220579

รีวิวแต่งงาน Into the Forest Resort ครบถ้วน ถูกใจ เนรมิตงานแต่งงานบรรยายกาศ Garden Wedding มีความเป็นส่วนตัว เรียบง่าย และครบครัน


หากคุณเป็นหนึ่งคู่รักที่มีภาพงานแต่งงานในฝันอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ไม่จำกัดอยู่ในห้องสี่เหลี่ยม ขอเชิญติดตามรีวิวแต่งงานที่ Weddinglist นำมาฝากวันนี้กันได้เลยค่ะ เพราะวันนี้เราจะพาทุกท่านไปสัมผัสกับบรรยากาศที่แสนโรแมนติกพร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์กันให้เต็มปอดกันที่ Into the Forest Resort สถานที่จัดงานแต่งงานย่านบางนา สมุทรปราการ โดดเด่นเรื่องบรรยากาศที่แสนร่มรื่น แวดล้อมด้วยแมกไม้นานาชนิด ได้บรรยากาศของ Garden Wedding งานจะเป็นอย่างไรบ้างเชิญติดตามกันได้เลยค่ะ

220568
220571
220572

แต่งงานในสวน แต่ได้บริการระดับโรงแรมชั้นนำ ณ Into the Forest Resort 

ในงานนี้คุณเดียร์และเจ้าบ่าวมีโจทย์ในการเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานค่อนข้างยากค่ะ เพราะส่วนตัวอยู่ต่างจังหวัด ส่วนเพื่อนๆ อยู่กรุงเทพฯ จึงต้องเลือกสถานที่ที่อยู่ตรงกลางระหว่างในเมืองและนอกเมือง นอกจากนั้นก็อยากได้สถานที่จัดงานแต่งงานที่เป็นบรรยากาศแบบในคาเฟ่ ถ่ายรูปได้หลายมุม ไม่ต้องตกแต่งเยอะ จึงมาลงตัวที่ Into the Forest Resort ที่สามารถตอบโจทย์ทั้งด้านบรรยากาศและบริการค่ะ

“ความจริงเราไม่ค่อยชอบแนวแต่งงานในโรงแรมเท่าไหร่ค่ะ ตอนแรกตั้งโจทย์ไว้ว่าอยากได้คาเฟ่ ร้านอาหาร เพราะมีมุมถ่ายรูปเยอะ บรรยากาศสบายๆ เราก็เปิดหารีวิวกับข้อมูลในอินเตอร์เน็ตบ้างนะคะ แล้วพอมาเจอที่นี่ ถูกใจเลยค่ะ ด้วยความเรียบง่าย เป็นส่วนตัว สงบ สถานที่สวย แพ็กเกจก็ครบถ้วน ทุกอย่างก็เลยมาลงตัวที่นี่เลย”

220573
220574
220575
220576
220582
220578

อาหารคือสิ่งสำคัญ Into the forest รับประกันความอร่อย

อาหารเป็นอีกหนึ่งเรื่องสำคัญที่จะทำให้แขกที่มาร่วมงานจดจำงานของเราได้ ฉะนั้นในงานนี้เจ้าบ่าวและเจ้าสาวของเราก็พิถีพิถันในการเลือกอาหาร เพื่อสร้างความประทับใจอันแสนพิเศษให้กับคนสำคัญที่มาร่วมงาน

“จริงๆ แล้วเราชอบทุกอย่างที่นี่เลยนะคะ สำคัญเลยสถานที่และอาหาร ถ้าแขกมาแล้วไม่ประทับใจ มันก็จะจำไปอีกนาน ที่นี่มีแคทเคอริ่งให้เราเลือก ซึ่งเราก็พยายามเลือกสิ่งที่ดีที่สุด พองานจบฟีดแบ็กแขกในงานก็ดีมาก ชมว่างานดี สำหรับเราแล้วถ้าแขกมาแล้วแฮปปี้เราก็มีความสุขไปด้วยค่ะ”

220588
220589
220577

งานแต่งงานบรรยากาศเรียบง่าย แต่ครบถ้วน อบอุ่นตรึงใจ

ซึ่งบรรยากาศในงานนี้เน้นอบอุ่น น่ารัก และเป็นกันเองค่ะ ทุกอย่างดำเนินไปอย่างเรียบง่าย และครบถ้วน เพราะทาง Into the forest มีแพ็กเกจแต่งงานที่ครอบคลุม ช่วยอำนวยความสะดวกให้คู่บ่าวสาว เพื่อให้งานดำเนินไปอย่างลื่นไหล ได้บรรยากาศแสนอบอุ่นใจตามความต้องการค่ะ ส่วนเรื่องเตรียมงานอื่นๆ นอกเหนือจากแพ็กเกจทางบ่าวสาวก็จัดเตรียมงานเอง โดยให้เคล็ดลับกับเราว่าถ้าทำทุกอย่างเต็มที่แล้วก็ไม่ต้องกดดันอะไรอีกแล้วค่ะ

“พิธีการในช่วงเช้ามีนายพิธีมาดูแลเรา ค่อนข้างเป็นโปรเฟสชั่นนอลมากเลยนะคะ ทุกอย่างดำเนินไปอย่างเรียบง่ายแต่ครบถ้วน ใครที่ไม่อยากจัดงานแต่งงานในโรงแรม รีสอร์ทก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์ได้เหมือนกันค่ะ ด้วยทีมงานมืออาชีพทำให้การตกแต่งออกมาได้ตรงตามใจ ทุกอย่างเข้ากันไปหมด การรันงานสมูธ พิธีการสวมแหวน แลกแหวนทั้งสองฝ่าย ทุกโมเม้นต์อิ่มเอมใจไปหมดเลย และด้วยความที่งานนี้จำนวนแขกไม่เยอะมาก เราดูแลทุกคนได้เต็มที่ ช่วงงานมีกิมมิกเจ้าบ่าวร้องเพลงออกมารับเรา น่ารักมากๆ งานนี้เราจัดโต๊ะแบบลองเทเบิ้ล มีเฟิร์สแดนซ์ ขอบคุณเพื่อนเจ้าบ่าวมาช่วยเต้น เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคนที่มาช่วยกันเตรียมงานและรันงานในวันนั้น หากไม่มีทุกคนงานแต่งของเราสองคนคงจะไม่ออกมาสมบูรณ์แบบขนาดนี้”

220586
220587
220590
220591

คำแนะนำสำหรับคู่บ่าวสาว

“ก่อนอื่นเลยเราต้องคุยกันให้เข้าใจก่อนค่ะว่าอยากได้งานแต่งงานแบบไหน โชคดีที่เราคิดเหมือนกันค่ะ เราสองคนไม่ชอบงานในรูปแบบ ไม่ชอบตัดเค้ก ไม่ชอบโปรยดอกไม้ แม้แต่พรีเวดดิ้งเราก็ไม่ได้ไปถ่ายกันค่ะ เพราะเราเลือกที่จะเก็บภาพความทรงจำในวันงานของเรามากกว่า และเราก็ให้ความสำคัญกับคนที่มาร่วมแสดงความยินดีกับเรา เราวางลำดับงานเองไม่มีพิธีการอะไรมากนักในบรรยากาศสบายๆ แต่มันเต็มไปด้วยความอบอุ่นมากค่ะ ดังนั้นจึงฝากบอกคู่บ่าวสาวคู่อื่นๆ ว่า ถ้าเราอยากให้งานแต่งงานเราเป็นแบบไหน อย่ากลัวที่จะทำมัน อย่ากลัวที่จะไม่เหมือนคนอื่น เพราะมันคืองานแต่งของเรา และเป็นวันของเราค่ะ”

220593
220592
220583