แต่งงานที่โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน

สัมผัสความอบอุ่น กรุ่นกลิ่นอายความโรแมนติก ในบรรยากาศริมทะเล@โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน (SO Sofitel Hua Hin)


งานแต่งงานที่ใช่ ในสไตล์ที่โดดเด่น เป็นตัวตนของเจ้าบ่าวเจ้าสาวล้วนเป็นภาพฝันที่คู่รักหลายท่านปรารถนาให้เกิดขึ้นจริง วันนี้ทีมงาน Weddinglist โชคดี ได้มีโอกาสสัมภาษณ์รีวิวแต่งงานคุณต๊ะ และ คุณมิว เจ้าบ่าวเจ้าสาวจากโรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน (SO Sofitel Hua Hin) ต้องบอกเลยว่าใครที่กำลังจะแต่งงานแล้วอยากจัดงานสไตล์มินิมอล เรียบ ๆ เป็นกันเอง ไม่เน้นพิธีละก็ห้ามพลาดรีวิวแต่งงานฉบับนี้เป็นอันขาด ภาพความประทับใจในความเป็นกันเองของความรัก ความโรแมนติกจะเป็นเช่นไรเชิญรับชมได้เลยครับ

เลือกแล้ว ๒๑๐๖๐๗ 0
เลือกแล้ว ๒๑๐๖๐๗ 1
เลือกแล้ว ๒๑๐๖๐๗ 2
เลือกแล้ว ๒๑๐๖๐๗ 3

  ทำไมถึงเลือกโรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน (SO Sofitel Hua Hin) เป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน

แรกเริ่มของการวางแผนแต่งงานเราคุยกันว่าอยากได้งานแต่งงานเป็นธีมทะเลสีเขียว สีฟ้า ก็เริ่มลิสต์รายชื่อสถานที่จัดงานแต่งงานกันในอินเทอร์เน็ต ดูรีวิวแต่งงานประกอบด้วยว่าการบริการและFeedback ของเจ้าบ่าว เจ้าสาวเป็นอย่างไร

จาก 4 ที่ใน Top List ของเรา โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน เป็นโรงแรมที่ตอบโจทย์เรามากสุด บรรยากาศริมทะเล แบรนด์ดัง ทีมเซลล์บริการประทับใจ

เลือกแล้ว ๒๑๐๖๐๗ 8
เลือกแล้ว ๒๑๐๖๐๗ 9
เลือกแล้ว ๒๑๐๖๐๗ 10
เลือกแล้ว ๒๑๐๖๐๗ 11
เลือกแล้ว ๒๑๐๖๐๗ 4
เลือกแล้ว ๒๑๐๖๐๗ 5
โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน โรงแรมหรูสไตล์โมเดิร์น พร้อมบรรยากาศหาดทรายส่วนตัว ให้บริการแพ็กเกจแต่งงานแบบครบครัน ที่จะเติมเต็มทุกภาพฝันอันแสนโรแมนติกของเจ้าบ่าวเจ้าสาว  สามารถจัดได้ทั้งงาน Indoor & Outdoor โดยรองรับแขกได้สูงสุดถึง 700 ท่าน เรียกได้ว่าโรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน เป็นอีกหนึ่ง Wedding Destination ที่น่าสนใจสำหรับคู่รักท่านใดที่ปรารถนางานแต่งงานที่ละมุนละไมไปด้วยหาดทราย สายลม และ แสงแดดของทะเลหัวหินครับ
246316151993923
246316151993922
246316151993904
24631615199389

Re-union & Party Wedding

งานแต่งงานเรา เราคุยกันไว้เลยว่าจะจัดคอนเซ็ปต์งานแต่งงานสไตล์ปาร์ตี้ คือเป็นงานที่เพื่อน ๆ มากินเลี้ยงสังสรรค์ ฉลองกันแบบไม่มีพิธีการแบบไม่มีจริง ๆ เลย เป็นงานที่เพื่อนมาแล้วจะมีความสุขสนุก เต็มที่ด้วยเสียงหัวเราะและเรื่องราวความผูกพันธ์ ในส่วนของพิธีต่าง ๆ เราจัดให้ญาติผู้ใหญ่ไปแล้วที่กรุงเทพฯ ครับ  งานฉลองมงคลสมรสนี้จึงเป็นงานเลี้ยงของเราและของเพื่อน ๆ

เลือกแล้ว ๒๑๐๖๐๗ 12
เลือกแล้ว ๒๑๐๖๐๗ 13
เลือกแล้ว ๒๑๐๖๐๗ 15
เลือกแล้ว ๒๑๐๖๐๗ 16
เลือกแล้ว ๒๑๐๖๐๗ 14

          อารมณ์ของงานออกมาให้ความรู้สึกเหมือนการมา Re-Union งานรวมรุ่น(ขำ) มันตรงกับที่เราวางแผนไว้แต่ต้นว่างานเลี้ยงของเราต้องไม่มีพิธีรีตรอง ไม่มีประธานในพิธีนะ ตอนแรกก็ไม่ความคิดเหมือนกันว่าจะออกมาดีไหม ซึ่งเพื่อนทุกคนชอบมาก Feedback ออกมาคือประทับใจ ชอบตรงที่ไม่มีพิธีการ มันทำให้เขารู้สึกว่ากำแพงระหว่างเจ้าบ่าวเจ้าสาวและแขกหายไป เราเองก็เป็นปลื้มเพราะคิดถูกที่ออกแบบงานให้บรรยากาศออกมาแบบนี้  พระเอกอีกคนที่มาเติมเต็มความสมบูรณ์ของงานเราคืออาหารครับ เราจองแพ็กเกจอาหารทั้งอาหารไทย อาหารอีสาน ซีฟู้ดแล้วก็อาหารฝรั่ง รสชาติเพื่อนทุกคนการันตีว่าอร่อยจริงครับ

เลือกแล้ว ๒๑๐๖๐๗ 17
เลือกแล้ว ๒๑๐๖๐๗ 18
เลือกแล้ว ๒๑๐๖๐๗ 20
เลือกแล้ว ๒๑๐๖๐๗ 19
เลือกแล้ว ๒๑๐๖๐๗ 21
เลือกแล้ว ๒๑๐๖๐๗ 22

เพราะทุกคนคือคนสำคัญ

งานเราจัดช่วงเดือนมีนาคม ตอนนั้นก็มีสถานการณ์โควิดแล้ว แต่ความประทับใจที่สุดของเราคือเพื่อนเราเกือบทุกคนอยู่กันที่กรุงเทพฯ แต่พวกเขาก็สละเวลามาร่วม แล้วเต็มที่ไปกับงานเลี้ยงของเรา ความรู้สึก ณ วันนั้นมันเป็นอะไรที่ดีมาก ๆ งานสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิตเราได้มีคนสำคัญมาร่วมแบ่งปันช่วงเวลาไปด้วยกัน  รอยยิ้ม ความสุข และ เสียงหัวเราะของทุกคนคือสิ่งดีสุดที่เกิดขึ่นในวันแต่งงาน

เลือกแล้ว ๒๑๐๖๐๗ 24
เลือกแล้ว ๒๑๐๖๐๗ 25
เลือกแล้ว ๒๑๐๖๐๗ 27
เลือกแล้ว ๒๑๐๖๐๗ 28
เลือกแล้ว ๒๑๐๖๐๗ 29

อยากให้ฝากข้อคิดดี ๆ คำแนะนำสำหรับคู่รักที่กำลังจะแต่งงาน

การพบเจอใครซักคนเป็นเรื่องที่น่ายินดี การได้รักใครซักคนเป็นเรื่องที่น่าดีใจ และการได้ใช้ชีวิตกับคนรัก ได้สร้างครอบครัวด้วยกันเป็นเรื่องที่อบอุ่นที่สุดในชีวิต ถ้าหากเราเจอใครที่เป็นเป็นคู่ชีวิตเราแล้ว…ขอเค้าแต่งงานเถอะครับ

เลือกแล้ว ๒๑๐๖๐๗ 34
เลือกแล้ว ๒๑๐๖๐๗ 35