LINE ALBUM 1 ๒๒๑๑๒๑ 241 min

รีวิวงานแต่งในสวนสวย บรรยากาศอบอุ่น @LoveStory เพชรเกษม 81


รีวิวงานแต่งงานสไตล์สวนแบบมินิมอล บรรยากาศร่มรื่น พร้อมด้วยธีมที่เน้นความสดใส ณ เลิฟสตอรี่ เพชรเกษม 81 (Love Story)

Love Story เลิฟสตอรี่ เพชรเกษม 81 เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่ออกแบบด้วยสไตล์มินิมอลเน้นความเรียบง่าย สบายตา ที่มาพร้อมกับสวนสวย ที่โอบล้อมไปด้วยต้นไม้มากมาย ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความเขียวขจี ร่มรื่น เหมาะกับการจัดงานแต่งงานในสวน สำหรับวันนี้ Weddinglist จะชวนทุกคนไปชมงานแต่งงานของ คุณเต้และคุณแยม ที่เต็มไปด้วยความน่ารัก บรรยากาศอบอุ่น และเป็นกันเอง พร้อมสัมภาษณ์การจัดงานแต่งงานที่ Love Story เลิฟสตอรี่ เพชรเกษม 81 ครั้งนี้จะเป็นการพูดคุยกับเจ้าบ่าวป้ายแดง พร้อมด้วยคุณต้อง (น้องสาวเจ้าบ่าว) แม่งานคนสำคัญที่ช่วยให้งานครั้งนี้ออกมาสวยงาม และสมบูรณ์แบบ

LINE ALBUM 7 ๒๒๑๑๒๑ 253 min

การหาสถานที่จัดงานแต่งงานนั้นหลักๆ แล้วเสริชหาข้อมูลทางอินเตอร์เน็ต เพื่อนำข้อมูลต่างๆ มาเปรียบเทียบกัน เพื่อให้ได้ตัวเลือกที่ดีที่สุด แต่ด้วยวันที่ต้องการนั้นเป็นฤกษ์มงคลที่ใครๆ ก็เลือกจัดงาน สถานที่หลายๆ แห่งที่เล็งไว้ก็เลยเต็มหมดเลย

คุณเต้ “เมื่อสถานที่ต่างๆ ที่ดูไว้เต็ม เลยตัดสินใจย้ายโลเคชั่นไปแถวบ้านเจ้าสาว ซึ่งก็โชคดีมากๆ ได้มาเจอ Love Story เลิฟสตอรี่ เพชรเกษม 81 โดยบังเอิญ พอได้เข้าไปดูสถานที่จริงก็รู้สึกชอบ เจ้าสาวเห็นแล้วใช่เลย ถือว่าเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่เพอร์เฟ็กมากๆ “

LINE ALBUM 4 ๒๒๑๑๒๑ 207 min
LINE ALBUM 3 ๒๒๑๑๒๑ 246 min
LINE ALBUM 3 ๒๒๑๑๒๑ 234 min
LINE ALBUM 3 ๒๒๑๑๒๑ 146 min
LINE ALBUM 3 ๒๒๑๑๒๑ 134 min
LINE ALBUM 3 ๒๒๑๑๒๑ 165 min

โจทย์สำคัญในการเลือกสถานที่จัดงานแต่งงาน

หนึ่งในโจทย์สำหรับการหาสถานที่จัดงานแต่งที่เจ้าสาวอยากได้คือสถานที่จัดงานแต่งงานสไตล์สวน เพราะอยากให้งานออกมาอบอุ่น และดูเป็นกันเอง อีกทั้งยังอยากให้เข้ากับพิธีการของไทยๆ อย่างการแห่ขันหมาก รดน้ำสังข์ รวมถึงพิธีแลกแหวน ซึ่งที่นี่ตอบโจทย์ทุกความต้องการที่เจ้าสาวตั้งไว้

คุณเต้ “การได้เจอที่นี่เหมือนโชคดีของเราทั้งคู่ ตอนที่ดูทางอินเทอร์เน็ตก็ชอบแล้ว ยิ่งได้เข้ามาเห็นสถานที่จริงก็ยิ่งประทับใจ ที่สำคัญทีมงานที่นี่ดูแลเป็นอย่างดี หลังจากที่เข้ามาดูที่นี่ก็วางมัดจำเลย”

LINE ALBUM 4 ๒๒๑๑๒๑ 299 min
LINE ALBUM 5 ๒๒๑๑๒๑ 119 min
LINE ALBUM 3 ๒๒๑๑๒๑ 246 min

ธีมงานที่เน้นความสดใสน่ารัก

จริงๆ แล้วบ่าวสาวไม่ได้มีธีมงานในใจ แต่อยากใช้สีน้ำเงิน ซึ่งเป็นสีที่เจ้าสาวชอบ ทีมงานที่ Love Story เลิฟสตอรี่ เพชรเกษม 81 แนะนำให้เลือกธีมที่มีความสดใส เพราะจะช่วยให้งานออกมาน่ารัก ถ่ายรูปออกมาสวย ไม่ดรอป ที่สำคัญยังมีการนำสีน้ำเงินมาตกแต่ง ร่วมกับสีชมพู สีขาว และสีครีม ซึ่งลงตัวมากๆ  

นอกจากนี้พี่ดาว ยังแนะนำในส่วนอื่นๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็นช่างแต่งหน้า ทำผม รวมถึงร้านชุดแต่งงาน ทำให้รู้จักกับพี่ดล ซึ่งทั้งบ่าวสาวประทับใจในการทำงานร่วมกับพี่ดลมากๆ โดยเฉพาะในการแต่งหน้า รู้สึกว่าเป็นวันที่ตัวเองสวย หล่อที่สุด ไม่คิดว่าจะแปลงโฉมได้ขนาดนี้ ประทับใจมากๆ ชุดก็เลือกให้อย่างเหมาะสม ใส่ออกมาแล้วลงตัว เหมาะกับตัวเอง การได้มาเจอที่นี่เรียกได้ว่าเป็นโชคดีจริงๆ

LINE ALBUM 7 ๒๒๑๑๒๑ 251 min
LINE ALBUM 3 ๒๒๑๑๒๑ 20 min
LINE ALBUM 3 ๒๒๑๑๒๑ 140 min
LINE ALBUM 1 ๒๒๑๑๒๑ 266 min

ดูแลเหมือนเพื่อนสนิทช่วยจัดงาน

การบริการเรียกได้ว่าประทับใจมากๆ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้าไปดูสถานที่ก็มีการแนะนำอย่างละเอียด ทำให้ไม่ได้รู้สึกเหมือนเป็นลูกค้า “แต่รู้สึกเหมือนคุยกับเพื่อนสนิท” ทีมงานทุกๆ คน โดยเฉพาะพี่ดาวคอยแนะนำเรื่องต่างๆ อย่างเป็นมืออาชีพ จัดการทุกอย่างได้ลงตัว รู้ว่าช่วงเวลาไหนควรทำอะไร ที่สำคัญยังคอยเตือนเรื่องเวลา การรันคิวต่างๆ เรียกได้ว่า ‘ครบถ้วน’ มีร้อยคะแนนคงไม่พอ ต้องให้ระดับล้านคะแนนเลย 

LINE ALBUM 6 ๒๒๑๑๒๑ 86 min
LINE ALBUM 8 ๒๒๑๑๒๑ 23 min
LINE ALBUM 7 ๒๒๑๑๒๑ 258 min

อาหารรสชาติอร่อย ประทับใจแขกที่มาร่วมงาน

สำหรับงานแต่งของคุณเต้ และคุณแยมเป็นงานหมั้นเช้า เลี้ยงเที่ยง ซึ่งในช่วงเช้านั้นเลือกอาหารเป็นไลน์บุฟเฟ่ต์ ซึ่งอาหารมีความหลากหลายมากๆ ใครชอบแบบไหนก็สามารถเลือกรับประทานได้เลย มีทั้งขนมปัง ข้ามต้ม และอาหารอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งคุณต้อง น้องสาวเจ้าบ่าวการันตรีว่าอร่อยถูกปาก โดยเฉพาะขนมปังนุ่มอร่อย รสชาติดี 

คุณต้อง “งานเลี้ยงตอนเที่ยง เลือกเป็นแบบโต๊ะจีน ซึ่งจัดในห้องแอร์ มีความสะดวกสบาย ทีมงานช่วยคำนวณทุกอย่างเลย ว่าควรใช้ประมาณกี่โต๊ะ แต่วันจริงเพื่อนๆ และญาติผู้ใหญ่มาแสดงความยินกับพี่เราเยอะมาก ซึ่งทีมงานพี่ดาวก็เตรียมสำรองโต๊ะไว้ให้ เรียกได้ว่าเป็นทีมงานที่เตรียมพร้อมคอยช่วยดูแลจัดการทุกๆ อย่างเลย แม้ว่าอาหารที่เตรียมไว้จะไม่พอ พี่ดาวก็ให้ทีมงานจัดหามาให้ งานวันนั้นก็เลยออกมาราบรื่น สมบูรณ์แบบมากๆ ที่สำคัญแขกชมกันตลอดว่าอาหารอร่อยทุกอย่าง”

LINE ALBUM 7 ๒๒๑๑๒๑ 105 min
LINE ALBUM 8 ๒๒๑๑๒๑ 135 min
LINE ALBUM 8 ๒๒๑๑๒๑ 128 min

ประทับใจจนอยากบอกต่อ

คุณเต้ “ผมขอให้คำนิยมที่ Love Story เลิฟสตอรี่ เพชรเกษม 81 ว่าเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่ ‘เจอ จ่าย จบ’ หากได้เข้ามาที่นี่แล้วรับรองว่าจะต้องชอบแน่ๆ หลายๆ คนอาจจะมองว่าไกล แต่สำหรับคู่ไหนที่ต้องการความไพรเวท สถานที่จัดงานแต่งสไตล์สวน พร้อมด้วยห้องรับรองแบบแอร์ ที่สำคัญราคาจับต้องได้ ต้องที่นี่เลย เรียกได้ว่าครบทุกความต้องการ มาที่นี่คุณจะได้ครบทุกอย่าง จบในที่เดียว และไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถเลย เพราะที่จอดรถที่นี่มีเพียงพออย่างแน่นอน”

ความประทับใจอีกอย่างคือความเป็นมืออาชีพของทีมงาน ที่คอยช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ในส่วนของวันงานก็มาดูแลอย่างใกล้ชิด ช่วยเหลือหน้างานตลอดเวลา ตรงไหนติดขัดหรือมีปัญหาก็เข้าแก้ไขทันที ทำให้งานออกมาราบรื่น เหมือนเสกได้ ทำให้บ่าวสาวไม่ต้องคอยกังวลเลย

คุณเต้ “การเลือกจัดงานที่นี่ทำให้เราเหมือนได้เพื่อนสนิทเพิ่ม ทีมงานทุกคนทำงานด้วยใจ เต็มที่มากๆ ไม่ได้มองเป็นธุรกิจเลย ทำให้ลูกค้ารู้สึกอบอุ่น สบายใจที่จะทำงานร่วมกัน ที่สำคัญราคาก็น่ารัก ผมบอกเลยว่าดีกว่าที่อื่นๆ ที่ไปดูมาแน่นอน ในวงเงินเท่านี้”

LINE ALBUM 8 ๒๒๑๑๒๑ 56 min

ขอขอบคุณ

Bride & Groom:  คุณแยม ชนากานต์ สวนสมจิตร (เจ้าสาว) คุณเต้ นายเนติธร ไชยฤทธิ์ (เจ้าบ่าว)

Makeup : Dol365 ชุดแต่งงาน-แต่งหน้าทำผม

Hair : Dol365 ชุดแต่งงาน-แต่งหน้าทำผม

Dress : Dol365 ชุดแต่งงาน-แต่งหน้าทำผม

Photographer : 9PK. 

Decoration : Love Story เลิฟสตอรี่ เพชรเกษม 81