mamannEVERNING 65

เชิญพบกับรีวิวแต่งงานบรรยากาศโรแมนติก เป็นกันเอง สบาย สบาย ณ โรงแรมนารายณ์


Weddinglist เชื่อว่า งานแต่งงานอันแสนโรแมนติกเป็นหนึ่งในความฝันที่เจ้าสาวทุกท่านปรารถนา แล้ววันนี้เราขอพาทุกท่านไปพบกับรีวิวแต่งงานบรรยากาศอบอุ่น  สุดโรแมนติกของคุณแมน (เจ้าบ่าว) และ คุณแอน (เจ้าสาว) งานของทั้งสองท่านจัดขึ้น ณ โรงแรมนารายณ์ กรุงเทพฯ สีลม ภาพบรรยากาศจะอบอุ่น กรุ่นกลิ่นอายความสุขแค่ไหน เชิญคู่รักทุกท่านไปชมกันเลยครับ

mamannEVERNING 39
mamann 297
mamannEVERNING 79

ทำไมถึงเป็น โรงแรมนารายณ์ กรุงเทพฯ

เป็นโรงแรมที่มีจุดกึ่งกลางระหว่าง ผู้ใหญ่ และ วัยทำงาน เพราะหากพูดถึงโรงแรมนี้ ผู้ใหญ่เกือบทุกคนจะรู้จักกันดี ไม่ต้องพูดเยอะ และบอกว่าอาหารอร่อย และสำหรับวัยทำงาน จะมองเรื่องการเดินทางที่สะดวกสบาย ที่จอดรถยนต์ที่เพียงพอ แต่หากเจ้าบ่าว-เจ้าสาว เพราะการดูแลเอาใจใส่ของพนักงานขาย แบบถึงไหนถึงกัน, การตกแต่งของสถานที่ไม่ได้รู้สึกถึงความหรูหราเหมือนกันทุกห้องแบบโรงแรมอื่นๆ แต่ให้ความรู้สึกสามารถเลือกได้หลายแนว เช่น งานเช้าก็จะเป็นแนวไทย มีเรื่องสุพรรณหงส์สวยงาม, งานเย็นก็แนวสบาย ๆ เป็นกันเองค่ะ

mamann 176
mamann 225
mamann 231
mamann 261

โชคดีที่เรามาเจอที่นี่

เราเริ่มหาข้อมูลจากอินเตอร์เน็ต เว็บไซต์เกี่ยวกับเว็ดดิ้ง แล้วก็ขอคำแนะนำจากคนที่เคยผ่านการจัดงานแต่งมาก่อน ทั้งครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ แล้วก็เพื่อน ๆ รวมแล้วใช้เวลาล่วงหน้าประมาณปีกว่า ๆ ค่ะ

ต้องบอกก่อนว่า ตอนแรกเราวางแผนแต่งงาน ติดต่อ  Wedding Studio เจ้าหนึ่งซึ่งเราวางมัดจำไปเรียบร้อยแล้วเกือบ 200,000 บาท แต่มาเกิดเรื่องโดนเจ้าของร้านฉ้อโกง เมื่อเดือน พ.ย. 61 ตอนนั้นทุกอย่างมันเคว้งไปหมด  ทุกอย่างต้องเริ่มใหม่ ทั้งเรื่องสถานที่ ชุด อาหาร ซึ่งเป็นโชคดีของเราที่มาเจอที่นี่ โรงแรมนารายณ์ ทางโรงแรมได้มอบแพ็กเกจพิเศษช่วยเหลือด้านราคาสำหรับเจ้าบ่าว เจ้าสาวที่ได้รับความเสียหายมาจาก Wedding Studio เจ้านั้น ขอบคุณจริง ๆ ที่ช่วยเนรมิตงานแต่งงานในฝันของเราสองคนให้เป็นจริงค่ะ

mamann 778
mamann 789
mamann 804
mamann 807
mamann 1074
mamann 864
mamann 1170
mamann 1257
mamann 1381

ให้วันนั้นเป็นมากกว่างานแต่งงาน แต่เป็นงานเลี้ยงรุ่น สังสรรค์ทุก ๆ คน

จะพูดว่างานเราไม่มี Concept ก็ได้นะ จะมีก็แต่ Theme สีแบบ Navy Blue & Red Burgundy คือ เจ้าบ่าว เจ้าสาว(เราเอง) คบหาเป็นแฟนกันมาตั้ง 11 ปีแล้ว แล้วเราก็ไม่ได้เป็นคู่ชีวิตที่จะหวานละมุน  หวานซึ้งกัน เป็นคู่ตลก ๆ เลยคิดว่า เออ ถ้าจะจัดงานก็น่าจะจัดงานที่มันสนุกนะให้แขกที่มารู้สึกอบอุ่น เป็นกันเอง จัดบรรยากาศให้เหมือนงานเลี้ยงรุ่น สังสรรค์กันดีกว่า ก็เป็นไปตามคาดค่ะ งานนี้เน้นสนุก ขนาดบิ๊วช่วงเพลงเปิดตัวให้หวาน ยังดูสนุกมากกว่าเลยค่ะ (ขำ)

mamannEVERNING 111
mamannEVERNING 580
mamannEVERNING 862
mamannEVERNING 659
mamannEVERNING 439

ทุกสิ่งเป็นความจริงที่ดีงามเกินที่เราคาด

เกิดความคาดหมายจริงๆคะ ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราลงมาดู แขกทุกคนในงานไม่ว่าจะเป็นผู้ใหญ่ ญาติพี่น้อง เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคน มากันเยอะมากๆ กิจกรรมถ่ายรูป ก็มีแต่คนต่อแถว อาหารหมดเร็วมาก

mamannEVERNING 3 1
mamannEVERNING 141
mamannEVERNING 151
mamannEVERNING 102
mamannEVERNING 142
mamannEVERNING 113
mamannEVERNING 103

รอยยิ้มของทุกคน คือที่สุดแห่งความประทับใจ

เราดีใจมาก ๆ ที่เห็น รอยยิ้มของทุกคนไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่ ญาติพี่น้อง แขกที่มาร่วมงาน ทีมงานที่ดูแลทุกคน ซึ่งไม่มีใครบ่นเลย มีแต่บอกว่าทีมงานทีมโน้นก็ดี ทีมนี้ก็ดี ชุดก็สวย ดีไปหมด แล้วก็ การร่วมแรงรวมใจของทุกทีม ไม่มีทะเลาะกันให้ปวดหัวเลยคะ และยังช่วยแก้ไขสถานการณ์ได้ออกมาดีมากๆคะ

mamannEVERNING 910
mamannEVERNING 918
mamannEVERNING 943
mamannEVERNING 944
mamannEVERNING 1075
mamannEVERNING 1100
mamannEVERNING 1144

อยากให้ฝากข้อคิดดี ๆ หรือ คำแนะนำให้กับคู่รักที่กำลังจะแต่งงาน

อย่าชะล่าใจค่ะ เวลาเป็นสิ่งที่ผ่านไปเร็ว ชีวิตเราก็คงอยากจะแต่งงานแค่ครั้งเดียว ไม่มีใครอยากให้งานออกมาไม่ดี เพราะฉะนั้นแล้วต้องเตรียมทุกอย่างให้ดีจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจภายหลังค่ะ ขนาดคู่เราเตรียมกันล่วงหน้ามาเป็นปียังมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่เราควบคุมอะไรไม่ได้ ซึ่งต้องขอบคุณทางโรงแรมนารายณ์อีกครั้ง ที่ช่วยให้เราแต่งงานในฝันเป็นจริงขึ้นมาขอบคุณจริง ๆ ค่ะ

mamannEVERNING 1269

เครดิตต่าง ๆ

ช่างภาพ : Narumol PHOTO

ออแกไนซ์ & พิธีกร : Vas Wedding Organization 

ช่างแต่งหน้า : dasneng

ชุดแต่งงาน : Malee House Wedding

mamannEVERNING 1249

เป็นอย่างไรบ้างครับ สำหรับรีวิวแต่งงานบรรยากาศอบอุ่น ของคุณแมน และ คุณแอน สำหรับคู่รักท่านใดที่อ่านรีวิวแล้วประทับใจในการบริการ สถานที่ สามารถคลิกขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยนะครับ สำหรับวันนี้ Weddinglist ขอลาไปก่อน สวัสดีครับ

 

คลิกขอรายละเอียดเพิ่มเติม