆ ครับ”

Wedding photo ๒๐๑๐๒๖ 42
Wedding photo ๒๐๑๐๒๖ 12
Wedding photo ๒๐๑๐๒๖ 11
Wedding photo ๒๐๑๐๒๖ 10
Wedding photo ๒๐๑๐๒๖ 16
Wedding photo ๒๐๑๐๒๖ 17
Wedding photo ๒๐๑๐๒๖ 23
S 21037269

บริการเหนือระดับสร้างรอยยิ้มและความประทับให้แก่ผู้ที่มาร่วมงาน

บริการของมืออาชีพเป็นอีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่จะทำให้คู่บ่าวสาวส่วนใหญ่เลือกใช้บริการของโรงแรมนั้นๆ ในวันพิเศษ ซึ่งพนักงานที่โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ นอกจากจะทำหน้าที่ของตนเองได้อย่างดีเพื่อไม่ให้งานสะดุดแล้ว ยังมีหัวใจที่รักในงานบริการ นอบน้อม ให้ลูกค้าคนสำคัญได้รับสิ่งที่ดีที่สุด

คุณพจน์ : “เราประทับใจในสไตล์ญี่ปุ่น พนักงานมีมารยาทอ่อนน้อม มีความใส่ใจแขกทุกคน ตอนเลือกสถานที่จริงๆ เรามีธงในใจไว้ 2-3 ที่นะครับ ก็เปรียบเทียบพอสมควร แต่ตอนเรามาดูสถานที่จริง ประทับใจคุณฝนเวดดิ้งเซลที่เข้ามาคุยด้วยเป็นอย่างมาก ที่ให้ความใส่ใจช่วยเหลือ ค่อยๆ คุยว่ามีรูปแบบงานแบบไหน ประกอบกับให้คำแนะนำในด้านต่างๆ ซึ่งประจวบกับการที่เราไม่ได้ใช้เวดดิ้งแพลนเนอร์ทำให้ได้รับแนวทางที่ดีตั้งแต่เนิ่นๆ ทุกอย่างจึงค่อนข้างลงตัว เราจึงเลือกที่นี่เลยครับ”

Wedding photo ๒๐๑๐๒๖ 52
Wedding photo ๒๐๑๐๒๖ 50
Wedding photo ๒๐๑๐๒๖ 41
Wedding photo ๒๐๑๐๒๖ 38

อบอุ่นหัวใจในแบบกันเอง ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

เรามาชมบรรยากาศของงานวันนั้นกันบ้างดีกว่าค่ะ โดยในงานนี้อบอวลไปด้วยความสุขและรอยยิ้ม เนื่องจากเจ้าบ่าวและเจ้าสาวของเราเน้นเชิญแต่คนสนิทในห้องจัดเลี้ยงของโรงแรมดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ที่มีขนาดพอดี เพื่อให้ทุกคนได้ใช้ช่วงเวลาที่แสนพิเศษร่วมกันอย่างอบอุ่น นอกจากนี้ทั้งสองยังได้เปลี่ยนจากการตอบคำถามอย่างเป็นทางการ ให้เป็นการเล่นเกมง่ายๆ ที่เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้แก่ผู้มาร่วมงานได้เป็นอย่างดี

คุณกิฟท์:   “งานเราที่ตั้งใจไว้คืออยากให้มีความเป็นกันเองมากๆ ค่ะ พิธีกรในงานทั้งคู่เป็นพิธีกรมืออาชีพ และเป็นเพื่อนของเราเองค่ะ โดยหนึ่งในพิธีกรเป็นพ่อสื่อด้วย และอีกท่านก็เป็นเพื่อนที่โตมาด้วยกัน ทำให้บรรยากาศในงานมีความอบอุ่นมากๆ ด้วยความสนิททำให้เรามีการคุยเล่นกันแบบพอดีๆ ประทับใจทั้งแขกผู้ใหญ่และเพื่อนๆ ในงาน แล้วงานนี้เรามีเกมให้เล่น แทนการตอบคำถามในงานด้วย พอมารวมกับพิธีกรที่มืออาชีพ ตลกแฝงความสนุกเข้าไปเลยยิ่งทำให้บรรยากาศในงานมีความอบอุ่นมาก พอเห็นแขกที่มาร่วมงานมีความสุขเราสองคนเองก็มีความสุขไปด้วยค่ะ”

Wedding photo ๒๐๑๐๒๖ 28
Wedding photo ๒๐๑๐๒๖ 53
Wedding photo ๒๐๑๐๒๖ 54

โมเม้นต์สำคัญเติมเต็มความสุขให้ล้นหัวใจด้วยความผูกพันของผู้มาร่วมงาน

งานแต่งงานถือเป็นงานสำคัญงานหนึ่ง ที่รวบรวมทุกคนที่เรารักเอาไว้ได้มากที่สุด ซึ่งในงานนี้แทบทุกวินาทีที่ได้อยู่ร่วมกับคนพิเศษ  ทำให้วันสำคัญของเจ้าบ่าวเจ้าสาวมีความหมายมากมาย เติมเต็มความสุขให้ล้นหัวใจได้อย่างสมบูรณ์

คุณพจน์: “สำหรับผมคงเป็นโมเมนต์ของการสวมแหวน การกล่าวขอบคุณเจ้าสาวที่อยู่เคียงข้างกันเสมอ และการกล่าวขอบคุณแขกในงานครับ มันแสดงให้เห็นถึงมิตรภาพความรักที่เขามีให้กับเรามาโดยตลอด การที่เราได้เห็นเขาสละเวลามาร่วมงาน เลือกชุด แต่งตัวสวยๆ เพื่อจะมางานของเรา ทำให้เราทั้งสองรู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างมาก ซึ่งแขกที่มาในงานเป็นคนที่เราผูกพันในแต่ละช่วงอายุ แค่ได้เห็นทุกคนใส่ใจในการมาร่วมงานของเราก็ทำให้วันสำคัญของเราสมบูรณ์แบบที่สุดแล้วครับ”

Wedding photo ๒๐๑๐๒๖ 43 1
Wedding photo ๒๐๑๐๒๖ 15 1
S 21037274
Wedding photo ๒๐๑๐๒๖ 47 1

แหวนและชุดแต่งงานคุณภาพพรีเมี่ยมเพื่อวันสำคัญ และความทรงจำของ “เรา”

อีกสิ่งที่สำคัญในงานแต่งงานนั่นก็คือแหวนแต่งงานและชุดแต่งงานนั่นเองค่ะ สำหรับแหวนแต่งงานนั้นเปรียบเสมือนตัวแทนของความรัก ความคิดถึง และคำมั่นสัญญาระหว่างกัน คุณกิฟท์และคุณพจน์จึงให้ความสำคัญกับแหวนแต่งงานมากๆ โดยเลือกสรรจากร้านเพชร Premuim Gems มาเนรมิตแหวนแต่งงานของทั้งคู่ นอกจากแหวนแต่งงาน สิ่งที่พิเศษไม่แพ้กันคือชุดแต่งงานของเจ้าสาวค่ะ ซึ่งในวันพิเศษเช่นนี้ Panwad Design ได้ออกแบบชุดพิเศษให้แก่คุณกิฟท์ โดยศึกษาคาแร็กเตอร์ของเจ้าสาวด้วยความใส่ใจ ออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ได้มาซึ่งชุดแต่งงานที่บ่งบอกตัวตนของเจ้าสาวได้ดีที่สุด และเมื่อองค์ประกอบหลักๆ ของการจัดงานแต่งงานเพียบพร้อมแล้วก็จะเกิดเป็นความทรงจำดีๆ ที่นึกถึงกี่ครั้งก็ยังยิ้มได้นั่นเองค่ะ

คุณกิฟท์ : “งานแต่งงานเป็นอีเว้นท์สำคัญอีเว้นท์หนึ่ง สิ่งที่ยืนยันและเกี่ยวพันเราสองคนไว้ตลอดคือแหวนแต่งงาน เราเลยให้ความใส่ใจกับแหวนมากๆ เลยค่ะ โดยเลือกร้านที่เราไว้ใจ ดีไซน์สวย เพชรมีใบ Certificate ซึ่งร้าน Premium Gems ก็คือตอบโจทย์ทุกอย่าง ทำให้เราวางใจได้ว่าจะต้องได้แหวนที่มีคุณภาพดีแน่นอนค่ะ นอกจากเรื่องแหวนแล้วเรื่องชุดแต่งงานก็เป็นอีกเรื่องที่เราให้ความสำคัญนะคะ งานแต่งงานของผู้หญิงเรามีเพียงครั้งเดียว เราก็อยากลงทุนกับชุดนิดนึง กิฟท์โชคดีที่ได้ทาง Panwad Design มาช่วยออกแบบชุดให้ ดีไซเนอร์ทำงานละเอียดมากเลยนะคะช่วยออกแบบให้เป็นพิเศษ เขาใส่ใจกับรายละเอียดมากเลยค่ะ เขาถามนิสัยเรา สังเกตบุคลิก แล้วก็แบบชุดที่ช่วยเพิ่มจุดเด่น ลดข้อเสียของรูปร่างเรา ทุกอย่างจึงออกมาสวยถูกใจมากๆ เลยค่ะ ซึ่งกลายเป็นว่าทุกอย่างในวันนั้นสมบูรณ์ในแบบที่ควรจะเป็น เกิดเป็นความทรงจำดีๆ ของเราไปตลอด”

S 21037270
Wedding photo ๒๐๑๐๒๖ 6
S 21037273
Wedding photo ๒๐๑๐๒๖ 4 1
Wedding photo ๒๐๑๐๒๖ 3 1

คำแนะนำสำหรับคู่บ่าวสาวที่กำลังจะแต่งงาน

คุณพจน์ : “ใครที่กำลังเตรียมงานแต่งงาน อยากให้คิดวางแผนให้รอบคอบนะครับ ให้มั่นใจก่อน การเตรียมงานแต่งงานรายละเอียดค่อนข้างเยอะ และเชื่อว่าคู่บ่าวสาวทุกคนก็อยากให้งานแต่งงานเป็นงานในฝันที่ดีที่สุด ฉะนั้นการวางแผนทุกอย่างให้รอบคอบเป็นการเตรียมตัวที่ดีที่สุดครับ”

คุณกิฟท์ : “อย่างคู่เราที่เตรียมงานแต่งกันเอง ก็ได้รับคำแนะนำจากบ่าวสาวรุ่นพี่ ให้ทำ สมุด planner สำหรับจดรายละเอียดว่าเรื่องไหนควรตัดสินใจเมื่อไหร่ ก็ช่วยให้ลดความกดดันเรื่องเวลาได้เยอะมากเลยค่ะ

งานแต่งงานของเรามีแค่ครั้งเดียว อยากจะแนะนำให้ใส่ใจกับการเตรียมงานมากๆ ค่ะ และจัดงานที่เป็นตัวเราเองมากที่สุด แนะนำว่าควรหาข้อมูลเยอะๆว่า vendor เจ้าไหนจะตรงใจกับงานที่เราวาดฝันไว้ อย่างตอนที่เราหาข้อมูลกัน weddinglist ก็รวบรวมข้อมูลไว้เยอะมาก ช่วยได้มากทีเดียวค่ะ”

Wedding photo ๒๐๑๐๒๖ 9