Bangnapride adv 1024x683

จัดงานแต่งงานใน Unique Space สุดโมเดิร์นพร้อมวิวสวนก็ดี หรือจัดงานเลี้ยงโต๊ะจีนในห้องบอลรูมมาตรฐานคอนเวนชั่นก็เลิศ ที่ Bangna Convention Center Manage By Bangna Pride Hotel


“หากคุณกำลังมองหาห้องจัดเลี้ยงสำหรับจัดงานแต่งงานมาตรฐาน Convention รับรองแขกได้จำนวนมาก หรือสถานที่จัดงานแต่งงานแบบ Unique Space อบอุ่น เรียบง่ายแบบมินิมอลในย่านบางนา…Bangna Convention Center Manage By Bangna Pride Hotel อาจเป็นคำตอบของสิ่งที่คุณค้นหาอยู่ค่ะ”

DSC 0072

วันนี้เป็นคิวของเหล่าว่าที่บ่าวสาวย่านบางนา หรือคู่รักที่อยากจัดงานแต่งงานในห้องบอลรูมขนาดใหญ่แบบเป็นทางการ แต่อยากจัดงานหมั้นแบบอบอุ่น ชิล ๆ เป็นส่วนตัวได้ในที่เดียวกัน เพราะวันนี้ Weddinglist จะมาแนะนำทุกคนให้รู้จัก Bangna Convention Center Manage By Bangna Pride Hotel อีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานที่ตอบโจทย์คู่รักวัยทำงานได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะด้วยความครบครันทั้งเรื่องสถานที่ ๆ รองรับทั้งงานแต่งงานแบบเป็นทางการและไม่เป็นทางการ ครอบคลุมตั้งแต่แขกหลักสิบไปจนถึง 800 ท่าน ด้วยการบริการมาตรฐานโรงแรม แต่มาพร้อมงบประมาณที่สบายกระเป๋าหนุ่มสาวชาวออฟฟิศค่ะ

DSC 0078

การเดินทาง

Bangna Convention Center และ Bangna Pride Hotel ตั้งอยู่ในบริเวณเดียวกันบนถนนบางนา-ตราด กิโลเมตรที่ 6.5 ถือเป็นทำเลดี ๆ ที่เป็นช่วงเชื่อมต่อระหว่างกรุงเทพฯ จังหวัดสมุทรปราการ และจังหวัดชลบุรี อยู่ใกล้ศูนย์การประชุมไบเทคเพียง 6 กิโลเมตร และอยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิโดยใช้เวลาเดินทางเพียง 20 นาทีเท่านั้น สำหรับการเดินทาง หากเดินทางมาจากใจกลางกรุงเทพฯ สามารถใช้เส้นทางได้หลากหลาย ดังนี้ค่ะ

หากมาจากทางฝั่งราชดำริสามารถใช้เส้นทางถนนสุขุมวิทตัดเข้าถนนบางนา-ตราดจากสี่แยกบางนา ตรงมา 6.5 กิโลเมตร โรงแรมจะอยู่ทางขวามือ
 หากมาจากฝั่งสาทร-พระราม 3 สามารถขึ้นสะพานภูมิพล1-2 มาลงบริเวณถนนปู่เจ้าสมิงพรายตรงยาวมาทางสำโรง เลี้ยวซ้ายที่แยกปู่เจ้าสมิงพราย แล้วใช้เส้นทางถนนสุขุมวิท เลี้ยวขวาตัดเข้าถนนบางนา-ตราดบริเวณสี่แยกบางนา
 หากมาจากฝั่งพัฒนาการ-รามคำแหง สามารถใช้เส้นทางถนนศรีนครินทร์ ตัดเข้าถนนบางนา-ตราดบริเวณแยกวัดศรีเอี่ยม

 ใช้เส้นทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานคร มาลงที่ถนนบางนา-ตราด บริเวณศูนย์การประชุมไบเทค
 ใช้เส้นทางพิเศษกาญจนาภิเษก มาลงที่ถนนบางนาตราด บริเวณศูนย์การค้าเมกาบางนา
หรือหากเลือกเดินทางโดยใช้บริการขนส่งสาธารณะ ก็ยังมีสถานีรถไฟฟ้า BTS ที่ใกล้ที่สุดที่สถานีบางนาค่ะ

DSC 0209
PB070677
PB070717

Bangna Convention Center และ Bangna Pride Hotel

Bangna Convention Center Manage By Bangna Pride Hotel เป็นโครงการเอนกประสงค์แบบ Mixed Use Project ที่ครบครันไปด้วยสถานที่และฟังก์ชั่นบริการที่ตอบโจทย์ย่านธุรกิจและอุตสาหกรรมขนาดใหญ่อีกแห่งในกรุงเทพฯอย่างถนนบางนา-ตราด ซึ่งนอกจากจะมี Bangna Pride Hotel โรงแรมบรรยากาศอบอุ่นสไตล์ Residence บรรยากาศสงบ ล้อมด้วยสวนร่มรื่นแล้ว ยังมีอาคาร Bangna Tower ซึ่งมีทั้ง Bangna Convention Center ห้องจัดเลี้ยง และประชุมสัมมนาขนาดใหญ่ สำนักงานให้เช่า ร้านอาหาร สโมสร ฟิตเนส ฯลฯ รวมอยู่ในที่เดียวค่ะ

28058411 2005479406443196 5368660333229662765 n 2

สถานที่จัดงานแต่งงาน ศูนย์ประชุมและการจัดเลี้ยงมาตรฐาน Convention Hall 

การจัดงานแต่งงานที่ Bangna Convention Center Manage By Bangna Pride Hotel จึงมีให้เลือกถึง 2 รูปแบบ 2 สไตล์ ตอบโจทย์คู่รักวัยทำงานหลากหลายแนวคิด ทั้งสำหรับคู่รักที่อยากจัดงานแต่งงานขนาดกลาง – ใหญ่ บรรยากาศเป็นทางการ ในห้องบอลรูมกว้างขวางโอ่โถงที่ Bangna Convention Center หรือคู่รักที่อยากจัดงานแต่งงานบรรยากาศอบอุ่น เรียบง่ายเหมือนบ้าน ในอาคารแบบ Unique Space ที่มีความเป็นส่วนตัวสูงที่ Bangna Pride Hotel  ซึ่งไม่ว่าจะเลือกจัดงานแต่งงานที่ไหนก็มีการบริการคุณภาพมาตรฐานโรงแรมคอยดูแลอย่างครอบคลุมในทุกรายละเอียดของการจัดงาน ทั้งในส่วนของสถานที่ และการจัดเลี้ยงหลากรูปแบบทั้งโต๊ะจีน บุฟเฟ่ต์ ค็อกเทล และซิทดาวน์ดินเนอร์ โดยทีมจัดเลี้ยงและครัวนานาชาติมากประสบการณ์ระดับมืออาชีพค่ะ

Untitled 1

ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ พร้อมบริการจัดเลี้ยงครบวงจร ณ Bangna Convention Center

Bangna Convention Center ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ ตกแต่งด้วยสไตล์คอนเทมโพรารี่ ในโทนสีแบบเอิร์ธโทน สามารถรองรับแขกได้ตั้งแต่ 150 – 800 ท่าน และสามารถแบ่งพื้นที่ห้องให้สอดรับกับจำนวนแขกได้อย่างพอดี ทั้งยังมีพื้นที่ Foyer กว้างขวางให้สามารถจัดซุ้ม Gallery โต๊ะลงทะเบียน และ Backdrop ได้หลายมุม เหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการจัดงานแต่งงานในสไตล์ที่ค่อนข้างเป็นทางการ ภูมิฐาน และรับแขกผู้ใหญ่จำนวนมากค่ะ

Bangnapride
ProwGolfL 4697
ProwGolfL 4910
1

ห้องจัดเลี้ยงมาตรฐาน Convention hall
 ห้องกว้าง ไร้เสา
 รับแขกได้สูงสุด 800 ท่าน
รองรับจำนวนแขกต่ำสุด 150 ท่าน
สไตล์ภูมิฐานแบบร่วมสมัย
ห้องสีเอิร์ธโทน ตกแต่งง่าย เข้าได้กับหลายธีมสี
พื้นที่ Foyer กว้าง จัด Backdrop ได้หลายมุม

16105548 1777400509251088 3331939484234755077 n
15977666 1777400575917748 8046706091979644105 n
DSC 0259

“THE MEET” Unique Space สำหรับจัดงานแต่งงานและประชุมสัมมนาไซส์อบอุ่น

ส่วนคู่รักที่อยากจัดงานแต่งงานบรรยากาศอบอุ่น เรียบง่าย และเป็นกันเอง อาจไม่เน้นพิธีรีตอง หรือต้องการ Unique Space บรรยากาศคล้ายบ้าน Bangna Pride Hotel ก็มีโซน THE MEET อาคารสองชั้นแบบ Stand Alone กลางสวนน้ำพุ เป็นดั่ง Unique Space สำหรับจัดงานแต่งงาน จัดเลี้ยง และประชุมสัมมนาต่าง ๆ ที่ครบวงจรในตัวเอง

DSC 0255
meet slide1

ภายในอาคาร THE MEET นี้ ประกอบไปด้วย 2 โซนในพื้นที่ 2 ชั้นของอาคาร
THE MEET ชั้น 1 เป็นพื้นที่ของโซนนั่งเล่น กึ่ง Open Air สามารถใช้เป็นพื้นที่สำหรับรับรองให้แขกเหรื่อได้นั่งเล่น พบปะพูดคุยกันชิล ๆ และห้องอาหาร THE MEET ซึ่งตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น และ Cozy บรรยากาศคล้ายห้องอาหารในบ้าน สบายตาด้วยวิวสวนด้านนอก สามารถใช้เป็นห้องจัดเลี้ยงอาหารโดยเฉพาะ สำหรับคู่บ่าวสาวที่จัดงานแต่งงานที่ห้องฟังก์ชั่น THE MEET บนชั้นสอง และอยากจัดเลี้ยงให้แขกได้รับประทานอาหารร่วมกันอย่างเป็นสัดส่วน โดยห้องอาหารนี้สามารถรองรับแขกได้ทั้งหมดถึง 80 ท่านค่ะ

themeet slide4
meet slide3
meet slide2
themeet slide2
2

THE MEET ชั้น 2  เป็นโซนสำหรับห้องฟังก์ชั่น พื้นที่ Foyer หน้าห้องตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น เรียบง่ายมินิมอลในโทนสีขาวล้วน เผยวิวสวนสีเขียวและรับแสงธรรมชาติได้ตลอดทั้งวัน บรรยากาศคล้ายบ้านสไตล์โมเดิร์น ส่วนห้องฟังก์ชั่นเน้นสีเอิร์ธโทนสบายตา เช่นสีเทา และไม้ปาร์เก้ ทำให้เข้ากับการตกแต่งได้หลากหลายธีมสี โดยห้องฟังก์ชั่นแต่ละห้องในโซนนี้สามารถรับรองแขกได้สูงสุดห้องละ 125 ท่านค่ะ

PB070730
PB070738
DSC 0263

 Unique Space วิวสวน
บรรยากาศคล้ายบ้านสไตล์โมเดิร์น
 ห้องฟังก์ชั่นและ Foyer สีขาว เรียบง่าย มินิมอล รับรองแขกได้สูงสุด 125 คน
มีห้องอาหาร สำหรับจัดเลี้ยงแบบเป็นส่วนตัว รับรองได้ถึง 80 ท่าน
มีมุมนั่งเล่นโดยเฉพาะ
แห่ขันหมากจากในสวนได้

mg 74432low2 2
themeet slide1 1
DSC 0083

ห้องพักสำหรับคืนฮันนีมูนอบอุ่นสไตล์ Residence

หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจในวันสุดพิเศษที่สุดในชีวิตแล้ว คู่บ่าวสาวของ Bangna Convention Center Manage By Bangna Pride Hotel ยังได้รับห้องพักพร้อมอาหารเช้าและการตกแต่งห้องบรรยากาศพร้อมฮันนีมูน ซึ่งรูปแบบห้องแตกต่างไปในแต่ละแพ็คเกจ
ห้องพักฮันนีมูน ณ Bangna Pride Hotel สำหรับคู่บ่าวสาวใหม่ เป็นห้องพักสไตล์ Residence มีเฟอร์นิเจอร์ครบครันพร้อมมุมครัว และอ่างอาบน้ำ ซึ่งพร้อมมาด้วยแชมเปญให้คู่บ่าวสาวได้เฉลิมฉลองค่ำคืนพิเศษด้วยกันอีกด้วยค่ะ

DSC 0170
DSC 0087
DSC 0118
DSC 0176
DSC 0063

แพ็คเกจแต่งงานคุ้มค่า เริ่มต้นที่ 1 แสนบาท

3
4
BNP v2 1024

FRIEND GET FRIEND

ชวนเพื่อนแต่งงาน

Bangna Convention Center Manage by Bangna Pride Hotel

FRIEND GET FRIEND โปร For Friend จากโรงแรมบางนา ไพร์ด เพียงชวนเพื่อนของคุณมาจัดงานแต่งงานที่โรงแรม รับไปเลย Gift Voucher สุดพิเศษมูลค่า 5,000 บาท

 ระยะการจอง:  วันนี้ – 31 สิงหาคม 2562

 สถานที่:  Bangna Convention Center Manage By Bangna Pride

page

 ราคาต่อท่าน

 เริ่มต้นที่ 790 บาท

 อาหาร

 บุฟเฟ่ต์นานาชาติ

 ค็อกเทล

  ซิทดาวน์ ดินเนอร์

 โต๊ะจีน 

 ที่จอดรถ

 650 คัน

รองรับแขก

 สูงสุด 800 ท่าน

การเดินทาง

 รถไฟฟ้า BTS (สถานีบางนา)

 รถ TAXI 

 รถส่วนตัว

บริการอื่น ๆ

 จัดประชุมสัมมนา, Event, งานปาร์ตี้

 ความคิดเห็นจากทีมงาน Weddinglist 

“Bangna Convention Center Manage By Bangna Pride Hotel ถือเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่ค่อนข้างครบครันและตอบโจทย์สำหรับคนวัยทำงาน หนุ่มสาวออฟฟิศ หรือแม้กระทั่งคนทั่วไปในย่านบางนาหรือย่านอื่น ๆ ที่อยากจัดงานแต่งงานต่างสไตล์ทั้งแบบเป็นทางการและไม่เป็นทางการได้ในที่เดียว และคาดหวังมาตรฐานการบริการระดับโรงแรม แต่อยู่ในงบประมาณที่คุ้มค่าจับต้องได้
ด้วย Bangna Convention Center Manage By Bangna Pride Hotel มีทั้ง Bangna Convention Center ซึ่งเป็นห้องฟังก์ชั่นขนาดใหญ่ที่จุแขกได้ถึง 800 ท่าน และ THE MEET ที่เป็น Unique Space สไตล์โมเดิร์น บรรยากาศสงบ วิวสวน ที่สามารถรับงานขนาดเล็ก – กลางได้ สำหรับคู่รักที่อยากจัดงานแบบไม่เป็นทางการด้วยจำนวนแขกจำกัด เรียกได้ว่าตอบโจทย์ได้ทั้งเรื่องของสไตล์ มาตรฐานวางใจได้ และราคา น่าจะถูกใจสำหรับคนวัยทำงานค่ะ”

 :  2/4 Moo 14 Bangna Trad Road, KM 6.5, Bangkaew, Bangplee, Samutprakarn 10540