PreWedding 135

สร้างความทรงจำที่แสนพิเศษกับรีวิวร้านชุดแต่งงาน PATTHIRA ผู้ให้บริการด้านงานแต่งงานน้องใหม่ย่านสาทร-กัลปพฤกษ์ พร้อมมอบความประทับใจอย่างครบวงจร


เพราะงานแต่งงานเป็นวันสำคัญที่มีเพียงหนึ่งครั้งในชีวิต ทุกคนจึงใส่ใจในทุกรายละเอียดของงานไม่ว่าจะเป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน อาหาร การ์ดเชิญ แหวนแต่งงาน การถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง และหนึ่งในสิ่งที่จะสร้างความทรงจำแสนหวานนั่นก็คือชุดแต่งงานนั่นเองค่ะ เพราะนอกจากจะทำให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวโดดเด่นสมเป็นเจ้าของงานแล้ว ยังเป็นส่วนหนึ่งของภาพถ่ายแห่งความทรงจำอีกด้วย ที่ไม่ว่าจะเปิดดูภาพเมื่อใดทุกอย่างจะดูสวยสดในความทรงจำเสมอ ซึ่งในวันนี้ Weddinglist จะพาทุกท่านไปพบกับรีวิวร้านชุดแต่งงาน PATTHIRA the wedding creator ที่ให้บริการครบครันย่านสาทร-กัลปพฤกษ์ ที่จะพาให้ทุกท่านไปสัมผัสกับประสบการณ์การจัดงานที่แสนพิเศษค่ะ

Wedding 1513
Wedding 886
PreWedding 142

ในงานแต่งงานครั้งนี้ทาง Weddinglist ได้รับเกียรติจากทาง ‘คุณแพท’ และ ‘คุณแนท’ มาร่วมแชร์ประสบการณ์การจัดงานแต่งงานกับเราในวันนี้ค่ะ โดยทั้งคู่เริ่มจากการดูฤกษ์และหาสถานที่จัดงานแต่งงานตามเว็บไซต์ต่างๆ การกำหนดโซนที่จะแต่งงานไว้ชัดเจนแล้วทำให้ขอบเขตของการหาสถานที่จัดงานแต่งงานนั้นเล็กลง จากนั้นก็เข้าไปดูทีละแห่งเพื่อเลือกสถานที่ที่ตรงใจที่สุด

“หลังจากได้ฤกษ์แล้วเริ่มดูโรงแรมก่อนเลยค่ะ ตอนนั้นเรากำหนดโซนจัดงานแต่งที่ชัดเจนอยู่แล้ว สโคปจะแคบลง จากนั้นก็หาตามเว็บไซต์ออนไลน์นี่ช่วยได้มากๆ เลยนะคะ เราก็จะมีข้อมูลแล้วส่วนหนึ่ง หลังจากนั้นก็ติดต่อเข้าไปแล้วเข้าไปดู เราก็จะได้สถานที่ที่ตอบโจทย์เราที่สุดแล้วค่ะ”

Wedding 674
Wedding 680
Wedding 683

เมื่อได้สถานที่จัดงานแต่งงานเรียบร้อย อีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่จะขาดไปไม่ได้เลยคือการเลือกร้านชุดแต่งงานนั่นเองค่ะ เพราะชุดแต่งงานเป็นชุดที่ใส่แค่หนึ่งครั้งในชีวิต และไม่ว่าจะอีกกี่ปีกลับมาเปิดภาพดู มันก็จะเป็นภาพแห่งความทรงจำที่แสนดีไปตลอด ดังนั้นจึงต้องพิถีพิถันในการเลือกร้านที่ให้บริการเป็นพิเศษ ซึ่งที่ PATTHIRA สามารถเนรมิตทุกสิ่งที่คู่บ่าวสาวต้องการได้ ด้วยชุดที่นำเข้าจากต่างประเทศ ตัดเย็บประณีต ดูแลชุดอย่างดีไม่มีช้ำ แล้วก็มีแบบให้เลือกสรรมากมาย จึงทำให้คู่บ่าวสาวต่างประทับใจตรงจุดนี้

“ก่อนหน้านี้ไปมาก่อนสองที่นะคะ แต่เลือกจองที่นี่เพราะความคุ้มค่าและบริการที่ดีค่ะ ตอนแรกเรารู้จัก PATTHIRA จากการไปออกบูธ ด้วยความสวยและสไตล์ของชุด คิดว่าราคาแรงมากๆ แน่เลยค่ะ แต่ผิดคาด พอเราเข้ามาดูเพจแล้วเข้าไปดูในร้าน แล้วมีโปรฯ พอดี ซึ่งทุกอย่างคือหรูหรา ราคาสมเหตุสมผลมากๆ มีแบบให้เลือกเยอะ ชุดใหม่ ไม่ช้ำอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์มากๆ  ที่สำคัญคือชอบเซลค่ะ พี่เขาให้แนะนำดีมากๆ เต็มที่กับเรา ตั้งแต่แรกจนจบงาน คุยง่าย บรรยากาศร้านก็ดีค่ะ”

Wedding 732
Wedding 1530
Wedding 1541

และนอกเหนือจากชุดแต่งงานแล้ว ทาง PATTHIRA ยังมีบริการอื่นๆ อย่างครบวงจร เพื่อให้คู่บ่าวสาวไม่ต้องเตรียมงานเหนื่อย เรียกได้ว่าแค่เข้ามาที่ร้านก็จะได้บริการครบ จบในที่เดียวอย่างแท้จริงค่ะ และหนึ่งในบริการที่คุณแนทคุณแพทเลือกใช้นั่นก็คือการถ่ายพรีเวดดิ้ง ซึ่งทีมงานของทาง PATTHIRA ก็ทำงานกันอย่างเป็นมืออาชีพ ถ่ายทอดคาแร็กเตอร์ของคุณแนทคุณแพทออกมาผ่านภาพถ่ายได้อย่างสมบูรณ์แบบ

“ตอนไปถ่ายพรีเวดดิ้ง สนุกมากๆ เลยค่ะ ตอนแรกเราก็คิดว่าจะเกร็งๆ แต่ไม่เลยค่ะ ทีมงานเป็นมืออาชีพละลายพฤติกรรมเราได้เร็วมาก บรรยากาศตอนถ่ายก็สนุกสนาน ทุกคนเป็นกันเองมากเลย เทคแคร์ดูแลเราอย่างดีเลยค่ะ ที่สำคัญภาพออกมาสวยสวยถูกใจมากค่า”

PreWedding 63
PreWedding 8
PreWedding 133
PreWedding 119
PreWedding 185
PreWedding 218

อยากให้ฝากคำแนะนำสักเล็กน้อยสำหรับคู่บ่าวสาวที่กำลังมองหาร้านชุดแต่งงานค่ะ 

“จริงๆ แล้วอยากให้แพลนไว้ดีๆ นะคะ หาข้อมูลให้ได้มากที่สุด ดูรีวิวเยอะๆ เลือกร้านที่ใช่ที่สุด เสียดายอยู่เลย ที่งานตกแต่งสถานที่ไม่ใช้แพ็กเกจของ PATTHIRA ซึ่งบริการอื่นๆ ของที่นี่ดีจริงๆ นอกจากนี้วันงานเราจะเหนื่อยมากๆ ถ้ามีออแกไนซ์คอยช่วยในงาน จะช่วยให้เราไม่เหนื่อยขึ้นเยอะเลยค่ะ ขอบคุณที่ดูแลแนทและแพทอย่างดีสมกับเป็น PATTHIRA members (#PATTHIRAMembers) เลยนะคะ”

PreWedding 108