Up Above Bar Hot Chocolate Promotion 1

อัพ แอนด์ อะบัฟ บาร์ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เชิญชวนมาลิ้มลองช็อกโกแลตร้อน


อัพ แอนด์ อะบัฟ บาร์  (Up & Above Bar) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ  (The Okura Prestige Bangkok)  ขอเชิญชวนท่านที่ชื่นชอบรับประทานช็อกโกแลตมาลิ้มลองช็อกโกแลตร้อน เครื่องดื่มแนะนำที่จะให้บริการเฉพาะในช่วงต้นปีหน้าตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม – 31 มีนาคม 2562 เท่านั้น

Up Above Bar Hot Chocolate Promotion 2

ช็อกโกแลตร้อนทุกถ้วยล้วนได้รับการปรุงอย่างพิถีพิถันจากเม็ดช็อกโกแลตเข้มข้นจาก Chocolaterie de l’Opéra  (ช็อกโกแลตเทอรี่ เดอ โอเปร่า) ช็อกโกแลตเกรดพรีเมี่ยมนำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส มีให้บริการเฉพาะที่โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เท่านั้น โดยมีเม็ดช็อกโกแลตให้เลือกถึง 3 ชนิด แต่ละชนิดผลิตจากเมล็ดโก้โก้มีแหล่งปลูกโก้โก้ที่แตกต่างกัน จึงให้กลิ่นและรสชาติของช็อกโกแลตร้อนที่ไม่เหมือนกัน  ได้แก่ คารูปาโน (Carupano) ซึ่งเป็นช็อกโกแลตที่ผลิตจากเมล็ดโกโก้ที่ปลูกในประเทศเวเนซุเอลา เหมาะสำหรับคนที่ชอบรับประทานช็อกโกแลตรสชาติเข้มข้นมีกลิ่นหอมดอกไม้และรสเผ็ดเล็กน้อย เมโขงก้า (Mekonga) เป็นผลผลิตของเมล็ดโกโก้ที่ปลูกในประเทศเวียดนาม มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของพืชตระกูลส้มและน้ำผึ้ง ซามานา (Samana) เป็นช็อกโกแลตที่ผลิตจากเมล็ดโกโก้ที่ปลูกในสาธารณรัฐโดมินิกันมีรสขมน้อยกว่าสองชนิดแรก หอมกลิ่นชะเอม พริกไทยและจันทน์เทศ

พนักงานผู้เชี่ยวชาญจะผสมเม็ดช็อกโกแลตที่คุณเลือกเข้ากับครีมและนมร้อน ๆ และจึงเติมเครื่องเทศที่คุณชื่นชอบ อาทิ กระวาน อบเชย โป๊ยกั๊ก วานิลลา เบอร์รี่อบแห้ง และ เมล็ดโกโก้ เพื่อเพิ่มอรรถรสให้แก่ช็อกโกแลตร้อนถ้วยโปรดของคุณ แต่งด้วยวิปปิ้งครีม โรยผิวมะนาวหรือยูสุ ให้บริการพร้อมเค้กช็อกโกแลตแสนอร่อยที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี

เครื่องดื่มช็อกโกแลตร้อน มีให้บริการรระหว่างวันที่ 1 มกราคม – 31 มีนาคม 2562 ระหว่างเวลา 14.00 น. – 17.00 น. ราคา 450++ ต่อท่าน หรือ ราคา 700++ สำหรับ 2 ท่าน

อัพแอนด์อะบัฟ บาร์ ตั้งอยู่ที่ชั้น 24 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 687 9000 หรือ อีเมล์ upandabove@okurabangkok.com

ราคายังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่มอีก 7%