coverswiss

จัดงานแต่งงานในห้องบอลรูมหรู ณ โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา (Swissôtel Bangkok Ratchada) พร้อมตอบโจทย์บ่าวสาวรุ่นใหม่ด้วยบริการสุดคุ้มค่าต้อนรับปี 2020


หากกล่าวถึง โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา(Swissôtel Bangkok Ratchada) แล้วหลายคนคงนึกถึงภาพของโรงแรมขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมกับสไตล์คลาสสิก หรูหรา ได้รับการวางไว้วางใจบริการที่ได้มาตรฐานระดับ AccorHotels เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่ครบครันเหมาะสำหรับทุกกิจกรรม โดยเฉพาะ “การจัดงานแต่งงาน” เพราะตั้งอยู่ใจกลางเมือง สะดวกทุกการเดินทางทั้งรถส่วนตัว และรถไฟฟ้า (MRT) อีกทั้งยังมีห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ไว้รองรับทุกงานแต่งงาน ต้องบอกเลยว่าที่ผ่านมาโรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา นั้นเป็นอีกหนึ่งโรงแรม 5 ดาว ที่ได้รับความไว้วางใจจากบ่าวสาวไม่น้อย และวันนี้ Weddinglist ก็ขอพาทุกคนไปสัมผัสบรรยากาศ และรายละเอียดของงานแต่งงานที่นี่ ถ้าอยากรู้ว่าแล้วว่าเป็นอย่างไร เหมาะกับบ่าวสาวแบบไหน และมีอะไรที่น่าประทับใจบ้าง ตามไปดูกันเลยค่า

WDL 4619
WDL 4623

ใครที่ผ่านไปผ่านมาในย่านรัชดา – ห้วยขวาง คงจะคุ้นตากับอาคารสูงที่ตั้งอยู่อย่างโดดเด่นริมถนนรัชดาภิเษก อันเป็นที่ตั้งของ โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา นั่นเองค่ะ เห็นภายนอกดูใหญ่โตแล้ว ภายในก็โอ่อ่าไม่แพ้กัน ใครที่ได้มาเยือนต่างก็สัมผัสได้ถึงความหรูหราผ่านการตกแต่งสไตล์คลาสสิก แฝงกลิ่นอายของความเป็นยุโรปไว้ได้อย่างลงตัว ถูกใจบ่าวสาวที่ชื่นชอบในความอลังการ ที่พิเศษอีกอย่างหนึ่งเห็นจะเป็นโซนล็อบบี้ที่มีพื้นที่กว้างขวาง สามารถให้แขกนั่งพักผ่อนก่อนเข้างานได้แบบไม่ต้องกังวลเลยค่ะ

WDL 4634
WDL 4615
WDL 4630

หากพูดถึงสิ่งที่ทำให้บ่าวสาวตัดสินใจเลือกจัดงานแต่งงานที่  โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา มักจะมีเหตุผลคล้าย ๆ กันคือ เป็นโรงแรมที่ถูกใจคุณพ่อคุณแม่ เป็นโรงแรมที่น่าไว้วางใจเพราะมีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานในเรื่องของการบริการ และอาหารจีนที่โดดเด่นจากห้องอาหารหลงฟ่ง (Loong Fong) แต่แม้เวลาจะผ่านมาหลายปีโรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา ก็ยังเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่บ่าวสาวรุ่นใหม่หลายคนนึกถึง และมีไว้ในลิสต์อันดับแรก ๆ ของโรงแรมที่คุ้มค่า ส่วนจะเป็นเพราะอะไรอีกนั้น มาสัมผัสคำตอบไปพร้อมกับ Weddinglist เลยค่า

WDL 4701

“ตอบโจทย์ทุกสไตล์ของงานแต่งงานในแบบที่คุ้มค่าและเป็นตัวคุณ”

สิ่งที่ทำให้ โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา ยังครองใจบ่าวสาว และครอบครัวมาได้อย่างสม่ำเสมอ จากรุ่นสู่รุ่น คือ ความพร้อมที่สามารถตอบโจทย์ทุกงานแต่งงานได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์แบบ คุ้มค่าคุ้มราคา กับงานแต่งงานในห้องบอลรูมสุดหรูรองรับแขกได้ถึงหลักพันในราคาเริ่มต้นเพียง 250,000 บาทเท่านั้น อีกทั้งยังพรั่งพร้อมไปด้วยการบริการที่ครบครันจากทีมงานระดับมืออาชีพ พร้อมดูแล และทำให้ภาพงานแต่งงานในฝันของคุณกลายเป็นจริงได้แบบไร้กังวล

WDL 4798

“พื้นที่จัดงานหลากหลาย รองรับทั้งงานเล็ก และงานใหญ่” 

จุดแรกที่ Weddinglist จะพาทุกคนไปชมก็คือพื้นที่จัดงานที่หลากหลายของโรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา ซึ่งถือเป็นจุดเด่นที่ดึงดูดให้บ่าวสาวหลายต่อหลายคู่เข้ามาจัดงานแต่งงานที่นี่ โดยทางโรงแรมมีห้องจัดเลี้ยงขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่รวมกันกว่า 23 ห้อง ดังนั้น ไม่ว่าจะเป็นงานหมั้น งานแต่งงาน หรืองาน After Party ก็พร้อมรองรับทุกรูปแบบเลยทีเดียว

  • งานเลี้ยงแต่งงานสุดหรู ณ “Le Concorde Ballroom” มองมุมไหนก็ดูดี

สำหรับห้อง “Le Concorde Ballroom” เป็นห้องฟังก์ชั่นที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของโรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา รองรับแขกได้สูงสุดถึง 1,000 คน ภายในมาพร้อมกับการออกแบบที่ดูเรียบหรูด้วยสีเอิร์ธโทน ลงตัวกับแชนเดอเลียร์คริสตัลแวววับที่ประดับประดาบนเพดานทั่วทั้งห้อง และด้วยความที่ด้านในเป็นสีอ่อนทำให้บ่าวสาวสามารถตกแต่งเพิ่มเติมได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นธีมงานแบบไหนก็ดูเข้ากันดีค่ะ

จำนวนแขกที่รองรับ 

  • โต๊ะจีน 500 ท่าน
  • บุฟเฟ่ต์ 500 ท่าน
  • ค็อกเทล 800 ท่าน
WDL 4807

อีกเหตุผลที่ทำให้ Le Concorde Ballroom ถูกใจบ่าวสาวหลาย ๆ คู่ก็คือ เพดานที่สูงถึง 7.3 เมตร และไม่มีเสามาคอยบดบังให้กวนใจ เสริมให้บรรยากาศภายในดูโปร่ง โล่ง ไม่ว่าแขกจะนั่งมุมไหนก็สามารถมองเห็นบ่าวสาวบนเวทีได้อย่างชัดเจน

WDL 4662 1
WDL 4746
WDL 4762
WDL 4782

เพิ่มเติมในส่วนของพื้นที่ด้านหน้าห้อง (Foyer) ที่ใช้สำหรับจัดวางโต๊ะลงทะเบียน และซุ้มแกลอรี่ต่าง ๆ นั้นถือว่ามีขนาดค่อนข้างกว้างทีเดียว และข้อดีของการมี Foyer กว้างนอกจากจะเปิดโอกาสให้คุณออกไอเดียในการตกแต่งต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่แบบไม่จำกัดแล้ว ยังทำให้แขกไม่อึดอัดขณะที่ยืนรอถ่ายภาพคู่บ่าวสาวก่อนเข้างานอีกด้วยค่ะ

WDL 4606
  • งานหมั้นบรรยากาศอบอุ่นที่ “ห้องอินทนิล” (รองรับแขกได้ประมาณ 100 ท่าน)

นอกจากห้องฟังก์ชั่นขนาดใหญ่สำหรับจัดงานเลี้ยงฉลองแล้ว อีกห้องหนึ่งที่ Weddinglist จะพาทุกคนไปชมคือ ห้องอินทนิล บริเวณชั้น 3 ของโรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา ที่บ่าวสาวนิยมใช้จัดพิธีหมั้น ด้านในยังคงออกแบบมาในสีเอิร์ธโทน พร้อมแชนเดอเลียร์ขนาดใหญ่กลางห้อง เพิ่มความอบอุ่นแต่แฝงไปด้วยความหรูหราให้กับช่วงเวลาแสนพิเศษของบ่าวสาว และครอบครัวได้เป็นอย่างดีค่ะ

PA262777
  • ปาร์ตี้สุด Exclusive จัดเต็มทุกความประทับใจที่ “ห้องจามจุรี”

และในปี 2020 นี้  โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา ขอเอาใจว่าที่บ่าวสาวรุ่นใหม่ที่รักในความสนุกสนานด้วยการจัดปาร์ตี้สุดพิเศษที่ห้องจามจุรี ห้องฟังก์ชั่นบริเวณชั้น 2 ใกล้กับ Le Concorde Ballroom ขนาดกำลังดี เหมาะสำหรับใช้เป็นพื้นที่สังสรรค์ทั้ง After Party และ Hen Party เรียกได้ว่าสนุกสุดมันส์จัดเต็มทุกฟังก์ชั่นในราคาแพ็คเกจเริ่มต้นเพียง 30,000 บาทเท่านั้น

Hen Party Package 2020 by Swissôtel

  • ตัวอักษรโฟมสำหรับติดแบ็คดรอป
  • ห้องสำหรับจัดเลี้ยง 4 ชั่วโมง
  • ลูกโป่ง 50 ลูก
  • การตกแต่งตามธีมที่คุณเลือก
  • Sparkling Wine 2 ขวด
  • คานาเป้ และซอฟต์ดริ๊ง
  • ไมโครโฟน และชุดเครื่องเสียง
PA262791
PA262806

นอกเหนือจาก 3 ห้องนี้ทางโรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา แอบกระซิบว่าที่นี่ยังมีห้องจัดเลี้ยงอื่น ๆ ไว้รองรับงานแต่งงานอีกมากมาย ซึ่งบ่าวสาวสามารถเลือกตามความเหมาะสมของงานตัวเองได้เลย

การตกแต่งที่เลือกได้ ตามสไตล์ที่ชอบ ครบจบในที่เดียว

ใครที่ไม่อยากวุ่นวายกับการตามหาออแกไนซ์สำหรับตกแต่งภายในงานล่ะก็ โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา  ก็พร้อมดูแลเรื่องการตกแต่งด้วยทีมงานที่มากด้วยประสบการณ์ระดับมืออาชีพ มีทีม Florist ที่การันตีด้วยรางวัลระดับประเทศไว้คอยดูแลเรื่องการจัดดอกไม้ และเพื่อตอบโจทย์งานแต่งงานในฝันของทุกคนให้สมบูรณ์แบบที่สุด ทางโรงแรมยังมีรูปแบบการตกแต่งให้บ่าวสาวได้เลือกหลากหลายแบบ แถมยังปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมได้ตามความต้องการอีกด้วยค่ะ

WDL 4643

ในส่วนของการตกแต่ง backdrop สำหรับถ่ายภาพทาง โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา ก็มีให้เลือกหลายแบบ จะหวานหรือมินิมอลก็หายห่วง เรียกได้ว่าตอบโจทย์บ่าวสาวทุกสไตล์จริง ๆ

PA262766

ซุ้มแกลอรี่แสดงภาพบ่าวสาว ทางโรงแรมก็สร้างสรรค์ออกมาได้น่ารักไม่แพ้กัน 

WDL 4589
WDL 4591
WDL 4570

เพิ่มความเก๋ให้กับงานด้วยการจัดโต๊ะยาว นับว่าเป็นอีกทางเลือกที่ทางโรงแรมเตรียมไว้รองรับบ่าวสาวสาย chic ทุกคู่ ต้อนรับปี 2020 นี้ค่ะ

PA262710

เติมเต็มความประทับใจด้วยอาหารจัดเลี้ยงรสเลิศ จากเชฟผู้เชี่ยวชาญ

มาถึงไฮไลท์สำคัญที่ทำให้ โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา ครองใจคู่บ่าวสาว และครอบครัวมาโดยตลอดอย่าง ‘อาหารจัดเลี้ยง’ ที่ผ่านมาหากพูดถึงที่นี่หลายคนอาจนึกถึงอาหารจีนแสนอร่อยจากห้องอาหารหลงฟ่งที่โด่งดังมาตั้งแต่รุ่นคุณพ่อคุณแม่ แต่นอกเหนือไปจากอาหารจีนแล้วทางโรงแรมยังมีเชฟฝีมือดี ที่พร้อมรังสรรค์อาหารทุกเมนูอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเมนูค็อกเทล หรือบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่เปี่ยมไปด้วยวัตถุดิบคุณภาพ และคงมาตรฐานของรสชาติที่น่าประทับใจไว้แบบไม่มีขาดตกบกพร่องค่ะ

  • โต๊ะจีน ราคาเริ่มต้น 15,500 บาท/โต๊ะ
  • ค็อกเทล ราคาเริ่มต้น 1,300 บาท/ท่าน
  • บุฟเฟ่ต์นานาชาติ ราคาเริ่มต้น 1,400 บาท/ท่าน
PA262746
PA262757
PA262752
PA262721
PA262720
PA262742

สะดวกทุกการเดินทางที่ โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา

ว่าที่คู่บ่าวสาวที่สนใจอยากเดินทางไปชมสถานที่จริงที่โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดาสามารถเดินทางมาได้ทั้งรถยนต์ส่วนตัว ทางโรงแรมได้เตรียมที่จอดรถไว้รองรับกว่า 500 คัน ขับมุ่งหน้ามาทางถนนรัชดาภิเษก หรือจะจะเลือกโดยสารรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) ก็สะดวกไปอีกแบบ เพราะโรงแรมอยู่ห่างจากสถานีห้วยขวางเพียง 50 เมตร ใช้เวลาเดินเพียง 2 นาทีเท่านั้น สะดวก และครบขนาดนี้ตอบโจทย์สถานที่จัดงานแต่งงานในฝันของใครบ้างเอ่ย ?

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรม

 ราคาเริ่มต้น

 เริ่มต้นที่ 1,300 บาท/ท่าน

 อาหาร

 บุฟเฟ่ต์ 

 โต๊ะจีน 

 ค็อกเทล

 ที่จอดรถ

 500 คัน

รองรับแขก

 สูงสุด 1,000 ท่าน

การเดินทาง

 รถ TAXI 

 รถส่วนตัว

 รถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวาง

บริการอื่น ๆ

 จัดประชุมสัมมนา, งานจัดเลี้ยงต่าง ๆ, ปาร์ตี้  

เบอร์โทร : 02 694 2222 ต่อ 1218

Line : @swissotelbkk

อีเมล : wedding.bangkok@swissotel.com

 ความคิดเห็นจากทีมงาน Weddinglist 

“หลังจากที่ได้มาสัมผัสกับบรรยากาศงานแต่งงานที่ โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา รู้สึกว่าที่นี่เหมาะกับคู่บ่าวสาวที่อยากจัดงานแต่งงานในโรงแรมที่มีความหรูหรา ครบครัน ในราคาที่จับต้องได้ ไม่ว่าจะเป็นงานเล็กหรืองานใหญ่ก็ตอบโจทย์เพราะมีแพ็คเกจแต่งงานให้เลือกอย่างหลากหลาย สามารถยืดหยุ่นได้ตามความต้องการของบ่าวสาว ทีมงานมีความเป็นมืออาชีพสูงให้คำปรึกษาได้ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่ให้ความสบายใจกับทุกคู่บ่าวสาวมากที่สุด 

PROMOTION 

รับส่วนลด 10% พร้อม Backdrop ฟรี! จากโรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา

1550742762

Dream

Begins Today

Swissôtel Bangkok Ratchada

โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา จัดโปรโมชั่นพิเศษ Dream Begins Today มอบส่วนลดแพ็คเกจแต่งงาน และสิทธิประโยชน์อีกมากมาย

 พิเศษ! แต่งงานสุดหรู โรงแรม 5 ดาว เริ่มต้นเพียง 250,000 บาท

พร้อมรับสิทธิประโยชน์ อาทิ

 ส่วนลด 10% สำหรับงานแต่งงานแบบโต๊ะจีน และค๊อกเทล ปาร์ตี้ (สำหรับเมนูที่ 2)

 ค่าใช่จ่ายครบ 250,000 บาทขึ้นไป รับ Flower Backdrop ขนาด 3.6 x 2.4 เมตร ตกแต่งพร้อมพรมดอกไม้

 ค่าใช่จ่ายครบ 450,000 บาทขึ้นไป รับ Flower Backdrop ขนาด 4.8 x 2.7 เมตร ตกแต่งพร้อมพรมดอกไม้

 ค่าใช่จ่ายครบ 600,000 บาทขึ้นไป รับ Flower Backdrop ขนาด 6 x 2.7 เมตร ตกแต่งพร้อมพรมดอกไม้ และ Flower Stand 2 ชิ้น

เพียงจองแพ็คเกจแต่งงานและชำระค่ามัดจำตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2562 เท่านั้น

* เงื่อนไขเป็นไปตามที่ทางโรงแรมฯ กำหนด

 ระยะการจอง: วันนี้ – 31 ธันวาคม 2562

 สถานที่: โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา