Cover 3

รีวิวแต่งงานเรียบหรู Minimal Style ใน Theme Greenery Gold @ โรงแรม นิกโก้ กรุงเทพ (Hotel Nikko Bangkok)


งานแต่งงานสุดชิค โดดเด่นเป็นสไตล์ของตัวเองล้วนเป็นภาพฝันที่เจ้าสาวทุกท่านปรารถนาจะเนรมิตให้กลายเป็นจริง แต่การจะไปเนรมิตงานแต่งงานเช่นนั้นได้ ต้องผ่านการเตรียมพร้อม วางแผน ตลอดจนการใส่ใจรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย แล้ววันนี้ Weddinglist โชคดี ได้มีโอกาสสัมภาษณ์รีวิวแต่งงานของคุณรตะ และ คุณยุ้ย เจ้าบ่าว & เจ้าสาวจาก โรงแรม นิกโก้ กรุงเทพ (Hotel Nikko Bangkok) ซึ่งภาพบรรยากาศจะสุดชิค โดดเด่น เป็นภาพจำอันแสนโรแมนติกขนาดไหนเชิญไปรับชมกันเลยครับ

YuiJEw Wedding ๑๙๑๑๒๑ 0033
YuiJEw Wedding ๑๙๑๑๒๑ 0006
YuiJEw Wedding ๑๙๑๑๒๑ 0002
YuiJEw Wedding ๑๙๑๑๒๑ 0039

ทำไมถึงเลือกโรงแรมนิกโก้ กรุงเทพ เป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน

เราได้ฤกษ์มงคล ประมาณช่วงต้นเดือนมีนา พอได้ฤกษ์แล้วก็เริ่มมองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน ซึ่งในงานเวดดิ้งแฟร์ เราได้เจอบูธของโรงแรมนิกโก้ พอเห็นว่าเป็นโรงแรมสไตล์ญี่ปุ่น กลิ่นอายแบบเรียบหรู วันรุ่งขึ้นก็ติดต่อเข้า Walk in เข้าไปชมสถานที่  แล้วโชคดีไปเจอกับคุณบอย ทีมงานโรงแรม

คุณบอยพาเราเดินดูห้องหมั้น ห้องจัดเลี้ยง เราก็ประทับใจมาก ๆ ตัวโรงแรมมีความใหม่เพราะเพิ่ง Grand opening ได้ต้นปี ดีไซน์ก็เป็นญี่ปุ่นแบบร่วมสมัย เรียบหรู ดูมีคุณค่า อีกทั้ง ทำเลยังใกล้รถไฟฟ้าทำให้การเดินทางสะดวก ข้อนี้สำคัญมาก  เพราะงานแต่งงานมันไม่ได้มีแค่เจ้าบ่าว เจ้าสาว แต่แขกอีกเป็นร้อยคนที่เขาจะมาร่วมแสดงความยินดี   ซึ่งโรงแรมนิกโก้ ตอบโจทย์เราในข้อนี้ค่ะ

ภาพโรงแรม1
ภาพโรงแรม3

Minimal & Greenery gold

คอนเซ็ปต์เน้นแบบเรียบ ๆ สไตล์ Minimal & greenery gold เน้นเป็นใบไม้สีเขียว ให้มันแต่งออกมาและก็เป็นสีขาวสีเขียว แซมสีทอง และก็มีสีครีมนิดหน่อย บรรยากาศในงานเราตกแต่งให้เป็นงาน Wedding แบบ Art gallery เป็นงานแต่งที่ให้อารมณ์กึ่ง ๆ ทางการค่ะ แขกที่มาจะรู้สึกผ่อนคลายแล้วมีอารมณ์ร่วมไปกับงานแต่งงานที่เราดีไซน์เอาไว้

YuiJEw Wedding ๑๙๑๑๒๑ 0072
YuiJEw Wedding ๑๙๑๑๒๑ 0043
YuiJEw Wedding ๑๙๑๑๒๑ 0083
YuiJEw Wedding ๑๙๑๑๒๑ 0091
YuiJEw Wedding ๑๙๑๑๒๑ 0087
YuiJEw Wedding ๑๙๑๑๒๑ 0085
YuiJEw Wedding ๑๙๑๑๒๑ 0044
YuiJEw Wedding ๑๙๑๑๒๑ 0048

ความสุข ความสำเร็จ วัดจาก ความอบอุ่น และ รอยยิ้มของแขกทุกคน

ภาพบรรยากาศที่ออกมาค่อนดีกว่าที่เราคาดไว้แต่แรก(ขำ) ใจความสำคัญของงานแต่งงานมันคือความสุข  เราก็อยากให้แขกทุกคนมีความสุข ซึ่งภาพที่ออกมาเราดีใจมากเป็นงานแต่งงานที่อบอุ่นแขกทุกคนที่เราเชิญมาเป็นคนสำคัญ  ครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ เพื่อนสนิท ความ Success ของงานมันวัดจากรอยยิ้มของทุกคน

YuiJEw Wedding ๑๙๑๑๒๑ 0026
YuiJEw Wedding ๑๙๑๑๒๑ 0064
YuiJEw Wedding ๑๙๑๑๒๑ 0063

อย่างตอนเปิดตัวเจ้าบ่าวเจ้าสาวเราได้เตรียม Presentation Journey of Love ของเราไว้ แบบมันบรรยายไม่ถูกคือเราซึ้งมาก ฉากที่เดินมาพร้อมคุณพ่อ แล้วเจ้าบ่าวคุกเข่าขอแต่งงาน คือ มันบรรยายไม่ถูกอยากให้คู่รักทุกท่านได้จัดงานแต่งงาน มันจะเป็น Moment ที่แบบ คือ บรรยายไม่ถูกแต่มันดีจริง ๆ  

แล้วเรื่องอาหาร ตอนแรกทางผู้ใหญ่เขาก็กังวลว่า โรงแรมญี่ปุ่นจะทำอาหารจัดเลี้ยงแบบโต๊ะจีนได้เหรอ จะอร่อยหรือเปล่า แต่พอไป Test รสชาติแล้วปัญหาก็หมดไปค่ะ อาหารอร่อยมาก วันงานแขกผู้ใหญ่หลายท่านก็ออกปากชม

YuiJEw Wedding ๑๙๑๑๒๑ 0022
YuiJEw Wedding ๑๙๑๑๒๑ 0023
YuiJEw Wedding ๑๙๑๑๒๑ 0035
YuiJEw Wedding ๑๙๑๑๒๑ 0024
YuiJEw Wedding ๑๙๑๑๒๑ 0023
YuiJEw Wedding ๑๙๑๑๒๑ 0022 1

การมีผู้ช่วยที่ดี ทำให้เราสามารถดีไซน์งานแต่งได้ตามที่วาดฝัน

ความจริงประทับใจทุกอย่างนะคะ เพราะทุกสิ่งที่เกิดขึ้นมันกลายเป็นความสุขที่เกินความคาดหมาย แต่ถ้าถามว่าประทับใจอะไรสุดก็ต้องบอกว่า ประทับใจทีมงานของโรงแรมนิกโก้ ที่ช่วยดูแลทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาวและก็แขกที่มาในงานได้อย่างเพอร์เฟค

เรื่องจริงของวันแต่งงานคือเจ้าบ่าว เจ้าสาวจะยุ่งมากในวันนั้น เราต้องต้อนรับแขกผู้ใหญ่ที่หน้างาน ฉะนั้นแล้ว การได้ทีมงานที่เป็นมืออาชีพจึงช่วยเราได้มาก ไม่ว่าจะเป็นการดูแลแขก รันคิวตลอดช่วงพิธีการ ที่จอดรถทางโรงแรมประสานงานจัดการกันได้ดีมาก

YuiJEw Wedding ๑๙๑๑๒๑ 0021
YuiJEw Wedding ๑๙๑๑๒๑ 0020
YuiJEw Wedding ๑๙๑๑๒๑ 0019
YuiJEw Wedding ๑๙๑๑๒๑ 0014
YuiJEw Wedding ๑๙๑๑๒๑ 0016

อีกเรื่องที่ต้องยกความดีความชอบให้ก็คือ โรงแรมสามารถดีไซน์การตกแต่งสถานที่ ที่แมตช์กับธีม greenery gold ที่เราบอกไว้แต่แรกได้เข้ากันมาก ๆ  พูดง่าย ๆ ว่าทีมงานตามใจเจ้าสาวทุกอย่างค่ะ (ขำ)

YuiJEw Wedding ๑๙๑๑๒๑ 0012
YuiJEw Wedding ๑๙๑๑๒๑ 0010
YuiJEw Wedding ๑๙๑๑๒๑ 0009
YuiJEw Wedding ๑๙๑๑๒๑ 0008
YuiJEw Wedding ๑๙๑๑๒๑ 0007

อยากให้ฝากข้อคิดดี ๆ หรือคำแนะนำสำหรับคู่รักที่กำลังจะแต่งงาน

         ถ้าจะฝากก็ขอฝากเรื่องการจัดงานดีกว่า  ยุ้ยคิดว่าการเลือกโรงแรมเป็นงานแรกที่เราสมควรต้องทำก่อน เพราะถ้าเราได้โรงแรมดี โลโคชั่นโอเค การเดินทางสะดวกสบาย ตัวโรงแรมมีสไตล์และความสวยงามอยู่แล้วเราก็ไม่ได้วุ่นวายอะไรเยอะ  หลังจากนั้นเป็นเรื่องของทีมงานแล้ว ถ้าเราได้เซลล์ที่ดี ทีมงานที่พร้อมดูแลช่วยเหลือเราตลอดเหมือนกับคุยบอย และ คุณเชอรี่เชอรี่ มันเป็นเรื่องที่เพอร์เฟคที่สุดแล้ว อย่าลืมนะคะว่างานแต่งงานเป็นงานสำคัญแรกและครั้งเดียวในชีวิต เราเริ่มจากศูนย์ ไม่มีประสบการณ์ การได้ผู้ช่วยที่ดี แบบ โรงแรมนิกโก้ จะช่วยให้เราสามารถเนรมิตภาพฝันในจินตนาการให้เป็นจริงค่ะ

YuiJEw Wedding ๑๙๑๑๒๑ 0032

เครดิตทีมงาน

ช่างภาพ : impressshot
ร้านชุดเจ้าสาว :nichp
ร้านชุดเจ้าบ่าว : suitcube
ช่างแต่งหน้า : gopgap_makeu

สถานที่ : Hotel Nikko Bangkok, 27 ซ.สุขุมวิท 55 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ 10110
เบอร์โทร : 02 080 2111
อีเมล์ : sales@nikkobangkok.com