ช่างภาพแต่งงาน Web

Top 5 !! สุดยอดช่างภาพแต่งงาน ประจำปี 2016


ภาพงานแต่งงานสุดประทับใจของเจ้าบ่าวเจ้าสาวทั้งหลายจะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากไม่มีช่างภาพแต่งงานมาเนรมิตให้ภาพฝันของเราไปอยู่ในแกเลอรีความทรงจำของชีวิตคู่ได้ แต่สำหรับช่างภาพแต่งงานแล้ว ยากกว่าการถ่ายภาพคือการเป็นช่างภาพแต่งงานในดวงใจของเจ้าบ่าวเจ้าสาวหลายๆ คู่ที่ผ่านมา ซึ่งสไตล์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะนี่แหละที่ทำให้คู่รักจดจำและจับจองช่างภาพแต่งงานเหล่านี้ไว้เป็นอันดับต้นๆ เลยทีเดียว และวันนี้ Weddinglist ได้จัดอันดับ Top 5 สุดยอดช่างภาพแต่งงานประจำปี 2016 ไว้แล้ว หากว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวคู่ไหนที่กำลังวางแผนจัดงานแต่งงานในปีหน้าแล้วล่ะก็ ลองชมผลงานของบรรดาช่างภาพแต่งงานทั้ง 5 นี้กันเลยค่ะ

………………………………………………………………………………………………………………………………………….

อ่านบทความ : รวมช่างภาพแต่งงานผลงานเด่น 2017 เพิ่มเติม

อ่านบทความ : รวมช่างภาพพรีเวดดิ้งผลงานเด่น 2017 เพิ่มเติม

 

………………………………………………………………………………………………………………………………………….

5. Bird Eye View – Wedding Studio

เริ่มต้นด้วยอันดับ 5 ช่างภาพแต่งงานที่เป็นขวัญใจคู่บ่าวสาวมายาวนานหลายปีอย่าง น้าเบิร์ด ช่างภาพแต่งงานมือโปรแห่ง Bird Eye View – Wedding Studio ด้วยผลงานภาพงานแต่งงานที่เล่นใหญ่ เป็นภาพมุมกว้าง แต่มีจุดโฟกัสที่ชัดเจน เน้นอารมณ์ของบรรยากาศรอบๆ งานแต่งงานที่สื่อความหมายได้อย่างลึกซึ้งและชัดเจน ถือเป็นเอกลักษณ์ที่น่าจดจำของช่างภาพแต่งงานท่านนี้เลยก็ว่าได้ค่ะ

อ่านบทสัมภาษณ์  Bird Eye View – Wedding Studio

 

4. Fahever Photography

อันดับ 4 กับช่างภาพแต่งงานระดับแนวหน้าอย่าง Fahever Photography ที่มีสไตล์การถ่ายภาพพรีเวดดิ้งสุดอลังการ เน้นความยิ่งใหญ่และเลิศหรู ช่วยเสริมความสง่างามให้แก่ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว และสร้างความโรแมนติกไปพร้อมๆ กันเลยทีเดียว

3. Sanit.portfolio

อันดับ 3 กับช่างภาพแต่งงานที่ได้รับสมญานามว่า เป็นเจ้าพ่อ Street Pre-Wedding ต้องยกให้คุณ Sanit.portfolio คนนี้เลยค่ะ เพราะผลงานภาพถ่ายพรีเวดดิ้งของเขาทำให้บรรดาว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวถึงกับต้องลบภาพพรีเวดดิ้งแบบเก่าๆ แล้วมาสนุกกับถ่ายภาพพรีเวดดิ้งแบบเดินไป ถ่ายไป ไม่มีการเซ็ตฉากใดๆ ทั้งนั้น (กินไปถ่ายไปก็มีนะ ไอเดียนี้โดนใจพี่จริงๆ ค่ะ) ส่วนผลงานถ่ายพรีเวดดิ้งที่เด่นๆ ของช่างภาพแต่งงานคนนี้ต้องยกให้ภาพถ่ายพรีเวดดิ้งของพี่เกลือ (วอก เป็นต่อ) กับแฟนสาวเลย ฮาจนต้องยอมใจช่างภาพและคู่บ่าวสาวจริงๆ ค่ะ

2. OAT-CHAIYASITH

อันดับ 2 กับช่างภาพระดับโลกที่ส่งผลงานภาพถ่ายไปโกอินเตอร์มาแล้วนับไม่ถ้วน โอ๊ต ชัยสิทธิ์ ที่สามารถเนรมิตสถานที่แต่งงานสวยๆ ในเมืองไทยให้ดูราวกับว่าเป็นงานแต่งงานที่จัดขึ้นในต่างประเทศได้ อย่างเช่น งานแต่งงานของเจน เจนสุดา ปานโต กับหนุ่มพอล และด้วยความที่คุณโอ๊ตเคยศึกษาที่ประเทศอังกฤษมาก่อน จึงไม่แปลกเลยที่ผลงานภาพแต่งงานของคุณโอ๊ตจะมีกลิ่นอายความเป็นยุโรปโชยออกมาอย่างชัดเจน และผลงานล่าสุดที่เพิ่งผ่านมาหมาดๆ เลยคือ งานแต่งงานของดีเจหนุ่มอารมณ์ดี โบ ธนากร เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 59 นี้เองค่ะ

อ่านบทสัมภาษณ์  OAT-CHAIYASITH

1. Sitphotograph.com

อันดับ 1 ในดวงใจของ Weddinglist นี้ไม่น่าเชื่อเลยว่า จะมาจากผลงานภาพถ่ายงานแต่งงานของ เอ็ม-กอล์ฟ ที่สร้างสีสันให้เป็นสุดยอดงานแต่งงานที่น่าประทับใจที่สุดของปีนี้ ด้วยสไตล์การถ่ายภาพของคุณสิทธิ์ที่มุ่งเน้นให้เห็นความรู้สึกของเจ้าบ่าว เจ้าสาว พ่อแม่คู่บ่าวสาว ตลอดจนแขกที่มาร่วมงานบนอากัปกิริยาต่างๆ ผ่านทางมุมมองของช่างภาพที่เห็นแล้วซึ้งจนน้ำตาไหลไปตามๆ กันเลยค่ะ อีกสไตล์ที่โดดเด่นมากๆ เลยสำหรับช่างภาพแต่งงานคนนี้คือ การจัดวางองค์ประกอบของภาพที่ลงตัวและเป็นธรรมชาติมาก ซึ่งตัวอย่างภาพถ่ายที่ชัดเจนที่สุดคือ ภาพเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่ถ่ายคู่กับบรรดาเพื่อนเจ้าบ่าวและเพื่อนเจ้าสาวนั่นเองค่ะ

 

ดูข้อมูลรวมสุดยอดช่างภาพแต่งงาน 2017 ได้ที่นี่

ดูข้อมูลช่างภาพแต่งงานเพิ่มเติมได้ที่นี่