cover 1

สวยงามดั่งภาพในนิยาย กับรีวิวงานแต่งงานคอนเซปต์ Fairy Tale ณ โรงแรม ดิ แอทธินี กรุงเทพฯ ( The Athenee Hotel, a Luxury Collection Hotel, Bangkok)


คงจะดีไม่น้อยถ้าครั้งหนึ่งในชีวิตเราได้มีโอกาสยืนอยู่ท่ามกลางบรรยากาศงานแต่งงานที่สวยงามราวกับเทพนิยายเหมือนกับรีวิวแต่งงานที่ Weddinglist  นำมาฝากทุกคนวันนี้ และงานแต่งงานที่เรานำมารีวิววันนี้คืองานของ ‘คุณพงศ์และคุณอะตอม’ เจ้าบ่าวเจ้าสาวสุดน่ารักที่จัดงานออกมาได้สวยงามและอลังการณ์ ด้วยการเนรมิตห้อง คริสตัล บอลรูม ของโรงแรม ดิ แอทธินี กรุงเทพฯ ( The Athenee Hotel, a Luxury Collection Hotel, Bangkok) โรงแรมหรูระดับ Luxury ย่านถนนวิทยุ ให้กลายเป็นสวนดอกไม้ขนาดย่อม ๆ ผสมผสานกลิ่นอายแบบ British ดูหรูหราแต่ก็ให้ความรู้สึกที่อบอุ่น ที่สำคัญที่นี่ยังรองรับแขกที่มาร่วมงานของคุณพงศ์และคุณอะตอมที่มีมากถึง 1,500 คนได้อย่างพอดิบพอดี เกริ่นมาขนาดนี้คงอยากรู้แล้วใช่ไหมคะว่าบรรยากาศในงานจะเป็นยังไงบ้าง ตามไปดูกันเลยดีกว่าค่า

HFHJZRRQ
TopTPMFw

Fairy tale in London 

คุณพงศ์บอกเล่าถึงที่มาของคอนเซปต์สุดหวานนี้อย่างมีความสุขว่า สิ่งที่ทำให้ตัดสินใจเลือกจัดงานภายใต้คอนเซปต์ Fairy tale in London ก็เพราะต้องการที่จะสื่อถึงความรักและความทรงจำของทั้งคู่ขณะที่เรียนอยู่ด้วยกันที่อังกฤษค่ะ คุณพงศ์กล่าวว่า ช่วงเวลาที่ได้ใช้ชีวิตอยู่กับคุณอะตอมที่อังกฤษเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมาก จึงอยากที่จะนำบรรยากาศของความสุขเหล่านั้นกลับมาบอกเล่าให้ทุกคนในงานได้รับรู้อีกครั้งค่ะ โรแมนติกมาก ๆ เลยนะคะเนี่ย

iXZW5udw
vZILcj1Q
n84d0q1Q
WPwqz6gg

โรงแรมที่ตอบโจทย์ทุกคนในงาน 

เมื่อมีคอนเซปต์ไว้ในใจแล้วก็ถึงเวลาหาสถานที่ค่ะ เนื่องจากแขกที่จะมาร่วมงานของคุณพงศ์และคุณอะตอมมีจำนวนที่ค่อนข้างเยอะ ทำให้การเลือกสถานที่จัดงานค่อนข้างมีข้อจำกัดหลายอย่าง ทั้งโลเคชั่นที่ต้องสะดวก ขนาดห้องที่รองรับ และการบริการที่เพียงพอต่อความต้องการ คุณพงศ์และคุณอะตอมเลือกกันอยู่หลายที่ จนสุดท้ายก็พบว่า โรงแรม ดิ แอทธินี กรุงเทพฯ ตอบโจทย์ของตนเองที่สุด ในวันงานทางโรงแรมจัดการทุกอย่างร่วมกับทีมออแกไนซ์ของคุณพงศ์ได้อย่างดีเยี่ยม แม้จะมีแขกเป็นพันคนก็ไม่เกิดความวุ่นวายเลยค่ะ

8U58C85A
EnLoUBIA
mqaz l8w
1fUNrV9g

งานเลี้ยงมงคลสมรสของคุณพงศ์และคุณอะตอมเลือกจัดเป็นแบบโต๊ะจีนค่ะ เหตุที่เลือกจัดเป็นโต๊ะจีนเพราะ ทั้งคู่คำนึงถึงแขกผู้ใหญ่ที่ให้เกียรติมาร่วมงาน เนื่องจากกลัวว่าถ้าจัดงานเป็นค็อกเทลแล้วผู้ใหญ่จะไม่สะดวกสบายเท่าที่ควร แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณพงศ์มองว่าหากจัดเป็นโต๊ะกลม ๆ ทั้งงานอาจจะดูไม่ค่อยสวยเท่าไร จึงเลือกวางโต๊ะยาวไว้กลางงานอีก  2 ตัว เพื่อเพิ่มความเก๋ให้กับงาน Weddinglist ต้องขอชื่นชมเลยค่ะว่าเป็นไอเดียที่ดีมาก ดูจากรูปถ่ายแล้วเหมือนกับงานแต่งใน Pinterest อย่างไรอย่างนั้นเลย ใครจะนำไอเดียนี้ไปปรับใช้กับงานแต่งงานของตัวเองก็ไม่ว่ากันนะคะ

bs8OwT2Q
mf3Yg0 A
GKda385w

อีกเคล็ดลับหนึ่งที่ทำให้งานออกมา perfect แบบนี้คือ มีตัวช่วยดีค่ะ คุณพงศ์เผยให้ฟังว่า ตนเองเลือกใช้บริการทีมออแกไนซ์จาก Marisa The Planner ที่ดูแลทุกอย่างและจัดงานออกมาได้ตรงตามความต้องการสุด ๆ ซึ่งคุณพงศ์ยังย้ำอีกว่า สำหรับว่าที่คู่บ่าวสาวคนไหนที่ไม่ค่อยมีเวลาว่าง หรือต้องทำงานประจำ ถ้าจะจัดงานแต่งงานควรจะมีออแกไนซ์ที่มากประสบการณ์คอยช่วยเหลืออีกแรง เนื่องจากในงานแต่งงานนั้นมีรายละเอียดยิบย่อยมากมายที่บ่าวสาวอาจคาดไม่ถึง และที่สำคัญนอกจากจะมีทีมงานออแกไนซ์ที่ดีแล้วก็ควรเลือกสถานที่จัดงานที่ให้บริการอย่างมืออาชีพด้วยนะคะ ในส่วนนี้ทั้งคู่ก็ต้องยอมรับเลยว่า โรงแรม ดิ แอทธินี กรุงเทพฯ ทำหน้าที่ได้อย่างดี ไม่ทำให้ผิดหวังเลยค่ะ

lXsEUhpw

บรรยากาศสุดประทับใจยิ่งกว่าที่เคยฝัน 

ทั้งคุณพงศ์และคุณอะตอมต่างก็เป็นคู่รักที่ให้ความสำคัญกับผู้ใหญ่มาก ดังนั้น เราจะเห็นภาพของแขกผู้ใหญ่มากมายที่ต่างก็มาร่วมยินดีให้กับอีกหนึ่งวันสำคัญของทั้งคู่ ยิ่งฝ่ายผู้ใหญ่เห็นหนุ่มสาวมีความสุขก็อดยิ้มตามไม่ได้ ทั้งงานเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความซาบซึ้ง แม้ว่าจะเป็นงานแต่งงานที่ถือว่าค่อนข้างใหญ่ แขกเป็นพันคน แต่ก็ไม่ทำให้ความรู้สึกรักและอบอุ่นใจลดน้อยลงไปเลยนะคะ น่าประทับใจจริง ๆ ค่ะ

Xr4PsaRQ

แขก Happy บ่าวสาวก็ดีใจ

ขอบอกเลยว่าคุณพงศ์และคุณอะตอมเป็นคู่บ่าวสาวที่น่ารักมาก ๆ คู่หนึ่งเลยค่ะ ทั้งคู่พยายามจัดงานแต่งงานออกมาเพื่อทุกคนจริง ๆ กังวลเสมอว่าจะมีอะไรติดขัดมั้ย แขกจะได้รับการบริการที่ดีหรือเปล่า อาหารจะถูกใจมั้ย ซึ่งต้องบอกเลยว่าเมื่อถึงวันงานจริง ๆ ทีมงานของโรงแรม ดิ แอทธินี กรุงเทพฯ ร่วมร้อยชีวิตเต็มที่กับการบริการมาก ๆ ประสานงานกันอย่างมืออาชีพสุด ๆ ทำให้ทุกอย่างภายในงานราบรื่นแบบไม่มีสะดุด แถมอาหารโต๊ะจีนก็คุณภาพระดับพรีเมี่ยม รสชาติอร่อยถูกอกถูกใจผู้มาร่วมงานทุกคน จะเป็นหมูหันก็ดี ปลาบู่ที่ว่าหาทานยากที่นี่ก็มีให้ แขกมีความสุขขนาดนี้ เจ้าของงานก็หายเหนื่อยค่ะ

zOQ3 6kw
Qmsrc7Zw

เซอร์ไพรส์เรียกน้ำตา ที่เจ้าบ่าวมอบให้เจ้าสาว

งานแต่งงานไหนไม่มีเซอร์ไพรส์ก็เหมือนว่างานยังไม่สมบูรณ์ คุณพงศ์เจ้าบ่าวสุดหล่อของเราจึงจัดการเซอร์ไพรส์คุณอะตอมเจ้าสาวคนสวยด้วยการร้องเพลงให้ หากคุณกำลังคิดว่าการร้องเพลงเซอร์ไพรส์เป็นเรื่องธรรมดา ๆ เบสิค ๆ ใครก็ทำได้ล่ะก็หยุดความคิดนั้นไว้ก่อนค่ะ เพราะการเซอร์ไพรส์ใครสักคนนั้นไม่เคยเป็นเรื่องธรรมดา คุณพงศ์ย้ำให้เราฟังว่า ตนเองเป็นคนที่ขี้อายมากกกกกกกก ไม่เคยร้องเพลงให้ใครฟังมาก่อนแม้แต่คนในครอบครัว การจะมาร้องเพลงต้องหน้าแขกเป็นพัน ๆ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่ไหน ๆ ก็เป็นวันแต่งงานของตัวเองทั้งทีคุณพงศ์ขอทุ่มสุดตัวค่ะ ยอมละทิ้งความเขินอายไว้เบื้องหลัง และเดินหน้าเซอร์ไพรส์คุณอะตอมอย่างสุดพลัง ทำเอาเจ้าสาวคนสวยของเราถึงกับน้ำตาไหลด้วยความซาบซึ้งเลยทีเดียว

iCu Q LA
Zk45tBZw

มีเจ้าบ่าวทุ่มเททำเซอร์ไพรส์ขนาดนี้ เจ้าสาวจะไม่ประทับใจได้ยังไงจริงมั้ยคะ ? ช่วงเวลาในวันนั้นเป็นวันที่คุณอะตอมมีความสุขมาก ๆ ถึงขนาดเอ่ยปากกับคุณพงศ์ว่า “ไม่คิดเลยว่าชีวิตนี้จะได้แต่งงานกับคนที่รัก และได้ยืนอยู่ในงานแต่งงานที่สวยขนาดนี้” Weddinglist ได้ฟังแล้วรู้สึกปลื้มแทนคุณพงศ์เลยค่ะ

qof19ftw

ส่งท้ายวันแห่งความสุขด้วย after party

เมื่อช่วงเวลาของพิธีการจบไปก็ถึงเวลาที่บ่าวสาวและเพื่อน ๆ จะมาสนุกกันต่อในปาร์ตี้ ดูเหมือนว่าการมี after party หลังจากจบงานเลี้ยงเป็นเทรนด์ที่ขาดไม่ได้ของปี 2018 แล้วงานของคุณพงศ์และคุณอะตอมจะพลาดได้ยังไงจริงมั้ยคะ ภาพของช่วงเวลา after party ทำให้เราเห็นว่า ใช่ว่างานแต่งงานของคุณพงศ์และคุณอะตอมจะมีแค่ความหวานนะคะ แต่ยังมีความสนุกสนานที่ทั้งคู่เตรียมมามอบให้แขกในงานอย่างจัดเต็มเหมือนยกผับมาไว้กลางโรงแรม ดิ แอทธินี กรุงเทพฯ เลยทีเดียวค่ะ ทั้งบ่าวสาวและแขกทุกคนต่างก็วาดลวดลายกันอย่างไม่มีใครยอมใคร จนแขกทุกคนที่มาร่วมงานถึงกับเอ่ยปากชมว่างานสนุกมาก ๆ เจ้าของงานเห็นแล้วก็ปลื้มใจ สมกับเป็นวันที่แสนพิเศษจริง ๆ ค่ะ

EX7 jTDg
wiPyeSbw
RathYBYc

ก่อนจะจบรีวิวแต่งงานในวันนี้ Weddinglist ขอปิดท้ายด้วยคำแนะนำจากคุณพงศ์เจ้าบ่าวที่ทั้งหล่อและทั้งเก่ง Weddinglist รับรองว่าคำแนะนำเหล่านี้เหมาะสมกับว่าที่คู่บ่าวสาวที่กำลังวางแผนและเตรียมงานแต่งงานสุด ๆ ค่ะ ไปดูกันดีกว่าค่ะว่าคุณพงศ์ฝากไว้ว่ายังไงบ้าง

rkssve g

.

.

.

.

.

.

“สิ่งสำคัญในการจัดงานแต่งงานคือ งบประมาณ

เราตั้งงบไว้เท่าไร เลือกทุกอย่างให้เหมาะสมกับงบของเรา

ไม่จำเป็นต้องงบเยอะ แค่พอดีกับตัวเองก็พอ

อยากให้ทุกคนทุ่มเท ไม่ใช่การทุ่มเทเม็ดเงิน

แต่เป็นการทุ่มเทตัวเราใส่ลงไปในงาน

การทุ่มเทจะทำให้รู้สึกว่างานนี้เป็นงานของเราจริง ๆ “

Thanks to :

uK84RV Q