Wedding 1243 2

ห้องจัดเลี้ยงสวยด้วยสไตล์ญี่ปุ่นแบบผสมผสาน บริการที่เกินกว่าคำว่าประทับใจไปกับรีวิวแต่งงานที่โรงแรม นิกโก้ กรุงเทพ (Hotel Nikko Bangkok)


ในวันดีๆ แบบนี้ Weddinglist ก็มีรีวิวแต่งงานมาฝากทุกท่านอีกเช่นเคยค่ะ โดยในวันนี้เป็นงานแต่งงานที่จัดในสถานที่ที่มีกลิ่นอายของความเป็น Japanese Modern ซึ่งอยู่ใจกลางเมือง   เดินทางสะดวกเพียง 2 นาที จากปากซอยสุขุมวิท 55 และ BTS ทองหล่อ บรรยากาศในงานจะโรแมนติก อบอวลไปด้วยความอบอุ่นขนาดไหน ไปติดตามกันได้เลยกับรีวิวแต่งงาน ณ โรงแรม นิกโก้ กรุงเทพ (Hotel Nikko Bangkok)

Wedding 689
Wedding 1113
Wedding 1061
Wedding 1066

เป็นเจ้าสาวทั้งที แต่งงานครั้งนี้ก็ขอสวยไว้ก่อน

เพราะงานแต่งงานเป็นเรื่องสำคัญที่มีเพียงหนึ่งครั้งในชีวิต ความฝันของเจ้าสาวหลายๆ คนคงไม่พ้นการได้เป็นเจ้าสาวแสนสวยที่สามารถสะกดทุกสายตาในงานโดยเฉพาะอย่างยิ่งก็คือเจ้าบ่าวใช่ไหมคะ ซึ่งในงานครั้งนี้พอ ‘คุณนัท’ เจ้าสาวของเรารู้ตัวว่ากำลังจะเป็นเจ้าสาวแล้วจึงเริ่มจากการจองคิวช่างแต่งหน้าก่อน เพื่อให้ได้ช่างแต่งหน้าทุกถูกใจเนรมิตลุคให้สวยสะกดตามที่ตั้งใจ

“สิ่งที่เริ่มทำเป็นอันดับแรกสำหรับการเป็นเจ้าสาวของเราครั้งนี้เลยก็คือหาช่างแต่งหน้าก่อนทำผมก่อนค่ะ (หัวเราะ) แต่งทั้งทีเนอะก็อยากได้ลุคสวยๆ ถูกใจก็เริ่มจากตรงนี้ก่อนค่ะ แล้วค่อยดูโรงแรม ดูไปเรื่อยๆ กำหนดงบไว้ว่าเรามีบัดเจ็ดประมาณนี้ แล้วจะแต่งที่ไหนดี ประมาณนั้นค่ะ”

Wedding 135
Wedding 140
Wedding 1251
Wedding 1005

 โรงแรมนิกโก้ กรุงเทพ ตอบโจทย์ด้วยความทันสมัยและสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์

เมื่อเลือกช่างแต่งหน้า เลือกลุคเจ้าสาวได้แล้ว คุณนัทก็เลือกเข้าเว็บไซต์ต่างๆ และหนึ่งในนั้นคือ Weddinglist เพื่อหาข้อมูลสถานที่จัดงานแต่งงาน และด้วยการรวบรวมข้อมูลได้อย่างครบถ้วน คุณนัทจึงตัดสินใจกดขอแพ็กเกจของโรงแรมนิกโก้ กรุงเทพทันทีเลยล่ะค่ะ และเมื่อเข้าไปดูสถานที่จริงก็ยิ่งถูกใจ เพราะที่โรงแรมนิกโก้ กรุงเทพ มีสไตล์โมเดิร์นที่เป็นเอกลักษณ์ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่แสนทันสมัย พื้นที่ฟังก์ชั่นของโรงแรมนิกโก้ กรุงเทพ ยังรองรับการจัดงานแต่งงานได้เต็มรูปแบบ

“นัทเริ่มหาข้อมูลของโรงแรมผ่านทางเว็บไซต์ออนไลน์ค่ะ  ซึ่งเว็บของ Weddinglist ช่วยได้มาก เราดูของโรงแรมนิกโก้ กรุงเทพเป็นที่แรกแล้วชอบค่ะ ก็ดาวน์โหลดของอินฟอเมชั่น กดขอแพ็กเกจเลย พอเข้าไปดูสถานที่จริงก็ชอบมาก เพราะสถานที่ให้ความรู้สึกใหม่ โมเดิร์น ตอบโจทย์เราด้วย ก็เลยจองเลย”

Wedding 85 2
Wedding 86
Wedding 124
Wedding 128

เหนือระดับด้วยบริการที่ยิ่งกว่าคำว่าประทับใจ

นอกจาจะขึ้นชื่อเรื่องบรรยากาศที่มีความเป็นเอกลักษณ์และความสะดวกสบายแล้ว การบริการของโรงแรมก็โดดเด่นไม่แพ้กันค่ะ เพราะทีมงานของที่นี่มีความเป็นมืออาชีพ ถึงจะไม่ต้องจ้างออแกไนซ์เซอร์ แต่ทุกอย่างก็ดำเนินไปอย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด ทุกคนรู้หน้าที่ และยิ่งไปกว่านั้นยังมีการวางแผนที่ดี แบ่งทีมคอยช่วยดูภาพรวมของงานและดูแลบ่าวสาว สร้างความประทับใจให้แก่ผู้เข้าร่วมใช้บริการจนต้องบอกต่อ

“ความประทับใจที่มีต่อโรงแรมคงจะเป็นเรื่องบริการค่ะ เซลดูแลดี ทีมงานมืออาชีพจริงๆ ไม่มีออแกไนซ์เซอร์ โรงแรมช่วยรันคิวให้ แทบเหมือนออแกไนซ์เลย มีทีมงานคอยประสานงานตลอด ตามประกบ ดูแลหน้าผม คอยเอาน้ำดื่มมาให้ คอยรายงานตลอดว่าอาหารออกไปเท่าไหร่ แบ่งทีมงานออกไป 2 ส่วน คือตามดูแลเรา เสื้อผ้าเราเปรอะ ก็สะบัดกระโปรงให้ แล้วเรามีเปลี่ยนใจในวินาทีสุดท้ายว่าอยากจะรินแชมเปญ เพิ่งเข้าไปบอกตอนเช้าก่อนเริ่มงานเองนะคะ ทางโรงแรมก็จัดให้อย่างรวดเร็ว ดูแลอย่างดี โรงแรมจัดจุดคัดกรองให้ ส่วนเรื่องซับพลายเออร์ต่างๆ ที่เราจ้างเข้าไป ก็ประสานงานติดต่อกันเอง จะเข้าออกยังไง ติดต่อกันเอง เราแทบไม่ต้องยุ่งอะไรเลย บอกเลยว่าเลือกไม่ผิด โชคดีที่ตัดสินใจเลือกที่นี่ค่ะ”

Wedding 1144 2
Wedding 1130
Wedding 1183
Wedding 1214 2

ทุกวินาทีที่มีความหมาย เกิดขึ้น ณ Fuji Grand Ballroom

สำหรับบรรยากาศในงาน ส่วนตัวแล้วคุณนัทรู้สึกว่าทุกอย่างผ่านไปไวมากเลยล่ะค่ะ แต่กลายเป็นว่าจดจำเหตุการณ์ที่ผ่านไปเหล่านั้นได้แทบทุกวินาที อบอุ่นใจทุกครั้งที่ได้นึกถึง โดยเฉพาะตอนที่เปิดตัวเจ้าสาวแล้วควงแขนคุณพ่อเข้างาน รายล้อมด้วยผู้คนที่รัก เป็นห้วงเวลาแห่งความสุขไม่รู้ลืม

“ทุกอย่างผ่านไปไวมากเลยค่ะ ตอนแรกคิดว่าต้องเหนื่อยมากกกก แต่จริง ๆ ไม่ได้ขนาดนั้น ต้องขอบคุณทีมงานของทางโรงแรมที่เป็นมืออาชีพและดูแลเราได้ดีมากจริงๆ ถ้าถามถึงโมเม้นต์ที่ประทับใจ คงเป็นตอนเดินเปิดตัว คุณนัทไปกับคุณพ่อ พี่ไทด์ยืนรออยู่ เราเดินผ่านเพื่อนกับครอบครัวที่ส่งยิ้มที่เรารับรู้ได้จริงๆ ว่าเค้ายินดีกับเราส่งมาให้ ทุกคนที่เรารักอยู่ตรงนั้น ช่วยเราเต็มที่ เป็นโมเม้นต์ที่ประทับใจมากจริงๆ ค่ะ”

Wedding 894
Wedding 651
Wedding 695
Wedding 797
Wedding 848

คำแนะนำสำหรับคู่บ่าวสาวที่กำลังจะแต่งงาน

“เคล็ดลับในการจัดงานแต่งงาน อยากให้ทำในสิ่งที่เรามีความสุข ไม่ว่าจะเลือกอะไร อยากให้เราเลือกทั้งคู่แฮปปี้ ทะเลาะกันก็อยากให้เข้าใจอีกฝ่ายมากๆ นะคะ ตัดสินใจเลือกในสิ่งที่เราทำแล้วมีความสุข ไม่มาเสียเสียใจทีหลัง ดีที่สุดค่ะ”

Wedding 80