OK 0091

รีวิวแต่งงานที่อบอวลด้วยความรู้สึกดี ๆ ที่เรียกว่าความรัก ณ โรงแรมปรินซ์พาเลซ (Prince Palace Hotel)


ถ้าให้พูดถึงการจัดงานแต่งงานในพื้นที่ที่โอ่โถง กว้างขวาง ดั่งปราสาทคลาสสิกในเทพนิยายแล้วล่ะก็ โรงแรมปรินซ์พาเลซ (Prince Palace Hotel) ที่ตั้งอยู่ย่านมหานาค-หลานหลวง เป็นหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานในฝันที่ตอบโจทย์ความต้องการของคู่บ่าวสาวได้ไม่แพ้ใครเลยค่ะ ด้วยสถาปัตยกรรมที่มีความวินเทจ ผสมผสานศิลปะหลากรูปแบบไว้ได้อย่างลงตัว ห้องจัดเลี้ยง Racha Grand Ballroom มีเพดานสูงถึง 7 เมตร สามารถจุแขกได้มากสุดถึง 800 คน ให้คู่บ่าวสาวได้เนรมิตงานแต่งงานในฝันได้ตามใจต้องการ โดยวันนี้ Weddinglist จะพาทุกท่านลอดซุ้มกระบี่ ไปพบกับงานแต่งงานซึ่งมีบรรยากาศราวกับจัดงานขึ้นที่ปราสาทในเทพนิยายกันค่ะ

OK 0258
OK 0006
OK 0504
OK 0520

โรงแรมปรินซ์พาเลซ เรื่องราวของความประทับใจที่ต้องบอกต่อ

งานแต่งงานครั้งนี้เป็นงานแต่งงานของ ‘คุณแพรวและผู้กองท็อป’ ที่ให้เกียรติทาง Weddinglist ได้สัมภาษณ์และนำภาพบรรยากาศมาฝากทุกคนกันค่ะ เมื่อเราถามถึงเหตุผลในการเลือกโรงแรมแต่งงาน คุณแพรวได้เล่าให้เราฟังว่าเกิดจากความประทับใจของผู้ใหญ่ที่มาที่นี่บ่อยครั้ง เห็นถึงความเป็นมืออาชีพของทีมงาน อาหารก็อร่อยถูกปาก จึงส่งต่อความประทับใจมาสู่คุณแพรวและผู้กองท็อปค่ะ

“ที่เลือกที่นี่เพราะว่าคุณแม่ของเจ้าบ่าวมาสัมมนาที่นี่บ่อยค่ะ โต๊ะจีนที่นี่อร่อย เราก็เชื่อผู้มีประสบการณ์เนอะ พอได้มาเห็นสถานที่จริง ห้องก็สวย เพดานสูง มีความคลาสสิก ที่สำคัญคือเซลดูแลดีค่ะ ช่วยซับพอร์ตทุกอย่าง เราก็เลยตัดสินใจเลือกที่นี่เลย”

OK 0056
OK 0061
OK 0106

บรรยากาศแห่งความสุข ณ ห้อง Racha Grand Ballroom

ห้อง Racha Grand Ballroom เป็นห้องจัดเลี้ยงขนาดกลางของโรงแรมปรินซ์พาเลซรองรับแขกได้ถึง 600 คน (โต๊ะจีน) งานแต่งครั้งนี้คุณแพรวเลือกธีมสีชมพูโอรส ประดับดอกไม้ในโทนสีหวาน ๆ แต่ไม่เยอะจนเกินไป เพื่อให้บรรยากาศอบอุ่นกำลังดี

“ปกติแพรวชอบดอกไม้อยู่แล้วค่ะ เลยคิดว่างานเราต้องเป็นงานดอกไม้ แล้เราก็เลือกธีมสีโอรสเพราะเป็นสีที่ชอบ พอมาจัดในห้องบอลรูมสีเอิร์ธโทนทำให้บรรยากาศออกมาดูอบอุ่นมากเลยค่ะ”

OK 0105
OK 0418
OK 0088
OK 0478

ใส่ใจทุกรายละเอียด เข้าถึงทุกความรู้สึก

นอกจากการตกแต่งที่เป็นสไตล์วินเทจคล้ายกับการอยู่ในพระราชวังแล้ว การบริการของที่โรงแรมปรินซ์พาเลซก็ครบครัน ดูแลผู้มาเยือนด้วยความใส่ใจ ให้ทุกท่านที่มาที่นี่ได้ดื่มด่ำกับช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองอย่างไร้กังวลค่ะ

“อยากจะบอกว่าคิดไม่ผิดเลยค่ะที่เลือกแต่งงานที่นี่ บรรยากาศอบอุ่นมาก ทีมงานดูแลเราดี รวมไปถึงดูแลพ่อกับแม่ของเราดีด้วย และเรื่องที่ทำให้เราประทับใจที่ปรินซ์ พาเลซที่สุดเลยนะคะคือความใส่ใจเลย วันนั้นแขกที่ไปร่วมงานเป็นอิสลาม มีอาหารบางอย่างที่เขากินไม่ได้ ทางทีมงานก็ทำให้ใหม่เลยนะคะ ที่นี่เขาดูแลดีจริง ๆ แม้กระทั่งแขกของเราเขาก็มีใจบริการ มันเป็นความใส่ใจในเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เราประทับใจมาก ถ้าใครอยากแต่งงานที่นี่อยากให้วางใจได้เลยค่ะ”

OK 0123
OK 0122

อยากให้คุณแพรวฝากอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับเจ้าสาวที่กำลังเตรียมงานแต่งงานค่ะ

“ถ้าเราคุมงบ อยากให้เลือกสถานที่ที่ราคาไม่แพง แพ็คเกจครอบคลุม จุดไหนเซฟได้ควรเซฟนะคะ งบงานแต่งงานของเราจะได้ไม่บานปลาย”

OK 0001

เครดิตต่าง ๆ

เครดิตช่างภาพ : Artit Sethakorn

ช่างแต่งหน้า : Aek_makeup Basslanna

ช่างทำผม : Kenlookken

ชุดเจ้าสาว : Milan Wedding Studio