Untitled 1 1

จัดงานแต่งงานในโรงแรมสุดหรู กรุ่นกลิ่นอายแบบอังกฤษ พร้อมใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อวันสำคัญของคุณ ณ เดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ (The Berkeley Hotel Pratunam)


สวัสดีค่า ช่วงเวลากลางปีแบบนี้คู่บ่าวสาวคู่ไหนกำลังมองหาโรงแรมสำหรับจัดงานแต่งงานบ้างเอ่ย ? ใครที่ยังลังเลไม่รู้จะเลือกจัดงานแต่งงานที่โรงแรมไหนดี วันนี้ Weddinglist ก็มีอีกหนึ่งโรงแรม 5 ดาว สำหรับจัดงานแต่งงานที่มีครบทั้งความหรูหรา การบริการระดับมืออาชีพ และ location ที่แสนจะสะดวกสบายใจกลางกรุงเทพฯ อย่าง  “เดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ (The Berkeley Hotel Pratunam)”  โรงแรมสุดหรู ระดับ 5 ดาว ย่านประตูน้ำ – ราชประสงค์ มาพร้อมกับห้องบอลรูมขนาดใหญ่ รองรับงานแต่งงานได้หลากหลายรูปแบบด้วยการบริการที่ครบจบในที่เดียว ถ้าพร้อมแล้วตามมาชมกันเลยค่า

WDL 5238

หรูหราในสไตล์ “Modern Luxury” ผสานกลิ่นอายความเป็นอังกฤษอย่างลงตัว 

ต้องบอกว่าพอก้าวเข้ามาใน “The Berkeley Hotel Pratunam” ก็สัมผัสได้ถึงความหรูหราของตัวโรงแรมจริง ๆ ค่ะ นอกจากชื่อ Berkeley ที่บ่งบอกถึงความเป็นอังกฤษแล้ว ดีไซน์ของโรงแรมยังได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมจากฝั่งอังกฤษ และยุโรปอีกด้วยนะคะ ทั้งโทนสีครีมทองที่ให้ความรู้สึก Luxury เข้าคู่กับแชนเดอร์เลียสุดหรูที่ถือเป็น Signature ของโรงแรม ประดับประดาอยู่แทบทุกจุด ยิ่งเพิ่มความโอ่อ่า สร้างบรรยากาศให้รู้สึกราวกับอยู่ในพระราชวังอย่างไรอย่างนั้นเลยค่ะ

WDL 5573
WDL 5574
WDL 5280
WDL 5276

ตอบโจทย์ครบทุกงานแต่งงานที่ “The Berkeley Hotel Pratunam”

ถ้าพูดถึงเรื่องการจัดงานแต่งงานล่ะก็ Weddinglist รับรองเลยค่ะว่า “The Berkeley Hotel Pratunam” ไม่เป็นสองรองใครแน่นอน โดยเฉพาะคู่บ่าวสาวที่ต้องการเนรมิตงานแต่งงานของตัวเองให้ออกมาหรูหรา โดดเด่น ในห้องบอลรูมขนาดใหญ่ พร้อมด้วยการบริการจากทีมงานมากประสบการณ์ที่จะคอยดูแลงานแต่งงานของคุณทุกขั้นตอนอย่างใส่ใจแบบที่ว่าไม่ต้องเสียเงินจ้าง Wedding Planner หรือ Organizer เลยค่ะ ที่สำคัญที่นี่ยังรองรับงานแต่งงานได้หลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะงานเล็ก งานใหญ่ก็ไม่ต้องกังวลเลยค่า

WDL 5421
WDL 5403
WDL 5431

สำหรับผู้ที่มาร่วมงานแต่งงานที่  “The Berkeley Hotel Pratunam” สามารถขึ้นลิฟต์จากล็อบบี้หรือลานจอดรถตรงดิ่งมาที่ชั้น 11 ได้เลยนะคะ สะดวกสุด ๆ เมื่อมาถึงแล้วก็จะพบกับพื้นที่ Foyer ขนาดใหญ่ กว้างขวาง และด้วยความกว้างของ Foyer นี้เองที่ทำให้บ่าวสาวสามารถเลือกจัดวาง Gallery, Backdrop และโต๊ะลงทะเบียนมุมไหนก็ได้ตามต้องการ ทำให้บ่าวสาวสามารถออกไอเดียในการตกแต่งได้อย่างเต็มที่ไร้ข้อจำกัดเรื่องขนาด ที่สำคัญคือ ไม่ว่าแขกที่มาร่วมงานจะเยอะแค่ไหนก็ไม่อึดอัดแน่นอนค่ะ

WDL 5406
WDL 5401

บริเวณ Foyer ยังมีกระจกเปิดรับแสงธรรมชาติในช่วงกลางวัน ช่วยให้บรรยากาศดูโปร่ง โล่ง ไม่อึดอัดอีกด้วย

ส่วนในช่วงกลางคืนก็มีแสงไฟจากภายนอกส่องเข้ามาได้บรรยากาศโรแมนติก ๆ ไปอีกแบบค่ะ

WDL 5407

เนรมิตงานแต่งงานสุดอลังการ รองรับแขกหลักพันที่ห้อง MAYFAIR GRAND BALLROOM

สำหรับพื้นที่ในการจัดงานแต่งงานหลัก ๆ ของ  “The Berkeley Hotel Pratunam” คือห้อง MAYFAIR GRAND BALLROOM ห้องบอลรูมสุดโอ่อ่าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมแบบยุโรป ถือเป็นห้องที่มีพื้นที่กว้างถึง 1,400 ตารางเมตร สามารถรองรับแขกได้มากที่สุดถึงหลักพันคนเลยทีเดียว ทันทีที่ Weddinglist ก้าวเข้าไปก็สัมผัสได้ถึงความหรูหรา โอ่อ่าของห้อง ด้วยเพดานที่สูง ประกอบกับแชนเดอร์เลียคริสตัลวาววับ Signature ของโรงแรมที่มาช่วยเพิ่มความ Luxury ให้กับงานแต่งงานของคุณอีกสิบระดับ ที่สำคัญภายในของห้อง MAYFAIR GRAND BALLROOM ยังสามารถแบ่งย่อยได้อีก 3 ห้องให้เหมาะสมกับจำนวนแขกอีกด้วยนะคะ ดังนั้น ไม่ต้องกังวลว่าห้องจะใหญ่จนดูโล่ง หรือเล็กเกินไปจนอึดอัดเลยค่ะ

จำนวนแขกที่รองรับ 

  • โต๊ะจีน : 1,000 ท่าน (ราคาเริ่มต้น 14,500 /โต๊ะ)
  • ค็อกเทล : 1,500 ท่าน (ราคาเริ่มต้น 1,200 /ท่าน)
  • บุฟเฟ่ต์ : 800 ท่าน (ราคาเริ่มต้น 1,300 /ท่าน)
WDL 5524
WDL 5529

เนื่องจากภายในห้องบอลรูมนั้นมีดีไซน์ที่สวย และหรูหราอยู่แล้ว

ทำให้ภาพของงานแต่งงานออกมาสวยงามโดยที่ไม่ต้องตกแต่งอะไรเพิ่มเติมค่ะ

WDL 5359
WDL 5344
WDL 5346

จะตัดเค้ก หรือรินแชมเปญเก๋ ๆ ที่  “The Berkeley Hotel Pratunam” ก็จัดให้ทุกคนได้นะคะ ครบจริง ๆ ค่า

WDL 5353
WDL 5489
WDL 5501

งานหมั้นบรรยากาศอบอุ่นที่ห้อง JUBILEE BALLROOM

มาต่อกันที่ห้อง JUBILEE BALLROOM อีกหนึ่งห้องบอลรูมบนชั้น 11 ของ “The Berkeley Hotel Pratunam” ที่สามารถจัดได้ทั้งงานหมั้นสุดหรู และ งานเลี้ยงไซส์อบอุ่นสำหรับงานที่มีแขกไม่มาก หรือจะใช้เป็นห้องสำหรับจัด After Party ก็ได้นะคะ

18 Jubilee

ภายใน JUBILEE BALLROOM สามารถแบ่งเป็นห้องย่อยได้อีก 2 ห้องเพื่อให้มีพื้นที่ใช้สอยเหมาะสมกับงาน และความต้องการของคู่บ่าวสาวมากที่สุดค่ะ ในเรื่องของการตกแต่งก็ยังคงคอนเซปต์ความหรูหรา สวยงามไม่ทิ้งความเป็น Berkeley อีกเช่นเคย ด้วยโทนสีน้ำตาล – ทอง เข้าคู่กับแชนเดอร์เลียบนเพดาน ตอกย้ำความ Luxury ของโรงแรมได้เป็นอย่างดี พร้อมด้วยพื้นที่ 324 ตารางเมตร และสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อตอบโจทย์วันสำคัญของทุกคนค่ะ

จำนวนแขกที่รองรับ (50 – 150 ท่าน)

  • โต๊ะจีน 150 ท่าน (ราคาเริ่มต้น 14,500 บาท /ท่าน)
  • บุฟเฟ่ต์ 200 ท่าน (ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท /ท่าน)
  • ค็อฟฟี่ เบรค (ราคาเริ่มต้น 650 บาท /ท่าน)
WDL 5297

KENSINGTON BALLROOM พื้นที่จัดงานแต่งงานใหม่ สวยหรูในบรรยากาศที่แตกต่าง 

เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของคู่บ่าวสาวอย่างหลากหลายมากขึ้น ทาง “The Berkeley Hotel Pratunam” ได้เนรมิตพื้นที่ชั้น 5 ของโรงแรมให้กลายเป็นห้อง Kensington Ballroom อีกหนึ่ง Function สำหรับจัดงานหมั้น และงานแต่งงาน ภายใต้บรรยากาศสบาย ๆ สไตล์เพ้นท์เฮ้าส์สุดหรู ที่ทั้งสวย และมีความเป็นส่วนตัวค่ะ

จำนวนแขกที่รองรับ

  • ค็อกเทล 200 ท่าน
  • บุฟเฟ่ต์ 120 ท่าน
  • โต๊ะจีน 120 ท่าน
1556252393 B16
B04

ที่สุดของการบริการ เกินคำว่ามาตรฐาน เพื่อวันสำคัญของคุณ

Weddinglist มองว่าการที่จะจัดงานแต่งงานให้ออกมาสมบูรณ์แบบนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยค่ะ นอกจากจะต้องเลือกเฟ้นสถานที่ให้เหมาะสมแล้ว ยังต้องพิจารณาถึงบริการในด้านอื่น ๆ ที่จะอำนวยความสะดวกให้กับเราในวันงานอีกด้วย และดูเหมือนว่าทางทีมงานของ “The Berkeley Hotel Pratunam” จะเข้าใจในจุดนี้เป็นอย่างดี จึงไม่ปล่อยให้ว่าที่บ่าวสาวของเราต้องกังวล โดยได้เตรียมพร้อมบริการในด้านต่าง ๆ ด้วยทีมงานระดับมืออาชีพไว้เพื่อรองรับความต้องการในงานแต่งงานของทุกคนแล้วค่ะ

  • ด้านพิธีการ แต่งงานที่นี่บอกเลยว่าครบทุกพิธีการ ถูกต้องตามประเพณีแน่นอนค่ะ ไม่ว่าจะเป็นพิธีไทย หรือพิธียกน้ำชาแบบจีน ทีมงานของ  “The Berkeley Hotel Pratunam” ก็พร้อมดูแล และให้คำแนะนำอย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง

.

  • ด้านอาหาร อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่จะทำให้แขกในงานแต่งงานของคุณรู้สึกประทับใจคงหนีไม่พ้นอาหารในงาน ซึ่งที่  “The Berkeley Hotel Pratunam” ขอการันตีความเป็นโรงแรม 5 ดาวด้วยอาหารจัดเลี้ยงสุดอร่อย คุณภาพเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นอาหารจีน ค็อกเทลหรือบุฟเฟ่ต์ก็ล้วนแล้วแต่มาจากการรังสรรค์อย่างตั้งใจของเชฟมืออาชีพ เพื่อให้ค่ำคืนวันแต่งงานของคุณออกมาสมบูรณ์แบบที่สุดค่ะ
34686221 2184532708253774 771071282467831808 n
36716962 2242585309115180 8233595492051714048 n
345 2528
345 2541
  • สิ่งความสะดวกอื่น ๆ นอกเหนือไปจากอาหารคุณภาพระดับ 5 ดาวแล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกที่  “The Berkeley Hotel Pratunam” ก็ไม่เป็นรองใครค่ะ ไม่ว่าจะเป็นห้องพักสุดหรู ลานจอดรถที่สามารถจอดได้เป็นพันคัน เพียงพอสำหรับแขกที่มาร่วมงานอย่างแน่นอนค่ะ แถมภายในโรงแรมยังมีร้านอาหาร, บาร์ และสปา ให้แขกได้เลือกพักผ่อนกันตามอัธยาศัย
WDL 5287

โลเคชั่นใจกลางเมือง หมดกังวลเรื่องการเดินทาง

“The Berkeley Hotel Pratunam” ถือว่าเป็นโรงแรมที่อยู่ในโลเคชั่นที่ดีมาก ๆ อีกโรงแรมหนึ่ง เพราะตั้งอยู่ใจกลางของกรุงเทพมหานคร รายล้อมด้วยแหล่งช็อปปิ้งย่านประตูน้ำ – ราชประสงค์ อย่าง Central World (400 เมตร), Gaysorn Village (500 เมตร) แขกไปใครมารับรองว่าสะดวกสุด ๆ  โดยสามารถเดินทางได้โดยรถส่วนตัว, รถไฟฟ้า BTS และแอร์พอร์ตลิ้งค่ะ

  • รถไฟฟ้า BTS สถานีชิดลม
  • แอร์พอร์ตลิ้ง สถานีราชปรารภ
viewhotel 03

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับโรงแรมจัดงานแต่งงานสุดหรูระดับ 5 ดาวอย่าง “The Berkeley Hotel Pratunam” ที่ Weddinglist นำมาฝากกันในวันนี้ ว่าที่คู่บ่าวสาวคู่ไหนมีความฝันอยากจัดงานแต่งงานในโรงแรมบรรยากาศหรูหรา สไตล์ยุโรป ที่มีพร้อมทั้งทีมงานมืออาชีพ และคุ้มค่าด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสุดครบครันล่ะก็ Weddinglist ขอการันตีเลยค่ะว่า “The Berkeley Hotel Pratunam” ไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอนค่า

บรรยากาศงานแต่งงานที่  “The Berkeley Hotel Pratunam” 

WDL 5535
WDL 5547
WDL 5565
WDL 5447
WDL 5414

แผนที่การเดินทาง และข้อมูลอื่น ๆ

 ราคาเริ่มต้น (ต่อท่าน)

 1,200 บาท

 อาหาร

 โต๊ะจีน 

 บุฟเฟ่ต์นานาชาติ 

 ค็อกเทล

 ซิทดาวน์ดินเนอร์

 ที่จอดรถ

 1,200 คัน

รองรับแขก

 สูงสุด 1,500 – 2,000 ท่าน 

การเดินทาง

 รถไฟฟ้า BTS (สถานีชิดลม) 

 รถไฟฟ้า Airport Rail Link (สถานีราชปรารภ) 

 ทางด่วนดินแดง – บางนา (ลงด่านถนนเพชรบุรี)

บริการอื่น ๆ

 จัดประชุมสัมมนา

 ความคิดเห็นจากทีมงาน Weddinglist 

 “The Berkeley Hotel Pratunam” เป็นโรงแรมที่มีดีไซน์หรูหรา สวยงาม จนแทบไม่ต้องตกแต่งอะไรเพิ่มเติม เพราะทุกอย่างดูสวย ใหม่ และเหมาะสำหรับจัดงานแต่งงานมาก ๆ ค่ะ เพราะมี facilities ที่ครบครัน ห้องบอลรูมสวย สูง และไม่มีเสา ทำให้สามารถรองรับงานแต่งงานได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งงานเล็กงานใหญ่ ที่สำคัญคือ อาหารและบริการของที่นี่เรียกได้ว่าสมกับเป็นโรงแรม 5 ดาว luxury จริง ๆ ค่ะ Weddinglist พูดไปอาจจะไม่เชื่อ ต้องลองมาสัมผัสด้วยตัวเองดูสักครั้งค่า