1085

รีวิวงานวิวาห์สุดหรู บรรยากาศอบอุ่นเต็มไปด้วยความรักความประทับใจ ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok)


สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ Weddinglist จะขอพาทุกคนไปสัมผัสกับบรรยากาศความรักในค่ำคืนสุดโรแมนติก กับงานแต่งงานของคุณแจนและคุณดิ๊ก ที่เกิดขึ้น ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ที่ถูกตกแต่งในสไตล์ตะวันออก แฝงด้วยกลิ่นอายของความเป็นชาวอาทิตย์อุทัยซึ่งโรงแรมตั้งอยู่ในย่านถนนวิทยุนั่นเองค่ะ ไม่ใช่แค่จะพาทุกคนไปสัมผัสบรรยากาศที่เหมือนว่ากำลังอยู่ในงานแต่งงานจริงๆ เท่านั้นนะคะ แต่ยังมีเคล็ดลับของการจัดงานแต่ง (ที่ไม่ลับ) ของคุณแจน เจ้าสาวคนสวยในวันนี้ฝากมาบอกทุกคนอีกด้วยล่ะค่ะ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

“Welcome to Miss Parinda & Mr.Dik Hau The Wedding”

1092

Modern Japanese Luxury Hotel

งานแต่งงานสุด Perfect ในความฝันของเราเกิดขึ้นจริงได้ง่ายๆ เพียงแค่พูดคุยและเข้าใจในความต้องการของคุณและคนข้างๆค่ะ เมื่อเข้าใจแล้ว สิ่งสำคัญที่ไม่แพ้กันก็คือ สถานที่จัดงานแต่งงาน คุณจำเป็นที่ต้องเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานที่เหมาะสมกับเราและมีทีมงานที่เป็นมืออาชีพ เพื่อที่คุณจะเบาใจได้ว่างานแต่งของเราจะต้องออกมาสวยสมใจอย่างแน่นอน หรือถ้าเกิดมีปัญหาทางโรงแรมจะช่วยให้งานของเราผ่านไปได้อย่างราบรื่นค่ะ  โรงแรม  The Okura Prestige Bangkok  เป็นอีกหนึ่งโรงแรมหรูสไตล์โมเดิร์นกลิ่นอายญี่ปุ่น ที่มีทีมงานมากประสบการณ์ และเป็นโรงแรมที่เดินทางง่าย เพราะโรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมือง ย่านเพลินจิต ติดมุมถนนวิทยุ และยังติดกับสถานีรถไฟฟ้าBTS เพลินจิตด้วย ลงจากBTS มาก็สามารถเดินตรงเข้ามาในโรงแรมได้เลย

คุณแจน : “โรงแรม  The Okura Prestige Bangkok  ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องของขนาดห้องที่พอดีกับจำนวนของแขก ถ้าแจนเลือกจัดงานที่อื่น จำนวนแขก 250 ท่าน จะได้จัดงานในห้องที่ไม่ใช่ Grand Ballroom แต่ที่นี้แจนได้จัดใน Grand Ballroom เลย และโรงแรมยังตั้งอยู่ในเมืองด้วย สะดวกกับการเดินทางของแขก อีกอย่างแชนเดอเรียของที่นี่สวยมากค่ะ แจนจึงตกลงเลือกจัดงานที่นี่เลย”

1012 1
1011 1
1014 1
1007 1

Grand Ballroom เพดานสูง Foyer กว้าง ตกแต่งแบบไหนก็สวยทุกรูปแบบ

Foyer ที่กว้างของโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) ทำให้ตกแต่ง backdrop ได้ตามใจเจ้าบ่าวและเจ้าสาว หรือโซน Gallery จะจัดวางแบบไหนก็สวยเก๋ มีสไตล์ทุกมุมไปหมดเลยค่ะ วิวด้านนอกจากกระจกทำให้ห้องดูโปร่ง ไม่อึดอัด ยิ่งในช่วงเวลาเย็นบรรยากาศจะดีมากๆ เลย และอีกหนึ่งความพิเศษของห้องแกรนด์บอลรูมที่นี่ ก็คือ เพดานที่มีความสูงถึง 9 เมตรค่ะ ทำให้ห้องไม่ดูอึดอัดเลยจะธีมงานแต่งแบบไหน ก็เอาอยู่ทุกรูปแบบค่ะ 

1093
1027 1
1010 1
1009 1
1063 1

อาหารเป็นอีกหนึ่งอย่างที่สำคัญในงานแต่งงาน อาหารที่อร่อยจะยิ่งทำให้ทุกคนในงานมีความสุขมากขึ้นค่ะ  โรงแรม  The Okura Prestige Bangkok  มีห้องแกรนด์บอลรูมที่รองรับแขกได้สูงสุด 500 ท่าน ซึ่งเป็นข้อหนึ่งที่ทำให้คุณแจนตกลงเลือกจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสที่นี่ เพราะแขกของคุณแจนมีประมาณ 250 ท่าน จึงอยากได้ห้องจัดเลี้ยงที่ขนาดพอดีกับจำนวนของแขก และรสชาติอาหารที่อร่อย ที่นี่จึงตอบโจทย์ครบมากเลยล่ะค่ะ

คุณแจน : “อาหารจัดเลี้ยงในงานเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ค่ะ และเป็นฮาลาลทั้งหมด อาหารเพียงพอต่อจำนวนแขก และแขกทุกท่านชมว่าอาหารรสชาติอร่อยมากค่ะ”

1019 1
1017 1
1018 1

Cozy , Family and Close friends  

ทีมงานบอกกับ “คุณแจน” ว่าให้ช่วยเล่าบรรยากาศในวันงานให้ฟังหน่อยค่ะ น้ำเสียงที่มีความสุขจากปลายสาย บอกว่าบรรยากาศของงานมีแต่ความสุข แขกที่มาก็จะเป็นครอบครัวและเพื่อนสนิทของทั้งสองฝ่าย ไม่ได้เป็นงานพิธีมากเกินไป เป็นงานที่อยากให้ทุกคนมามีความสุขและสนุกในวันสำคัญของทั้งคู่ค่ะ และงานก็ออกมาเป็นแบบนั้นจริงๆ ทุกคนในงานมีความสุขไปพร้อมๆ กับเจ้าบ่าวและเจ้าสาว Dress Code ในวันงานจะเน้นเป็นสีทองและสีแดง คุณแจนบอกว่าเป็นเคล็ดเสริมความเป็นสิริมงคลในชีวิตคู่ด้วย Weddinglist เล่าแล้วอาจจะเห็นภาพกันไม่ชัด งั้นเราไปดูบรรยากาศในวันงานกันเลย

1095
1118
1050 1
1054 1
1120
1053 1
1125
1101
1113

การพูดคุยกันให้เข้าใจ เป็น  สำคัญของการจัดงาน

คุณแจนบอกว่า “การพูดคุยเป็นสิ่งที่สำคัญว่า เราต้องการให้งานแต่งของเราออกมาเป็นแบบไหน เมื่อคุยกัน 2 คนแล้วก็ต้องคุยกับครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่ายด้วยเช่นกัน ไม่ต้องกังวลมากจนเกินไป อยากให้เป็นวันที่มีความสุขมากกว่า และอีกอย่างหนึ่งก็คือเราต้องคุยกับทีมงานให้เข้าใจตรงกัน และเลือกทีมงานที่มีความเป็นมืออาชีพซึ่งที่ โรงแรม  The Okura Prestige Bangkok ทีมงานดูแลดี มีความเป็นมืออาชีพและประสานงานดีมากๆ ” ทั้งหมดเป็นเคล็ดลับที่ทำให้งานนี้ออกมาสำเร็จและเป็นสิ่งที่คุณแจนอยากจะฝากบอกว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวทุกคนค่ะ

1108

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับรีวิวแต่งงานของคุณแจนและคุณดิ๊ก จากโรงแรม The Okura Prestige Bangkok สวย หรู และโรแมนติกมากๆ เลยใช่ไหมคะ ถ้าว่าที่คู่บ่าวสาวคู่ไหน อยากจัดงานแต่งงานในสไตล์ที่เป็นตัวเองไม่ซ้ำใคร มีความอบอุ่นเหมือนจัดงานที่บ้าน แต่พร้อมด้วยทีมงานมืออาชีพระดับโรงแรม 5 ดาว โรงแรม The Okura Prestige Bangkok เป็นโรงแรมที่ไม่ควรมองข้ามอย่างแน่นอนค่ะ สุดท้าย Weddinglist ต้องขอขอบคุณ “คุณแจน” เจ้าสาวมากๆเลยค่ะ ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์สุดประทับใจกับเรา และยังนำเคล็ดลับดีๆ มาบอกต่ออีกด้วย ขอบคุณนะคะ  และถ้าใครยังไม่จุใจกับภาพบรรยากาศเรามีมาฝากกันอีกนิดหน่อยค่ะ ไปชมกันเลย

1137
1030 1
1135
1028 1
1058 1
1147
1079
1128

Bride’s Reception Dress : Milan Wedding Studio
Make up & Hair Style : Surasak Studio
Photographer : Timeless Photographer  | AdisornPhotography
รันคิว :  Bestyle

1078

สอบถามเพิ่มเติม

เบอร์โทร : 02 687 9000
อีเมล : catering@okurabangkok.com
สถานที่ : The Okura Prestige Bangkok ถนน วิทยุ แขวง ลุมพินี เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย