Eastin KGs Wed 34

สัมผัสประสบการณ์ Wedding Experience ณ โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ (Eastin Grand Hotel Sathorn Bangkok) ในบรรยากาศบนพื้นที่ใจกลางเมืองที่ไม่เหมือนใคร


เพราะ การจัดงานแต่งงาน เป็นมากกว่าการแสดงความรักระหว่างคู่บ่าวสาว แต่ยังเป็นงานที่ญาติหรือแขกคนสนิทจะได้มาร่วมแสดงความยินดี และยังเป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่จะตราตรึงใจคู่บ่าวสาวตลอดไป เพื่อให้ทุกอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด วันนี้เราเลยขอพาคุณไปสัมผัส Wedding Experience หรือสิทธิพิเศษเหนือระดับกับโรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพ (Eastin Grand Hotel Sathorn Bangkok) สถานที่จัดงานแต่งงานทันสมัย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ใจกลางย่านสาทร ที่ขึ้นเรื่องการสร้างความประทับใจให้กับคู่บ่าวสาวจนต้องบอกต่อกัน จะเป็นเพราะอะไรนั้น ติดตามชมกันได้เลยค่ะ  

Eastin KGs Wed 59

โรงแรมทันสมัย โลเคชั่นดี ใจกลางย่านสาทร

โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ (Eastin Grand Hotel Sathorn Bangkok) แห่งนี้ ตั้งอยู่บนโลเคชั่นใจกลางกรุงเทพฯ อย่างย่านสาทร โดดเด่นด้วยตึกสูงที่พร้อมจะสะดุดทุกสายตาด้วยความสูงถึง 33 ชั้น พร้อมอำนวยความสะดวกเรื่องการเดินทางให้บ่าวสาวได้คลายกังวล เพราะ โรงแรมตั้งอยู่ติดรถไฟฟ้า BTS (สถานีสุรศักดิ์) พร้อมบริการทางเชื่อมจากสถานีเข้าอาคารโรงแรมฯ ได้โดยตรง และยังตั้งอยู่ใกล้ทางด่วน ไม่ว่าจะเลือกเดินทางแบบไหนก็สะดวกทุกรูปแบบ ส่วนการตกแต่งภายในโรงแรม คุณจะสัมผัสได้ถึงความทันสมัย และโอ่โถงตั้งแต่บริเวณทางเข้า เรียกได้ว่า สมกับโรงแรมชั้นนำในกลางย่านธุรกิจเลยทีเดียว

DSC 5703
11 11

มากกว่าวันสำคัญ คือ ความทรงจำดี ๆ ที่จะคงอยู่ตลอดไป

ว่ากันด้วยเรื่องคำถามที่ทุกคนสงสัยว่าทำไมจะต้องเลือกจัดงานแต่งงานที่โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ แห่งนี้ นั่นก็เพราะว่า ที่นี่เป็นหนึ่งในโรงแรมชื่อดัง ย่านสาทรที่ขึ้นเรื่องความสมบูรณ์แบบและความราบรื่นในการจัดงานแต่งงาน เนื่องจาก ทางโรงแรมเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเวดดิ้งมากประสบการณ์ที่พร้อมจะให้คำปรึกษา ซัพพอร์ตในทุกความต้องการเสมือนเพื่อนคู่คิด ใส่ใจในทุกรายละเอียด และพร้อมอำนวยความสะดวกในทุกขั้นตอน เพื่อเนรมิตวันสำคัญของคุณให้ออกมางดงามและตรงใจคุณมากที่สุด

งานแต่งเย็น 190703 0121

เสิร์ฟด้วยสุดยอดเมนูอาหารชั้นนำจากเชฟผู้เชี่ยวชาญ

และเพื่อให้คู่รักได้มี Wedding Experience ที่หาไม่ได้จากที่ไหน นอกจากโรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ แห่งเดียวเท่านั้น ทางโรงแรมจึงได้เลือกคัดสรรวัตถุดิบชั้นดี พร้อมผ่านกรรมวิธีรังสรรค์อาหารจากทีมเชฟผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ การันตีเรื่องรสชาติอาหารคุณภาพระดับพรีเมียม ที่ใคร ๆ ได้ลิ้มลองรสชาติ ต่างก็ติดใจ ไม่ว่าจะเป็นอาหารโต๊ะจีนเลื่องชื่อจาก Chef Man หรือ cocktail และบุฟเฟต์นานาชาติ หรือจะจัดเป็น set menu ในยุค New Normal ทางโรงแรมก็พร้อมบริการทุกรูปแบบ

29
DSC 0988

การันตีทุกความประทับใจ เสริมด้วยบริการครอบคลุมทุกความต้องการ พร้อมเติมเต็มทุกโมเมนต์สำคัญในวันพิเศษ

และสิ่งที่บ่าวสาวเป็นกังวลมากที่สุดในการจัดงานแต่งงานก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของบริการ ซึ่งต้องบอกเลยว่า ถ้าคุณได้ใช้บริการของทางโรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ คุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะ นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกและความเชี่ยวชาญเฉพาะทางแล้ว ทางโรงแรมยังมีบริการ Service Staff บริการการตกแต่งเพิ่มเติม และห้องพักให้บริการ เรียกได้ว่า สะดวกและสบายทั้งคู่บ่าวสาวและแขกที่มาร่วมงานในราคาที่สมเหตุสมผลใจกลางย่านสาทรแน่นอนค่ะ

90861
Wedding 132

โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ (Eastin Grand Hotel Sathorn Bangkok) เป็นหนึ่งในโรงแรมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ทั้งความสวยงามของโรงแรม รสชาติอาหาร และที่สำคัญที่สุดคือเรื่องบริการ ที่บอกได้เลยว่า ทีมงานพร้อมจะให้บริการอย่างเต็มความสามารถ เพื่อสร้างสรรค์งานวิวาห์ชวนในสไตล์ที่เป็นคุณ ถ้าหากคุณอยากจะลองสัมผัสประสบการณ์ดี ๆ แบบนี้ โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ แห่งนี้ จะสร้างความประทับใจให้กับคุณไม่รู้ลืมแน่นอนค่ะ