Cover 1

เติมเต็มทุกภาพจำอันแสนโรแมนติก ไปกับรีวิวแต่งงานบรรยากาศอบอุ่น @โรงแรมปรินซ์พาเลซ (Prince Palace Hotel)


เชื่อว่าเจ้าสาวทุกท่านปรารถนางานแต่งงานบรรยากาศโรแมนติก เป็นที่ตราตรึงใจในวันอันแสนสำคัญ  แล้ววันนี้ทีมงาน Weddinglist ได้มีโอกาสสัมภาษณ์เจ้าสาวผู้เนรมิตงานแต่งงานในฝันให้กลายเป็นจริง รีวิวแต่งงานฉบับนี้เป็นของคุณลิน และ ร.ต.อ. ณิพัธพงศ์ เจ้าบ่าวเจ้าสาวจากโรงแรมปรินซ์พาเลซ (Prince Palace Hotel) ซึ่งภาพบรรยากาศจะเปี่ยมล้นด้วยความสุข ความประทับใจเพียงไร ขอเชิญทุกท่านรับชมได้เลยครับ

NN 0051 1
NN 0084 1
NN 0211
NN 0218

ทำไมถึงเลือกโรงแรมปรินซ์พาเลซ (Prince Palace Hotel) เป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน 

ทางบ้านคุ้นเคยกับทางโรงแรมปรินซ์พาเลซอยู่แล้วค่ะ คือเราเคยพาอาม่ามาจัดงานวันเกิดที่นี่ ซึ่งเป็นโรงแรมที่สะดวกทั้งในเรื่องของโลเคชั่น และการบริการ คือเรากับเจ้าบ่าวก็ค่อนข้างยุ่งกันเลยไม่มีเวลาจัดเตรียมรายละเอียดอะไรแบบคู่อื่น ๆ เขา ซึ่งมาคุยกับทางน้องเซลล์แล้ว เขาช่วยดูแลเราได้ในทุกรายละเอียดเลยตัดสินใจเลือกจองแพ็กเกจแต่งงานของทางโรงแรมไปค่ะ

NN 0469
NN 0468
NN 0482
NN 0863
NN 1336

ครบเครื่องเรื่องพิธี และความประทับใจในรสชาติอาหาร

คอนเซ็ปต์งานแต่งที่เราวางไว้คือเป็นงานกินค่ะ(ขำ) คือเรื่องความอร่อยของอาหารเป็นหลัก เรื่องธีมการตกแต่งเราไม่ได้ซีเรียสมากเลย เน้นความสุขของแขกที่มา เรื่องตกแต่งโชคดีที่เรามีคนรู้จักทำออแกไนซ์อยู่แล้วก็บอกความต้องการ กับโจทย์ของงานไปว่าอยากได้แบบนี้ แบบนี้นะ เขาก็ประสานงานกับโรงแรมแล้วดีไซน์ออกมา ดีกว่าที่คิดไว้มากเลย

แล้วเพื่อให้เกียรติญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย เราเลยเลือกพิธีการแบบทั้งพิธีไทย และ พิธีจีน มีพิธีหมั้น พิธียกน้ำชา พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์  แล้วจึงไปจัดพิธีเลี้ยงฉลองมงคลสมรสช่วงเย็นค่ะ เป็นอาหารจัดเลี้ยงแบบโต๊ะจีน

NN 1686
NN 1717
NN 2239
NN 2324
NN 2383

บรรยากาศในวันงานคือดีกว่าที่เราคิดไว้จริง ๆ ดังที่บอกไปแล้วว่าเรากับผู้กองค่อนข้างมีงานเยอะ ก็โชคดีที่ได้ทีมงานดีคอยจัดการทุกอย่างให้เรา ภาพรวมออกมามันเลยดี และด้วยขนาดห้องของโรงแรมที่ดีไซน์เป็นแนวกว้าง  รองรับแขก 700 คนของเราสบาย ๆ ทำให้ภาพฟีลลิ่งมันออกมาไม่อึดอัด สบาย ๆ แขกที่มาก็ชมกันว่างานดี อาหารอร่อย

NN 2481
NN 2493
NN 2508
NN 2519

ประทับใจในทุกช่วงเวลา 

ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นคือความประทับใจนะคะ ไม่ว่าจะอาหาร น้องเซลล์ ทีมงานโรงแรม ที่เขาจัดการให้เราดีมาก ทั้งเรื่องการบรีฟ การวางบล็อกกิ้งการเดินตามช่วงพิธี มีการซ้อมคิวและจัดเวลาแบบเป๊ะ ๆ ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี และ ทำให้รู้ว่าทีมงานของโรงแรมใส่ใจในวันสำคัญของคู่บ่าวสาวจริง ๆ  ขอบคุณมาก ๆ เลยค่ะ

NN 3415
NN 3483
NN 3517

อยากให้ฝากข้อคิดดี ๆ หรือคำแนะนำสำหรับคู่รักที่กำลังจะแต่งงาน 

          จากที่ฟังคู่บ่าวสาวหลาย ๆ คู่มา ส่วนใหญ่จะบ่นว่างานแต่งงานมันยุ่งยาก แต่สำหรับลินกับผู้กองเรารู้สึกว่าถ้าเราลิสต์ทุกอย่างไว้เลยว่าต้องการอะไร แบบไหน อย่างไร และมอบหมายหน้าที่ให้คนที่มีประสบการณ์เป็นมืออาชีพจัดการ เราไม่จำเป็นที่จะต้องไปนั่งจุกจิกอะไรเยอะแยะเลย ขอให้ไว้ใจและวางใจค่ะ   ส่วนเรื่องอื่น ๆ ก็จะเป็นเรื่องความเข้าใจของคนสองคนเสียมากกว่า ขอให้คุยกันเยอะ ๆ งานแต่งจัดแค่ครั้งเดียว ก็ทำมันออกมาให้เต็มที่ ดีที่สุดในแบบของตนเองค่ะ

NN 3903
NN 3922
NN 4005
NN 4012