Location Medium res 15

ด้วยกัน ด้วยใจ เก็บภาพแห่งความประทับใจ ณ L’ensemble Studio สถานที่ถ่าย Pre Wedding สไตล์ยุโรป-โคโลเนียลย่านเกษตร นวมินทร์


ถ้าให้พูดถึงในสถานที่ถ่าย Pre wedding ที่มีเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยสไตล์สไตล์โคโลเนียล แฝงกลิ่นอายของความเป็นยุโรปในยุคกลาง มีมุมถ่ายภาพทั้งแบบ Indoor และ Outdoor  L’ensemble Studio สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งแห่งใหมสุดชิคในย่านเกษตร นวมินทร์-รามอินทรา เป็นอีกหนึ่งสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งและจัดงานแต่งงานที่ Weddinglist อยากจะแนะนำให้คู่รักได้รู้จักกันค่ะ

Location Medium res 1
Location Medium res 3
Location Medium res 6
Location Medium res 2

หากคุณเป็นคู่รักที่ปรารถนาบันทึกภาพแห่งความทรงจำ โดยมีฉากหลังเป็นสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรป โดยที่ไม่ต้องบินไปไหนไกลในช่วงนี้ L’ensemble Studio สามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ ด้วยการออกแบบในสไตล์ยุโรปผสมผสาน ใส่ใจถึงรายละเอียด คำนึงถึงแสงและเงา ทำให้สถาปัตยกรรมแห่งนี้ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องค่ะ

Location Medium res 4
Location Medium res 5

นอกจากสถานที่จะแฝงไปด้วยกลิ่นอายของชาติตะวันตก ชื่อ L’ensemble ยังมีความหมายที่ดีอีกด้วยค่ะ ซึ่งคำนี้เป็นภาษาฝรั่งเศสที่มีความหมายว่า ‘ด้วยกัน’ ฟังแล้วอบอุ่นเหมาะแก่การเริ่มต้นชีวิต ‘ด้วยกัน’ อย่างที่สุดเลยใช่ไหมล่ะคะ  คู่รักที่เข้ามาถ่ายภาพ ณ สถานที่แห่งนี้การันตีได้ว่าจะต้องภาพแห่งความทรงจำที่ตราตรึงใจในแบบ L’ensemble Studio สวยเก๋และหรูหราในเวลาเดียวกันได้อย่างแน่นอนค่า

Location Medium res 7
Location Medium res 8

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งชื่อเพราะ ความหมายดี สถานที่สวยแบบนี้ หวังว่าจะถูกใจทุกท่านและที่แห่งนี้จะกลายเป็นท็อปลิสต์ด้านถ่ายพรีเวดดิ้งในใจใครหลายๆ คนนะคะ แล้วครั้งหน้า Weddinglist จะเฟ้นหาสถานที่สวยๆ มาฝากว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวกันอีกแน่นอนค่า ♥

ข้อมูลติดต่อ

✅ LINE ID : lensemble.studio หรือ https://bit.ly/2GVXOpC
✅ Tel. : 095 – 253 2158
✅ Email : l.ensemble138@gmail.com