3 3 1

เพราะรักแท้คือการให้ เลือกใช้การ์ดแต่งงานและของชำร่วย มูลนิธิเด็ก


หากคุณเป็นบ่าวสาวที่ “ใจบุญ รักเด็ก รักธรรมชาติ และรักษ์เรื่องสิ่งแวดล้อม” มูลนิธิเด็กขอแนะนำการ์ดแต่งงานและของชำร่วย ที่เป็นผลงานศิลปะของเด็กๆ มูลนิธิเด็ก รายได้ทั้งหมดสมทบทุนมูลนิธิเด็ก เพื่อนำไปช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสเพราะ “รักแท้คือการให้” นอกจากคุณจะได้การ์ดเชิญสวยเก๋และของชำร่วยน่ารักไว้ใช้ในพิธีมงคลสมรสแล้วยังเป็นโอกาสดีที่ได้เพิ่มพูนบุญกุศลให้กับชีวิตคู่อีกด้วย

1 3 1
logoมูลนิธิเด็ก
รักแท้คือการให้2 JPG

เด็กใช้ศิลปะสื่อสารเรื่องอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมบนการ์ดแต่งงาน บ่าวสาวสื่อถึงความใจบุญผ่านการสนับสนุน

DD copy 4658

การ์ดแต่งงานที่สร้างสรรค์โดยน้องๆ มูลนิธินั้น เกิดจากมูลนิธิเด็กเห็นความสำคัญของการนำศิลปะมากล่อมเกลาจิตใจของเด็กให้อ่อนโยนงดงาม นอกจากนั้นยังเป็นการเปิดพื้นที่ให้เด็กๆ ได้แสดงความคิดสร้างสรรค์และแสดงทักษะฝีมือ โดยงานศิลปะแต่ละชุดจะเชื่อมโยงศิลปะเข้ากับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม อาทิ

 

การ์ดแต่งงาน “กระดาษมีชีวิต”
ราคา 10 บาท / แผ่น

การ์ด กระดาษมีชีวิต
กระดาษมีชีวิต
ศิลปะบนการ์ดแต่งงาน เกิดจากนำกระดาษหนังสือพิมพ์เก่าและแผงไข่ใช้แล้วมารีไซเคิล แล้วปั้นกระดาษนั้นขึ้นตามจินตนาการ ทั้งกวาง กระต่าย นก แต่งแต้มสีสันให้ดูน่ารักสดใส สื่อให้ผู้รับการ์ดแต่งงานตระหนักว่า กระดาษเหลือใช้สามารถแปลงเป็นงานศิลปะสวยๆ และเพิ่มมูลค่าได้ 

การ์ดแต่งงาน “ชื่นกลิ่นกล้วยไม้”
ราคา 10 บาท / แผ่น

การ์ด ชื่นกลิ่นกล้วยไม้
ชื่่นกลิ่นกล้วยไม้
เด็กๆ ได้แรงบันดาลใจจากการชมดอกกล้วยไม้นานาพันธุ์ที่อุทยานกล้วยไม้ จากนั้นจึงนำกระดาษที่ใช้แล้วในโรงเรียน มาผลิตเป็นเยื่อกระดาษใหม่ แต้มสีสร้างสรรค์เป็นชิ้นงานศิลปะจนได้เป็นการ์ดแต่งงานที่สวยและได้รับความนิยมจากบ่าวสาว 

การ์ดแต่งงาน “ป่าเปลี่ยนสี”
ราคา 12บาท / แผ่น

การ์ด ป่าเปลี่ยนสี
ป่าเปลี่ยนสี
ที่อุทยานแห่งชาติเอราวัณ เด็กๆ ประทับใจกับสีสันของธรรมชาติที่เปลี่ยนผันตามฤดูกาล สร้างสรรค์เป็นงานศิลปะเพนท์ใบไม้ สร้างลวดลายที่สวยงามบนการ์ดแต่งงาน และเป็นการ์ดแต่งงานอีกหนึ่งชุดที่ได้รับความนิยมจากบ่าวสาว
สมุดบันทึก
สมุดฉีกน่ารักน่าโน้ต

นอกจากการ์ดแต่งงานสวยเก๋แล้ว มูลนิธิเด็กยังมีของชำร่วยการกุศลน่ารักหลากหลายแบบให้คู่บ่าวสาวได้เลือกสรร ทั้งสมุดฉีกน่ารักน่าโน้ตที่มีปกให้เลือกกว่า 20 แบบ สมุดบันทึก และกล่องป๊อบอัพลายดอกไม้

.
***ที่สำคัญกระดาษที่ใช้พิมพ์การ์ดแต่งงานและของชำร่วยทุกชิ้นเป็นกระดาษเพื่อสิ่งแวดล้อม และพิมพ์ด้วยหมึกถั่วเหลืองปลอดสารพิษ เพื่อร่วมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม***

DSC 0089
p 161222 0001
size0M7A3610

เงินสนับสนุน “การ์ดแต่งงานและของชำร่วย” มูลนิธิเด็กนำไปช่วยเด็กด้อยโอกาสอย่างไรบ้าง

มูลนิธิเด็กก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2522 ตลอดระยะเวลา 39ปี มูลนิธิเด็กทำงานด้านปฏิรูปการศึกษาด้านพัฒนาเด็กและครอบครัวที่ยากจนด้อยโอกาสมูลนิธิเด็กมีเด็กจำนวนหนึ่งอยู่ในความดูแล เด็กบางคนกำพร้า อีกหลายครอบครัวมีฐานะยากจน หรือไม่สามารถเลี้ยงดูได้อย่างเหมาะสมแบ่งเป็น3 โครงการตามช่วงอายุ คือ โครงการบ้านทานตะวัน ดูแลเด็กแรกเกิดจนถึง 4 ปีโรงเรียนอนุบาลหมู่บ้านเด็กสานรัก ดูแลเด็ก 4-8ปี และโรงเรียนหมู่บ้านเด็ก ดูแลเด็กอายุ 8-22ปี ทุกโครงการเด็กๆ จะได้รับโอกาสทางการศึกษาในระบบการศึกษาทางเลือก ซึ่งเหมาะสมกับเด็กในแต่ละวัย

timeline 20170609 114556

ไม่เพียงเท่านั้นมูลนิธิเด็กยังมีโครงการที่ร่วมกับชุมชน พัฒนาโรงเรียนขนาดเล็กในต่างจังหวัด โครงการอาศรมสำหรับสามเณรยากจนและโครงการรถเข็นนิทานสานความห่วงใย ซึ่งจะมอบรถเข็นที่บรรจุนิทานดีๆ ให้แก่โรงพยาบาลในต่างจังหวัดสร้างกำลังใจให้เด็กๆ ที่ป่วยในโรงพยาบาลได้อ่าน ได้ยิ้ม และได้หัวเราะอีกหนึ่งโครงการดีๆ คือ โครงการตู้หนังสือในบ้านเด็ก ซึ่งจะมอบตู้หนังสือให้เด็กยากจนที่รักการอ่าน โดยครูจะคัดกรองว่าเด็กคนไหนรักการอ่านและเหมาะสมจะทำหน้าที่เป็นบรรณารักษ์น้อย คอยแนะนำให้เพื่อนให้ชุมชนได้ยืมหนังสือไปอ่านด้วย

WP 20150522 021 1

ดังนั้นสบายใจได้ว่า เงินสนับสนุน “การ์ดแต่งงานและของชำร่วย” ทุกบาทจะนำไปเพื่อทำงานสาธารณประโยชน์ ใบเสร็จจากการบริจาคยังนำไปลดหย่อนภาษีได้ตามกฎหมายอีกด้วยนะคะ

หากคู่บ่าวสาวสนใจสนับสนุนการ์ดแต่งงานและของชำร่วย สามารถสั่งได้ทางเว็บไซต์ www.shareforchild.com มูลนิธิเด็กมีบริการออกแบบข้อความและจัดพิมพ์ชื่อคู่บ่าวสาวให้ เมื่อการ์ดและของชำร่วยเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทางมูลนิธิยังมีบริการจัดส่งหลายรูปแบบส่งตรงถึงบ้านบ่าวสาวไม่ต้องเหนื่อยมารับเองเลยค่ะ

สถานที่ : มูลนิธิเด็ก 460 จรัญสนิทวงศ์ 67 บางพลัด กรุงเทพฯ 10700

เบอร์โทร : 02-881-1734 หรือ 088-008-3719

ไลน์ : @shareforchild

อีเมล : product_ffc@hotmail.com