ViewSolWedding ๑๘๑๒๑๓ 0007

รีวิวแต่งงานแสนอบอุ่น กรุ่นกลิ่นอายโรแมนติก ในธีมสี Burgundy ณ วาระเวลา การ์เด้น ฮอล


Weddinglist เชื่อว่าคู่รักทุกท่านปรารถนาจะมีงานแต่งงานในฝัน เนรมิตทุกสิ่งให้ออกมาเป็นตัวของตัวเอง ไม่ซ้ำใคร และ เป็นงานแต่งงานอันสุดแสนประทับใจทั้งตนเอง และ แขกผู้มาร่วมงาน วันนี้เราขอพาทุกท่านไปพบกับรีวิวของคุณซอล และ คุณวิว เจ้าบ่าวเจ้าสาว จาก วาระเวลา การ์เด้น ฮอล (VARAVELA Garden Hall) ครับ

ViewSolWedding ๑๘๑๒๑๓ 0049
ViewSolWedding ๑๘๑๒๑๓ 0034
ViewSolWedding ๑๘๑๒๑๓ 0068

วาระเวลา การ์เด้น ฮอล (VARAVELA Garden Hall) สถานที่จัดงานแต่งงานแบบ Unique Space  ย่านเลียบทางด่วนเอกมัย – รามอินทรา สามารถจัดได้ทั้งงานแต่งงานแบบ Indoor ใน VARAVELA Chamber ห้องโถงที่ตกแต่งแบบสถาปัตยกรรมกรีก – โรมัน พื้นที่กว้างขวาง เพดานสูง  หรือจัดแบบ Outdoor ในบริเวณ Duet Patio และ Hallway Garden ก็จะได้บรรยากาศจัดงานในสวนสุดโรแมนติก

ViewSolWedding ๑๘๑๒๑๓ 0062
ViewSolWedding ๑๘๑๒๑๓ 0065
ViewSolWedding ๑๘๑๒๑๓ 0004
ViewSolWedding ๑๘๑๒๑๓ 0005
ViewSolWedding ๑๘๑๒๑๓ 0064
ViewSolWedding ๑๘๑๒๑๓ 0021

งานแต่งทั้งทีต้องให้ทั้งเวลา และ ความสำคัญ

เราเริ่มต้นวางแผนกันล่วงหน้าประมาณ 1 ปี ขั้นแรกเลยคือต้องไปคุยกับทางผู้ใหญ่ทั้งสองฝั่งเพื่อขอคำปรึกษา โดยสิ่งสำคัญสุดอย่างแรกเลยคือสถานที่  เราก็เริ่มหาข้อมูลกันนานพอสมควร ซึ่งพอได้สถานที่แล้วก็เหมือนเสร็จไปเกินครึ่งจากนั้นทุกอย่างจะตามมาเอง ซึ่งพอวันจริงงานออกมาเพอร์เฟคกว่าที่คิดอีกค่ะ

164.1
ViewSolWedding ๑๘๑๒๑๓ 0006
ViewSolWedding ๑๘๑๒๑๓ 0015
ViewSolWedding ๑๘๑๒๑๓ 0035
ViewSolWedding ๑๘๑๒๑๓ 0030

“Concept เรียบง่าย  เน้นอบอุ่น เป็นกันเอง”

คุณวิว เล่าให้ทีมงานฟังว่า “Concept งานคือเรียบง่าย เน้นความอบอุ่น เป็นกันเอง เหมือนชวนญาติผู้ใหญ่ เพื่อน พี่ น้อง มาพบปะ ทานข้าวด้วยกัน อยากให้เป็น feel อบอุ่นไม่เน้นพิธีรีตองมากนัก ส่วนธีมแต่งกายภายในงาน เราเลือกธีมสี Burgundy / Navy / Gold ส่วนตกแต่งสถานที่เราออกแบบให้เป็นสีแดง เพราะอยากให้ตัดกับสีโทนอ่อน และสีเขียวของสถานที่ “

ViewSolWedding ๑๘๑๒๑๓ 0019
ViewSolWedding ๑๘๑๒๑๓ 0020
ViewSolWedding ๑๘๑๒๑๓ 0031

ภาพบรรยากาศประทับใจ

เจ้าบ่าวของเราสวมชุดสูทสีน้ำเทาในช่วงพิธีสำคัญตอนเช้า และ ชุดสูทสีน้ำเงินในช่วงพิธีการจัดเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ส่วนคุณวิวเจ้าสาวคนสวยของเราสวมชุดเจ้าสาวสีขาว พิธีแต่งงานเป็นพิธีเช้าเลี้ยงเที่ยง โดยเริ่มจากพิธีสงฆ์ เมื่อแล้วเสร็จจึงเข้าสู่พิธีแห่ขันหมากไปสู่ขอเจ้าสาว  ซึ่งมีเพื่อนเจ้าสาวที่จัดเสื้อผ้าตาม Theme Red  Burgundy ยืนเป็นประตูเงิน ประตูทอง กั้นไม่ให้ผ่านไปถึงตัวเจ้าสาวได้ง่าย ๆ ซึ่งกว่าจะผ่านไปได้ก็เรียกเสียงหัวเราะ ความสนุกสนานจากแขนผู้มาร่วมได้มากมายเลยครับ

ViewSolWedding ๑๘๑๒๑๓ 0010
ViewSolWedding ๑๘๑๒๑๓ 0050
ViewSolWedding ๑๘๑๒๑๓ 0047
ViewSolWedding ๑๘๑๒๑๓ 0044
ViewSolWedding ๑๘๑๒๑๓ 0032
ViewSolWedding ๑๘๑๒๑๓ 0036

ภาพบรรยากาศช่วงพิธีการสู่ขอเจ้าสาวจากญาติผู้ใหญ่

ViewSolWedding ๑๘๑๒๑๓ 0054
ViewSolWedding ๑๘๑๒๑๓ 0052 1
ViewSolWedding ๑๘๑๒๑๓ 0051
ViewSolWedding ๑๘๑๒๑๓ 0037
170

วาระเวลา การ์เด้น ฮอลเป็นทุกสิ่งที่เราต้องการ

คุณวิว และ คุณซอล อยากได้บรรยากาศกันเอง ไม่อยากได้ภาพซ้ำ ๆ แบบจัดงานแต่งในโรงแรม เลยช่วยกันหาข้อมูลสถานที่จัดงานแต่งงานที่ไม่ใช่โรงแรมหลายที่ ทั้งจากอินเทอร์เน็ต และ สถานที่จริง จนมาพบ วาระเวลา การ์เด้น ฮอล พอมาชมสถานที่จริงก็ยิ่งประทับใจ ฮอลล์จัดงานขนาดใหญ่ มีสวนสวยล้อมรอบ Concept ของสถานที่ก็โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ อีกทั้งสถานที่ยังยืดหยุ่นกับความต้องการของเรามาก สำคัญสุดคือที่นี่ถ่ายรูปสวยมากค่ะ

ViewSolWedding ๑๘๑๒๑๓ 0008 1
199

เป็นวันที่มีแต่ความสุข

ด้วยความที่คุณวิว กับ คุณซอลเล่าว่า ด้วยความที่ใส่ใจ ให้เวลา เตรียมให้งานมันออกมาดีที่สุด พอถึงวันงานทุกอย่างก็มาดีเกินความคาดหมาย อย่างแรกเลยคือทุกคนชมว่าสถานที่สวยมาก ทั้งดอกไม้ประดับ สวนสวย และ การออกแบบสถาปัตยกรรมที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้มาแต่งงานที่ต่างประเทศ โดยเฉพาะเพื่อนเจ้าสาวที่ชมเสียยกใหญ่ว่ามุมถ่ายรูปสวย ๆ เยอะมาก

ในส่วนของอาหารจัดเลี้ยงนั้น เตรียมไว้ค่อนข้างเยอะ ส่วนเรื่องรสชาตินั้นเป็นไปตามที่ต้องการเพราะเจ้าบ่าวเจ้าของเราเลือก และ นัดวันชิมทดสอบรสชาติมาแล้วเป็นอย่างดีเป็นเมนู Signature ของ วาระเวลา การ์เด้น ฮอล ซึ่งแขกทุกคนที่มาพูดชมอาหารจัดเลี้ยงเป็นเสียงเดียวกันว่าอร่อยมาก

169
ViewSolWedding ๑๘๑๒๑๓ 0024
ViewSolWedding ๑๘๑๒๑๓ 0012
ViewSolWedding ๑๘๑๒๑๓ 0023

อยากฝากอะไรถึงคู่รักที่กำลังจะแต่งงาน

“วิวอยากให้คุยกันกันมาก ๆ ค่ะ เพราะงานแต่งงานมันเป็นงานแห่งความรัก เราต้องสร้างมันขึ้นมาด้วยความรัก เอาสิ่งที่เรารักและเราชอบมาจัดให้เป็นงานของเราเอง อย่าไปเครียด ไม่ต้องไปกดดันตัวเองมากเกินไป หากมีปัญหาลองหันไปปรึกษาคนรอบข้างดู เราจะรู้มีคนมากมายที่พร้อมจะช่วยเราค่ะ” 

ViewSolWedding ๑๘๑๒๑๓ 0052
ViewSolWedding ๑๘๑๒๑๓ 0058
ViewSolWedding ๑๘๑๒๑๓ 0021

ดังที่คุณวิว และ คุณซอลพูดได้นะครับ วันแต่งงานคือวันแห่งความรัก หากเราให้เวลา ใส่ใจ เตรียมทุกอย่างให้พร้อมการจะเนรมิตงานแต่งงานในฝันให้เป็นจริงก็ไม่ใช่เรื่องยาก   สำหรับคู่รักท่านใดที่อ่านรีวิวแต่งงานแล้วประทับใจ ในภาพบรรยากาศสวย ๆ ของสถานที่จัดงานแต่งงานแบบ Unique Space วาระเวลา การ์เด้น ฮอล (VARAVELA Garden Hall) สามารถคลิกขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ด้านล่างนี้ครับ

 

คลิกขอรายละเอียดวาระเวลา การ์เด้น ฮอล

ViewSolWedding ๑๘๑๒๑๓ 0063

เครดิตต่าง ๆ 

  • ช่างภาพ :  Loveroom
  • ชุดเจ้าสาว : Vitti Atthi
  • ชุดสูทเจ้าบ่าว : Urban dude และ Rams
  • ช่างแต่งหน้า : Jolyjo
ViewSolWedding ๑๘๑๒๑๓ 0040

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

   โทร : 02-946-6626 , 097-271-3888

   เว็บไซต์ : https://www.weddinglist.co.th/VARAVELA-Garden-Hall

   Photo Cr. : https://www.facebook.com/VARAVELA

   ที่ตั้ง : https://goo.gl/maps/1uwKVsY858k