Cover2

รีวิวแต่งงานบรรยากาศโรแมนติกวิวสนามกอล์ฟ ที่รองรับแขกได้กว่าพันคน @อีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ท กรุงเทพฯ (Eastin Thana City Golf Resort Bangkok)


งานแต่งงานบรรยากาศโรแมนติก เป็นภาพฝันที่เจ้าสาวทุกท่านปรารถนาให้เกิดขึ้นจริง ครั้งหนึ่งในชีวิต และวันนี้ Weddinglist โชคดีได้มีโอกาสสัมภาษณ์รีวิวแต่งงานบรรยากาศอบอุ่น กรุ่นกลิ่นอายโรแมนติก งานแต่งครั้งนี้เป็นของคุณเอ้ และ คุณเน่ เจ้าบ่าว เจ้าสาวจาก อีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ท กรุงเทพฯ คลับ สถานที่แต่งงานบรรยากาศสนามกอล์ฟที่สร้างขึ้นมาเพื่อตอบทุกโจทย์ความต้องการของคู่บ่าวสาว ภาพจำความประทับใจจะเป็นเช่นไรเชิญรับชมได้เลยครับ

1 1
WA1 3986
WA1 4046
2 2
WA1 4053
3 2

เริ่มต้นดี ได้เจอทีมที่ดีคอยซัพพอร์ต

เน่หาข้อมูลจากอินเทอร์เน็ตค่ะ ดูกันเป็นปีเลย ถูกใจที่ไหนก็จะเอาชื่อนั้นไปหารีวิวจากผู้ที่เคยมาแต่งงาน รายละเอียดส่วนใหญ่เราเป็นคนจัดการเองเกือบทั้งหมด พอดีเจ้าบ่าวเขาให้อิสระอยากทำไรก็ทำ เราก็จัดหนักเลยค่ะ (ขำ)  อีกอย่างคืองานเราไม่ได้จ้างแพลนเนอร์ด้วย เพราะหลังจากมาเจอเซลล์ของ อีสติน รีสอร์ท คุณใหม่แนะนำว่าไม่ต้องจ้างหรอกเปลืองตังค์เปล่า ๆ เพราะรีสอร์ทมีให้ครบทุกอย่างแล้ว และก็ครบจริง ๆ ค่ะ เจ้าสาวไม่ต้องทำอะไรเลย สิ่งที่สถานที่ให้มาคุ้มมาก ๆ ทีมงานน้องปลื้ม พี่ดิเรก คุณใหม่ ก็ใจดี คุยง่าย

WA1 3924
4 2
5 1
WA1 3950

ทำไมถึงเลือกจัดงานแต่งงานที่ อีสติน ธนาซิตี้ กอล์ฟ รีสอร์ท กรุงเทพฯ

พ่อชอบค่ะ (ขำ) คุณพ่อเขาเห็นว่าสถานที่ใหม่ ดูอลังการดี เราเองก็ชอบเพราะตัวพื้นที่มีความหลากหลายทั้งห้องเล็ก ห้องบอลรูม ยังมีโซน Outdoor ติดวิวสระว่ายน้ำและสนามกอล์ฟ เจ้าบ่าวเขาก็เห็นดีเห็นงามเพราะตัวเองเป็นผู้ใหญ่บ้านแขกเยอะมากกกกกก ซึ่งพื้นที่มันตอบโจทย์ได้ทั้งสไตล์และจำนวนแขกค่ะ

ส่วนแพ็กเกจแต่งงานก็ดีงามเพราะราคาไม่แรง คุ้มค่ากับสิ่งที่ได้รับ คือแพ็กเกจ 350,000 ได้โต๊ะจีน 30 โต๊ะ  ซึ่งแขกเรามีมากกว่านั้น แต่ก็เพิ่มแค่โต๊ะละ 5500 แน่นอนค่ะงานเน่มีพื้นที่เท่าไรใส่ไปให้เต็ม แล้วแขกก็เต็มจริง ๆ ตามที่คาดไว้(ขำ)

6 1
7
8 2
9
10
11 1
12
13
14

คอนเซ็ปต์ที่ดี คือคอนเซ็ปต์ที่ทุกคนมีความสุข

งานเราไม่ได้วางคอนเซ็ปต์อะไรเลย มีแค่วางธีมสีไว้เจ้าบ่าวเขาอยากได้งานสีแบบน้ำเงิน ก็เลยคุยกับทางสถานที่ว่าเราอยากได้แบบนี้นะ ซึ่งพอดูองค์ประกอบรวม ๆ แล้วมันก็ดีเลยแต่เราอยากได้เพิ่มอีก เลยปรึกษาคุณใหม่ว่าจะนำเข้าแบคดรอปมาดีไหม คุณใหม่ก็ตามใจค่ะ เราอยากเสียตังค์อะไรที่เสียตังค์แล้วสวยเราโอเค(ขำ)  คือเราพยายามทำให้งานออกมาเป็นงานที่สนุก อบอุ่น สไตล์เราจริง ๆ ซึ่งเพื่อนที่มายังออกปากว่ามองจากดาวอังคารยังรู้ว่างานที่จัดเป็นงานเรา

15
16 1
17 2
18 1
19 1

บรรยากาศวันงานคือเป็นงานที่เหนื่อยแต่สนุกค่ะ คือถ้ามีลูกจะบอกว่าอย่าจัดเช้าเลี้ยงเย็นแบบแม่ ให้จัดหมั้นวันหนึ่ง เลี้ยงวันหนึ่งไปดีกว่า คือคนไม่เคยแต่งงานจะจินตนาการไม่ออกว่ามันจะวุ่นวายขนาดไหน ซึ่งคู่เราโชคดีคือได้ทีมงานคอยซัพพอร์ตตลอดเวลา ประมาณว่าในวันนั้นมันจะมีเรื่องให้ฉุกละหุกเยอะ เช่นเราทำกุญแจห้องหาย โชคดีทีมของรีสอร์ทฟรีบดำเนินการเปลี่ยนใหม่ให้

20 1
21
22
23
24 1
25

Feedback จากแขกคืออาหารอร่อยมาก เจ้าบ่าวเจ้าสาวยังอดเสียดายที่ไม่ได้กิน คือเราว่าเราเตรียมอาหารไว้เยอะมากแต่ไม่เหลือเลย เมนูที่คนชมกันหลัก ๆ จะเป็นถุงทอง  ปีกไก่เหล้าแดงแบบนี้  ตอนแรกว่าพิธีเสร็จจะหากินแต่ไม่เหลือแล้ว อย่างไรก็รู้สึกดีค่ะที่แขกชม ประทับใจ แต่ก็อยากกินอยู่ดีว่าง ๆ จะไปสั่งกิน A la carte เอง (ขำ)

26
27

ประทับใจในทุกช่วงเวลา

ถ้าให้เล่าว่าประทับใจอะไรมากสุด ก็ทุกอย่างเลยค่ะโดยเฉพาะน้อง ๆ ทีมงานอีสติน รีสอร์ทที่ดูแลเราดี จนไม่คิดว่าจะดีขนาดนี้ คือเราสัมผัสได้ว่าทุกคนพยายามอย่างเต็มที่ ที่จะซัพพอร์ตเราจริง ๆ เราแต่งงานครั้งแรกเนาะ(ขำ) ถ้าไม่ได้ทีมงานที่ดี เราก็ไม่รู้เหมือนกันว่างานจะออกมารูปแบบไหน

ALL FILE3 320
29
ALL FILE3 389

อยากให้ฝากข้อคิดดี ๆ หรือคำแนะนำสำหรับคู่รักที่กำลังจะแต่งงาน

อยากฝากเรื่องเวลาและการเตรียมงานค่ะ ควรวางแผนล่วงหน้าเป็นปีเพราะจะได้มีเวลาเคลียร์กับที่บ้านว่าแบบนี้ดีไหม แบบนั้นดีไหม ที่บอกว่างานแต่งงานเป็นเรื่องคนสองคนนี่คือไม่จริงเลย ไปอ่านรีวิวแต่งงานเยอะ ๆ แล้วจะรู้ว่างานแต่งงานเป็นเรื่องของครอบครัวค่ะ อาจมีทะเลาะกันบ้างเรื่องความเห็น แต่ให้มองที่เจตนาคือทุกคนก็อยากให้งานออกมาดีที่สุด อย่างงานเราพอตกลงกันได้ทุกอย่างจะออกมาดี ยิ่งได้สถานที่ที่ดี ผู้ช่วยที่ดี กำลังใจจากเจ้าบ่าวที่หน้าตาดี(ขำ) มันจะเป็นวันที่ดีที่สุดในชีวิตของเราเลยค่ะ

ALL FILE3 481
ALL FILE3 475
ALL FILE3 484

เครดิตทีมงาน

All File 267
All File 266