Sozo bangkok

โปรโมชั่นพิเศษ ลด15% ถึง 30 มิถุนายน 2567 กับซุ้มอาหารญี่ปุ่นจาก Sozo Catering


การเลือกสรรอาหารโดยเฉพาะอาหารในงานแต่งงานเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ เพราะถ้าหากอาหารอร่อย จะประทับใจแขกที่มาร่วมงานไม่น้อย และในวันนี้ Weddinglist ได้คัดสรรร้านอาหารที่รับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นงานประชุมสัมนา งานเลี้ยงฉลองปาร์ตี้ โดยเฉพาะงานแต่งงาน เป็นซุ้มอาหารงานแต่งงานที่คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพเกรดพรีเมียมในราคาที่จับต้องได้ ไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่นก็สามารถลิ้มรสอาหารแบบต้นตำรับที่เป็นเอกลักษณ์โดยเฉพาะ ใช่ค่ะ เรากำลังพูดถึง Sozo Catering By เชฟบอย (นริศร เชื้อจันทร์)

Set L 7 1
ChefBoy 37 1

 

เชฟบอย (นริศร เชื้อจันทร์) เชฟอาหารญี่ปุ่น เชฟประจำ Sozo Catering เชฟผู้มากประสบการณ์ ที่เรียนรู้จากประเทศญี่ปุ่นมามากกว่า 20 ปี หลงใหลในวัฒนธรรมและอาหารญี่ปุ่นจึงมาพร้อมกับความชำนาญและเทคนิคเฉพาะตัวในการทำอาหารญี่ปุ่น เสิร์ฟความอร่อยระดับพรีเมียมในแบบต้นตำรับจากประเทศญี่ปุ่น ถึงงานแต่งงานอบอวลไปด้วยความรัก งานเลี้ยงสังสรรค์ งานเลี้ยงพนักงาน งานเลี้ยง Private สุด Exclusive ของคุณแล้ว หรือแม้กระทั่งประสบการณ์การรับประทานอาหารสไตล์ Chef Table at home ยินดีเสิร์ฟถึงบ้านของท่านที่รับชมบทความนี้

65f85f5071fe33b49e5692ac.jpeg 1
Chef Boy FB post Export 06.2 1

Sozo Catering พร้อมนำเสนอแพ็กเกจอาหารญี่ปุ่นในราคาสุดพิเศษ

ลดราคา 15% ถึง 3 แพ็กเกจที่ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย ทั้ง

Sozo Buffet แพ็กเกจบุฟเฟต์ราคาย่อมเยา

Signature Buffet แพ็กเกจบุฟเฟต์พรีเมียม

Seasonal Kaiseki คอร์สอาหารญี่ปุ่นที่รวบรวมวัตถุดิบพรีเมียม และหาทานยาก

DSC 7851 0 1

Signature ของ Sozo Catering คือ 90% ของวัตถุดิบหลักของเชฟบอยนำเข้าจากตลาดปลา Toyosu ที่โตเกียว และ เมืองฮอกไกโด ทุก ๆ 2 วัน จึงทำให้วัตถุดิบของเราสดใหม่เสมือนไปนั่งรับประทานที่ประเทศญี่ปุ่น

ในแพ็กเกจพรีเมียม คุณและแขกคนสำคัญของคุณจะได้ลิ้มรสวัตถุดิบคุณภาพสูงและหาทานยาก อย่างเช่น วากิวซูชิ ปลาทูน่าครีบน้ำเงิน ปลาฮามาจิ ซุปปลาคินเมอได ข้าวปั้นไข่หอยเม่น Otoro Inaniwa (บะหมี่เย็นสูตรดั้งเดิมโรยปลาทูน่าส่วนท้อง) Awabi Mushi (หอยเป๋าฮื้อญี่ปุ่น) Kagoshima Wagyu Steak และอื่นๆ อีกมากมาย ในแพ็คเกจ Seasonal Kaiseki มีเครื่องดื่มสุดพิเศษจากญี่ปุ่นอย่างสาเก รวมอยู่ด้วย

Chef Boy FB post Export 06.3 1

คำแนะนำจากทีมงาน Weddinglist

“สำหรับคู่บ่าวสาวคู่ไหนที่ชื่นชอบทานอาหารญี่ปุ่น หรือชื่นชอบวัฒนธรรมญี่ปุ่น อยากมีซุ้มอาหารญี่ปุ่นที่จัดเลี้ยงภายในงานแต่งงาน ทางทีม Weddinglist แนะนำ Sozo Catering เป็นหนึ่งตัวเลือกในดวงใจ เพราะบ่าวสาวและแขกที่มาร่วมงานจะไม่พลาดการบริการดี ๆ วัตถุดิบดี ๆ กับอาหารญี่ปุ่นที่มีกรรมวิธีในการทำที่อร่อย สด ใหม่ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร อยากให้ทุกคู่ได้มีช่วงเวลาที่ดีกับอาหารของ Sozo Catering กันนะคะ”

คลิก ดูรายละเอียดแพ็กเกจเมนูจัดเลี้ยง Special Promotion ถึง 30 มิถุนายน 2567 เท่านั้น !!

65f85ef80e938c6cd8cfd2ef.jpeg 1

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โทร: 094 231 3232
อีเมล: nutchanad.y@turtle23.com
LINE: @sozobangkok