updateเทรนชุดแต่งงาน1024

อัพเดตสไตล์เทรนด์ชุดแต่งงาน 2021 เทรนด์ไหนมาแรง!!


อีกไม่กี่เดือนก็สิ้นปีแล้ว แน่นอนว่าแต่ละปีเทรนด์ชุดแต่งงานย่อมไม่เหมือนกันใช่ไหมคะ วันนี้ Weddinglist จะมาอัพเดตเทรนด์ชุดแต่งงานประจำปี 2021 มาฝากสาว ๆ ที่มีแพลนจะจัดงานแต่งงานในปีหน้ากันค่ะ รับรองว่า intrend ไม่มี out เรียกได้ว่า มีแต่ปัง ไม่มีบ้งแน่นอนจ้า เพราะ วันสำคัญทั้งที เราก็ต้องสวย ดูดีที่สุดใช่ไหมคะ ทางเราขอบอกเลยว่าห้ามพลาด! จะมีรูปแบบไหนบ้างนั้น ติดตามชมกันได้ค่า

minimal1
minimal5
minimal6
minimal4
minimal3
minimal2

น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ด้วยชุดเจ้าสาวสไตล์ Minimal

หากคุณเป็นคนเรียบง่าย ชอบความสบาย ๆ ชิล ๆ ชุดแต่งงานสไตล์ Mininal สามารถตอบโจทย์คุณได้ค่ะ ตามคอนเซ็ปต์ “สวยอย่างเป็นธรรมชาติ Less is more น้อยแต่มาก เรียบง่ายแต่โก้” ถึงแม้ว่าชุดสไตล์นี้จะไม่มีลวดลายที่โดดเด่นสะดุดตามากนัก แต่ก็สามารถทำให้คุณดูโดดเด่น ด้วยความหวานที่เรียบง่าย โดยชุดแต่งงานสไตล์นี้ จะเน้นการดีไซน์ที่ดูสวยเก๋ จนทำให้คุณคุณลืมรูปแบบเดิม ๆ ที่คุณเคยนึกถึงได้เลย เพราะ นี่ไม่ใช่ชุดแต่งงานสไตล์เจ้าหญิงที่มาพร้อมผ้าพองฟูหรือลูกไม้เวอร์วังอลังการ แต่เป็นชุดแต่งงานที่เน้นความสวยแพงไม่จำเป็นต้องประโคมทุกสิ่งจนล้น ในดีไซน์ที่เรียบโก้ช่วยสร้างเสน่ห์และความสวยให้เจ้าสาวโดยไม่ต้องเยอะเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งมีแบรนด์ชุดแต่งงานชื่อดังก้องโลกหลายแบรนด์ที่ออกคอลเลคชั่นสไตล์นี้ออกมา เช่น Liretta, Olivia Botteg เป็นต้น
modern2
modern1 1
modern3
modern4
modern5
modern6

เรียบหรู ดูดีด้วยชุดเจ้าสาวสไตล์ Modern Luxury

ชุดแต่งงานสไตล์นี้เหมาะกับว่าที่เจ้าสาวที่กำลังมองหาชุดแต่งงานเรียบหรู ในลุคที่แตกต่างไปจากชุดแต่งงานสีขาวสไตล์คลาสสิกแบบเดิม ๆ ด้วยเอกลักษณ์กิมมิคเก๋ ๆ บนชุดที่โดดเด่น ซึ่งชุดเจ้าสาวสไตล์นี้นอกจากจะขับให้คุณโดดเด่นแล้ว ยังสร้างความมั่นใจให้กับคุณด้วยแพทเทิร์นทันสมัย ตามเทรนด์ ไม่เอาท์แน่นอน การันตีว่าคุณจะต้องสวยหรู อย่างมีสไตล์ในวันสำคัญของคุณแน่นอนค่ะ เช่น แบรนด์ Olivia Bottega, WONÁ Concept, Mistrelli, Oleg Baburow, Eddy K Milano, Anna Sposa เป็นต้น

ดึงดูดทุกสายตาด้วยชุดเจ้าสาวสุด Sexy หรูหราอย่างมีสไตล์

นอกจากสไตล์ minimal และ modern จะเป็นเทรนด์ที่มาแรงในปี 2021 แล้ว เทรนด์ชุดแต่งงานสไตล์ sexy ก็มาแรงไม่แพ้กันค่ะ ด้วยดีไซน์การออกแบบที่โชว์สัดส่วนอย่างชัดเจน ให้คุณได้อวดหุ่นสวย เป๊ะ พร้อมดึงดูดสายตาให้คุณโดดเด่นที่สุดในงาน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวมั่นได้เป็นอย่างดีค่ะ ซึ่งในปีนี้มีแบรนด์สุดหรูอย่าง Berta Privée ได้ออกแบบสไตล์นี้ออก เรียกได้ว่า สาว ๆ ที่ชื่นชอบสไตล์นี้ ไม่ควรพลาด การันตีความเผ็ดเหมือนพริก 10 เม็ดเลยค่า

boho2
boho1
boho3
boho6
boho5
boho4

ชุดเจ้าสาวสุดชิคในสไตล์ Bohemian

ชุดแต่งงานสุคชิคอย่างสไตล์โมฮีเมียน จุดเด่นของชุดแต่งงานสไตล์นี้ คือ ลายลูกไม้แบบโบฮีเมียนดั้งเดิม หรือจะผ้าซีทรูประดับเม็ดบีดส์ชิค ๆ น่ารัก และดีไซน์ชายเสื้อ ชายกระโปรงกรุยกรายดูสวยเซอร์ปนเซ็กซี่ ทั้งยังมีลูกเล่นเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละชุดแบบไม่ซ้ำกัน เรียกว่าไม่ใช่ชุดเจ้าสาวสไตล์โบฮีเมียนแบบธรรมดา แต่แฝงความเป็นแฟชั่นนิสต้าเข้าไปด้วย จะแต่งให้ดูเซ็กซี่ก็ได้ หรือเป็นเจ้าสาวหวาน ๆ สวยแบบธรรมชาติก็ได้เช่นกันค่า ซึ่งในปีนี้มีคอลเลคชั่นสไตล์โบฮีเมี่ยนประจำปี 2021 ออกมาหลากหลายแบรนด์ เช่น Anna Sposa, Tanya Grig, MUSE by Berta เป็นต้น

mer1
mer6
mer5
mer4
mer2
mer3

อวดหุ่นเป๊ะด้วยชุดเจ้าสาวทรง Mermaid

ชุดแต่งงานทรงเมอร์เมด (Mermaid) หรือชุดแต่งงานหางปลา ลักษณะของกระโปรงตั้งแต่เข่าลงไปจะบานออกเหมือนหางของนางเงือก เป็นชุดที่เน้นรูปร่างทรวดทรงโชว์ทุกสัดส่วนอย่างชัดเจนทั้ง อก เอว และสะโพก ซึ่งถ้าคุณเป็นสาวมั่น รับรองได้ว่าคุณจะสวยเพอร์เฟคเป็นที่ต้องตาของทุกคนไม่แพ้กับชุดแต่งงานแบบสุ่มฟูฟ่องแน่นอนค่ะ ซึ่งมีแบรนด์ชุดแต่งงานชื่อดังออกคอลเลคชั่นสไตล์นี้หลากหลายแบรนด์ เช่น WONÁ Concept, Mistrelli, Eddy K Milano Couture, Dany Tabet, Anna Sposa เป็นต้น