S 3903814499320

เริ่มต้นจัดงานแต่งงานในแพ็กเกจสุดคุ้มในห้องจัดเลี้ยงสุดหรูไม่เหมือนใคร ที่โรงแรมตวันนา สุรวงศ์


เลือกหัวข้อที่ต้องการอ่าน

จัดงานแต่งงานที่โรงแรมตวันนา
ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 130,000 บาท
ทุกอย่างครบ จบที่เดียว

โรงแรมตวันนา กรุงเทพ แต่งงาน 73

“ทุกอย่างมีครบ จบในที่เดียว ตวันนายินดีให้คำแนะนำครับ”

โรงแรมตวันนา (The Tawana Bangkok)

ไม่น่าเชื่อเลยนะครับว่า ในย่านธุรกิจสำคัญของกรุงเทพฯ อย่างสีลม – สุรวงศ์ จะมีโรงแรมที่มีราคาแพ็กเกจแต่งงานที่เป็นมิตรกับกระเป๋า (สตางค์) ของคู่บ่าวสาวอย่าง โรงแรมตวันนา (The Tawana Bangkok) อยู่ด้วย แถมห้องจัดเลี้ยงของที่นี่มีสไตล์การตกแต่งเรียบหรู แฝงด้วยกลิ่นอายแบบวินเทจนิด ๆ ที่ช่วยให้บรรยากาศงานแต่งงานของคุณอบอุ่นอย่างน่าจดจำด้วยครับ

โรงแรมตวันนา กรุงเทพ แต่งงาน 3
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ แต่งงาน 5
โรงแรมตวันนา สุรวงศ์ แต่งงาน 19
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ แต่งงาน 10
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ แต่งงาน 8

ที่ตั้งของ โรงแรมตวันนา หาได้ไม่ยากครับ เพราะอยู่ริมถนนสุรวงศ์ หากท่านใดเดินทางเข้ามาจากถนนพระราม 4 จะเห็นอาคารโรงแรมที่มีสีขาว-ทอง อยู่ทางขวามือ ซึ่งภายในโรงแรมสามารถจอดรถได้สูงสุด 250-300 คัน จุดเด่นของโรงแรมตวันนาอยู่ที่ห้องจัดเลี้ยงมีพื้นที่กว้างขวาง สามารถรองรับแขกที่มาร่วมงานแต่งงานได้สูงสุดถึง 900 ท่าน โดยแต่ละห้องมีสไตล์การตกแต่งแนววินเทจที่มีเอกลักษณ์แตกต่างกันไปครับ

นอกจากนี้ ที่โรงแรมตวันนายังมีเมนูอาหารโต๊ะจีนที่มีชื่อเสียงยาวนานกว่า 46 ปี การันตีความอร่อยได้จากบรรดาแขกที่บอกต่อ ๆ กันจากรุ่นสู่รุ่น และที่สำคัญคือการบริการของทางโรงแรมตวันนาเป็น All in One ที่เรียกได้ว่าเจ้าหน้าที่ที่ดูแลงานอยู่เคียงข้างคู่บ่าวสาว คอยให้คำแนะนำและบริการทุกอย่างแบบจบได้ภายในที่นี่ ในราคาเริ่มต้นที่ไม่แพง ตั้งแต่วันที่คู่บ่าวสาวเข้ามาชมสถานที่จนจบวันงานเลยทีเดียวครับ

สำหรับห้องจัดเลี้ยงของโรงแรมตวันนา มีทั้งหมด 3 ห้องนะครับ แต่ละห้องจะมีเอกลักษณ์และวัตถุประสงค์การใช้จัดเลี้ยงที่แตกต่างกันไป อย่างห้อง Crystal Ballroom ที่มีพื้นที่กว้างที่สุดในบรรดาห้องจัดเลี้ยงทั้งหมดสามารถใช้จัดงานแต่งงานที่มีแขกจำนวนไม่น้อยกว่า 300 – 400 ท่านได้ แต่ถ้าคู่บ่าวสาวต้องการบรรยากาศส่วนตัวหรือจัดงานแต่งที่มีแขกจำนวนไม่มากนัก ห้องศรีสุริยวงศ์ บอลรูม จะช่วยตอบสนองความต้องการข้อนี้ได้ดีเลยครับ ส่วนอีกห้องหนึ่งคือห้อง Bon Vivant ที่เหมาะสำหรับจัดงานหมั้น งานพิธีเช้า หรืองานแต่งงานที่มีจำนวนแขกไม่เกิน 200 ท่าน เรียกได้ว่าห้องจัดเลี้ยงของที่นี่รองรับได้ทุกความต้องการของคู่บ่าวสาวได้อย่างครอบคลุมเลยทีเดียวครับ   

Crystal Ballroom
ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ โดดเด่นด้วยโดมทรงกลมสุดเรียบหรู

โรงแรมตวันนา แต่งงาน 1
โรงแรมตวันนา แต่งงาน 5
โรงแรมตวันนา แต่งงาน 3
โรงแรมตวันนา แต่งงาน 2

ห้อง Crystal Ballroom ถือเป็น Signature ของโรงแรมตวันนาเลยครับ เพราะโดมทรงกลมในห้องนี้โดดเด่นจนเป็นเอกลักษณ์ของห้อง Crystal Ballroom ซึ่งเป็นห้องจัดเลี้ยงที่มีพื้นที่กว้างที่สุด สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 900 ท่าน สำหรับการจัดเลี้ยงแบบค็อกเทล ส่วนการจัดเลี้ยงแบบโต๊ะจีนหรือบุฟเฟต์รองรับแขกได้สูงสุด 50 โต๊ะ (ประมาณ 500 ท่าน) ภายในห้องคุมโทนด้วยเพดานและฝาผนังสีครีมขาว ดูแล้วสบายตามากเลย เพราะช่วยเสริมบรรยากาศของห้องให้ดูกว้างขวางมากขึ้นด้วยครับ 

ไฮไลต์ของห้อง Crystal Ballroom คือ 

โดมทรงกลมสามารถเลือกสีตามธีมงานแต่งงานที่ต้องการได้ถึง 7 สี

โรงแรมตวันนา กรุงเทพ แต่งงาน 60
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ แต่งงาน 72
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ แต่งงาน 26

วันที่ทีมงาน Weddinglist เข้าไปถ่ายภาพเก็บบรรยากาศในโรงแรม เป็นวันที่โรงแรมมีงานแต่งงานช่วงเย็นที่ห้อง Crystal Ballroom ด้วยครับ เลยทำให้ได้ภาพบรรยากาศภายในห้อง ทั้งเบื้องหน้าที่เห็นการประดับตกแต่งสถานที่ และเบื้องหลังการทำงานของผู้จัดงานแต่งงาน ไม่ว่าจะเป็นพนักงานต้อนรับ พนักงานเสิร์ฟอาหาร พนักงานจัดดอกไม้ เชฟ และพนักงานอื่น ๆ ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดภายในงานทั้งหมด โดยเฉพาะทีมเซลล์ที่ดูแลคู่บ่าวสาวและครอบครัว รวมถึงภาพรวมภายในงานให้เป็นไปตามที่กำหนดไว้ได้อย่างคล่องแคล่วเลยครับ

โรงแรมตวันนา สุรวงศ์ แต่งงาน 17
บรรยากาศบริเวณหน้าทางเข้างาน (Foyer)
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ แต่งงาน 87
บริเวณทางเข้าห้อง จะมีจอขึ้นบอกว่าห้องนี้จัดงานอะไร
โรงแรมตวันนา แต่งงาน 4
โรงแรมตวันนา สุรวงศ์ แต่งงาน 13
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ แต่งงาน 44
โรงแรมตวันนา แต่งงาน 6

นอกจากห้อง Crystal Ballroom แล้ว ยังมีห้องจัดเลี้ยงอีก 2 ห้องที่มีสไตล์โดดเด่นไม่แพ้ห้อง Crystal Ballroom เลยคือ ห้องศรีสุริยวงศ์ บอลรูม และห้อง Bon Vivant ซึ่งทั้งสองห้องนี้ คู่บ่าวสาวสามารถเลือกตกแต่งธีมงานได้หลากหลายตามความต้องการของคู่บ่าวสาวด้วยครับ

ห้องศรีสุริยวงศ์ บอลรูม

โรงแรมตวันนา กรุงเทพ6 e1495615409688

ห้อง Srisuriwongse Ballroom เป็นห้องจัดเลี้ยงที่ตอบโจทย์ความเป็นส่วนตัวได้ดีทั้งภายในห้องและด้านนอก (Foyer) เพราะจุดเด่นของห้องนี้คือมีพื้นที่โล่ง เพดานสูงโปร่ง ภายในห้องตกแต่งด้วยโทนสีขาว-ทอง รองรับแขกได้สูงสุด 500 ท่าน ถ้าคู่บ่าวสาวต้องการจัดงานแต่งงานแนวเรียบหรู ห้องศรีสุริยวงศ์ บอลรูมนับว่าตอบโจทย์ความต้องการนี้ได้ดีทีเดียวครับ

โรงแรมตวันนา กรุงเทพ2 e1495617260708
จัดงานแต่งงาน โรงแรมตวันนา กรุงเทพ5 1

ห้อง Bon Vivant

จัดงานแต่งงาน โรงแรมตวันนา กรุงเทพ7 1

ห้อง Bon Vivant (บอง วีวองท์) เป็นห้องจัดเลี้ยงขนาดเล็กที่เหมาะกับงานแต่งงานพิธีเช้า หรืองานเลี้ยงช่วงเย็นที่เน้นแขกเฉพาะคนสนิท ภายในห้องรองรับแขกได้ประมาณ 100-200 ท่าน และด้านข้างมีสระว่ายน้ำและสวนขนาดย่อมให้ได้ออกไปรับลมเย็น ๆ อีกด้วยครับ

จัดงานแต่งงาน โรงแรมตวันนา กรุงเทพ6 1
จัดงานแต่งงาน โรงแรมตวันนา กรุงเทพ2 1

จุดเด่นที่พลาดไม่ได้ของที่นี่เลยคือ เมนูอาหารโต๊ะจีน ทีมเซลล์ได้อธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับอาหารจีนของโรงแรมตวันนาว่า เมนูอาหารจีนของที่นี่เป็นเมนูต้นตำรับของจีนแต้จิ๋ว ซึ่งหารับประทานได้เฉพาะโอกาสพิเศษต่าง ๆ เท่านั้น การันตีความอร่อยโดยเชฟที่อยู่เคียงคู่โรงแรมตวันนามากว่า 40 ปี ถ้ามีโอกาสก็ไปพิสูจน์รสชาติอาหารกันได้นะครับ

พบกับชุดเมนูอาหารโต๊ะจีนสำหรับค่ำคืนนี้กันครับ

โรงแรมตวันนา กรุงเทพ แต่งงาน 46
ออเดิร์ฟ
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ แต่งงาน 47
กระเพาะปลาน้ำแดง
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ แต่งงาน 51
ผัดโหงวก๊วย
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ แต่งงาน 52
ไก่ซีอิ๊ว
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ แต่งงาน 54
สลัดหอยเชลล์ทอด
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ แต่งงาน 56
ปลากระพงนึ่งพริกมะนาว
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ แต่งงาน 58
เยื่อไผ่ตุ๋นยาจีน
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ แต่งงาน 57
หมี่ผัดฮ่องกง
โรงแรมตวันนา กรุงเทพ แต่งงาน 59
เผือกกวนแปะก๊วย

ราคาโต๊ะจีนเริ่มต้นที่ 8,500 บาท / โต๊ะ

บุฟเฟต์นานาชาติ ราคาเริ่มต้นที่ 800 บาท / ท่าน

ค็อกเทลนานาชาติ ราคาเริ่มต้นที่ 750 บาท / ท่าน

 

ดาวน์โหลดเมนูโต๊ะจีนเพิ่มเติม คลิก!

ทุกอย่างครบ จบในที่เดียว
The Tawana Bangkok

นอกจากจะมีรูปแบบและขนาดห้องจัดเลี้ยงที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการแล้ว เรื่องแพ็กเกจแต่งงานของที่นี่ถือว่ามีทุกอย่างครบถ้วนจนคู่บ่าวสาวแทบจะไม่ต้องหาเพิ่มเลย และที่สำคัญคือ แพ็กเกจแต่งงานแบบ All in One ที่ว่านี้มีราคาเป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์ด้วยครับ เพราะราคาเริ่มต้นที่ 130,000 บาท ถ้าเทียบกับโรงแรมอื่น ๆ ในโซนธุรกิจอย่างสีลม – สุรวงศ์แล้ว ถือว่าไม่แพงมากเลยครับ

ดาวน์โหลดแพ็กเกจแต่งงาน คลิก!

Wedding Fair Tawana

สำหรับคู่รักที่จองแพ็กเกจในงาน Wedding Fair 2017
ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 8 - 11 มิถุนายนนี้ รับทันที

  • ส่วนลด 5% สำหรับค่าอาหารจัดเลี้ยง โต๊ะจีน บุฟเฟต์ หรือค็อกเทล สำหรับคู่รักที่จัดงานหมั้นและงานแต่งในวันเดียวกัน มีจำนวนแขกตั้งแต่ 300-400 ท่านขึ้นไป
  • ฟรี ! ไฟส่องเปิดตัวบ่าว-สาว
  • ฟรี ! ไฟแอลอีดีบนเวที
  • ฟรี ! เครื่องเป่าฟองสบู่
  • ฟรี ! ดอกไม้ประดับบนเวที
  • ฟรี ! ช่อ Bouquet สำหรับเจ้าสาว 1 ช่อ
  • ฟรี ! บัตรรับประทานอาหารบุฟเฟต์นานาชาติ

เฉพาะคู่รักที่จองและวางมัดจำภายในงานเท่านั้น

 

ลงทะเบียนรับส่วนลด คลิก

ข้อมูลสถานที่ โรงแรมตวันนา

 ราคาต่อท่าน
   เริ่มต้นที่ 750 บาท
 รองรับแขก
   100 – 900 ท่าน
  อาหาร
 โต๊ะจีน    บุฟเฟต์   ค็อกเทล
  การเดินทาง
  รถแท็กซี่   MRT   รถส่วนตัว 
ที่จอดรถ
  250-300  คัน
  บริการอื่นๆ
  จัดประชุมสัมมนา      จัดงาน Event

 

  ข้อมูลติดต่อ
อีเมล : sales@tawanabangkok.com 
โทรศัพท์ : 02-236-0361 ต่อ 252, 239, 232

ความเห็นจากทีมงาน Weddinglist  

“ถ้าพูดถึงเรื่องราคาถือว่าคุ้มค่าครับ เพราะราคาแพ็กเกจแต่งงานของโรงแรมตวันนาไม่แพงเลย แต่ดูแลทุกอย่างครบ จบภายในแพ็กเกจเดียว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการตกแต่งภายในงาน หรืองานพิธีในช่วงต่าง ๆ ซึ่งทีมเซลล์จะคอยแนะนำ ดูแล และแก้ปัญหาต่าง ๆ ให้ตั้งแต่ต้นจนจบงานเลย

อาหารของที่นี่ขึ้นชื่อมาก เพราะเป็นเมนูต้นตำรับที่ผ่านมือเชฟผู้มีประสบการณ์นานกว่า 40 ปี รสชาติอร่อยถูกปากบรรดาแขกที่มาร่วมงานจนต้องบอกต่อ ๆ กันไป โดยเฉพาะเมนูโต๊ะจีนที่เรียกได้ว่าเป็น Recommended สำหรับงานแต่งงานที่โรงแรมตวันนาเลยก็ว่าได้ และที่นี่ยังมีบริการชิมอาหารสำหรับคู่บ่าวสาวที่กำลังหาสถานที่จัดงานแต่งงานอีกด้วย หากบ่าวสาวคู่ไหนสนใจ สามารถติดต่อโดยตรงกับทางโรงแรมได้เลยครับ”

สถานที่ : โรงแรมตวันนา
ที่อยู่ : 80 ถนนสุรวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
โทร : 02-236-0361 ต่อ 252, 239, 232
อีเมล : sales@tawanabangkok.com