cover 1

ส่งต่อความประทับใจ อันแสนโรแมนติก ไปกับรีวิวแต่งงานหวาน ๆ จาก โรงแรม SC Park hotel


พี่หมี Weddinglist สวัสดีครับ วันนี้พี่หมีมีรีวิวแต่งงานบรรยากาศหวาน ๆ สไตล์เรียบหรู ดูแล้วเป็นภาพจำอันแสนประทับใจมาฝาก รีวิวแต่งงานครั้งนี้เป็นของคุณแบงค์ และ คุณมะเฟือง เจ้าบ่าว เจ้าสาวจากโรงแรม SC Park hotel ภาพบรรยากาศจะน่าชม สวีทหวานขนาดไหน ขอเชิญทุกท่านไปรับชมกันได้เลยครับ

PHOTO 64
PHOTO 30
PHOTO 19
PHOTO 54
PHOTO 57
PHOTO 63
PHOTO 66

การได้ทีมงานที่ดี เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับงานแต่งงาน

เราเริ่มวางแผนแต่งงานหลังจากเจ้าบ่าวเขาเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานประมาณเดือนกรกฎาคมค่ะ พอขอเสร็จก็ไปบอกทางผู้ใหญ่อย่างเป็นทางการทีนี้แหละ ผู้ใหญ่ไปหาฤกษ์มาได้ฤกษ์เดือนธันวาคม นี่ก็เซอร์ไพรส์รอบสองค่ะ เพราะเวลาเหลือน้อยมาก โชคดีที่มีโรงแรมในใจอยู่แล้วก็พอติดต่อเข้าไปเซลล์ที่นี่ก็ดีกับเรามาก เลยตกลงจองกับทาง SC Park ซึ่งในมุมมองของมะเฟือง มะเฟืองว่างานแต่งงานถ้าได้สถานที่จัดแล้วก็เหมือนเสร็จไปเกินครึ่ง จากนั้นก็ค่อยหาชุด ช่างภาพ พิธีกรแต่งงานค่ะ

แล้ว งานแต่งงานของเรา เราได้นิมนต์พระคุณเจ้าที่เราเคารพนับถือมาจากจังหวัดชุมพร ซึ่งทางโรงแรม SC Park ช่วยอำนวยความสะดวกจัดการพิธีสงฆ์ให้เราหมดเลย เราประทับใจจุดนี้มาก

PHOTO 43
PHOTO 4
PHOTO 81
PHOTO 86
PHOTO 88
PHOTO 114
PHOTO 113
PHOTO 116
PHOTO 121
PHOTO 126

ทำไมถึงเลือกโรงแรม SC Park เป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน

ที่เลือกจัดงานแต่งที่นี่เพราะ เราเคยมาร่วมงานแต่งงานที่โรงแรม SC Park ค่ะ เคยมางานแต่งงานของคนรู้จัก ฟีลลิ่งของที่นี่ไม่เหมือนที่อื่น เป็นโรงแรมที่จัดงานแล้วค่อนข้างอบอุ่น ใน Style Minimal ซึ่งอารมณ์แบบนี้ตรงกับภาพที่เราจินตนาการไว้ในงานแต่งงานของเรา

เรื่องสำคัญอีกเรื่องคืออาหารค่ะ ต้องบอกเลยว่าเจ้าบ่าวกับเราเป็นคนที่ไปงานแต่งงานบ่อยมาก ทีนี้ก็จะได้ชิมรสชาติอาหารหลาย ๆ ที่ มีทั้งดีและไม่ดี เรื่องรสชาติเป็นเรื่องที่ซีเรียสมากแขกที่ให้เกียรติมางานเราได้ได้กินอาหารที่ดี รสชาติอร่อยประทับใจแล้วที่ SC Park ก็ทำได้ดีจริง ๆ ค่ะ

(จริง ๆ แล้วเราแอบรู้อยู่แล้ววันที่พี่แบงค์เขาขอเราจัดงานแต่งงานว่าต้องมาจัดที่โรงแรม SC Park แน่  คือเรา เป็นคนอะไรที่ชอบแล้วชอบเลย ใช่คือใช่ ไม่เปลี่ยนง่าย ๆ SC Park คือใช่แล้วสำหรับเรา)

PHOTO 159
PHOTO 165
PHOTO 173
PHOTO 176

งานแต่งงาน ที่ส่งต่อความสุขให้ทุกคนที่เรารัก

เราตั้งใจให้คอนเซ็ปต์ของงานเราเป็นงานแต่งงานที่ส่งต่อความสุขให้คนในครอบครัว และ แขกที่มาร่วม เป็นความรู้สึกที่อบอุ่น เรียบง่าย เป็นกันเอง เชิญคนที่เรารักและสนิทจริง ๆ มา ธีมการตกแต่งของงานก็เรียบง่ายงานเป็นสีครีม – สีทอง ดีไซน์ให้โทนของงานเป็น Warm&Cozy ทั้งหมดเลย

PHOTO 199
PHOTO 201
PHOTO 202
PHOTO 203
PHOTO 205
PHOTO 216

แล้วก็เรื่องอาหาร เราหลงรักมานานแล้ว เพราะมากินบ่อย มันเลยเกิดความคิดที่ว่าในเมื่อเราประทับใจแล้วก็อยากให้แขกที่มาได้ประทับใจเหมือนกัน ทุกเมนู ทุกรสชาติเราไป Test คือมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเขา  ซึ่ง Feedback ที่ออกมาคือ แขกผู้ใหญ่และเพื่อน ๆ มาชมว่าอาหารอร่อยมาก ตกแต่งก็สวยเพราะเราเลือกจัดงานให้เป็นแบบ Cocktail

(พี่หมี Weddinglist การันตีให้เลยว่า อาหารจัดเลี้ยงของทางโรงแรม SC Park อร่อยแบบจริงจัง เพราตัวพี่เองไปร่วมงานแต่งที่นี่หลายครั้ง และก็ประทับใจทุกครั้งเช่นกัน)

PHOTO 217
PHOTO 219
PHOTO 222
PHOTO 225
PHOTO 226
PHOTO 230
PHOTO 252
PHOTO 263
PHOTO 268
PHOTO 281
PHOTO 283

ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนั้นคือเรื่องจริงอันแสนประทับใจ

ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนั้นคือเรื่องจริงอันแสนประทับใจ คิดถูกมากที่เลือกจัดงานแต่งงานที่โรงแรม SC Park พนักงานเซลล์คุณพร รวมถึงคนอื่น ๆ ให้กับ Support เราหมด อย่างวันจริงเป็นวันที่หลายๆคนเหนื่อยมาก ๆ เพราะต้องต้อนรับแขกผู้ใหญ่ จัดการอะไรหลายอย่าง แต่เรากลับรู้สึกไม่เหนื่อยเลยสักนิด ทีมงานก็อยู่ข้างเราตลอด เป็นความประทับใจตั้งแต่วินาทีแรกที่เข้ามาติดต่อ จนเสร็จสิ้นพิธีการสุดท้าย

PHOTO 284
PHOTO 290
PHOTO 294
PHOTO 313
PHOTO 322
PHOTO 317
PHOTO 329
PHOTO 333
PHOTO 335
PHOTO 347

อยากให้ฝากอะไรถึงคู่รักที่กำลังจะแต่งงาน

อยากให้เข้ามาดูโรงแรมด้วยตัวเองก่อน ดูตัวอย่างวีดีโอ หรือภาพถ่ายจากหลายๆที่ สำคัญคืออยากให้ลองไปลองชิมอาหาร หรือ สัมผัสบรรยากาศงานแต่งงานจริงของเขาว่าจะตรงกับความต้องการของเราไหม  แล้วก็อยากให้บ่าวสาวนำเสนองานแต่งงานของตัวเองให้เป็นรูปแบบที่เป็นเรามากที่สุด เพราะแขกจะได้รู้สึกว่านี่มันเป็นงานที่ออกมาเป็นตัวตนของเขาจริง เป็นงานสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิตทำให้ดีที่สุด แล้วมันจะเป็นภาพจำที่ดีไปตลอดค่ะ

PHOTO 361
PHOTO 362
PHOTO 382
PHOTO 410
PHOTO 411

เครดิตต่าง ๆ 

Pencillense Photographer ช่างภาพ

kamolphat thongchub ช่างแต่งหน้า

TheTeam Organizer ออแกไนท์

proundchan  ชุดเจ้าสาว ทั้งเช้าและเที่ยง จากร้าน