1 1001 5

ย้อนวันวานสัมผัสความโรแมนติกกับรีวิวแต่งงานบรรยากาศอบอุ่น @Serealscape (ซีเรียลสเคป) สถานที่จัดงานแต่งงานราชพฤกษ์


ถ้าพูดถึงสถานที่จัดงานแต่งงานย่านราชพฤกษ์ ที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง สวยงาม ไม่ต้องตกแต่งมากมาย Weddinglist มั่นใจว่า ซีเรียลสเคป (Serealscapes) จะต้องเป็นหนึ่งในลิสต์ต้นๆ อย่างแน่นอนและเพื่อย้ำชัดในความฮอตฮิตของสถานที่ เราจะพาคุณไปสัมผัสกับบรรยากาศของความรักที่เบ่งบานอย่างงดงามไปพร้อมๆ กันในรีวิวแต่งงานบรรยากาศสุดอบอุ่นของ “คุณโฟนและคุณแจน” พร้อมกับอ่านบทสัมภาษณ์ของบ่าวสาวที่จะมาเล่าถึงความประทับใจของการจัดงานแต่งงานที่ซีเรียลสเคปค่ะ

1 1047 1
1 1034 2

ว่าที่บ่าวสาวส่วนมากเมื่อรู้ตัวว่าต้องจัดงานแต่งงาน หลังจากได้ฤกษ์มาแล้วก็มักจะเริ่มจากสถานที่จัดงานแต่งงาน งบประมาณและจำนวนแขก ซึ่งก็ถือว่าเป็นการเตรียมตัวที่ถูกต้องแล้วค่ะ เพราะสถานที่จัดงานแต่งงานถือเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้นๆ ที่นอกจากจะสามารถบ่งบอกตัวตนของบ่าวสาวได้แล้ว ยังช่วยสร้างความประทับใจและความทรงจำที่สวยงามไปตลอดอีกด้วย ในส่วนของงานฉลองมงคลของคุณโฟนและคุณแจน ทั้งคู่จะเริ่มต้นเตรียมตัวกันยังไง ไปหาคำตอบพร้อมๆ กันเลยค่า

คุณแจนและคุณโฟนเริ่มต้นเตรียมงานแต่งงานจากไหนก่อนคะ และทั้งคู่ใช้เวลาเตรียมงานนานไหม?

คุณแจน : “เรา 2 คนวางแผนล่วงหน้าเกือบปี แจนกับโฟนไม่มีประสบการณ์หรือความรู้เรื่องการจัดงานมาก่อน สิ่งแรกที่คิดถึง คือ มองหาสถานที่จัดงานก่อนเลย เราได้ฤกษ์เป็นเดือนพฤษจิกายน ยังไม่กำหนดวันจัดงานเลยตอนนั้น แต่เราก็เข้าไปดูสถานที่ก่อนเลยค่ะ”

1 1043 1
1 1052 1

Unique Space ที่ตอบทุกโจทย์อย่างตรงใจของบ่าวสาว 

Serealscape (ซีเรียลสเคป) คือ สถานที่จัดงานแต่งงานที่ตั้งอยู่ในย่านราชพฤกษ์ – ตลิ่งชัน Unique Space แห่งนี้โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมสแปนิชและโปรตุกีสที่มีคอนเซปต์ดีไซต์ว่า “เนรมิตทุกงานแต่งงานที่เหนือจินตนาการให้เกิดขึ้นจริง ณ ซีเรียลสเคป” จากคอนเซปต์ของสถานที่คงพอเดาได้ว่าซีเรียลสเคปที่สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นความทรงจำที่สวยงามให้กับบ่าวสาวทุกคู่อย่างแท้จริง

คุณแจน : “เราจัดงานหมั้น แยกกันคนละวันกับงานเลี้ยงฉลอง ซึ่งสถานที่สำหรับจัดงานเลี้ยงที่เราสองคนอยากได้ คือ อยากได้ที่ที่มีความโรแมนติก สวยงาม มีสไตล์ จนเรามาเจอ Serealscape จากทาง Facebook จึงได้ติต่อเข้าไปดูสถานที่ ซึ่งพอเข้าไปดูครั้งแรก แจนกับโฟนก็สามารถตัดสินใจได้เลย ว่าที่นี้แหละตอบโจทย์เราสองคนมากที่สุด” 

1-1051
1 1036 2
1 1037 2
1 1045 1
1 1032 2
1 1024 2
1 1025 2

Heartwarming & Romantic & Cozy 

บ่าวสาวจัดเป็นงานเลี้ยงฉลองและ After Party ค่ะ ทั้งคู่เลือกเติมเต็มวันพิเศษให้สวยงามน่าจดจำด้วยโทนสี Dusty Blue + Greenery + Peach เป็นสีหลักของการตกแต่งงาน ช่วยทำให้งานออกมาดูอบอุ่นและโรแมนติกสุดๆ เลย ที่นี่ครบครันทั้ง Indoor และ Outdoor ด้วยฟังก์ชั่นจัดงาน 3 ฟังก์ชั่น ไม่ว่าจะเป็น Chardonnay , Blue Forest และ Matinee ค่ะ  รองรับทั้งงานพิธีการ งานเลี้ยงฉลองและงานปาร์ตี้ค่ะ

คุณแจน : “รูปแบบการจัดงานของเราเป็นพิธีฉลองสมรสพระราชทาน จัดแค่งานเลี้ยงช่วงเย็น มีส่วนของพิธีการและ After Party เราแบ่งโซนของห้องโถ่งด้านในสำหรับพิธีการ มีการจัดที่นั่งเป็น Long table สำหรับ VIP และมีกิจกรรมต่างๆ Live brand , After Party บริเวณลานชาร์โดเน่”

1 1031 2
1 1029 2
1 1056 1
1 1042 1

ยืดหยุ่นได้ทุกความต้องการของทั้งบ่าวสาวและครอบครัว

ส่วนมากของสถานที่จัดงานแต่งงานจะมีแพ็กเกจแต่งงานไว้รองรับบ่าวสาวค่ะ เช่นเดียวกับซีเรียลสเคปก็มีเช่นกัน แต่ถ้าหากบ่าวสาวไม่ใช่เป็นแพ็กเกจแต่งงานที่มีให้เลือกก็ยังสามารถจัดงานแต่งงานอย่างคุ้มค่าได้เช่นกันนะคะ เพราะบ่าวสาวจะเลือกได้ทุกอย่างตามความต้องการของจริงๆ ฉะนั้นสิ่งที่ได้มาเป็นสิ่ีงที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน

คุณแจน : “งานของเราไม่มีแพ็กเกจเลยค่ะ เราสองคนเข้าไปคุยกับทางสถานที่และออแกไนซ์ ที่นี่ดีมากตรงที่สามารถปรับเพิ่มลดรูปแบบของงาน ทั้งยังให้คำปรึกษาเกี่ยวกับจำนวนแขก อาหาร การตกแต่งต่างๆ ทุกอย่างสามารถยืดหยุ่น ตามความต้องการเราได้ ไม่ได้มีแพ็กเกจตายตัว ซึ่งแจนคิดว่าเหมาะกับคู่เรามากๆ ค่ะ และแน่นอนว่าต้องคุ้มค่าอยู่แล้ว เพราะเราสามารถเลือกได้ในสิ่งที่เราต้องการจริงๆ ค่ะ”

1 1030 2
1 1018 3
1 1033 2
1 1011 5
1 1016 5

อีกหนึ่งคำขอบคุณจากบ่าวสาวที่มอบให้แขกทุกคน คือ อาหารจัดเลี้ยงคุณภาพพรีเมี่ยม

คุณแจน : ” แจนได้ Oboon Catering ดูแลเรื่องอาหารและการบริการให้ในงานค่ะ เป็นทีม Catering ที่มีประสบการณ์และความชำนาญด้านการจัดเลี้ยงมากๆ  เราได้นัดคุยทางทีมงานแนะนำอาหารและรูปแบบการจัดเลี้ยงที่เหมาะสม มีให้ทดลองชิมอาหาร ซึ่งแล้วงานก็ออกมาดีตามคาดค่ะ นอกจากหน้าตาอาหาร การจัดวางที่สวยงาม รสชาติก็อร่อยถูกใจแขกในงานมาก ญาติผู้ใหญ่ชมไม่ขาดปากเลยค่ะ”

อาหารจัดเลี้ยงเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่บ่าวสาวจะมองข้ามไม่ได้เลย เพราะนอกจากหน้าตาของอาหารที่น่ารับประทานจะช่วยให้แขกชื่นชอบแล้ว รสชาติของอาหารที่อร่อยถูกปากก็จะทำให้แขกประทับใจและจดจำอย่างไม่รู้ลืมเช่นกัน

1 1003 5
1 1027 2
1 1026 2
1 1021 2
1 1019 2
1 1038 1

Best Partner 

ตั้งแต่เริ่มต้นจนจบการเตรียมงานแต่งงาน ทีมงานเป็นส่วนสำคัญมากๆ ที่จะช่วยให้บ่าวสาวจัดงานแต่งงานให้ออกมาราบรื่น ครบทุกพิธีการสำคัญค่ะ ที่เหมือนกับคุณแจนและคุณโฟน ที่ได้ Organize ของ Romance Factory มาช่วยดูแลตลอดการจัดงานแต่งงาน

คุณแจน : “แจนได้เจอคุณบุ๋ม Organize จาก Romance Factory ตั้งแต่ที่นัดเข้าไปชมสถานที่ครั้งแรกเลยค่ะ คุณบุ๋มทำให้แจนมั่นใจกับการวางแผนจัดงานที่นี่ค่ะ เพราะเริ่มต้นมาเราสองคนไม่มีความรู้ด้านนี้เลย คุณบุ๋มช่วยเรื่องวางแผนงานแต่งงานให้เป็นเรื่องง่ายขึ้น เป็นไปตามลำดับไทม์ไลน์ของการเตรียมงาน มีการติดต่อที่สม่ำเสมอ เรียกว่ากว่าจะถึงวันงานก็ดูแลกันมานาน เราสองคนซึ้งใจและมั่นใจในทีมงานมากค่ะ

1 1004 5
1 1008 5
1-1009

คุณแจน : “ที่ประทับใจที่สุดคือ แจนและโฟนสามารถปรับความต้องการทั้งของเราสองคนและครอบครัวได้ เราได้มุมมองใหม่ๆ จากออแกไนซ์ ที่มีความลงตัวมากที่สุด จนออกมาเป็นงานแบบที่เรามีภาพไว้ในใจ ทุกๆ คนในงานสนุก มีความสุข มีรอยยิ้มจากคนที่เรารักเรียกว่าสบายใจมากจนก่อนวันงานบ่าวสาวไม่ต้องเครียดอะไรเลย แค่เตรียมตัวเองให้สวยหล่อในวันงานเป็นพอ แจนถือว่านี่เป็นงานแต่งงานที่ประทับใจทุกคน ทั้งบ่าวสาว ครอบครัวและแขกทุกๆ คนเลยค่ะ”

1 1007 5

สุดท้ายช่วยแนะนำว่าที่บ่าวสาวที่กำลังจัดเตรียมงานแต่งงานหน่อยค่ะ 

คุณแจน : “Serealscapes เป็นสถานที่จัดงานที่สวยงาม มีเอกลักษณ์มากๆ ทีมงานทุกๆ คนรวม Organize และ Catering คุยง่าย ให้คำปรึกษาดีมากๆ เข้าใจถึงความต้องการ สามารถปรับเปลี่ยนและยืดหยุ่นรูปแบบงานให้เหมาะสม ตามความต้องการของบ่าวสาวอย่างแท้จริง สำหรับว่าที่บ่าวสาวคู่ไหนที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานสไตล์นี้  Serealscapes เป็นอีกที่ที่คุณไม่ควรมองข้ามเลยค่ะ”

1 1014 5
1 1006 5

Thank you

  • Organize : Romance Factory
  • CateringOboon Catering 
  • Photo : Romance Factory
  • Make up Artist : j.grade_maekup
  • Hair Stylist : yokkyy49
1 1012 5
1 1010 5